Group Blog
 
 
ธันวาคม 2548
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
คนที่ฉันรอ


วันนี้อากาศตอนบ่ายร้อนแบบที่หลายวันไม่เคยร้อน
เข้ามาในไดอารี่ตอนเช้าคุณยังไม่ได้อัพเดทไดอารี่
ได้แต่หงอยและคิดว่า คราวนี้จะกี่วันหนอ...
ขนาดวันอาทิตย์ที่เคยได้คุยกัน ยังไม่ว่าง แสดงว่า
คงสุดความสามารถแล้วหล่ะ



นึกขึ้นได้ว่ายังไม่ได้เปิดโทรศัพท์เลย เพราะ
เมื่อวานปิดทั้งวัน เพื่อหลีกเลี่ยงมลพิษบางอย่าง
ได้ยินเสียงข้อความเข้า กดอ่าน..
แล้วได้แต่อมยิ้ม เสียงแซวคิกคัก คิกคัก ดังมา

น้องคนหนึ่งถึง ตะโกนหยอกว่า หายเครียดไปเลย
ยิ้มได้แล้ว ไม่ได้ตอบอะไรกลับไป เพราะว่าเลยเวลา
ตัวหนังสือของคุณ คนที่ฉันรอ....ไม่เห็นในไดอารี่
เป็นห่วงและกังวล แต่พอทราบว่า งานคงยุ่ง
ตัวอักษรกระชับสั้น ๆในแบบที่ คุณเป็นเสมอมา
กู๊ดไนท์... แค่นี้ก็ยิ้มได้หล่ะ.ถึงแม้จะผิดช่วงเวลา
ของการกดอ่าน ก็ยังยิ้มได้ ทำเอาอยากจะไปนอน
เลยน่ะเนี่ย.......อารมณ์ดี แหม๋ ก็ยังมีคนกู๊ดไนท์เน่ะ
ใช่ม่ะ ๕๕๕๕ ไม่ได้กู๊ดมาชาตินึงแล้ว ๕๕๕๕๕
เปล่าหรอก บอกให้ดูเว่อร์ๆน่ะ กิ กิ


แวะไปอ่านไดอารี่ของคุณ .. ได้เห็นคำที่คิดว่า
จะได้เห็น..คืองานยุ่ง ไม่ได้โกรธหรืออะไรเลย
เพราะทราบอยู่แล้วว่า คงเป็นแบบนั้น ฉันจำ
คำพูดบางคำ (จำอีกแล้ว) ของคุณได้ที่ว่า
หากไม่ใส่ใจแล้ว คงไม่เสียเวลามานั่งพิมพ์
นั่งอ่าน...นั่งเขียนอะไรแบบนี้จนถึงเวลานี้

ถ้าถามฉัน ฉันคงตอบว่า อยากเห็นไดอารี่นั้น
ขยับเล่าเรื่องราวให้ฉันได้ฟังทุกวันนั่นหล่ะ
แต่ไม่ใช่จะไม่เข้าใจกรณีแบบนี้.....

เพื่อนที่ฉันแนะนำให้อ่านไดอารี่ของคุณ
ก็คงจะเข้าใจเหมือนฉันเข้าใจ
ที่ไม่แนะนำให้เธออ่านแต่แรก เพราะฉันกลัวว่า
คุณจะวุ่นจนในที่สุดก็ห่างหายไป...ฉันกลัวนี่นา
กลัวไม่ได้อ่าน ๕๕๕


ดีใจที่มีโอกาสทำให้คุณอารมณ์ดีได้แม้อ่านเพียงตัวหนังสือของผม...คุณเองก็เช่นกัน เป็นเหมือนกำลังใจ ส่งผ่านมาให้ผมได้สดใส ในวันทำงานเสมอๆ..ขอบคุณเสมอที่ให้โอกาสผมได้รู้จักคุณ..เช่นกันครับ





ข้อความบางส่วนของคุณที่ทำให้โลกสนุก ๆ
ของฉันกลับมาเพียงแค่เห็นตัวหนังสือคุณ
งานวุ่นวายตรงหน้าดูเหมือนมันเบาๆ และทำได้เรื่อยๆ
ผิดกับอาการหน้านิ่วๆ ตอนเช้าถึงแม้จะหัวเราะบ้าง
แต่โดนแซวว่า เผลอเป็นขมวดคิ้ว ประเดี๋ยวแก่หรอกพี่

ยังได้ยิ้มกับหยอกน้องว่า แก่ไง ก็สวยกว่าใคร ๕๕
เล่นเอาสาวๆ ร้องกี๊ดดดด แล้วบอกรับไม่ได้ รับไม่ได้
โดนพี่มีนย้อนกลับ ต้องแก้แค้น ๕๕๕๕

เห็นตัวหนังสือที่บ่งบอกว่างานยุ่งจนไม่สามารถ
แบบนั้นแล้ว คลายกังวลได้แค่บางเรื่อง
สรุปว่าทานอาหารครบมื้อไหมเนี่ย
ไม่ต้องรักษาหุ่นหรอก ไงไง ก็อวบแล้วหล่ะ ๕๕๕

อือ คุณได้อ่านคอมเม้นท์เมื่อวานในไดอารี่ฉันไหมน่ะ
มีคอมเม้นท์หนึ่งทำให้ฉันหัวเราะ
คนอื่น จะพากันคอมเม้นท์เรื่องการจดจำด้วยหัวใจ
แต่เม้นท์นี้บอกว่า.....มันเกี่ยวอะไรกับการทำให้คุณหิว
บางอย่างมันเป็นรหัสเฉพาะของคนสองคนน่ะโจ ๕๕๕

แล้วก็ไม่บอกหรอก ปล่อยให้งง ว่าทำไม ฉันทำให้คุณหิว
แต่ฉันเชื่ออยู่อย่างว่า ประโยคนี้ต้องทำให้คุณยิ้มแน่แน่
ไดอารี่ของคุณวันนี้ก็ทำให้ฉันยิ้มได้
ยิ้มกับคำพูดของผู้ชายที่ย้อนคำของฉันกลับมาว่า
หากคุณจำได้แม่นเท่ากับฉัน ฉันจะมีโอกาสเตือนคุณเหรอ
เจ้าเล่ห์นักน่ะคุณ จำไม่ได้ก็รับมาตรงๆ เหอะ ๕๕๕




ยิ่งใกล้ยิ่งชิด ยิ่งคิดจะใกล้ กว่าใครทุกคน
ยิ่งห่วงกังวล คิดถึงทันที ที่เธอลับตา
เพิ่งรู้วันนี้ว่าฉันมีหนึ่งคนล้ำค่า

ผ่านเข้ามาให้ฉันได้รักได้รอ

เฝ้าสบในตามองหาความจริงจากใจของเธอ
เผื่อว่าจะเจอความหมายดีๆที่ใจฉันรอ
อย่างน้อยสักนิด ให้ฉันมีสิทธิ์จะฝันต่อ
แค่นั้นก็พอ ก็พอแล้วสำหรับฉัน

ผิดถูกไม่รู้ รู้เพียงว่าฉันรักเธอ
สิ่งเดียวที่หัวใจฉันต้องทำ
ผิดถูกก็รัก แม้ว่าสักวันต้องช้ำ
จะเก็บความทรงจำแสนดีไว้ชั่วชีวิต

เฝ้าสบในตามองหาความจริงจากใจของเธอ
เผื่อว่าจะเจอความหมายดีๆที่ใจฉันรอ
อย่างน้อยสักนิด ให้ฉันมีสิทธิ์จะฝันต่อ
แค่นั้นก็พอ ก็พอแล้วสำหรับฉัน

ผิดถูกไม่รู้ รู้เพียงว่าฉันรักเธอ
สิ่งเดียวที่หัวใจฉันต้องทำ
ผิดถูกก็รัก แม้ว่าสักวันต้องช้ำ
จะเก็บความทรงจำแสนดีไว้ชั่วชีวิต

ไม่เคยมีใครเหมือนเธอ

ต่อไปก็จะไม่มี
และนี่คือเหตุผลเดียวที่ฉันรักเธอ


ผิดถูกไม่รู้ รู้เพียงว่าฉันรักเธอ
สิ่งเดียวที่หัวใจฉันต้องทำ
ผิดถูกก็รัก แม้ว่าสักวันต้องช้ำ
จะเก็บความทรงจำแสนดีไว้ชั่วชีวิต
ไม่มีใครจะมาพรากเธอไปจากใจฉัน






คิดถึงไหม แทบไม่ต้องถามเลย
คิดถึงมากอ่ะดิ
คนเกเร - 29 พ.ย. 2547 เวลา 13:27 น.







Create Date : 05 ธันวาคม 2548
Last Update : 5 ธันวาคม 2548 13:10:18 น. 0 comments
Counter : 278 Pageviews.

เจ้าทานตะวัน
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจ้าทานตะวัน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.