Pakse' - Laos (ภาคนี้ไปเที่ยวแล้ว)

ได้เวลาอัพให้เสร็จซะที (เหนื่อย ...)
นิทานเรื่องนี้สอนว่า อย่าริอาจถ่ายรูปมาเยอะสิยะ คราวหลังอ่ะ 55+

หลังจากเราพร้อมเดินทางก็คือเก็บของออกจากรร. เลยค่ะ
ไปจุดหมายแรกก่อนที่ น้ำตกตาดเยือง

บ้านพักพังไปแล้ว 1 หลัง น่าเสียดาย เดี๋ยวคงมีคนมาซ่อมค่ะ
มีสายรุ้งด้วย ชอบๆ

ถ่ายรูปๆ

เสียดายค่ะ ไม่ได้เข้าไปด้านในเพราะเห็นเค้าก่อสร้างกันอยู่ค่ะ อดไปๆ
ได้ยินว่าเป็นรีสอร์ทของคนไทย ที่เป็นหมอค่ะ แล้วคนที่นี่กรักหมอท่านนี้มากด้วย เพราะว่า ช่วยเหลือได้เยอะ

เดินลงไปดู ใครไม่แข็งแรง ก็พยายามหน่อยนะคะ ทางมันชัน

น้ำตกสวยมาก น้ำเยอะมาก และแรงมาก ไอน้ำนี่ฟุ้งเยอะแยะไปหมด

สวยมากมายค่ะ

มาแล้วก็ถ่ายๆๆๆๆ .....รูปอ่ะนะคะ

เมื่อออกมาแล้วคิดได้ว่ายังไม่ได้ถ่ายป้าย ก็เลยชักภาพเก็บไว้ซะหน่อย อิอิ
ไม่พลาดค่ะ ไม่พลาด

แวะพักเหนื่อยโดยชิม ชา กาแฟที่ร้าน พร้อมกับขอจิ๊กภาพกับแม่ค้าคนสวยค่ะ ใจดี๊ ดี ...ปล.เราว่าเราหน้าลาวก็เค้าอีกอ่ะ

เมื่อหายเหนื่อยแล้วก็ออกเดินทางกันต่อค่ะ
ไปเที่ยวน้ำตกต่อค่ะ น้ำตกตาดฟาน ค่ะ

ชมวิวได้อย่างเดียวจ๊า น้ำแรงมากมายเช่นกัน

สวยดีค่ะ ...วันนี้ที่นี่เหมือนมีทัวร์มาลงคนเต็มตัวอาคารด้านในเลย
เราเลือกที่จะไม่แวะเข้าไปค่ะ

จากนั้นก็ไปไร่ชา
ชิมชา พักนึงคะ
ได้กาแฟ 3in1 ติดมือกลับมาเป็นของฝากค่ะ
ไหนๆ ก็แวะแล้วนี่นา

จากนั้นก็ไปต่อที่น้ำตกผาส้วมค่ะ

ชมบ้านชาวเขาในแต่ละเผ่าค่ะ เค้าจัดสถานที่ไว้ห่างกันพอควร
ได้ศึกษาและเห็นว่า ต่างกันคนละแบบ

จากนั้นก็ไปถ่ายรูปที่น้ำตกค่ะ ทางข้ามไป

ต่อค่ะ

ไปดูน้ำตกกันค่ะ

สวยงาม น้ำแรง อลังการ แต่ก็ได้แต่ดูเช่นเดิม

ชักภาพเป็นหลักฐานซะหน่อย

อยากแวะตรงนี้ค่ะ แต่เค้าตัดไม้อะไรเสียงดังมากมาย ไม่น่าพิศมัยเลยค่ะ
ก้อดได้ตังค์เราไปอีกที่ค่ะ 55+

เดินชื่นชมธรรมชาติไม่ได้นาน ก็ไปช็อปปิ้งกันค่ะ แต่เดินตลาดไม่ได้นานเพราะว่าร้อนมากมายค่ะ 55+

และแล้วก็ได้เวลากลับค่ะ พี่ไกด์พาเรากลับมาถึงด่านอย่างปลอดภัยค่ะ
ไร้กังวล บริการดีเยี่ยมจริงๆ
ขากลับคุณแฟนแวะยืดเส้นยืดสายที่หาดพัทยานิดนึงค่ะ

และทิ้งท้ายปิดการเดินทางทริปนี้ด้วยภาพนี้นะคะ

ขับรถโปรดใช้ความระมัดระวังอย่างสูงค่ะ อิอิ

Last Update : 9 กันยายน 2552 0:08:24 น.

น่าไปเยือนลาวครับ ผู้คนน่ารักดี

น้ำตกตาดผาส้วมดูอลังการดีจังเลย
โดย: Prinzknecht วันที่: 9 กันยายน 2552 เวลา:12:06:02 น.

ขอบคุณที่ไปเยี่ยมที่ blog ครับ ตามมาเที่ยวปากเซด้วยคนครับ ที่เที่ยวน่าสนใจมาก อยากไปตามรอยเหมือนกัน ไม่รู้ว่าถ้ามีเด็กเล็กซักสองขวบกับสี่ขวบไปด้วยเนี่ยจะไหวไหมครับกับทริปปากเซแบบนี้น่ะครับ
โดย: NET-MANIA วันที่: 11 กันยายน 2552 เวลา:19:23:33 น.

รูปสวยจังเลยค่ะ นางแบบก้อน่ารักกกก
โดย: Too Optimistic วันที่: 13 กันยายน 2552 เวลา:21:47:26 น.

ดญ_คณิตกร
กรุงเทพ  Thailand

คนเก่ากับชื่อใหม่แต่ติดใจBloggangเหมือนเดิม

ให้อภัยนู๋ด้วยนะคะ เพราะใจรักจริงๆอ่ะ
ยิ่งกับพันทิพย์นี้ ต้องเสพทุกวัน ^^

เรามาช่วยเพิ่มสีเขียว ลดโลกร้อนกันเถอะ^^