Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 

แค่คนที่รักเธอ


ฉันจำไม่ได้ว่า ครบรอบเลขอะไรหนอ ช่วงนั้นถึงมีอารมณ์ฝันๆ ส่งเสียงเพลงนี้ คลอ ๆ เสียงพูดไปให้คุณได้ เพียงแค่คุณ ขอขอ ว่า ร้องเพลงมาด้วยน่ะ น่ะ น่ะ ก็ทำได้ด้วย คนแบบฉัน

แต่ร้องไม่จบหรอก น่าจะคลอไปปนเสียงหัวเราะ ไป ด้วยซ้ำ นึกแล้วยังขำได้อยู่ คนแบบฉันนี่ทำได้ ย้ำว่าทำได้ แล้วส่งให้คุณด้วยดิ ไม่เคยทำแบบนี้แล้วส่งให้ใคร วิริยะ อุตสาหะมากเลยว่าไหม 55


วันนี้อ่านไดอารี่ของคุณ ทราบถึงความห่วงใยที่มาตามตัวอักษรนั้น คงเพราะฉันเล่าเรื่องงานนิดนิด บนไดอารี่ว่า ฉันทำอะไร คล้ายรุนแรง แต่จริงๆ อยากบอกเหลือเกินว่า ผ่อนปรนที่สุดแล้ว และการทำแบบนั้นเหมือนการบอกเขาว่า เข้ามาคุยเถิด เพราะเขาหลบไปเลี่ยงมาตลอดเวลา


แต่งานของเขาเดิน แต่ไม่เข้ามาคุย ทำแบบนี้อยู่หลายวันแล้ว ไม่ยอมรับการติดต่อสื่อสารไม่อะไรสักกะอย่าง ก็เลยตัดสินใจทำแบบนั้น เพราะไม่งั้น งานทุกอย่างจะสรุปแบบไหนกันล่ะเนี่ย จริงๆ เหมือนบังคับให้เขามาติดต่อ ซึ่งก็จริง เพราะแค่มาคุยกัน ก็ไม่มีใครเสียผลประโยชน์ และฉันเองไม่ได้อะไร งานของฉันบรรลุเป้าหมาย งานของเขาดำเนินต่อไป ไม่มีใครขัดใจกัน ..



วันนี้หลังห้าโมงเช้าทุกอย่างก็เรียบร้อยลงตัว งานรอบตัวฉัน กับอุณหภูมิ แบบเดิมๆ กลับมา สาว ๆ เริ่มแหย่ฉันคล้ายเดิม มีคำต่อเติมด้วยว่า ..เจ๊ โหด 55 ยังตอบกลับไปว่า โหดน่ะหมาที่บ้านน้องเอ้ย 55 …..ป่าวโหดเลย เป็นปกติเฉพาะตน เวลาหงุดหงิด หรืออารมณ์งานไม่ได้อย่างใจ ไม่มีใครกล้าเย้าแหย่ คง พากันหวาด ว่า หากกัด เชื้อบ้าจะอยู่แค่เขี้ยวฝังลงไป หรือว่า ไม่ติดเพราะฉีดยากันบ้าแล้ว 555



คุณก็เป็นไม่ใช่เหรอ 55555555555555



เวลาฉันนิ่งๆ แล้วถามโน่นถามนี่ ในแบบ ไม่เกรงใจใคร คงสมกับไอ้ตูน มันล้อ ว่า โหด ๆ นี่หากไม่ติดคำว่าสวย ที่มันแกล้งทิ้งไว้ในไดเก่า คุณกาตูน ที่มีกาดำๆ เป็นโลโก้ นั่นคงโดนระเบิดโยนได จริงๆ ด้วย ตามแซวได้ ตะแง่บ ๆ ท้างวัน ดีน่ะที่ติดอันดับน้องรัก 555 ไม่งั้นเอ็งซวยกาตูน



เอาว่าอย่าห่วงน่ะคะ สบายมาก เริ่มรู้สึกว่า งานเป็นของเราแล้ว ก็จะทำได้แบบสนุก ไม่ต้องห่วงค่ะย้ำ แต่ขอบคุณสำหรับหลายๆ คำ ที่คุณต้องมาเหนื่อยพิมพ์บอกมาคล้ายสอน จำได้ว่า คุณมักจะตอบเมล์คล้ายแบบนี้เวลาบ่นอะไรเกี่ยวกับงานให้ฟัง วันนี้คุณทำไดอารี่เหมือนตอบเมล์น่ะ ย้ำว่า เหมือนตอบเมล์ สอนมาได้เรื่อยๆ อ่านแล้วสบายใจ จะนำไปปฎิบัติ อ่อ รับทราบแล้วด้วยค่ะ



****************


ทิ้งข้อความช่วงบนไว้ 2 ชั่วโมง
กลับมานั่งมองมันใหม่
จริงๆ ไดอารี่คุณวันนี้ อ่านแล้วอบอุ่น
เหมือนเคยอ่านเมล์น่ะว่าไหม

คุณยังอยู่เสมอ ฉันมักท่องแบบนี้
อยู่ให้อุ่นใจ อยู่ให้รู้สึกว่าไม่ไปไหน
ฉันมองเห็นคุณตลอด เห็นรอยยิ้ม เห็นแววตา
เชื่อไหม ……บางหนเคยมองว่าคุณเหนื่อย
หรือว่าฉันอุปทาน ฉันเห็นคุณ เพลีย

มีแต่ดวงตาที่มุ่งมั่นส่งมาบอกกันว่า
ผมไหว ผมอยากทำ ผมสนุก และผมทำได้
อ่อ ผมจะทำให้ดีที่สุดด้วยน่ะแบบนั้น

รู้ไหมคะ ตาคุณมุ่งมั่น แววตาซนซนและขี้เล่นนั่น
ดูเหมือนสนุกไปได้เรื่อยๆ
แต่แววตาซนซนนั่นมั่นคงน่ะ
ตาคุณคม หากมองใครโกรธๆ คงแทบขาด หึหึ
เคยจ้องนิ่งๆ แล้วนึกว่า คนอีกคนจะทราบไหม ว่าฉันจ้อง
ฉันหัวเราะกับตัวเอง และพาตัวเองออกมาเสมอ

ถ้าถามว่าฉันชอบมองรูปไหนของคุณบ่อยๆ
ในวันเหนื่อย ในวันเหงา
ในวันคิดถึง ในวันที่รู้สึกอารมณ์ไม่ดี
ต้องนั่งเงียบๆ ทำงาน เปิดเพลงบางเพลง
สองเพลง สามเพลง แต่ว่า
มีรูปบางรูปเป็น Screen Saver คงต้องบอกว่า
รูปที่ไม่คล้ายคุณเลย ไงคะ

คุณต้องอ๋อแน่แน่ จำได้ใช่ไหม รูปที่คุณบอกว่า
ตอนนั้นพี่เหนื่อยมาก 55 อือ แต่ฉันกลับชอบ
นั่นเป็นคนในจิตนาการฉันเลยน่ะ
เป็นตัวตนแรกแรกในแบบของคุณที่ฉันชอบบอกคุณเสมอ
ว่าคุณเหมือนที่ฉันคิด

ต้องสารภาพชายในฝันของฉัน
และคนที่ฉันมักจะมองตามในแบบแต่ก่อน
หากสะดุดตา คงต้อง ขาวสูงเหมือนพี่ชาย
แต่ต่างออกไปตรงที่ฉันเห็นคนตาโตแบบพี่ชายบ่อยไป
เลยชอบคนตาตี่ เพราะเวลายิ้มดูน่ารัก
ตาหยี หยี นั่นคงน่ารักดี 555555

คุณตรงข้ามกับคนในจินตนาการฉันมาก
คุณจึงเป็นคนมาทำให้คนในจินตนาการฉันพ่ายแพ้
และแตกต่างแบบกระจัดกระจาย
รับผิดชอบด้วยน่ะ 555































คนเกเร-11 พ.ย. 2547 เวลา 16:41 น.






 

Create Date : 01 ธันวาคม 2548
1 comments
Last Update : 1 ธันวาคม 2548 21:49:06 น.
Counter : 381 Pageviews.

 

ไม่หวังจะยืนอยู่กลางใจเธอ
แค่อยากมีเธอเท่านั้น
ไม่หวังจะต้องเป็นคนสำคัญ
แค่ไม่ห้ามกันก็พอ



จะเห็นฉันเป็นอะไรก็ตาม
บอกกันตามตรงไม่ท้อ
ก็เพราะหัวใจของฉันที่รอ
ไม่ขอให้เธอมีใจ



อยากเป็นแค่นี้เอง แค่คนที่รักเธอ
ไม่ขอเป็นคนที่เธอรัก ให้เธอรับรู้ก็สุขใจ
แค่คนที่รักเธอ ไม่เคยจะหวังไกล
ฉันรู้ฉันมีสิทธิ์เพียงไหน มีเธอในใจก็พอ



ไม่หวังให้ต้องมีใครเข้าใจ
ว่าทำไมทำอย่างนั้น
เหตุผลของคนเรา ไม่เหมือนกัน
มันแล้วแต่คนแต่ใจ


 

โดย: เจ้าทานตะวัน 1 ธันวาคม 2548 21:48:54 น.  


เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.