ทำอะไรก็ได้ที่เรามีความสุข แต่อย่าไปสร้างความทุกข์ให้คนอื่น
Group Blog
 
<<
เมษายน 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
28 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
ให้เลวกว่านี้(ฉันก็ยอม)

ช่วงนี้กำลังอินกับเรยา แล้วเราเองก็ไม่มีเวลาทำอาหารจะลงบล๊อก เลยเอาเพลงนี้มาฝากก่อนนะคะ จริงๆมันเป็นสิ่งที่ไม่ดีนะจ๊ะเด็กๆ อย่าไปทำตามนะจ๊ะ

เพลง ให้เลวกว่านี้

ผิดก็ทำ ต่ำก็รู้ อยากไปสู่วันที่ดี
ให้ชีวิตนี้หลุดพ้นไปจากพื้นดิน
ขวากหนามมากน้อยคอยกัน
แต่ฝันของฉันคือบิน อยู่บนท้องฟ้าสักวัน

จะไม่ยอม จะไม่แพ้ จะไม่แคร์ ใครก็ตาม
ใครจะเหยียดหยาม จะยิ้มและยอมรับมัน
ไม่รู้ว่าน้ำหรือไฟ แต่รู้ว่าไม่เคยหวั่น
ถ้ามันจำเป็นก็ร้าย

ให้เลวกว่านี้ ฉันก็ยังยินดีจะทำทุกอย่าง
ชีวิตขอเลือกเส้นทางเส้นเดียวที่นำไปสู่จุดหมาย

ถ้าเลวแล้วได้ครอบครอง ฉันยอมให้มองว่าร้าย
ต้องเปลืองตัวและหัวใจ ต้องแย่งชิงใคร ฉันจะทำ

จะไม่ยอม จะไม่แพ้ จะไม่แคร์ ใครก็ตาม
ใครจะเหยียดหยาม จะยิ้มและยอมรับมัน
ไม่รู้ว่าน้ำหรือไฟ แต่รู้ว่าไม่เคยหวั่น
ถ้ามันจำเป็นก็ร้าย

ให้เลวกว่านี้ ฉันก็ยังยินดีจะทำทุกอย่าง
ชีวิตขอเลือกเส้นทางเส้นเดียวที่นำไปสู่จุดหมาย

ถ้าเลวแล้วได้ครอบครอง ฉันยอมให้มองว่าร้าย
ต้องเปลืองตัวและหัวใจ ต้องแย่งชิงใคร ฉันจะทำ

ในความเลวที่ใครเห็น มีความจำเป็นที่คนชอบมองผ่านๆ
จบด้วยการโยนข้อหาว่าเลวร้าย

ให้เลวกว่านี้ ฉันก็ยังยินดีจะทำทุกอย่าง
ชีวิตขอเลือกเส้นทางเส้นเดียวที่นำไปสู่จุดหมาย

เพื่อคำว่าไม่เป็นรอง ฉันคงต้องเลวต้องร้าย
ต้องเปลืองตัวและหัวใจ ต้องแย่งชิงใคร ฉันจะทำ




ขอบคุณที่มาเมนท์กันนะคะ แล้วจะแวะไปเยี่ยมค่ะ


Create Date : 28 เมษายน 2554
Last Update : 28 เมษายน 2554 8:22:32 น. 3 comments
Counter : 943 Pageviews.

 
นู๋ยอมด้วยค่ะพี่ไก่

ยอมเลวด้วย อิอิ



โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:9:04:41 น.  

 
เพลงนี้สุดยอดเลยจ่ะ อิอิ


โดย: ตะวันเจ้าเอย วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:12:50:55 น.  

 

แต่พี่อุ้มไม่ขอเป็นเรยาเด็ดขาด
ทั้งเรื่องเป็นเมียน้อยและใช้แต่แม่
ยิ่งเห็นใช้คุณแม่ทำให้ทุกอย่าง
นึกถึงน้องข้างบ้านเลยล่ะ
น้องเขาก็ใช้แม่ทำให้ทุกอย่าง
นึกว่าจะมีแต่ในละครชีวิตจริงก็มีนะเนี่ย


โดย: อุ้มสี วันที่: 28 เมษายน 2554 เวลา:17:10:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

aitai อ่านว่า อะอิไต้
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้
และวันนี้ต้องผ่านไปอย่างมีค่า
ความฝันอยู่ไม่ไกลหากใจจะคว้า
ขอเพียงอย่าท้อแท้แค่นั้นเอง

New Comments
Friends' blogs
[Add aitai อ่านว่า อะอิไต้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.