Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
23 กันยายน 2550
 
All Blogs
 

Happy birth day ต้นหอมน้อยของแม่

ต้นหอมน้อย ครบขวบเมื่อวันที่ 21 กันยา ที่ผ่านมา
แม่เป็นคนแรก หุๆๆๆ ที่ได้หอมหนูในเช้าวันเกิดเลย
ก็พ่อหนูยังไม่ตื่น แล้วหนูก็นอนอยู่กะแม่นะ

เช้าวันเกิดของหนู หนูไม่ค่อยสบาย
เป็นคออักเสบ หนูไม่กินนมกินข้าว มาสองวันแล้ว
บ่ายวันที่ 19 อาม่าหนูให้พี่เลี้ยงหนู กดโทรศัพท์มาหาแม่
ว่าหนูงอแง มากก ไม่ยอมกินอะไร
กินนมไป ก็อาเจียน ออกมา
แม่กะลังจะกลับบ้านพอดี เลยรีบบึ่งรถกลับมาพาหนูไปหมอเลย
แม่โทรไปโรงพยาบาล ถามว่าหมอของหนูยังอยู่หรือเปล่า
คุณหมอ ออกเวร ห้าโมงเย็น เนี่ย ก็จะห้าโมงแล้ว แต่ยังมีคนไข้อยู่
แม่เลยให้เค้าเรียกประวัติหนูออกมาเตรียมไว้เลย

แม่เอาหนูไปโรงพยาบาล ห้าโมงครึ่ง
หลังจากโดนผจญรถติด อยู่สักพัก
หนูหงุดหงิดมากที่แม่ไม่อุ้มหนู ร้องไห้ แล้วพาลอาเจียนเลย
แม่หล่ะร้อนใจจริงๆ เพราะว่าแม่ขับรถอยู่ อุ้มหนูไม่ได้นะ
พอถึงโรงพยาบาล อยากหาคนจอดรถให้จริงๆ
เพราะว่าต้องไปวนหาที่จอดรถตั้งหลายชั้น
จะทิ้งให้หนูลงไปก่อน กะพี่เลี้ยง ก็ไม่ได้ เพราะว่าไม่รู้เรื่องกันแน่นอน
ความจริง โรงพยาบาลนี้น่าจะมีบริการ จอดรถให้นะ

เผื่อ คนไข้ด่วนที่มีแค่คนขับรถกะคนป่วยเนี่ย

พาหนูขึ้นไปหาหมอ คนไข้เยอะเหมือนกัน
แต่ก็รอไม่นานมาก พ่อของหนูก็ไม่อยู่ไปประชุมเรื่องงาน
ต้นหอม ก็โยเยหน่อย แต่ก็ไม่มาก แต่ไม่ยอมให้ใครอุ้มเลย
เกาะแม่เป็นลูกลิงเลย พี่เลี้ยงหนู ก็ไม่ยอมให้อุ้ม
มาสุดๆ ก็ตอนที่เข้าห้องหาหมอ โดนหมอ จับพุง ตรวจหัวใจ ตรวจปอด
ตรวจหู เท่านัน ก็ร้องแว๊ก ลั่นห้องเลย มาโดนจับอ้าปากดูคออีก
ร้องอย่างกะโลกถล่ม

แม่เลยให้พี่เลี้ยงหนูพาออกนอกห้อง เท่านั้นหล่ะเงียบกริบเลย

หมอก็เลยบอกว่า เป็นคออักเสบ แต่ถ้ามีท้องเสียร่วมด้วย ต้องรีบพามาหาหมออีกรอบนะ
ช่วงทีรอหมอ เด็กๆ ป่วยเยอะมาก
แล้วหมอ ก้บอกว่า ตอนนี้หวัดลงกระเพาะ ระบาด
เด็ก ๆมักจะเป็นหวัด แล้วท้องเสียกันเยอะ

อีกคน เจอ เด็ก อายุ 14 วันเอง ถ่ายเป็นมูกแล้ว ทั้งๆกินนมแม่นะ
ตอนนี้โรคหวัด ดูเหมือนว่าจะรุนแรงกว่าแต่ก่อนอีกนะ

กลับบ้านมาเอาต้นหอม กินยา โห..ช่วงต้นหอมไม่สบาย คอเจ็บแบบนี้นะ
กินอะไรก็ไม่เอา กินยา ก็ไม่ยอม
แล้วก็เข้านอน กลางคืน ต้นหอม ก็เป็นไข้ทั้งคืน นอนร้องหงิงๆๆ
แม่ต้องคอยเอามือเย็นของแม่มาจับตัวต้นหอม
เพระว่าต้นหอมไม่ยอมให้แม่เช็ดตัวเลย แอบเอาผ้าเช็ดตัวให้ ก็ร้องไห้
แม่ต้องแอบแปะ คูลฟีเว่อร์ให้ เวลาต้นหอมเผลอๆ
ไม่งันต้นหอม ก็ดึงทิ้งตลอด ไม่ก็เอาหน้าถูๆ กะทีนอนให้มันหลุดออก
แม่ต้องเอาล่อเอาเถิดแปะคูลฟิเวอร์ให้ต้นหอมทั้งคืน

วันรุ่งขึ้น แม่มีงานอีกหน่อย ก็เลย จับต้นหอมกินยาตอนเช้าก่อน
กินลงไปปุ๊ป ต้นหอม แหวะ ออกมาทันทีเลย
เลยต้องให้กินอีกรอบ

ตอนแรก ก็คิดว่าจะให้ซ้ำดีหรือเปล่า
แต่ก็ตัดสินใจให้ซ้ำอีกที ให้ยาไปแล้ว ก็กลัวว่าจะกินยาเกินขนาด
ระหว่างทางไปทำงาน แม่ก็โทรไปปรึกษาที่โรงพยาบาลอีกที
เลยได้ความรู้มาเพิ่มอีกหน่อยว่า

กรณีที่เด็กกินยาแล้วอาเจียน จะให้ซ้ำก็ต่อเมื่อ เด็กอาเจียนหลัง กินยาแล้วน้อยกว่า 30 นาที
แต่ถ้าอาเจียนหลังจากกินยาไปแล้ว ครึ่งชม. ไม่ต้องให้ เพราะว่ายาจะดูดซึมไปหมดแล้ว
อย่างกรณีนี้ต้องให้ซ้ำเลย เพราะว่าต้นหอม แหวะออกมาทันทีที่กินยา แหวะออกมาเกลี้ยงเลยด้วย แล้วที่สำคัญคือเป็นยาแก้อักเสบ ที่ต้องกินตามโดสของมันด้วย

ถ้าเป็นยาแก้ไข้ หรือว่ายาลดน้ำมูก ก็อาจจะเว้นๆไปได้บ้าง

วันนั้นทั้งวัน เป็นวันที่ต้นหอมโยเยมากเลย
ไม่ยอมลงไปคลานเล่น ไม่ยิ้มเท่าไร เกาะติดพี่เลี้ยงให้อุ้มทั้งวัน
พอแม่กลับมา ก็เกาะแม่ตลอด นอนเปลก็ไม่นอน จะให้แม่อุ้มหลับบนตัก
แม่เลยต้องอุ้มต้นหอม ตลอดเวลาเลย น่าสงสารต้นหอมจริงๆๆๆ
หน้าตาดูไม่ได้เลยลูก



แม่ให้ทำฮัลโหลหน่อย
ต้นหอม ก็ฮัลโหล แบบร้องไห้ไปด้วย น่าสงสารจริงๆๆ



โทรมมากเลยนะ ลูกจ๋า



เช็ดตัวก็ไม่ให้เช็ดเลย ต้องขู่เข็ญกัน ร้องไห้ซะขนาดนี้



วันรุ่งขึ้นเป็นวันเกิดต้นหอม
ต้นหอมยังโยเย เหมือนเดิม
แต่แม่ก็ยังหิ้วต้นหอม ไปใส่บาตร ตอนเช้า
เดินไปที่ตลาด ใครๆ ก็ถามว่าเป็นอะไร
เพราะว่าหนูนอนซบบ่าของแม่ แล้วก็มองโน้นนี่

แล้วก็มาเปลี่ยนเสื้อผ้าใส่ชุดสีแดงนะ



บ่ายๆ พ่อหนู ก็ออกไปเค๊กมาให้ต้นหอม happy birth day



ต้นหอม ก็เล่นของเล่น ทีพ่อเค้าไปซื้อมาให้
หลังจากที่ไปแอบลองเล่นกันก่อน ว่าต้นหอมจะโอเคกะของเล่นแบบไหนมากที่สุด
เล่นไป ก็ร้องฮือๆๆ ไปด้วย



สรุปว่าเหมือนในกระทู้ที่แม่ ไปโพส ให้พี่ป้าน้าอา ทั้งหลาย อวยพรให้ต้นหอมนั่นแหละ แหะๆ
เพราะว่าขี้เกียจลงซ้ำแล้ว

ตอนเย็น แม่ก็เห็นว่าหนูดูโอเคขึ้น
แม่เลยเอาหนูไปงานเลี้ยงแต่งงานของญาติ ตอนเย็นเลย
หนูโอเคมากเลย ไม่โยเยเลยสักนิดหนึ่ง

นั่งดูโน่นดูนี่ ไปเรื่อยๆ แถมแม่ป้อน ขนมจีบ หนูก็หม่ำๆ
ป้อนผลไม้ หนูก็กิน แต่ แบบแค่ชิมๆ เอาเท่านั้นเอง

หนูใส่ชุดสวยกะอาม่า



เข้าไปในงานแล้ว หนูนั่งรถเข็น มองโน่นนี่



อากาศในห้องจัดเลี้ยง เย็นมากเลย
แม่เลยจับหนูใส่เสื้อกันหนาว แล้วก็ห่มผ้าให้หนูซะเลย



หนูไม่โยเยเลยสักนิด นั่งดูไฟ นอนดูคนเดินผ่านไปผ่านมา
ขนาดบอกใครว่าหนูไม่สบายอยู่ ทุกคนยังชมเลยว่าหนูเก่งมากไม่โยเยเลยสักนิด



แต่หนูจะกลัวน้าชายของหนูมาก
น้ามาทักเรียก ต้นหอม ต้นหอม ก็เบือนหน้า ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ ไม่ได้ยิน
แต่แม่เห็นว่าหนู แอบชำเลืองดูน้าของหนูอยู่
อาจจะกำลังคิดในใจ ว่าเนี่ย ขนาดทำไม่รู้ไม่ชี้แล้ว ทำไมไม่ไปห่างๆ หนูสักเนี่ย

น้าชายหนู ก็ชอบแกล้ง ยังตื้อเรียกหนูอยู่
ยิ่งหนูทำเป็นมองไม่เห็นเค้า เค้าเลย สะกิด เรียก จับหนูให้มาคุยเลย
เท่านั้นหล่ะ ต้นหอม หันมาขอความช่วยเหลือจากแม่ แบะหน้าแล้วร้องไห้เลย

แม่บอกว่า เนี่ยน้าเค้าเป็นน้าของหนูนะ น้องชายแม่นะ ลูกไม่ต้องกลัวหรอกนะ
หุๆๆ สงกาสัยจะกลัว โดนน้าขโมยตัว น้าเค้าอยากจะมีลูกสาวนะ
แต่ดันมีลูกชาย จอมซนสุดๆๆ มา สามหน่อแล้ว



พอสัก ทุ่มกว่าๆ ต้นหอมเริ่มง่วงนอนมากขึ้น
ดูๆๆ เค้าพูดกันบนเวที เริ่มนั่งดูไม่ไหว ลงไปนอนดูเลยซะเลย



แม่เลยพาหนูกลับบ้านซะเลย หลังจากแม่ก็อิ่มแล้วนะ
กลับบ้านมาถึงสองทุ่มกว่าเกือบสามทุ่มแล้ว
ต้นหอม ก็หลับเลย หลับในชุดสวยเนี่ยหล่ะ

ชุดนี้ แม่เป็นพวกเบอร์ห้า กะงกของถูก
เมื่อต้นปี แม่ไปเมกา แล้วไปชอป เห็นชุดนี้น่ารัก แถมถูกด้วย 4 เหรียญเอง
หุๆๆ แม่จอมงก เลยซื้อมาซะเลย ตอนนั้น ต้นหอมใส่ไม่ได้หรอก
ชุดใหญ่มาก เผลอแป๊ปเดียว ต้นหอมใส่ได้แล้ว
แม่หล่ะดีใจจริงๆๆ




รูปพวกนี้ เป็นตอนเช้าของเมือวานนี้นะ
หุๆๆ ตื่นมา ก็จับต้นหอมถ่ายรูปไว้เลย เด๋วอาบน้ำเปลี่ยนชุดใหม่



ตื่นเช้ามา เห็นรถของเล่น ก็ชี้ๆๆขอลงไปในรถเลย



เอาออกมาถ่ายข้างนอกหน่อย แสงจะได้สวยๆๆ




แต่หนูทำหน้าไม่มันเลย แม่บอกให้หนู ทำหน้ามันส์หน่อย
หนู ก็ทำได้แค่นี้



แม่ก็บ๊อกบอก ว่าหนูยิ้มหน่อยสิ
หนูก็ทำหน้าเบื่อแม่จริงๆๆ หนูเพิ่งตื่นนะ โห..ลูกจ๋า ตื่นแบบนี้เค้าว่าสายแล้วนะลูก



เฮ้อ ถ่ายเข้าไป แม่ น่าเบื่อแม่ เจ๋งๆเลยนะ



เฮ้อ เหนื่อยแล้วนะแม่



งั้น ก็เข้าบ้านมาก็ได้ มาคลานเล่นสักหน่อย



หนูนะ แม่เผลอหน่อยชอบไปเกาะจะปีนขึ้นบันไดทุกทีเลย



มาแอบตรงนี้เองนะ




อารมณ์ดีแล้ว จ๊ะเอ๋



ยังไม่เลิก นะ อยากจะปีนบันไดให้ได้



เลิกเล่นเหอะลูก มาโอ๋พี่หมีดีกว่านะลูก



ต้นหอม กะพี่หมีตัวโปรดเลย



และสุดท้าย โดนบังคับกินนม




 

Create Date : 23 กันยายน 2550
38 comments
Last Update : 23 กันยายน 2550 15:19:04 น.
Counter : 1367 Pageviews.

 

เจ้าหญิงต้นหอมน้อย น่ารักมากเลยจ๊ะ ใส่ชุดสีขาวแล้วน่ารักมาก ๆ เลย

มาสุขสันต์วันเกิดย้อนหลังให้อีกทีหนึ่งนะจ๊ะ

เป็นเด็กดีนะลูก ไม่ดื้อ ไม่ซน เรียนหนังสือเก่ง ๆ นะค่ะ

 

โดย: ดาวหมีพูร์ 23 กันยายน 2550 15:47:15 น.  

 

น้องต้นหอมน่ารักมากๆ เลยค่ะ ดูรูปไปต้องกรี๊ดไปเพราะความน่ารักของน้องต้นหอม ยังไงปลาต้องอวยพรวันเกิดน้องต้นหอมย้อนหลังนะค่ะ ขอให้น้องต้นหอมเป็นเด็กดี และน่ารักอย่างนี้ตลอดไปเลยค่ะ สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะสาวน้อยผู้น่ารักของน้าปลา

 

โดย: เด็กชายอลีฟ 23 กันยายน 2550 15:47:59 น.  

 

ต้องขอฝากเค้กย้อนหลังให้กับสาวต้นหอมด้วยนะค่ะ (น้องต้นหอมเป็นแรงบันดาลใจทำให้ปลาอยากมีลูกสาวเลยค่ะ อิ..อิ..)
//tbn0.google.com/images?q=tbn:MnFgAVoQzv7FnM://megan.kiwi.gen.nz/NappyCake/NappyCake.jpg

 

โดย: เด็กชายอลีฟ 23 กันยายน 2550 15:50:13 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดต้นหอมน้อยจ้า

หายป่วยเร้วๆนะลูก แล้วก็ขอให้สุขภาพแข็งแรง ร่าเริง เป็นเด็กดี และมีความสุขนะลูกนะ

 

โดย: พจมารร้าย 23 กันยายน 2550 16:14:04 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะน้องต้นหอม ใส่ชุดสวยจังเลย เจ้าหญิงน้อย ๆ ของพ่อสะติมกับแม่หมีขาว หายป่วยเร็ว ๆ นะจ๊ะลูก เด็กป่วยบ่อย ๆ ไม่ดีหรอกนะค่ะ เดี้ยวโตไม่ทันพี่คิงคองนะคนเก่ง

 

โดย: kateking(แม่คิงคอง) IP: 124.121.126.245 23 กันยายน 2550 16:22:47 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดคะ น้องต้นหอมคนสวย ขนาดร้องไห้ก็ยังสวยอยู่เลย

 

โดย: โบว์ภคพร 23 กันยายน 2550 19:52:56 น.  

 

น่ารักมากกก..แวะมาเยี่ยมค่ะ..อย่าลืมแวะมาบ้างนะค่ะ

 

โดย: duenpen37 (มาม๊าฟลุ๊ค ) 23 กันยายน 2550 20:05:57 น.  

 

สงสารน้องต้นหอมจังเลย หายป่วยเร็วๆนะจ๊ะ

ชุดที่หนูใส่น่ารักมากๆ แม่หนูมองการณ์ไกลจริงๆ ที่ซื้อเผื่อมาตั้งนานแล้วจนหนูใส่ได้ในที่สุด คริคริ

พึ่งเคยเห็นเค้กเขียนชือด้านข้างของเค้กนะเนี่ย ดญ. ต้นหอม จ๋า ขอให้หนูสุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่ แล้วก็น่ารักอย่างนี้ตลอดไปนะจ๊ะ

 

โดย: โบค่ะ (bodiamond1 ) 23 กันยายน 2550 22:12:47 น.  

 

หายไม่สบายไวๆนะคะน้องต้นหอม
เห็นรูปตอนหนูไม่สบายแล้วก็รู้สึกแย่+ไม่สบายใจแทนคุณแม่ของหนูเลย
แล้วก็ สุขสันต์วันเกิดครบ 1 ปีนะจ๊ะ
ขอให้หนูแข็งแรง สุขภาพดี ไม่มีโรคภัยมาเบียดเบียนอีกเน้ออ

 

โดย: M...MinT 23 กันยายน 2550 22:48:07 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดน้องต้นหอมนะคะ

ขอให้น่ารัก แข็งแรงตลอดไปนะคะ

เสียดายตอนงานมีทติ้งห้องสวนลุม

ไม่มีโอกาสได้ขอถ่ายรูปคู่กับน้องต้นหอมเลย

 

โดย: moonlit_memory 23 กันยายน 2550 23:17:18 น.  

 

ต้นหอมน้อยยิ่งโตยิ่งสวยเลยค่า ชุดกระโปรงสีขาว สวย น่ารักมากๆ

มาสุขสันต์วันเกิดย้อนหลังให้อีกทีหนึ่งนะคะ

ขอให้หนูต้นหอมเป็นเด็กดีนะลูก ไม่ดื้อ ไม่ซน เรียนหนังสือเก่ง ๆ นะคะ


 

โดย: หมูเหมียว 24 กันยายน 2550 0:08:51 น.  

 

พี่ปายมาอวยพรให้น้องต้นหอมโตเร็วๆ
ฉลาดแข็งแรง ไม่ดื้อไม่ซนนะคร๊าบบบ



แต่น้องต้นหอมนี่ถึงจะไม่สบายก็น่ารัก
ไม่เปลี่ยนเลยนะ น่ารักม๊ากกกก เห็น
แล้วใจละลายค่ะ

 

โดย: ฟ้าสวยมาก 24 กันยายน 2550 0:44:09 น.  

 

She is so cute. Love her biggy eyes. I wish you feel better soon the little one...

 

โดย: lukpad 24 กันยายน 2550 1:00:39 น.  

 

Happy Birthday naka the little prince.

Have a great year ahead and get well soon nakaaaaa

 

โดย: Na'P@m-Imperfect Mom IP: 70.173.240.148 24 กันยายน 2550 2:52:17 น.  

 

happy birthday to ต้นหอมคะ ลูกสาวคัยทำมัยน่ารักม๊าก มาก อยากได้มั่งอ่ะ

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 24 กันยายน 2550 8:47:58 น.  

 

ขนาดร้องไห้ ไม่สบายยังสวยน่ารักอยู่เลย มาสุขสันต์วันเกิดนะคะ หนูน้อยต้นหอมแสนสวย เป็นเด็กดี รักพ่อรักแม่นะคะ

 

โดย: Mimi Mice IP: 74.173.1.211 24 กันยายน 2550 9:52:54 น.  

 

ตามมาอวยพรอีกทีแล้วกัน ขอให้เป็นเด็กดี ไม่งอแง ไม่ดื้อ เรียนหนังสือเก่งๆนะจ๊ะ...
ชุดสวยมากๆเลย ยิ่งหนูแต่งยิ่งน่ารักไปใหญ่เลย

 

โดย: ลูกไหม IP: 210.213.26.82 24 กันยายน 2550 12:58:45 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะต้นหอม ขอให้แข็งแรง แจ่มใส ไม่ป่วยอีกเลยนะจ๊ะ เห็นน้องป่วยแล้วสงสารจัง คงจะไม่สบายตัว โยเยทั้งวัน

 

โดย: ณัฏฐา 24 กันยายน 2550 13:41:05 น.  

 

HAPPY BIRTHDAY NA KA NONG TON HOM.

YOU ARE SO CUTE AND LOVELY.

 

โดย: Petchie (eyewitness ) 25 กันยายน 2550 16:00:58 น.  

 

น่ารักจังน้องต้นหอม สุขภาพแข็งแรงเป็นเด็กดีของแม่กะพ่อนะจ๊ะ

 

โดย: grippini 25 กันยายน 2550 18:37:18 น.  

 

แวะมาหาน้องต้นหอมอีกวัน....

มีอะไรมาใหม่หรือยังก๊ะ...

 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 25 กันยายน 2550 22:55:34 น.  

 

Happy Birthday น้องต้นหอมย้อนหลังด้วยนะคะ...ขอให้หนูมีความสุขมากๆ สุขภาพแข็งแรง เป็นเด็กดี เป็นที่รักของทุกๆ คนนะคะ

ชุดที่คุณแม่ซื้อเก็บไว้สวยจังเลยค่ะ

 

โดย: มนวินนี่ (tomdome ) 26 กันยายน 2550 12:57:41 น.  

 

แวะมาหานางฟ้าตัวน้อย ๆ ตอนนี้หายดีเหรอยังคะ แต่ก็น่าจะหายแล้วนะ นางฟ้าคนเก่ง นู๋ต้นหอมเป็นเด็กดีของคุณพ่อกับคุณแม่นะคะ รักนะจุ๊บ จุ๊บ

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 26 กันยายน 2550 18:13:37 น.  

 

คืบหน้าจ้า
ตอนนี้ต้นหอมน้อย จากคออักเสบ
คิดว่าหายดีแล้ว
แม่ก็เลยพาไปฉีดวัคซีน
ปรากฎว่าหมอ ไม่ให้ฉีด
เพราะว่าเจอในคอ เป็นแผลอักเสบ
เป็นอะไรก็ไม่รู้ ที่หมอ บอกว่า ไชน่าๆๆ อะไรเนี่ยหล่ะ
เป็นไวรัสตัวหนึ่ง หมอเลยไม่ให้ฉีด

แต่แม่ว่าต้นหอม ไม่เห็นเป็นอะไรเลย
แต่กินนมน้อย แถมร่าเริงปกติอีกตะหาก
คลานเป็นไม้ถูบ้านไปทั่วเหมือนเดิม

ไม่โยเยอะไรเลย แม่เลยงง ว่าต้นหอม เป็น บักอึดเลยนะ
หมอ บอกว่าดีแล้ว เค้าน่ารักที่ไม่โยเย ถ้าไม่หนักจริงๆ

หมอเลยนัดฉีดวัคซีน อีกอาทิตย์หนึ่ง

ไม่ยักจะเหมือนกะพ่อเค้า พ่อเค้าพักนี้ทำงานหนัก นอนดึก ไม่สบายหน่อย
งอแง ยิ่งกว่าต้นหอมอีก
จนบอกเลยว่า แหม..คอเป็นแผลเหมือนกะต้นหอม แต่ต้นหอมยังไม่โยเยเลย
แต่พ่องอแงสุดๆเลยนะ บ่นทั้งวันว่าเจ็บคอ ให้กินอะไร ก็กินไม่ได้ บอกว่ากินไม่ได้ เจ็บคอ

 

โดย: วีทีอาร์ 26 กันยายน 2550 21:15:03 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดย้อนหลังนะจ้ะน้องต้นหอม ....
น้องต้นหอม ไม่สบายน่าสงสารจังเลยคะ... ตอนนี้หายดีหรือยังคะพี่

 

โดย: นางฟ้าตาหวาน 28 กันยายน 2550 16:41:26 น.  

 

ตามมาสุขสันต์วันเกิดต้นหอมที่ blog ด้วยจ้า

เห็นแล้วอยากมีลูกสาวจริง ๆ

 

โดย: ระแนงไม้ 28 กันยายน 2550 19:40:57 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดค่ะนู๋น้อยต้นหอม
ขอให้นู๋เจริบเติบโต แข็งแรง ทั้งกายและใจนะค่ะ
เค็กวันเกิดนู๋น่าทานจังเลย ชุดสีแดงของนู๋น่ารักมากๆเลยค่ะ มีแต่แบบของนู๋เหรอค่ะ แบบผู้ใหญ่แบบป้ามีไหมค่ะ

 

โดย: แม่น้องKevin and Jasmin 29 กันยายน 2550 4:17:06 น.  

 

แวะมาเยี่ยมต้นหอมน้อยคะ

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 1 ตุลาคม 2550 18:59:09 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดอีกรอบนะจ๊ะหนูต้นหอม น่ารักจริงๆเลย ยิ่งใส่ชุดกระโปรงลายดอกชมพูนี่ ยิ่งเหมือนเจ้าหญิงตัวน้อยจริงๆ พ่อแม่ปลื้มน่าดูเลย หนูรู้มั๊ย เพราะพี่ป้าน้าอาที่ชานเรือน เค้าเอ็นดูหนูกันหมดเลย

 

โดย: kanu_memphis 2 ตุลาคม 2550 22:25:17 น.  

 

เมื่อไหร่จะอัพบล็อกเนี่ยจ๊ะ

 

โดย: สะติมม๊อนโสสะโตเบ้ว IP: 58.9.13.171 3 ตุลาคม 2550 15:08:30 น.  

 

น้องต้นหอมน่ารักจิงๆ เลยค่ะ อยากไปกอดๆๆๆ

 

โดย: คริสตอลสีชมพู 4 ตุลาคม 2550 10:05:43 น.  

 

แวะมาเยี่ยมจ๊ะน้องต้นหอม

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 6 ตุลาคม 2550 18:34:43 น.  

 

แวะมาเยี่ยมสาวน้อยจ้ะ....

พี่หมีสบายดีนะคะ

 

โดย: นางฟ้าตาหวาน 7 ตุลาคม 2550 0:57:11 น.  

 

HBD ย้อนหลัง น้องต้นหอมคนสวยจ๊ะ
ขอให้หนูมีสุขภาพดี แข็งแรง เป็นเด็กดีนะจ๊ะ

 

โดย: pengawinna IP: 58.136.60.220 8 ตุลาคม 2550 14:29:52 น.  

 

แวะมาเยี่ยมน้องต้นหอมคะ

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 9 ตุลาคม 2550 9:16:46 น.  

 

 

โดย: หนุ่มน้อยแห่งลุ่มแม่น้ำบางปะกง 10 ตุลาคม 2550 17:36:06 น.  

 

หวัดดีคะพี่...ไม่ได้แวะมาเยี่ยมซะหลายวัน ตอนนี้น้องต้นหอมสบายดีนะคะ

 

โดย: นางฟ้าตาหวาน 11 ตุลาคม 2550 11:40:11 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดน้องต้นหอมย้อนหลังนะจ๊ะ...ขอให้สุขภาพแข็งแรง โตไว ๆ และเป็นเด็กดีของพ่อกับแม่จ้า...

 

โดย: JC2002 13 ตุลาคม 2550 4:33:36 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


วีทีอาร์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




script language="javascript">
Friends' blogs
[Add วีทีอาร์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.