Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
อยากบอกเธอว่าคิดถึง

สวัสดีดวงตะวัน....................

เช้านี้ฉันตื่นตีสามกว่า พระจันทร์กับดวงตะวันยังอยู่ท้องฟ้าเดียวกันอยู่ยืนมองท้องฟ้า จนฟ้ากระจ่างได้ในตอนนี้ ฉันเขียนบางอย่างหาคุณ เขียนได้ในแบบที่ ไม่คิดหรอก ว่าจะได้เขียนหาคุณอีก


ฉันนึกถึงเพลงนี้ จำได้เคยร้องเพลงส่งไปให้ด้วยเพลงของคนร้องคนนี้มีใครบางคนตอบกลับมาว่า ฟังสี่ครั้งให้มั่นใจ
ฉันยิ้มได้ในแบบที่ตัวเองยังขำเพราะมักตอบต่อคุณกับตัวเองว่า คุณตลกน่ะสิ ถึงได้ฟังบ่อยได้ในแบบนั้น


คุณได้เอามาฟังอีกครั้งหรือเปล่าน้อ………เคยเอามาฟังในยามที่โกรธฉันไหม โกรธในแบบที่คุณบอกว่า ไม่โกรธ ไม่โกรธนั่นน่ะได้อ่านบางอย่าง ที่เกี่ยวกับคุณ ใจมันไหวๆ ชอบกล………ในเวลาที่คุณยิ้มไม่ได้ ฉันอยู่ตรงไหนน่ะ
ไม่ได้อยู่ตรงที่ที่เคยอยู่ ไม่ได้อยู่ข้างๆ แบบเคยพูดเหมือนสัญญาว่าจะอยู่ข้างคุณ

ดวงตะวันของฉันวันนั้นเป็นแบบไหนกัน

คุณสอนฉันด้วยคำบางคำ ที่คุณชอบบอกว่าเลียนแบบชาวบ้านมาผ่านไปแล้วดีเสมอ………ฉันไม่อยากใช้คำนี้บ่อย
ในเวลาที่ผ่านไปแล้วมันพลาดหรือมันผิด แต่ฉันรู้ว่า มันกลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้ …….

มันคล้ายกับว่า …..ฉันทำร้ายตัวเองในทุกวันที่ทราบข่าวว่า คุณวุ่นวายและไม่สบายใจเพราะฉันแค่ไหนคุณรู้ไหมคุณมั่นคง จนฉันเคยบอกว่า คุณเหมือนภูเขาคุณเหมือนหิน และคุณนิ่งและเย็นจนคล้ายน้ำแข็งความรู้สึกของคุณนิ่ง จนคนอื่นไม่ทราบหรอกว่าคิดอะไร

แม้แต่ฉันเองก็ไม่เคยทราบ

ไม่บ่อยหรอก ที่เห็นภูเขาน้ำแข็งที่แข็งเหมือนหินจะระเบิดออกมาเป็นภูเขาไฟสำหรับฉันเพราะคุณมักควบคุมอารมณ์ได้ในแบบตัวเอง คือหลีกเลี่ยงที่จะเจอฉันไปซ่ะแบบนั้น
หลายวันมานี้ ฉันคงโกรธและโทษใครไม่ได้ หากไม่ได้พบ หรือเจอคุณอีก….

.หลายต่อหลายอย่างคำว่าฉันเลือกที่จะให้มันเป็นเอง เกิดเองวนเวียนมาเสมอเสมอ เหงา..และ เบื่อ ได้ในแบบเดิม
ไม่อยากแตะคอมพิวเตอร์ไม่อยากจับ ได้แต่ตะเวนทำโน่นนี่ เตรียมพร้อมย้ายเตรียมพร้อมอะไรอีก สำหรับชีวิตวันข้างหน้า


ขออนุญาตคิดถึง…………………….





คนเกเร
30 ต.ค. 2547 เวลา 07:29 น.




ขอบคุณ
ที่คิดถึงกัน

ผู้ชายธรรมดา - 31 ต.ค. 2547 เวลา 20:18 น.






Create Date : 01 ธันวาคม 2548
Last Update : 1 ธันวาคม 2548 21:13:02 น. 0 comments
Counter : 245 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.