Happiness depends upon ourselves.....
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
22 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 
ไปประชุมที่ Merlin Beach Resort....Phuket

20-22/2/06

ทริปนี้เป็นการไปทำงานที่ภูเก็ตหลังจากเพิ่งกลับจากการไปเที่ยวกระบี่-ภูเก็ต เมื่ออาทิตย์ก่อน ทำให้เรามาภูเก็ตครั้งที่ 2 ในระยะเวลาไม่ถึงสัปดาห์

แต่การมาครั้งนี้เป็นการมาประชุมซึ่งจัดโดย Product ตัวนึงที่เราดูแลอยู่ การมาครั้งนี้จึงเป็นการมาอย่างหรู แถมกินฟรี อยู่ฟรี ตลอดทริป

เราออกเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยใช้บริการของ Nok Air ซึ่งเป็นการเดินทางกับ Nok Air เป็นครั้งแรกของเราเลย โดยรวมก็น่าประทับใจดีมาก


ถึงสนามบินภูเก็ตก็ขอเก็บภาพเครื่องนกไว้ซะหน่อย ชอบนกตัวนี้จัง ยิ้มเจ้าเล่ห์ดี รู้สึกว่าจะชื่อ “นกภูเก็ต” ด้วยนะ



มาถึงที่โรงแรม ซี่งคราวนี้เราจัดประชุมกันที่ Merlin Beach Resort ซึ่งอยู่ตรงปลายแหลมใกล้ๆ กับหาดป่าตอง ก็มาทานอาหารค่ำพร้อมกับดูโชว์ที่ทางโรงแรมจัดไว้ให้



พอเสร็จจากอาหารค่ำ และคุยกับทาง supplier เราก็เข้าห้องพัก มาดูห้องพักกันดีกว่าค่ะ



ห้องน้ำมีแอบ sexy นิดนึง เพราะเปิดหน้าต่างมาที่ห้องนอนได้ ดีนะเนี่ย ไปพักคนเดียว



มุมกระจกภายในห้อง



มุมโต๊ะทำงานภายในห้อง



พอดีไปถึงเรายังไม่ง่วง เลยเดินออกไปถ่ายรูปสระว่ายน้ำตอนกลางคืน อันนี้เป็นห้องพักแบบ pool access ซึ่งสามารถลงมาที่สระได้เลย แต่เราไม่ได้พักตรงนี้



อันนี้เป็นสระน้ำอีกโซน มองมาจากห้องพักของเราเอง ที่โรงแรมนี้มีสระว่ายน้ำอยู่ 3 โซน ซึ่งน่าว่ายน้ำมากๆ แต่เสียดายเหลือเกิน เพราะเราไม่มีโอกาสจะได้ลงไปเล่นน้ำบ้างเลย เสียดายมากกกก



ตื่นมาวันรุ่งขึ้น ก็ขอถ่ายรูปสระน้ำตอนเช้าอีกที มองไปไกลๆ จะเห็นทะเลด้วยนะ เดี๋ยวต้องรีบไปประชุม (ทั้งวัน) แล้ว



เราหมดเวลาทั้งวันไปกับการประชุม จนตอนเย็นเค้าก็พาไปกินข้าว และดูโชว์ที่ภูเก็ตแฟนตาซี ซึ่งเราเพิ่งมาเมื่อประมาณ 3-4 วันที่แล้ว แต่ก็เอาน่า ของฟรี มีใครไม่ขอบบ้าง




อันนี้เป็นภายในภัตตาคารกินรี เราว่าอาหารเค้าก็งั้นๆ ไม่ได้ประทับใจมาก ถ้าใครอยากไปเราแนะนำว่า เสียค่าดูโชว์อย่างเดียวน่าจะคุ้มกว่า



ด้านหน้าภัตตาคารกินรี



ฝั่งตรงข้ามจะเป็นโรงละครที่เราจะเข้าไปดู โชว์กัน เค้าจะมีการส่องไฟเปลี่ยนสีไปเรื่อยๆ สวยดีค่ะ เอาสีเขียวมาให้ดู เพราะเราชอบสีเขียว อิอิ



ระหว่างรอจะดูโชว์มีเวลา เราเลยเดินเก็บภาพรอบๆ บริเวณ และก็เล่นเกมปาเป้าได้ตุ๊กตามาด้วย เป็นน้องหมาหน้าตาน่ารักมา 1 ตัว

ตรงนี้เป็นบริเวณของแฝดอินจัน



ตรงลานแสดง



ร้านขายของที่ระลึก



มีเกมส์ต่างๆให้เล่นเพียบ



ร้านถ่ายรูปชุดไทย



แล้วก็เข้าไปดูโชว์ ซึ่งพวกฝรั่งที่ไปด้วยกันเค้าประทับใจมากแต่แอบบ่นเล็กๆ ที่เค้าไม่ให้เอากล้องเข้าไปถ่ายรูป


โรงละครอีกครั้งตอนก่อนกลับ



มีช้างน้อยมาให้ถ่ายรูปด้วยก่อนกลับ



ออกจากภูเก็ตแฟนตาซี ก็กลับโรงแรม เช้าวันต่อมาก็ประชุมต่ออีกจนถึงเที่ยง ช่วงบ่ายก็แยกย้ายกันกลับ ก็นับว่าสนุกดี ฟรีตลอดงาน แถมยังได้มีโอกาสเจอกับคนที่ดู Product ตัวเดียวกันจากประเทศอื่นๆ ในโซนเอเชียอีกด้วย

ขากลับเราก็ใช้บริการของ Nok Air อีกครั้ง เป็นอันจบทริป ห้วนๆ แบบนี้แหล่ะค่ะ




Create Date : 22 มิถุนายน 2549
Last Update : 27 มิถุนายน 2549 10:12:13 น. 3 comments
Counter : 2323 Pageviews.

 
ที่เมอร์ลินบีชอาหารอร่อยนะคะ
เบเกอรี่อร่อยมากๆ ชอบสุดๆ ได้ลองหรือยังคะ


โดย: Dek[N]a[R]o[K] วันที่: 29 มิถุนายน 2549 เวลา:23:28:39 น.  

 
ตามมาเที่ยวภูเก็ตด้วยคนครับ ดูภาพแล้วน่าประทับใจจังนะ จะบอกให้ ฮิฮิฮิ


โดย: หนุ่มร้อยปี (หนุ่มร้อยปี ) วันที่: 10 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:42:44 น.  

 
เห็นแล้วอยากไปอีกจังเลย



โดย: พิกกี้เม้าส์ วันที่: 28 กรกฎาคม 2550 เวลา:22:07:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Snoopy in BKK
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็แค่อยากจะเล่าสู่กันฟัง ....
Friends' blogs
[Add Snoopy in BKK's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.