Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2551
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
242526272829 
 
17 กุมภาพันธ์ 2551
 
All Blogs
 

รัก...ที่ถูกหักหลัง

คนเราทุกคน เกิดมาก็ต้องมีความรัก ใช่มั๊ยคะ

ความรักที่ฉันว่านี้ หมายถึง ความรักที่ผู้หญิงคนหนึ่ง มีให้กับชายในฝันของเธอ

ฉันก็เป็นหนึ่งในนั้นคะ

ความรักของฉันเริ่มต้น สมัยที่ฉันยังเรียนอยู่ที่ต่างจังหวัด

ฉันต้องไปอยู่หอพักของทางวิทยาลัย เนื่องจากพ่อกับแม่เห็นว่าปลอดภัยเพราะมียามเฝ้าและอาจารย์คอยดูแลอยู่ตลอด

ฉันเรียนโรงเรียนสตรีมาตลอด นับตั้งแต่ประถม จนถึงมัธยม

พอถึงระดับอุดมศึกษาฉันก็ดันเลือกเรียนสายที่มีแต่ผู้หญิงซะเป็นส่วนใหญ่

เพื่อนผู้ชายของฉันจึงมีน้อยมากๆ ที่มีอยู่ก็เป็นผู้ชายที่ใจไม่เต็มร้อยซะงั้น

ทั้งกระตุ้งกระติ้ง ออกท่าทางกันไปหมด ฉันจึงอยู่ด้วย ด้วยความสบายใจ

แต่ฉันก็มีเพื่อนผู้ชายในกลุ่มที่เป็นแมนๆ เหมือนกันนะ พวกเราก็คบค้า เฮฮากันไปตามประสา วัยรุ่น สมัยนั้น

ที่ข้างๆหอพักฉัน มีตลาดอยู่แห่งหนึ่ง เป็นตลาดที่เปิดขายอาหาร ของสด ตั้งแต่เช้าจนถึงเย็น

พวกฉันก็เดินไปหาของกินบ้าง ของใช้บ้างตามประสา ด้วยความที่อยู่ใกล้ และฉันไม่ได้มีรถมอเตอร์ไซค์เอาไว้ใช้เวลาไปไหนมาไหน เนื่องจากฉันขี่ไม่เป็น
เวลาไปไหนมาไหนไกลๆ ก็ต้องนั่งรถรอบเมืองเอา ตลาดแห่งนี้ฉันจึงไปบ่อยที่สุด เนื่องใกล้ และสะดวก

ความรักของฉันเริ่มต้นที่ตลาดแห่งนี้....

ปกติเมื่อถึงเทศกาลกินเจทีไร ฉันคนหนึ่งที่เข้าร่วมเทศกาลนี้ด้วย

ที่ตลาดแห่งนี้ มีร้านขายอาหารเจอยู่ร้านนึง อาหารอร่อยมากๆ คนต่อแถวซื้อกันทุกวัน ที่สำคัญไม่แพงด้วย (อันนี้ฉันชอบมาก)

ทุกๆวัน จะมีลูกๆของเจ้าของร้าน ผลัดกันออกมาขาย ที่ร้านนี้มีลูก สาม คน สองคนแรกเป็นผู้ชาย คนที่สามเป็นผู้หญิง

ลูกเจ้าของร้านทุกคนขยันมาก น่ารัก ช่วยกันทำงาน โดยเฉพาะลูกชายคนที่สอง ที่มักจะมาช่วยงานที่ร้านบ่อยๆ ที่สำคัญ เค้าหน้าตาดี น่ารักกว่าใคร

แล้วรักของฉันก็เกิดขึ้นกับผู้ชายคนนี้ค่ะ

เค้าอายุเท่ากันกับฉัน ทุกๆวันฉันไปซื้ออาหารกับเค้าประจำ บางครั้งไปคนเดียวบ้าง ไปกับเพื่อนบ้าง

ฉันจะมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งคะ เป็นผู้ชายแมนๆค่ะ เวลาไปซื้อของฉันมักจะชวนเค้าไปเสมอ เนื่องจากเค้าเป็นคนในจังหวัดที่ฉันไปอยู่ค่ะ

ฉันซื้อของร้านเค้าเกือบทุกวัน จนเราเริ่มคุ้นหน้า

เค้าเริ่มยิ้มให้ฉัน

เราทักทายกัน พูดคุยกัน รู้จักชื่อของกันและกัน

วันนึง เค้าถามฉันว่า ผู้ชายที่มากับฉันบ่อยๆ เป็นแฟนฉันหรือเปล่า

ฉันบอกว่าเปล่า ไม่ได้เป็นแฟน แต่เป็นเพื่อนกัน

ตอนนั้นฉันยิ้ม ดีใจ ที่ดูท่าทางเค้าเริ่มสนใจฉัน

เราพูดคุยกันทุกวัน ติดต่อกัน จนเพื่อนๆ ของฉันอิจฉา ที่มีหนุ่มหล่อมาหาฉัน

เราเที่ยวด้วยกัน บางครั้งก็ไปกับเพื่อนๆของฉัน หรือเพื่อนของเค้าบ้าง

เราไม่ได้ไปกันสองคน เพราะว่าเค้าบอกว่าไปหลายๆคนสนุกดี และไม่อยากให้ฉันดูไม่ดี ที่ไปไหนมาไหนกับเค้าแค่สองคน

ฉันปลื้ม ยิ้ม ดีใจ อยู่คนเดียว

เค้าช่างแสนดีอะไรอย่างนี้ เราคบกันไปเรื่อยๆแบบนี้ ตามประสาวัยรุ่นสมัยนั้น

วันนึงฉันเดินออกไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อหน้าหอพัก

ฉันเดินออกไป เจอเค้ายืนอยู่หน้าร้าน

ฉันดีใจ กำลังจะเข้าไปทักเค้า เพราะว่าฉันไม่ได้เจอเค้ามาหลายวันแล้ว

ขาที่ก้าวออกไปของฉัน หยุดชะงัก ค้างอยู่อย่างนั้น

เพราะคนที่เดินตามเค้าออกมาคือเพื่อนชายแมนๆของฉัน

เค้าพูดคุยสนิทสนม หยอกล้อกัน จนฉันสงสัยว่าพวกเค้าไปสนิทกันเมื่อไหร่

อะไรไม่ร้ายเท่า ภาพที่ฉันเห็นตรงหน้านี้ ช็อค ความรู้สึกฉันอย่างแรง

เค้าสองคนจับมือ กอดกัน เดินไปที่รถ หัวเราะต่อกระซิกกันใหญ่

เค้ามองไม่เห็นฉัน แต่ฉันเห็นการกระทำของเค้าทั้งสองคนชัดเจน

คนที่ฉันรัก เค้าทำท่าเอียงอายเวลา เพื่อนผู้ชายของฉัน จับมือ ลูบแก้ม

สุดท้าย เค้าก็หอมกัน...

ฉันอึ้ง รีบยกมือขึ้นมาอุดปาก

ก่อนที่ฉันจะเปล่งเสียงร้องออกมา


" นี่พวกมรึงเป็นเกย์กันหรอเนี่ย "

และแล้วความรักของฉันก็จบลง

" ฉันถูกหักหลัง "











 

Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2551
12 comments
Last Update : 16 สิงหาคม 2551 9:58:20 น.
Counter : 1046 Pageviews.

 



Morning eh eh

 

โดย: nattawara 17 กุมภาพันธ์ 2551 14:28:22 น.  

 



สวัสดีค่า ....

ถ้าบอกว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงของคนแต่งเอง

จะเชื่อมั๊ยเนี่ย...

เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงอยู่ 50 เปอร์เซ็นต์ค่ะ

ตัวละครมีอยู่จริงๆค่ะ ทั้งหมด แต่เหตุการณ์สมมติบ้างค่ะ

เหตุการณ์จริงๆก็มี ไปตลาด คุยกัน ตอนนั้นก็แค่ปลื้มๆ ว่าเออ
เราชอบคนนี้นะ ประมาณกิ๊กกั๊กแบบเด็กๆ

มารู้ก็เมื่อไปซื้อของ แล้วเจอเพื่อนกะหนุ่มคนนั้นนั่นแหล่ะคะ
กำลัง เดินคุยกัน โอบเอวกัน

แต่ไม่ได้ช็อคมากมายนะ เจอแล้ว ขำๆ อ่ะ เออหนอตรู..
ไปชอบเกย์ได้ไงเนี่ย โดนเพื่อนๆล้อไปนานมากเลยค่ะ

แล้วเพื่อนผู้ชายคนนี้ก็เลิกแอ๊บแมน แล้วเราก็มาเป็นเพื่อนสาวกัน 555

 

โดย: โยเกิตมะนาว 21 กุมภาพันธ์ 2551 10:05:50 น.  

 

ผมว่า ผู้ชายสมัยนี้ 5/10 คน เป็นเกย์

 

โดย: otto IP: 222.123.187.211 21 กุมภาพันธ์ 2551 12:38:04 น.  

 

โหมาช้ากว่านุชคนท้อง ณ ฟินแลนท์


มาเขียนต่อเร็วๆน๊าบานตูน อยากอ่านอีก

เป็นตู๊ดตู่นี่มันดีกว่าเป็นผู้ชายหรือ ทำไมถืงชอบเป็นกันจัง

 

โดย: ich habe kein Geld 21 กุมภาพันธ์ 2551 14:57:15 น.  

 

ถ้าเป็นเรื่องเกือบจริงก็โชคดีแล้วค่ะคุณตูน..

คนไหนเป็นแล้วยอมรับก็ดีไป ไม่งั้นก็อาจจะทำให้ผู้หญิงที่ไม่รู้เรื่องเสียใจได้ถ้าคบกันไปแล้วอ่ะ

 

โดย: กะตุ้งนิ้ง 21 กุมภาพันธ์ 2551 16:17:46 น.  

 

จะสมน้ำหน้าหรือจะสงสารเจ้าดีหนอ

 

โดย: คนอะไรดำด๊ำ IP: 87.51.99.215 21 กุมภาพันธ์ 2551 19:10:08 น.  

 

ดีน้าที่รู้ไว...ถ้าช้าเสียเวลาแย่เลย
เด๋วนี้มีเยอะเนอะ..แอ๊บซ้า..ดูยาก
ตาดีได้..ตาร้ายเสียวุ๊ย..

 

โดย: uncha 21 กุมภาพันธ์ 2551 19:26:39 น.  

 

อืมม ผู้ชาย สมัยนี่ไว้ใจไม่ได้

ก่อนนุชเคยไปแดนซ์กะเพื่อน กิ๊ว ๆๆ หนุ่มหล่อมาทัก

แม่ง ห่านเอ้ยด๊านมาขอเบอร์เพื่อนชายในกลุ่ม

พี่หน้าแตกเหอะ ๆๆ คิดแล้วทำไม่พี่โง่เยี่ยงนี้ดูไม่ออก

นางบานสบายดีน๊า ไว้เขียนอีกจะมาอ่าน

 

โดย: nattawara 21 กุมภาพันธ์ 2551 19:42:54 น.  

 

โอห์...เจ็บกว่าแอ๋วอีก...
สู้ๆ นะคะ

 

โดย: taley sea far 21 กุมภาพันธ์ 2551 22:21:25 น.  

 

อาฮ่า ไว้ใจ๋บ่ได้เลยเนอะ อิอิ

 

โดย: thaispicy 22 กุมภาพันธ์ 2551 2:33:19 น.  

 

ตูน..หาแบบพระเอก อีที แบบเจ๊..ดูแล้วไม่สบายตา..แต่สบายใจ...เอิ๊ก เอิ๊ก..

 

โดย: BLACK BERRIES 22 กุมภาพันธ์ 2551 21:32:01 น.  

 

โอ้วววววววววววววววว
รักไม่ด้ายยยยยยยยยยย แง้วว

 

โดย: VeeJie 1 มิถุนายน 2551 23:13:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


โยเกิตมะนาว
Location :
ตาก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เป็นพยาบาลอยู่ดีๆ

แต่ตอนนี้กลายร่างเป็น

" พยามาร " ซะงั้น 55
Friends' blogs
[Add โยเกิตมะนาว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.