บล็อกนี้ไม่มี VIP ค่ะ ทุก ๆ คนเป็น VIP อยู่แล้ว เมื่อคลิกเข้ามา
Group Blog
 
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 เมษายน 2555
 
All Blogs
 

สวยโล้น..ปฏิวัติวงการพริตตี้

สวยโล้น..ปฏิวัติวงการพริตตี้





วีขอเชิญเพื่อน ๆ เลือกซื้อหนังสือของ โสดในซอย
เรื่อง “เติมรักให้เต็มรุ้ง” ได้
ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 40
ระหว่าง 29 มีนาคม – 8 เมษายน 2555
ที่ Plenary F03
บูธ ไอดีซี พรีเมียร์ นะคะ












ภาพลักษณ์ของพริตตี้ที่เราพบเจอตลอดมา
ต้องสวยเซ็กซี่ น่ารัก เพื่อดึงดูดความสนใจ
แต่ในงานมอเตอร์โชว์ขณะนี้
มีพริตตี้ของค่ายวอลโว่ที่ทุกคนให้ความสนใจเธออย่างล้นหลาม
ด้วยทรงผมของเธอ
หลายคนมองว่าเธอแรง หลายคนมองว่าเธออยากเด่นดัง
หรือว่าเธอตัดประชดใคร...
แล้วตัวจริงของเธอเป็นอย่างไรกันแน่???
"ASTV ผู้จัดการมอเตอริ่ง"
จะพาไปเปิดใจ "น้องปอ เกษสิรินภัชร์ จรัณวัฒน์"





6 ปีกับวงการพริตตี้

"ปอมาเป็นพริตตี้ได้เพราะเพื่อนๆชวนมาเทสต์งานค่ะ
ตอนนั้นเรายังไม่รู้เลยว่าพริตตี้คืออะไร ทำงานอย่างไร
แต่อยากหาเงินระหว่างเรียนอยู่
เลยตัดสินใจมาแล้วปรากฎว่าได้งาน
เลยเป็นพริตตี้ให้กับค่ายรถในงานมอเตอร์โชว์
ซึ่งเป็นงานใหญ่มากสำหรับเราตื่นเต้นสุด ๆ
แล้วทำงานเรื่อยมา จนถึงทุกวันนี้รวม 6 ปีแล้วค่ะ
หลังจากเรียนจบ (คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยศีนครินทรวิโรฒ)
ก็ลองไปทำงานประจำ
แต่รู้สึกว่ามันไม่ใช่ตัวเราเลยรับงานอิสระดีกว่า"



พริตตี้มีทั้งได้และเสีย

"ทำงานในวงการนี้มันมีทั้งการแข่งขันการแย่งชิง
เรียกว่าดราม่าไม่แพ้วงการอื่น ๆ เลยค่ะ
ขึ้นอยู่กับว่าเราจะปรับตัวอย่างไรเท่านั้นเอง
การเลือกรับงานมีส่วนสำคัญถ้าเราเลือกงานดี ๆ เราจะอยู่ได้นาน
ส่วนมากงานกลางคืนหรืองานเกี่ยวกับแอลกอฮอลล์ปอจะไม่รับเลย
ส่วนเรื่องการแต่งตัวนั้นจะเรียกว่าโป๊ไหม
มันแล้วแต่คนมองมากกว่าเราแต่งตามคอนเซ็ปท์ของสินค้า
แค่พยายามเซฟตัวเองให้มาก
เพราะมีคนจ้องมาถ่ายภาพหลุดๆตลอดเวลาอยู่แล้ว
ส่วนเรื่องที่มีคนคิดว่าพริตตี้ต้องแต่งตัวโป๊ ๆ นั้น
มันแค่ส่วนน้อยค่ะไม่อยากให้เหมารวมทั้งหมด
ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยคือเรื่องรายได้
บางเดือนรับงานใหญ่ครั้งเดียวอยู่ได้ทั้งเดือน
สูงสุดที่เคยได้เกือบ 7 หมื่นบาท
ซึ่งปอแบ่งมาเป็นรายได้ประจำวัน
แบ่งให้ครอบครัวแล้วเหลือเป็นเงินเก็บ"





ไม่ได้อยากแรง...แต่ศรัทธา

"ผมอาจจะแรงแต่ปอไม่ได้แรงนะคะ
ที่ปอทำโกนผมเพราะไปบวชมาค่ะ
บวชชีที่จังหวัดพิษณุโลกเวลา 9 วัน
คือปกติแล้วปอชอบเข้าวัดรู้สึกว่ามันช่วยเติมเต็มให้ชีวิตเรามีความสุข
เพราะเวลาเราทำงานมันเครียดมาก
เจอคนหลายรูปแบบทั้งคนดีคนไม่ดี
ปอไม่ได้แคร์ว่าใครจะมองเราอย่างไร
เพราะเราทำงานของเราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด
การไปบวชทำให้เราปลงแล้วรู้ถึงความหมายของการมีชีวิต
ส่วนเรื่องการโกนผมนั้น
ปอคิดว่าผมคือส่วนหนึ่งของร่างกายเท่านั้นเอง
โกนออกไปแล้วขึ้นใหม่ได้
ปอไม่อายและรู้สึกภูมิใจด้วยซ้ำเพราะเราทำให้ครอบครัวมีความสุข
ตอนจะบวชนั้นคิดอยู่แล้วว่าจะหยุดรับงานจนกว่าผมจะขึ้น
แต่ทางค่ายเรียกเรามาทำงานเพราะเขาคิดว่าทำได้ค่ะ"





สวยในแบบของตัวเอง

"การทำงานพริตตี้นั้นมันต้องมีการลงทุน
ในเรื่องของการดูแลตัวเองสูงมาก
เพราะเราต้องใช้รูปร่างหน้าตาในการทำงาน
แต่ที่สำคัญเราต้องมีสมองด้วย
พริตตี้ต้องใช้ความสามารถไม่ต่างจากอาชีพอื่น ๆ
ไม่ใช่ว่าจะมายืนสวยไปวัน ๆ
เพราะเราต้องรู้ข้อมูลของสินค้า
รายละเอียดปลีกย่อยต่าง ๆ
อีกทั้งต้องมีไหวพริบ มีทักษะในการพูด
รวมถึงเรื่องของภาษาที่บางงานต้องการคนพูดได้สองสามภาษา
อยากให้เข้าใจว่าพริตตี้ส่วนมากมีความรู้จบปริญญาทั้งนั้นค่ะ
ส่วนเรื่องการทำศัลยกรรมนั้นปอมองว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคล
ถ้าเขาคิดว่าเขายังสวยไม่พอหรือต้องการแก้ไขจุดบกพร่องต่าง ๆ
จริง ๆ แล้วไม่ใช่แค่พริตตี้ที่สวยด้วยมีดหมอนะคะ
ทุกวันนี้ผู้หญิงส่วนมากก็ทำกันเยอะ
ต้องถามว่าผู้ชายดูออกหรือเปล่ามากกว่า
แต่สำหรับปอแล้วไม่ต้องการทำอะไรทั้งนั้นค่ะ
ปออยากเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด"



อนาคตของปอ

"คิดว่าคงทำงานอีกไม่นาน
เพราะทุกวันนี้มีพริตตี้รุ่นใหม่ ๆ มาตลอดเวลา
การแข่งขันสูงมาก
เราต้องหางานอื่นมารองรับซึ่งปอวางแผนไว้ว่า
จะทำกิจการส่วนตัวเพราะมีเงินเก็บอยู่ส่วนหนึ่งแล้วค่ะ
ส่วนเรื่องความรักนั้นมันต้องมีกันบ้าง
คิดว่าคงศึกษากันไปเรื่อย ๆ
ปอชอบผู้ชายเป็นผู้ใหญ่ มีความรับผิดชอบ
คุยกันรู้เรื่อง แล้วเข้าใจงานที่เราทำ
ปอคิดว่าชีวิตเป็นของเรา
เวลาจะทำอะไรดี ๆ อย่าลังเลทำไปเลย
แต่อย่าให้คนอื่นเดือดร้อนแล้วใจเราจะเป็นสุขค่ะ..."












ข่าวจาก ผู้จัดการ ค่ะ





 

Create Date : 04 เมษายน 2555
4 comments
Last Update : 4 เมษายน 2555 15:08:36 น.
Counter : 1531 Pageviews.

 

มาชมสาวฮ็อตค่ะ

 

โดย: tuk-tuk@korat 4 เมษายน 2555 15:56:20 น.  

 

สวัสดีค่ะ..

คนมันจะสวย ทำยังไงก็สวยอยู่ดีล่ะค่ะ..

 

โดย: คนผ่านทางมาเจอ 4 เมษายน 2555 16:36:27 น.  

 

snbbet.com เชิญทุกท่านพบและสัมผัสบรรยากาศการเล่นเกมส์ คาสิโน ได้ทุกที่ทุกโอกาส โดยไม่ต้องเดินทางไปที่บ่อนคาสิโนให้เสียเวลา ไม่ว่าจะเป็นเกมคาสิโน สล๊อต หรือกีฬาทุกประเภท
เรามีให้ท่านได้เลือกหลากหลาย สมัครคาสิโนออนไลน์กับทีมงานของเราวันนี้รับทันทีโบนัสมากมาย มั่นคงปลอดภัย ได้มาตราฐาน มีเจ้าหน้าที่คอยบริการท่านตลอด 24 ช.มพบและติดต่อกับทีมงาน
ของเราได้ ที่เบอร์โทรศัพท์ 084-8888570-2
Line id : snbbet2
Line id : snbbet3
Link : https://gclub.snbbet.com
ยินดีบริการลูกค้าทุกท่านด้วยความเต็มใจ ขอบคุณคะ

 

โดย: gclub IP: 157.7.205.214 6 พฤศจิกายน 2557 4:49:34 น.  

 

แวะมาทักทาย ด้วยนะจ้าาาาา อิอิ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera New Ulthera SPT Ulthera SPT EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ

 

โดย: teawpretty 12 มีนาคม 2567 16:55:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add 's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.