ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
28 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

ชีวิตใต้น้ำกับผมและสตีฟ ซิสซู(27/1/07)


วันหยุดเป็นวันพักผ่อนที่ดี แต่ดันไม่มีเธอ.......

เลยไม่ค่อยดีเท่าไหร่

วันนี้ผมนอนขี้เกียจ ดูหนัง คุดคู้อยู่บนเตียง

หนังเดินทางมาหาผมทางไปรษณีย์ ในซองสีแดง ๆ
ก็เพราะผมเป็นสมาชิกเจ้าสิ่งนี้........



Netflix บริการให้เช่า dvd ที่อินเทรนด์มากกกกกใน อเมริกา
ไม่ต้องเดินไปร้าน แค่เปิดเนตฯ เข้า //www.netflix.com
จ่ายตังค์ สมัครสมาชิก($15.99) อยากดูเรื่องอะไรก็เลือกมาไว้ใน คิว ของเรา
กด ok ปุ๊บ หนังก็จะส่งมาทีละ 2 เรื่อง
ดูเสร็จก็ส่งกลับ หนังใน คิว ก็มาใหม่
วนไปวนมา หนังไม่ขาดมือ ดูกี่เรื่องก็ได้ (ถ้าดูเร็ว)
ไอเดียกระฉูดยิ่งนัก

วันนี้ผมสั่งหนังเรื่อง The Life Aquatic with Steve Zissue หนังอเมริกันเล็ก ๆ ที่ผมชอบมาก ๆ มาดูอีกรอบ



ชอบมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
ผมชอบหนังแนว black comedy มากมาย
ผมชอบ Bill Murray
ผมชอบหนังเกี่ยวกับ คนแปลก ๆ

ดูไปดูมา ผมเห็นตัวเองในหนังเรื่องนี้ด้วย
สตีฟ ซิสซู น่ะ ตัวผมชัด ๆ เลย

ถ้าผมแก่ ผมก็คงจะเป็นคนแบบ สตีฟ ซิสซู เนี่ยแหละ(ที่จริงตอนนี้ก็เป็นอยู่แล้ว)

ผมชอบแววตาแบบ Bill Murray แฮะ
แววตาของคนที่เบื่อโลกเต็มทน แต่ก็อยู่ไปอย่างงั้น ๆ........




 

Create Date : 28 มกราคม 2550
7 comments
Last Update : 26 มิถุนายน 2550 12:03:39 น.
Counter : 657 Pageviews.

 

คนเราจะมีทั้งความขยันและขี้เกียจในตัวเองแต่อยู่ที่ว่าเราจะเลือกใช้มันเวลาไหนแค่นั้นเองค่ะ

 

โดย: ข้าว (jueb ) 29 มกราคม 2550 0:05:48 น.  

 

good be lazy sometime kha

 

โดย: NuiErnik 29 มกราคม 2550 1:33:28 น.  

 

ดูเรื่องนี้แล้วชอบมากๆ เซอสุดๆ ดูไปก็งงไปในบางตอนค่ะ แต่ชอบนักแสดงทุกคนเลย โดยเพาะแองเจลิก้า ฮุสตัน สุดยอดจริงๆ

เพลงมันก็ติดหูเนอะ ตึ๊ด ตึ๊ด ตึด ตือ ตึ่ด ตึด ตลกดีค่ะ

 

โดย: พัท (Il Maze ) 29 มกราคม 2550 3:44:38 น.  

 

ไม่รู้จัก Murray เลยไม่รู้ว่า
หน้าตาเบื่อโลกของนาย
มันเปงยังงายยยยย

ถ่ายหน้าเบื่อโลกมา
ให้ดูจิ ว่าเปงจังได๋

 

โดย: Nisasa 11 สิงหาคม 2550 11:01:51 น.  

 

ไม่เคยดูอ่ะ
แต่คงจะเป็นหนังแปลก
ไม่งั้นคุณ pecochan คงไม่ดู

 

โดย: Almondblist 2 ตุลาคม 2550 22:17:31 น.  

 

เรื่องไรง่ะ ไม่เคยดู

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 15 เมษายน 2551 1:41:28 น.  

 

แต่ชั้นชอบหน้าตาแบบตลกหน้าตาย แบบไอ้หัวปิงปองในการ์ตูนแบบนั้นมากกว่า

 

โดย: coco-melon 19 เมษายน 2551 20:20:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.