ชิคาโก้ มีฉายาว่า เมืองแห่งสายลม แต่ สายลมดันไม่เห็นใจ
Group Blog
 
 
มกราคม 2550
 
14 มกราคม 2550
 
All Blogs
 

ประวัติแห้วสาวเกาหลีทั้ง 3 คนในรอบ 1 ปีกว่า ๆ ของผม(13/1/07)


วันที่กำลังอยู่ในช่วงพักเหนื่อยหัวใจ(จากการเห็นหน้าน้อง จี ฮุน)
ขอเล่าประวัติอันน่าอับอายของตัวเองเกี่ยวกับการจีบสาวเกาหลี
แล้วแห้วรวด 3 รายซ้อนเพื่อเป็นการอุ่นเครื่อง

มันเกิดขึ้นในช่วงแรกเริ่มของกระแสเกาหลีฟีเวอร์ในประเทศไทย
และผมพกความแอนตี้เกาหลี หนังเกาหลี ดาราเกาหลี ละครเกาหลี
ฯลฯ(ยกเว้น เนื้อย่างเกาหลี)
ติดตัวไปซิดนี่ย์ ออสเตรเลีย ด้วย

ตอนนั้นแอบคิดเล็ก ๆ แบบไม่ได้ซีเรียสหรอกว่า

"ไหน ๆ ก็ไปเมืองนอกแล้วขอเจอคนหลากหลายเชื้อชาติหน่อยเหอะ
อย่าได้พบได้เจอคนเกาหลีเลย เพี้ยง!!!"

ก็ตอนนั้นผมไม่ชอบ ละครเกาหลี อย่างแรง
และก็ไม่เห็นด้วยอย่างแรงว่า ดาราเกาหลี สวย,หล่อ

ปรากฎว่าไปถึง Sydney,Australia ผมก็ต้องมาพบว่า มีแต่คนเกาหลีอาศัยอยู่ที่นี่เต็มไปหมด
สรุปผ่านไป 7 เดือน
เพื่อนสนิท(ทุกคน) ของผมเป็นเกาหลี !!!

แถม 20 วันแรก ผมก็ ติดกับ เกิดอาการปิ๊งคนเกาหลีเข้าจนได้
และนี่คือเหยื่อสวาทคนแรกของผม

1.So Mang(23 ปี)




เธอกับผมเรียนที่เดียวกัน
แต่ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่
เพราะเธอกำลังจะเรียนจบและจะกลับเกาหลีในอีก 1 เดือนข้างหน้า
ทีแรกก็ไม่ได้คิดไรมาก แค่เห็นว่าน่ารักดี
ก็แลกเบอร์ msn กันวันที่เธอเรียนจบตามธรรมเนียม
แล้วไป ออน m เจอกันอีก 2 วันต่อมาช่วงบ่าย ๆ
คุยกันยังไม่ทันถึง 10 นาทีเธอก็บอกว่า เดี๋ยวจะมาหาที่ร้านแล้วไปเดินเล่นกัน
ตั้งแต่วันนั้นมาเราก็เริ่มไปไหนมาไหนกัน 2 คน
(สิ่งที่ผมประทับใจไม่รู้ลืมเกี่ยวกับเธอก็คือ บะหมี่ nongshim ฝีมือเธอที่เธอชอบทำให้ผมกิน)

แต่ผมกับเธอคบกันหนิดหนมอยู่แค่ 20 กว่าวันเท่านั้นเอง
ผมก็เริ่มตีตัวออกห่าง
เพราะเหตุผลหลัก ๆ คือ

1.ผมฟังอังกฤษสำเนียงเกาหลีที่เธอพูดไม่รู้เรื่อง
(เธอก็คงฟังผมไม่รู้เรื่องด้วยเช่นกัน
จำได้ว่าตอนนั้นผมเบื่อสุด ๆ เลยทีเดียว
กับการต้องคอยสะกดคำที่ผมต้องการพูดต่าง ๆ ให้เธอเข้าใจ)
2.เธอใกล้จะกลับเต็มที ผมคิดว่า ผมไปหาจีบคนอื่นที่จะอยู่อีกนานๆ
ดีกว่า

สุดท้าย เรื่องของผมกับเธอก็เลยจบแต่เพียงเท่านั้น
โดยที่ผมเพิ่งมาสารภาพความจริง กับเธอ ทาง msn เร็ว ๆ นี้เองว่า ตอนนั้นที่ไปไหนมาไหนด้วยน่ะ เพราะ ชอบ นะ
แต่คำตอบจากเธอคืออะไรไม่รู้เพราะ เนตฯ หลุดไปก่อน
แต่หลังจากนั้นมาผมก็ไม่ได้ใส่ใจที่ถามอีกแล้วล่ะ....
เพราะเธออยู่เกาหลี ผมอยู่ชิคาโก้ ชาตินี้จะเจอกันอีกรึเปล่ายังไม่รู้?
ล่าสุดเพิ่งเจอเธอใน m เมื่อเช้า
เธอบ่นใหญ่ว่า ไหนบอกจะโทร.หา ไม่เห็นโทร.มาซะที
อืมม์ โอเค เลยนะ โซ แมง........

2.Ugly(24 ปี)



ผมปิ๊ง ugly ที่คอนโดไอ้ Richards ช่วงที่ผมใกล้จะจาก ซิดนี่ย์ กลับเมืองไทยแล้ว
(ประมาณเดือน มิ.ย ปี 05)
เพราะเธอเป็น roommate ของมัน
ตลกตรงที่ทุกคนลงความเห็นว่าเธอหน้าตาขี้เหร่มาก
จนทุกคนให้ฉายาเธอว่า Ugly (โหดร้ายมาก)
แต่ผมกลับคิดว่าเธอน่ารัก (ผมคงตาฝาดไป)
ผมก็เลย ฝากไอ้ Richards ชวนเธอมาเดทกับผม
แต่เธอแค่ปฎิเสธสั้น ๆ ว่า "ไม่ไป"
ผมก็เลยแห้วด้วยประการฉะนั้น

ผมสันนิษฐานว่า
คงเป็นเพราะเธอกำลังจะกลับเกาหลีในอีก 2 อาทิตย์แน่ ๆ เลยทำให้เธอปฎิเสธที่จะมีความผูกพันกับใคร
(ทำไมเราต้องไปชอบคนที่จะกลับประเทศตัวเองในเร็ว ๆ วันทุกทีด้วยนะ?)
คนเกาหลีหลายคนช็อคกับการตัดสินใจของเธอ
ไม่มีใครเชื่อว่าคนอย่างเธอจะปฎิเสธคนหน้าตาอย่างผมได้ลง
แต่ ทางฝั่งคนไทย หลายคนสมน้ำหน้าตรงกันที่ผมแห้วอีกแล้ว

3.Lee Soo Ji(22 ปี)



เธอคือปิ๊งแรกของผมที่ สหรัฐอเมริกา(ก.ย 06)
เราเรียนที่เดียวกันที่ชิคาโก้
ไปร.รวันแรกผมก็เจอเธอเป็นคนแรก
และก็ปิ๊งเธอเป็นคนแรก
และก็รู้ว่าเธอมีแฟนแล้ว(แต่อยู่เกาหลี)ตั้งแต่วันแรก
แต่ท่าทางเธอชอบผมอ่ะ
สังเกตุมา 8 วัน
วันที่ 9 ปีศาจเลยดลใจ ให้ส่ง sms ไปสารภาพกับเธอตอนเกือบเที่ยงคืน
วันที่ 10 จึงติดตามผลงาน
โดยการถามเธอที่ร.ร ว่าได้รับ sms จากผมมั้ย?
เธอตอบแบบอาย ๆ ว่า

"ได้รับแล้ว ขอบคุณมาก ฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน"

โอ้ โห!! ผมก็เลยลิงโลดมากสิ จีบหญิงเกาหลีติดซะที
แต่ดีใจได้วันเดียว
วันที่ 11 ไป สวนสัตว์กัน
ผมทำเนียน ทำตัวใกล้ชิดสุด ๆ (ก็เพราะประโยคเมื่อวานน่ะ)
นึกว่าทุกอย่างจะราบรื่น
แต่ตกดึกเธอกลับส่ง sms มาบอกว่า

"เธอก็รู้นี่ว่า เรามีแฟนแล้ว ทำไมยังมาทำแบบนี้อีก
รู้มั้ยว่าทำแบบนี้
ทำให้เราอึดอัดมาก เรารู้สึกไม่สบายใจจริง ๆ"

อ้าว!!! ช็อคสิครับ.....
สุดท้ายผมก็เลยต้องส่ง sms กลับไปว่า

"ซูจี ฉันผิดไปแล้ว ต่อไปนี้จะไม่ทำอีก อย่าโกรธกันนะ"

โชคดีที่เธอ เป็นคนดี เธอไม่โกรธ
แต่ผมสิโกรธ(นิดๆ)
โกรธที่ว่า มาบอกกันทำไมล่ะว่า
"ฉันก็ชอบเธอเหมือนกัน"

ก็เอาไปถามใคร(แม้กระทั่งคนเกาหลี)
เค้าก็เห็นตรงกันว่า ไม่ได้แปลว่า "ชอบแบบเพื่อน" ซะหน่อย
ถ้าจะคิดแบบเพื่อน ภาษาอังกฤษ ก็น่าจะบอกว่า
"เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า" สิ
ป.ล ทุกวันนี้เป็นเพื่อนกันดี

ว่าที่หมายเลข 4.โชว จี ฮุน



สาว 18 ที่กำลังทำให้ผม วิ้ง ๆ
จะจีบหรือเปล่า? ยังไม่รู้
เลยให้ได้เพียงแค่ ว่าที่หมายเลข 4
อันที่จริงอยากให้เป็น ว่าที่หมายเลข 1 แฟนเกาหลีคนแรกของผม
มากกว่านะ
แต่วิเคราะห์ด้วยสมองน้อย ๆ ของผมแล้ว
แนวโน้มน่าจะเป็น หมายเลข 4 มากกว่า หมายเลข 1 น่ะซิ

ดังนั้นขอหยุดสถิติ "อกหักเพราะรักกิมจิ" ไว้ที่ 3 คน(ชั่วคราว)ก่อนละกัน




 

Create Date : 14 มกราคม 2550
9 comments
Last Update : 29 กันยายน 2550 22:14:57 น.
Counter : 524 Pageviews.

 

ขอแสดงความเสียใจด้วย ยังไงก็ยังมีสาวไทยอีกตั้งเยอะนะคะ หรือถ้ายังจะชอบสาวเกาหลีต่อไป ก็ขอให้ สู้สู้ สู้ตาย!!

 

โดย: Tang_Siri 20 มกราคม 2550 1:30:49 น.  

 

2.Ugly(24 ปี)

^
^

ตอนนั้นอยากถามมากว่าเกิดไรขึ้น
ทำไมสเป็คหลุดโผมากมาย
มโหฬาร ขนาดนี้

ดูๆ จากแต่ละคนที่จีบ
แทบไม่เชื่อสายตาว่า
จีบคนนี้ เหอๆๆ ( ล้อเล่น ) ห้ามโกรธ

 

โดย: Nisasa 2 กรกฎาคม 2550 18:27:41 น.  

 

จขบ ท่าทางจะเป็นคนอารมณ์ดี

 

โดย: Rene Fabulous 7 กันยายน 2550 19:05:20 น.  

 

ไม่มีใครเชื่อว่าคนอย่างเธอจะปฎิเสธคนหน้าตาอย่างผมได้ลง

^
^
^
...ใครทำให้คุณ pecochan คิดยังงั้นนะ...

 

โดย: Almondblist 30 กันยายน 2550 15:13:53 น.  

 

ผู้หญิงเกาหลีมีอีกมากมาย ลองมาจีบแถว NY สิคะ ห้าห้า

 

โดย: Ms.StayHigh 20 มกราคม 2551 22:52:27 น.  

 

ต่อไปเจอใคร ก็บอกเธอไปสิคะ ว่า .. มิอานเน ซารางแฮโย.. ขอโทษนะ..ผมรักคุณ..

 

โดย: Sunshine Sonata 27 มกราคม 2551 15:49:37 น.  

 

แต่ซูจีน่ารักนะ

 

โดย: *~LiTtlE SpAce~* 6 เมษายน 2551 2:02:08 น.  

 

เป๊กโกะไมชั้นอ่านบลอคนี้ แล้วเห็นเลขสี่ รางๆฟร้ะ อิอิ

 

โดย: coco-melon 18 เมษายน 2551 14:27:40 น.  

 

คนที่ 1 น่ารักแบบผู้ใหญ่ๆๆ

คนที่ 2 เอิ่ม...บอกได้คำเดียวว่า แปลก!!

คนที่ 3 คนนี้น่ารักแบบสมควรจะมีแฟนแล้ว

คนที่ 4 น่ารักใสๆ แต่ไม่รู้จะเป็นไงนี่สิ ห้าๆๆ

 

โดย: amp (amp_joe ) 23 มิถุนายน 2551 1:37:56 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


pecochan
Location :
Chicago United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชิคาโก้มีฉายาว่าเมืองแห่งสายลม แต่ทำไมสายลมไม่เห็นใจ
Friends' blogs
[Add pecochan's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.