พระเครื่อง : แหล่งข้อมูลบทความพระเครื่อง เครื่องรางของขลัง และวัตถุมงคล
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2556
 
19 ตุลาคม 2556
 
All Blogs
 
ต้องระวัง (คอลัมน์ บอกต่อ)

ต้องระวัง

คอลัมน์ บอกต่อ



หลังห่างกับอดีตคนรู้ใจ "เจ็ท-ณัฐพงศ์" โดย "เจ๊จิ๋ม-มยุรฉัตร" กับ "จ๋า-ยศสินี" แม่และพี่สาวของฝ่ายชายออกมาบอกว่าทั้งคู่เลิกกันแล้ว เจอสาว "คิม"คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ ในงานเปิดร้าน "ยูมู โฟรเซ่น โยเกิร์ต" เลยถามไถ่ เจ้าตัวยิ้มแย้มก่อนตอบ

"อย่างที่บอกเราห่างกัน พี่เจ็ทยังเป็นพี่ที่น่ารัก อาจิ๋มพี่จ๋ายังเป็นผู้ใหญ่ที่เราเคารพและรักมากค่ะ"

จ๋าบอกเจ็ทเฮิร์ต "ไม่ได้เฮิร์ตอยู่ฝ่ายเดียว หรอกค่ะ แต่เมื่อตัดสินใจจะไปกันทางนี้ก็ต้องยอมรับความจริง ตอนนี้ยังไม่พร้อมเปิดใจรับใครค่ะ"

ล่าสุดมีคนเห็นเดินควงกับ "หมาก-ปริญ" ที่เจ-อเวนิว ทองหล่อ คิมแจง "วันที่หนูลงรูปญาญ่ากับมาร์กี้ ไปทานข้าวด้วยกัน เราไปต่อยมวยกันทุกอาทิตย์ นัดกันตลอด"

ข่าวว่าเดินกะหนุงกะหนิง "ไม่มีทาง"

แต่หมากพยายามพรางตัว "ไม่ได้ไปกันสองคนเลยไม่มีอะไรต้องปิดบัง แล้วก็ไม่มีเดินกันสองคน เพราะรู้ว่าตอนนี้ถูกจับตา"

ข่าวเขียนว่าหมากใส่หมวก แต่เราไม่ปิดบังหน้า เหมือนอยากเปิดตัว "หนูเพิ่งไปต่อยมวยมาจริงๆ ไม่ได้แต่งหน้า เลยมัดผมขึ้น ส่วนพี่หมากชอบใส่หมวกอยู่แล้ว"

เหนื่อยไหมที่คนจับตามองเรากับหมากตลอด "ไม่เหนื่อยค่ะ แต่เบื่อที่จะพูด เริ่มรู้สึกอึดอัด พูดซ้ำไปซ้ำมาทุกวัน"

ได้คุยถึงข่าวนี้กับหมากไหม "คุยค่ะ ตอนนี้ก็ระวังที่จะไม่ไปไหนกันสองคน เพราะเราห้ามความคิดคนไม่ได้จริงๆ ค่ะ"

แต่ห้ามความคิดตัวเองได้ใช่มิ



Create Date : 19 ตุลาคม 2556
Last Update : 19 ตุลาคม 2556 1:39:42 น. 0 comments
Counter : 919 Pageviews.

amulet108
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 96 คน [?]








Friends' blogs
[Add amulet108's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.