Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
7 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
** ระหว่างสองเรานั้นมีอะไร เปลี่ยนไปหรือเปล่า **

..... ระหว่าสองเรานั้นมีอะไรขาดไปหรือเปล่า...
ก็หมู่นี้เราไม่ค่อยพูดคุยกันอย่างเคย


เราสองคนไม่เจอกันมานานเท่าไหร่แล้วนะ
เมื่อก่อนฉันไม่เคยคิดว่าเราจะต้องเป็นแบบนี้

เมื่อตอนที่เราสองคนมีความสุขกันดีอยู่
เราเจอกันทุกวัน ไปไหนมาไหนด้วยกัน
เราทำอะไรด้วยกันเสมอ....
แต่เมื่อเราห่างกันออกไป ความรู้สึกก็เริ่มเปลี่ยน..

....จะเป็นเพราะฉันและเธอไปเจออะไรหรือเปล่า
ไม่อยากให้เราต้องเป็นอย่างนี้กันอีกเลย....


ฉันรู้สึกว่าเธอเปลี่ยนไป เธอไม่โทรหาฉัน
ข่าวคราวของเธอก็เงียบหายไป
อาจจะเป็นเพราะฉันเองก็ได้ ที่มัวแต่กลัว
ฉันไม่กล้าที่จะโทรไปหาเธอ
เพราะกลัวว่าเธอจะรำคาญ
บางครั้งฉันก็กลัวที่จะรู้ความจริง
กลัวที่จะต้องรู้ว่าฉันได้เสียเธอไปแล้ว
ฉันจึงได้แต่หลอกตัวเองอยู่อย่างนี้

.....วันเก่าๆวันนั้นจะมีอีกทีหรือไม่
วันที่ทั้งสองหัวใจกลับไปเป็นเหมือนเคย.....


ฉันกลับไปที่ร้านประจำของเรา ฉันยังจำวันนั้นได้ดี
วันที่เธอบอกรักฉัน ฉันมีความสุขมาก
ฉันไม่คิดว่าเธอจะบอกฉัน ฉันก็ได้แต่คิดว่า
อยากให้ความสุขนี้อยู่กับฉันนานๆ

.....เราบอกรักกันเมื่อครั้งสุดท้ายเมื่อไร
จะปล่อยให้ใจเราเป็นอย่างนี้อีกนานหรือเปล่า
วันเก่าๆวันนั้นจะมีอีกทีหรือไม่
วันที่ทั้งสองหัวใจกลับไปเป็นเหมือนเคย.....


ฉันยังจำอ้อมกอดของเธอได้เสมอ
มือของเธอที่คอยจับมือฉันไว้ ยามที่เราเดินเคียงข้างกัน
ความรู้สึกอบอุ่นนั้น ฉันยังจำได้เสมอ...

.....หากว่าเธอลองกอดฉัน
ดังวันนั้นเหมือนวันที่แล้วมา
จับที่มือ มองที่ตา เปิดเผยให้เห็นหัวใจ...


ทำไมนะ ทำไมฉันยังคิดถึงเธออยู่เสมอ
ภาพเธอกับฉันยังติดตรึงอยู่ที่ใจฉันตลอด
ฉันอยากให้เราสองคน กลับมาเป็นเหมือนเดิม
อยากให้เธอกลับมารักฉัน
มันจะเป็นไปได้ไหม ที่เธอจะกลับมาหาฉัน
หรือว่าฉันได้แต่คิดไปเองฝ่ายเดียว

.....ร่วมคิดถึงวันเหล่านั้นและความรักที่ยิ่งใหญ่
เธอและฉันนั้นลองรวมหัวใจดูไหม
ให้รักเราใหม่อีกครั้ง.....


...หากว่าเธอลองกอดฉัน
ดังวันนั้นเหมือนวันที่แล้วมา
จับที่มือ มองที่ตา เปิดเผยให้เห็นหัวใจ
.ร่วมคิดถึงวันเหล่านั้นและความรักที่ยิ่งใหญ่
เธอและฉันนั้นลองรวมหัวใจดูไหม
ให้รักเราใหม่อีกครั้ง.....









Create Date : 07 มิถุนายน 2552
Last Update : 7 มิถุนายน 2552 17:39:14 น. 63 comments
Counter : 823 Pageviews.

 
วันนี้ออกแนวเศร้าๆนะคะ

พอดีช่วงนี้องค์ลง กะลังทะเลาะกะคุณคู่หมั้น

พอได้ฟังเพลงนี้ ของ grooverider เลยรู้สึกโดนๆอ่ะค่ะ

ไม่รู้ว่ามีใครเคยมีความรู้สึกแบบนี้มั่งมั้ยคะ

ความรู้สึกที่ว่า " รักกันมาก แต่อาจจะอยู่ด้วยกันไม่ได้ "

ตอนนี้กะลังเป็นเลยค่ะ ทะเลาะกันด้วยความที่อาจะไม่เข้าใจกัน

มีความรู้สึกว่า มันไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว ความรู้สึกเดิมๆมันหายไป

แต่ถามว่า รักมั้ย รักค่ะ

แต่มันเกิดอะไรขึ้นเนี้ยยยยย โอ๊ยยยยย

ใครรู้ช่วยบอกทีค่า



โดย: โยเกิตมะนาว วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:17:44:20 น.  

 
กระทุ้งหัวใจชอบกลแฮะ

ตอนนี้หัวใจมอลลี่กำลังเดี้ยงๆ ห่อเหี่ยวทุกวันเลย เศร้าอะ


โดย: Tukta21 วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:18:34:15 น.  

 
สวัสดีค่ะ...

พี่หายไปนานเลยค่ะ..เพราะย้ายบ้านแล้วเน็ตที่ขอเพิ่งได้ค่ะ
แทบลงแดงเลย 555!!! แต่ก็ไม่ลงค่ะ เอ๊ะ! ยังไงดีน๊า????

ความรักก็งี้แหละค่ะ..มันต้องมีบ้าง..แต่น่าจะปรับความเข้าใจกันนะคะ
อย่าทิ้งไว้ให้ความรู้สึกค้างคาอยู่ข้างใน..อะไรที่พูดได้ก็พูดๆไปซะนะคะ

ถ้าคิดว่ายังรักกันอยู่..โลกไม่น่าอยู่หรอกค่ะ ถ้าทะเลาะกับคนที่เรารัก
มีความสุขมากๆนะคะ..ขอให้เข้าใจกันไวๆ ด้วยเหตุด้วยผลนะคะ



โดย: tanjira วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:19:05:39 น.  

 
สู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
ขอเป็นกำลังใจให้คร๊า


โดย: โบว์ริ้ง (INGING777 ) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:19:31:20 น.  

 
เมื่อมีโอกาสอยู่ และหากรักกันอยู่ ลองใช้โอกาสทั้งหมดที่มี เริ่มต้น พูดคุย
หาทางออกร่วมกัน เพราะบางทีเราอาจเข้าใจเฉพาะความคิดเราเท่านั้น
รักต้องมีทั้งเหตุผลและหัวใจ และมันจะให้เท่ากันก็คงยาก

ผมเอาใจช่วยนะครับ


โดย: เคมิกานท์ (krutoka ) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:20:24:09 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมนะคะ ขอบคุณจ้า

ปล. มาบ้านนี้แล้วอยากกินไอศครีมขึ้นมาเชียว เหอๆ


โดย: Handmade วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:21:17:14 น.  

 
ขอบคุณที่แวะทักทายกันค่ะ

สู้ๆ นะคะ...เป็นกำลังใจให้ค่ะ ^^


โดย: พันธนาการแสงดาว วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:21:17:45 น.  

 
แวะมาอ่านบ่อยๆเลยนะครับ



โดย: คนคนนี้ มีความเหงาเป็นเพื่อน วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:21:28:58 น.  

 
อืม..ไม่รู้จะปลอบใจยังไงดีค่ะ เอาเป็นว่าคงต้องอาศัยระยะเวลานะคะ ในขณะเดียวกันก็น่าจะถามเค้าด้วยว่าเพราะอะไรถึงเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นระหว่างคุณสองคน เคลียร์กันให้เรียบร้อยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:21:47:46 น.  

 

ใจเย็นๆ นะคะ
มันก็ต้องมีอุปสรรคโผล่เข้ามานิดๆ หน่อยๆ แบบนี้แหละค่ะ
คุณสองคนถึงจะรักกันไปนานๆยังไงล่ะคะ
เรื่องของหัวใจ อย่าปล่อยทิ้งไว้นาน
ต้องรีบเคลียร์ค่ะ รีีบเคลียร์



โดย: บอนหวาน (บอนหวาน ) วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:22:06:13 น.  

 
ไม่รู้จะปลอบใจยังไงเหมือนกัน
แต่เชื่อจังเลยว่า ทั้ง 2 คนคงมีสิ่งดีที่มอบให้กันมานาน ขอให้ผ่านเรื่องนี้ไปได้เร็วๆนะคะ

อ้อ..แวะมาขอบคุณสำหรับคำแนะนำเรื่องขับรถนะคะ


โดย: chosanapuk วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:22:09:03 น.  

 
สวัสดีนะตูน

เนี่ยแหละความรัก..มันไม่แน่นอนและมันก็คาดการณ์ไม่ได้
คนสองคนจะมาอยู่ด้วยกัน..มันมีอะไรอีกเยอะเลย
ผมกะแฟนก็เกือบจะไม่ได้แต่งงานกัน..ทะเลาะกันสุดๆ

คู่ผมเป็นเหมือนกับว่า รักกันทุกวัน..ทะเลาะกันวันเว้นวัน

การที่ได้ทะเลาะกันน้ันดี..คือไม่ต้องรอระเบิดเวลา..ฉุนก็ระเบิดเลย
จากการที่ทะเลาะกันบ่อย..ก็มาเป็นเข้าใจกันมากขึ้น
จนปรับตัว ที่จะอยู่ด้วยกันได้

ลองคุยกันดูนะ..ขอให้ทุกอย่างราบรื่น..จ้าาา


โดย: Little Knight วันที่: 7 มิถุนายน 2552 เวลา:22:55:41 น.  

 
สวัสดีค่าแวะมาเยี่ยมค่า


โดย: น้ำเองคะพี่น้อง!! วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:0:09:15 น.  

 
ลองอยู่นิ่งๆ ทบทวนดู แล้วพอนิ่งพอ ค่อยหันมาคุยกันด้วยเหตุผลนะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ น๊า....


โดย: นางฟ้าหน้าหมวย (บินปร๋อ ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:0:36:27 น.  

 
ลองอยู่นิ่งๆ ทบทวนดู แล้วพอนิ่งพอ ค่อยหันมาคุยกันด้วยเหตุผลนะคะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ สู้ๆ น๊า....


โดย: นางฟ้าหน้าหมวย (บินปร๋อ ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:0:36:27 น.  

 


ถ้าการที่เราไม่ได้ติดต่อไป
ตามมาด้วยความกังวลใจมากมาย
เริ่มต้นจากตรงนั้นได้ไหมคะ
เริ่มจากติดต่อเขาไปก่อน
เริ่มคุยให้เหมือนเดิม
และถ้ามีอะไรที่ผิดปกติ
ก็น่าจะเริ่มรู้เหตุผลได้

องค์ลงไม่ช่วยอะไรนี่นา
ช่วงนี้บอกองค์ให้ถอยไปก่อน
แล้วก้าวไปหาเขาด้วยตัวเองค่ะ

จะว่าไปก็ดีออก
ความรักกำลังพิสูจน์ตัวเองนี่นา


ทั้งเขา
ทั้งเรา


ผ่านไปให้ได้ด้วยดีนะคะ





โดย: d__d♥ (มัชชาร ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:6:59:43 น.  

 
ความรักต้องการความเข้าใจซึ่งกันและกันนะคะ

จู้วๆๆๆนะคะ

อิอิ


โดย: มี้ (mezzmii ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:9:44:16 น.  

 
สั้น ๆ เลยค่ะ 'Love Lasts'

ความสัมพันธ์ต่อจากนั้นต้องใช้ ความเข้าใจและความอดทนล้วน ๆ



โดย: Oops! a daisy วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:11:23:54 น.  

 
เข้ามาทักคนรุ่นราวคราวเดียวกันค่ะ....

มีอะไรลองหันหน้าเข้าหากันดูนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: jerryjoy วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:13:22:42 น.  

 
ส่วนมากพุหญิงจะองค์ลงช่วงใชก้มีเม็งนี่ช่ายป่าว

ราวว่าอค์ลงบางทีก็โทษฮอร์โมนโน่น จะได้สบายใจ อิอิ


โดย: ซซ วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:17:59:25 น.  

 
เห็นด้วยกะอาม่า ซซ เลย
เราก็องค์ลงประจำช่วงนั้น

พอถึงช่วงนั้นต้องงัดกลอนบทเก่ามาดู

"อาจไม่ชอบตัวเองเวลาเหงา
อาจอยากหลบความเศร้าหลบคนเห็น
ไม่ต้องการใครสงสารไม่จำเป็น
บางทีเราเหงาเล่นๆก็เท่านั้น"

อ่านจบต้องทำท่าเชิด 1 ที แล้วค่อยมานั่งเหี่ยวใจใหม่


โดย: ============> (seasiri ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:20:06:10 น.  

 
ทุกอย่างคงผ่านไปด้วยดีค่ะ
...
เป็นกำลังใจให้นะคะ


โดย: บ้านน้อยริมสวน วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:23:19:54 น.  

 

อินชอนมารายงานตัวแล้วค๊า ขอโทษมากๆนะคะที่หายไปนาน แต่ยังคงคิดถึงเสมอนะคะ ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีแต่ความสุขมากๆนะคะ รักมากมายค๊า จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆ
สร้าง Comment ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง..คลิ๊กที่นี่


ขอเป็นกำลังใจให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดีนะคะ เรื่องของความรักเนี่ยเป็นเรื่องระเอียดอ่อนจริงๆค่ะ คืนนี้ฝันดีนะคะ


โดย: แม่ปูและพี่อินชอน (Incheon ) วันที่: 8 มิถุนายน 2552 เวลา:23:39:26 น.  

 
อาการแบบนี้มันเป็นกันทุกรายจ้าน้องตูน....

เอาน่า.. ให้เวลาอยู่กับตัวเอง ทบทวนเรื่องราว แล้วค่อยสานต่อรักกันใหม่นะจ๊ะ สู้ๆ


โดย: thaispicy วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:4:58:30 น.  

 



.....เราบอกรักกันเมื่อครั้งสุดท้ายเมื่อไร
จะปล่อยให้ใจเราเป็นอย่างนี้อีกนานหรือเปล่า


คุณบอกรักเขาครั้งสุดท้ายเมื่อไรคะ ......

แล้ววันนี้คุณบอกรักเขาหรือยัง ถ้ายัง ก็รีบเลยค่ะ

บางทีเราก็ต้องเว้นระยะห่างบ้าง ใกล้กันมากไปก็อึดอัด ห่างกันบ้างจะได้คิดถึงกัน

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

ป.ล. ขอบคุณที่ไปเยี่ยมนะคะ ขอให้มีความสุขค่ะ


โดย: ท่านหญิงน่าเกลียด วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:8:19:53 น.  

 
หู..เศร้านะเนี่ย

แต่บล็อกน่ารักจังค่ะ..(เกี่ยวกันมั้ยเนี่ย)..


โดย: AB_PAE วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:9:05:09 น.  

 
แวะมาให้กำลังใจครับ

ทำใจ ปล่อยวาง และปรับตัวก่อนที่จะสายเกินไป

ทำใจ ; หากอะไรไม่เป็นตามที่หวัง

ปล่อยวาง ; หากสรรพสิ่งไม่เที่ยงแท้

ปรับตัว ; หากไม่อยากเสียใจกับสิ่งที่กำลังจะเข้ามา

ขอบคุณสำหรับการเข้ามาทักทายนะครับ


โดย: jalop วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:19:00:06 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ ^^
ที่เป็นแบบนี้ก็เพราะว่ารักกันนั่นแหละค่ะ
ยิ่งรักมากก็จะยิ่งแคร์มาก
มีสิ่งหนึ่งที่ผู้หญิงมักจะเป็นคือ การยึดติดกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ผ่านมา
เราก็เป็นค่ะ ^^

เอาใจช่วยนะคะ ค่อยๆปรับกันไป

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันบ่อยๆนะคะ ^^


โดย: kiss_intheblue (kiss_intheblue ) วันที่: 9 มิถุนายน 2552 เวลา:22:51:32 น.  

 
อัพแล้วนะคะ :)


โดย: tiktokthailand วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:2:06:58 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะคะ



โดย: A_chaiyo วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:8:05:12 น.  

 



สวัสดีค่ะ...

พี่มาส่งความรักและความคิดถึงให้นะคะ

ชีวิตก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ..คิดถึงแต่ความรัก
ทั้งๆที่ความรักทำให้เป็นทุกข์มากมาย
แต่ก็อยากจะไข้วคว้าหาแต่..คำว่า " รัก "
ทุกวันนี้..แม้จะรู้ว่า..รัก..คือ ทุกข์..
แต่ใจก็อยากจะมี.."รัก "

มีคนบอกว่า..อย่าถามหา..คนที่หมดรัก..
อย่าหาเหตุผลว่า..ทำไมไม่รัก..จบคือจบ


มีความสุขและสดชื่นมากๆนะคะ


โดย: tanjira วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:9:39:14 น.  

 
โยววว โยวว

พาเอด้ามาเยี่ยมป้าตูน 555+
เป็นป้าเลยแระกัน อิอิ

ทำงานให้สนุกนะค่ะ คุณป้า...



โดย: Little Knight วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:14:55:17 น.  

 
ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคร๊า

บล็อกสดใสจัง ^^


โดย: milkkokoz วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:18:22:57 น.  

 
สวัสดีค่ะ


โดย: ทะเล (le_tale ) วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:19:36:50 น.  

 
ทุกอย่างในโลกล้วนเปลี่ยนไปเสมอคะ
แต่ละวันที่ผ่าน ความรักที่เคยมีให้กัน
มันเปลี่ยนไปทุกนาที อาจจะเพิ่ม หรือ อาจจะลด
แล้วแต่ธรรมชาติของมัน

คืนก่อนคิดว่า
เรื่องระหว่างเราจะกลับมาอีกไหม
แล้วก็นึกในใจว่า "ขอแค่โอกาสอีกสักครั้ง แค่เพียงครั้งเดียว"
ทันใดนั้นในฝันก็มีคำตอบ

ไม่ว่าจะในยุคไหน สมัยไหน
ฤดูกาลไหน วันไหน
อดีตก็คืออดีต ไม่สามารถย้อนกลับมาได้
เราคงต้องทำใจให้เข้าใจหัวใจแห่งธรรม

ว่า...มันเป็นอย่างนี้นี่เอง

ขอบคุณที่แวะมาทักคะ


โดย: taley sea far วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:20:10:53 น.  

 
ขอเป็นกำลังใจให้ด้วยคนน่ะคร้าบบบบบบบ....เข้าใจคนกำลังความรู้สึกเดียวกัน เหมือนเพลงนี่คือตอนจบของคน (ไม่พูดกัน)...ยิ่งนานวันสองเรายิ่งเปลี่ยน เหมือนคนไม่รู้จักกัน


โดย: P (ทาเคชิโร่ ) วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:22:02:48 น.  

 
เป็นกำลังใจให้เช่นกันคะ
ฟังเพลงนี้ควบคู่ไปด้วยสิคะ

อย่าลืมคำว่ารักคำนั้น อย่าลืมความรู้สึกนั้น
คำสำคัญนั้นมีค่า รักษาเอาไว้ให้ดี
อย่าลืมคำว่ารักคำนั้น ที่เคยบอกกันและกัน
เพียงแค่คืนและวันได้เลยผ่าน อย่าให้อะไรมาเปิดรักเรา


โดย: Chere วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:9:58:34 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าคร้า


โดย: taley sea far วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:10:40:34 น.  

 
...หากว่าเธอลองกอดฉัน
ดังวันนั้นเหมือนวันที่แล้วมา
จับที่มือ มองที่ตา เปิดเผยให้เห็นหัวใจ
.ร่วมคิดถึงวันเหล่านั้นและความรักที่ยิ่งใหญ่
เธอและฉันนั้นลองรวมหัวใจดูไหม
ให้รักเราใหม่อีกครั้ง.....

ชอบท่อนนี้มากเลยค่ะ

บางครั้งคนที่รักกัน ชอบใช้ เหตุผล มากกว่า หัวใจ


โดย: Belle (oofsiam ) วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:18:32:28 น.  

 
หากเวลาที่เราเศร้าเพียงแค่มองสิ่งดีๆที่เคยทำด้วยกัน...
...แค่นั้นก็ทำให้เรามีกำลังใจ

หากเวลาที่เขาทำให้เราเจ็บ...
...เพียงแค่นึกถึงความรักที่มี ความผิดของเขาก็แทบจะหมดไป...

มันไม่ง่ายเลยจริๆนะคะที่จะลืมใครสักคน


โดย: (ริวารัล)กวีร้อยฝัน (Prince of Night ) วันที่: 11 มิถุนายน 2552 เวลา:20:08:10 น.  

 
น่าจะมีคนมากอดเรา แล้ว ทำให้นึกถึงความหลังบ้างเน้อะ.....
เสียดายเวลา ที่ผ่านไป เหมือนกันค่ะ .....เกี่ยวกันไหมเนี่ย



โดย: chawarin วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:15:18:21 น.  

 

เป็นกำลังจายให้น่ะคร๊าบ..ขอบคุณครับที่แวะไปทักทาย


โดย: na_nin วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:17:48:25 น.  

 
แวะมากินไอติม...เอ๊ย มาทักทายอีกครั้งค่ะ


โดย: นางฟ้าหน้าหมวย (บินปร๋อ ) วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:20:25:26 น.  

 
รักกัน ต้องเชื่อใจ ไว้ใจกัน
เอาเป็นว่า หากเรารักแล้ว อย่าไปสนเรื่องเล็กน้อย จะได้มีความสุขนะคะ


โดย: เท่าพระอาทิตย์ วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:21:19:16 น.  

 
Love will find the way ค่ะ

เดี๋ยววันนี้ก็จะผ่านไป

และวันใหม่ก็จะมา

พรุ่งนี้จะดีกว่าวันนี้นะคะ


โดย: Batgirl 2001 วันที่: 12 มิถุนายน 2552 เวลา:22:11:52 น.  

 
สวัสดีค่ะ...

พี่แวะมาทักทายวันสบายๆค่ะ
มีความสุขมาๆนะคะ




โดย: tanjira วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:14:24:47 น.  

 


โดย: ตาอ้วนชวนคุย วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:16:25:49 น.  

 
ดีจังมีคู่หมั้น..ส่วนเรา มีแต่คู่หมา....ย....

อิอิ..



โดย: ทะลึ่งเบ่เบ๋ วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:16:37:26 น.  

 




มิส มิส มิส ค่ะ


โดย: loveandloveyingben วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:18:20:05 น.  

 
สบายๆ เน้อ


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:19:32:40 น.  

 


ส่งกำลังใจมาช่วยนะคะ
ขอให้ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีค่ะ


โดย: ตะวันเจ้าขา วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:22:26:14 น.  

 
คนรักกันมักทะเลาะกันเป็นเรื่องปกติ เรากะคุณแฟนก็ทะเลาะกันบ๊อยบ่อย
เอาใจช่วยนะคะ บางทีการได้นั่งคุยกันสองคน ก็ดีนะคะ
อาจจะเชื่อมความเข้าใจของกันและกันได้ว่าฉันต้องการอะไรเธอต้องการอะไร


โดย: บางเวลาของชีวิตเล็กๆ วันที่: 13 มิถุนายน 2552 เวลา:22:43:35 น.  

 
พูดคุยกัน
แล้วหันหน้า จับมือ มองตา กันเหมือนเก่านะค่ะ


โดย: ท้องฟ้าเสียงเพลงทะเล วันที่: 14 มิถุนายน 2552 เวลา:0:27:21 น.  

 
บางครั้ง มันก็ไม่มีทางย้อนกลับคืนมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อ่ะ

ทั้ง ๆ ที่ใจเราก็อยากให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม

เหอๆๆ

มีความสุขมาก ๆ น๊า


โดย: minporee วันที่: 15 มิถุนายน 2552 เวลา:17:24:09 น.  

 


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:2:25:41 น.  

 
เดี๋ยวมันก็ดีขึ้นค่ะ


โดย: babyL' วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:13:18:13 น.  

 
คืนดีกันยังคะ

รักกันมาก ๆ เน้อ


โดย: -S n o w G i r l- วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:15:35:48 น.  

 
เฮ้อ... เข้าใจค่ะ แล้วก็เห็นใจด้วย
ความสัมพันธ์บางครั้งก็ยากที่จะอธิบาย
เราอาจจะไม่เข้าใจกัน ในสิ่งที่เราก็ไม่เข้าใจ
บางครั้งอาจไม่มีเหตุผล...แต่เราอยากรู้คำตอบ
ยิ่งหาคำตอบ ยิ่งสับสน ลองใช้วิธีอยู่อย่างเข้าใจ
แต่ไม่ใช่อยู่อย่างทำใจนะคะ มันอาจจะดีก็ได้นะ
เป็นกำลังใจให้ค่ะ ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี สู้ ๆ


โดย: nuchju วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:16:25:29 น.  

 
แค่มั่นใจว่ายังรักกัรอยู่ก็พอเนอะ


โดย: moshita วันที่: 16 มิถุนายน 2552 เวลา:22:34:55 น.  

 
เศร้าสุด น้ำตาจะไหลออกมา

เพราะมองย้อนกลับมาที่ตัวเอง

เจ็บปวดคะ T.T



ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมชมนะคะ ^^


โดย: wendyandbas วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:9:41:13 น.  

 
ความรักคือ การเข้าใจและการให้อภัย
ถ้าไม่มีการเข้าใจกัน ก็ยาก...จริงๆ
พี่ลองคิดย้อนกลับเมื่อครั้งแรกที่รักแรกของพี่ดิ่
มันช่างหอมหวานเสียนี่กระไร จริงไหมคะ?? ^.^
ขอเป็นกำลังใจให้พี่เข้าใจกับคู่หมั้นไวไวนะคะ

ปล. ดีใจมากเลยที่พี่เข้ามาเยี่ยมบล๊อค ขอบคุณนะคะ


โดย: MoMo_LuCy วันที่: 18 มิถุนายน 2552 เวลา:21:58:58 น.  

 
คนสองคนรู้ดีที่สุดว่าอะไรกำลังเกิดขึ้นค่ะ

อยากบอกว่า...ทุกคู่มีช่วงยากลำบากไม่เข้าใจกันเสมอ
แต่ถ้ารักกัน...
อยากให้พยายามจูงมือกันต่อไปนะคะ
ถ้าไม่ปล่อยมือกัน....
อีกไม่นานคงผ่านอุปสรรคไปได้...

นี่นุ่นพูดจากประสบการณ์ตัวเองนะ
...
เลือกทำให้ดีที่สุด
แล้วจะไม่เสียใจทีหลังนะคะ

เอาใจช่วยค่ะ


โดย: MyselfMednoon วันที่: 19 มิถุนายน 2552 เวลา:11:43:17 น.  

 
อาจจะอยู่ใกล้กันเกินไปหรือเปล่า


โดย: เจด (ThaiJaru ) วันที่: 28 มิถุนายน 2552 เวลา:3:31:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

โยเกิตมะนาว
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นพยาบาลอยู่ดีๆ

แต่ตอนนี้กลายร่างเป็น

" พยามาร " ซะงั้น 55
Friends' blogs
[Add โยเกิตมะนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.