ไปไหนไปกัน..คว้ากล้อง.. ส่องเลนส์..

ไปดำน้ำ.. เกาะทะลุ ประจวบฯ กัน..

มาทะเลทั้งที.. นอนอยู่เฉย ๆ คงไม่เหมาะ..

พวกบ้าพลัง... ต้้องหาเรื่องออกกำลัง..ซะหน่อย ดีกว่าค่ะ..

น้องบี..จัดให้เรา ๆ .. ไปลงเรือที่บางสะพาน.. เหมาลำ..มีแต่พวกบ้าห้าร้อยจำพวกล้วน ๆ ..

ไปแวะเกาะสิงห์ก่อนค่ะ..

แต่ว่า.. ไม่มีอะไรให้ดู นอกจาก ปลาตีน (ของกัน..และกัน) .. เนื่องจาก น้ำลึก.. ไม่มีแดด.. ทำให้น้ำขุ่น มองไม่เห็นปะการังใด ๆ ทั้งสิ้น..

เลยหนีไปเกาะทะลุ..

เจ้าของพื้นที่ มาเล่าตำนาน เกาะทะลุ เองเน้อ.. กลัวเล่าเพี้ยน..

ถ่ายในเรือ.. แล้วก็ปีนขึ้นไปถ่ายบนดาดฟ้าเรือ.. หน่วยหน้ากล้าตายทั้งนั้น..

รูปนี้คุณน้องขา..สวยสุด ๆ ..

แอบมีกิ๊ก..ด้วยนิ..

เบื้องหลังการถ่ายทำ..

หลังจากถ่ายรูปตรงที่เกาะ..มันทะลุ..จนจุใจแล้ว..

เราก็อ้อมไปอีกด้าน.. ลอยเท้งเต้งเล่นในน้ำ.. ที่นี่น้ำใส ไหลเย็นเห็นตัวปลา.. (เพราะเอาขนมปังมาล่อ.. )

บรรดาจอมพลังทั้งหลาย เริ่มหมดพลัง เลยวน ๆ เวียน ๆ อยู่รอบเรือให้คนบนเรือ ที่ไม่กล้าลงน้ำเพราะเป็นโรคกลัวน้ำ และพวกหมดแรง..จากการดำไปแล้ว 2 รอบ..

ขนมปังหมดแล้ว.. มาเล่น.. กันค่ะ .. ติ๊งต่างว่า.. เรา ๆ เป็นพวกระบำใต้น้ำ.. คิคิ

หนุกหนาน.. หนุกหนาน..

เราไปลากพวกกลัวน้ำ..ลงมาได้คนนึงค่ะ..

ปรากฎว่า .. He เกาะคุณน้องไกด์ไม่ปล่อย.. แทบจะล็อคคอกันเลย.. คุณน้องไกด์เลยต้องเตะส่งขึ้นเรือแต่โดยไว..

ส่วนคุณคนนี้.. ลงน้ำไม่ได้ เพราะเสี่ยงต่อการเป็นอาหารปลาฉลาม..

เลย เ่ล่น..หน้า..เล่นตา.. แบบนี้แทน..

She .. ยืนยันนะคะ ว่ามั่นใจในความสวย.. สามารถลงรูปประจานในเวบได้

ว่าจะไม่ดำไปดูปะการัง.. เพราะเหนื่อยแล้ว กลัวน้อง ๆ ไปลากมาไม่ไหว..แต่ก็ทนไม่ได้ ไปจนได้.. ปะการังสีไม่สวย มีปะการังเขากวางเยอะ ..แต่ที่เยอะกว่าคืน หอยมือเสือค่ะ .. ตัวใหญ่ ๆ สีสวย ๆ ทั้งนั้น.. ส่วนปลา..มีไม่มีแบบ น้อยกว่าทะเลแถบอันดามัน.. แต่ไม่ต้องคิดอะไรมากค่ะ แค่ลงไปในน้ำ..ก็สนุกได้แล้ว

เหนื่อยพอ.. กันแล้ว..ก็กลับ

ขาขึ้นจากเรือ ก็มีผลิตภัณฑ์อาหารทะเล และของฝากมาวางขาย.. เพียบ.. มีเท่าไหร่ก็หมด.. แม่ค้ายิ้ม.. แก้มปริเลย

กลับมาถึงที่พัก..

พวกพลังยังเหลือเฝือ (เพราะไม่ได้ลงน้ำกะชาวบ้านเค้า..) ก็มาตบ.. กันต่อ..ที่ริมหาด.. เพิ่งรู้ค่ะ ว่าเล่นวอลเล่ย์บอลชายหาดเนี่ย..มันเหนื่อยสุด ๆ .. เมื่อยขาสุดยอด.. วิ่งแทบไม่ออกเลย.. (เลยตบลูกบอล ใส่หน้าทีมเดียวกันเล่น .. เพราะขาตาย..วิ่งไปรับลูกไม่ทัน)

เล่นเสร็จ ระหว่างรอ..หม่ำ..ข้าว.. ก็มีอาการแบบที่เห็น.. ซา..หลบ

กลางคืนมีงานเลี้ยงค่ะ .. ร้องคาราโอเกะทำลายความเงียบสงบของหาดทางสาย.. . ขออภัยแขกท่านอื่น และ นก กา หมา แมว แถวนั้นด้วยนะคะ อุตส่าห์คัดคนเสียงดีสุด ๆ ไปร้องแล้วนะ..

คนนี้ไกด์เราค่ะ.. สุดยอดความฮา

รุ่งขึ้นก็กลับค่ะ.. ขากลับแวะ วัดห้วยมงคล หัวหิน..

ถึงนครปฐม แวะตลาดดอนหวาย.. ซะหน่อย..

ถ้าไม่เหนื่อยซะก่อน คงสนุกค่ะ .. แต่นี่ไปถึง..ก็แดด..แรง.. หมด..แรง อีกต่างหาก.. เลยไม่ชื่นชมตลาดซะเท่าไหร่..

ไปถ่ายวิวกลางแดดเปรี้้ยง..

แล้วก็หิ้วกล้วยไม้ กลับขึ้นรถ.. เป็นอันบะบายทริปทรหด.. ทริปนี้..

ขอบคุณน้อง ๆ .. ทีมงาน บี.วี. ทราเวล แอนด์ ออแกนไนซ์ ที่อำนวยความสะดวก..และความฮา.. แบบประทับใจ

Last Update : 15 ธันวาคม 2552 15:59:46 น.

มันส์หยุดเลยครับ เล่าได้ฮาดี ได้ไปเที่ยวหลายที่เลยเนาะ แต่ดูท่าทางเหนื่อยกันน่าดู อิอิ

โดย: นายหัว (nindhua ) 7 ตุลาคม 2552 23:34:39 น.

เห็นแล้วอยากดำบ้างจังค่ะ

โดย: kiss_pink 8 ตุลาคม 2552 1:29:19 น.

พึ่งรู้แฮะ ประจวบทะเลสวยไม่แพ้จังหวัดใต้ล่างล่าง
เห็นทีต้องหาเวลาไปเที่ยวมั่งแล้ว

โดย: Calla Lily 8 ตุลาคม 2552 7:57:53 น.

ไปเป็นกลุ่มใหญ่หนุกหนานดีนะคะ

ไม่เคยไปเที่ยวประจวบเลยอ่ะ

โดย: อาราเล่ กะ กั๊ตจัง 8 ตุลาคม 2552 8:26:42 น.

เล่นกิจกรรมเอาท์ดอร์กันหลากหลายเลย

ไปกันเยอะๆอย่างนี้ น่าสนุกมากๆเลยค่ะ

โดย: nLatte 8 ตุลาคม 2552 9:04:21 น.

ไปกันเยอะ ๆ น่าสนุกนะคับ

โดย: ibozla 8 ตุลาคม 2552 18:04:39 น.

เข้ามายืนยันค่ะ ว่าทั้งหนุกและเหนื่อยจริงๆๆ

โดย: a Little IP: 222.123.219.132 9 ตุลาคม 2552 0:13:36 น.

สวัสดี วันศุกร์ค่ะ..

วันนี้ ที่ อุบลฯ.. หมอกลง.. หมอกหนามาก...

ตกใจ นึกว่าอยู่แถวภาคเหนือ ตอนฤดูหนาวจัด ๆ ...

โลกเรา.. เป็นอะไรไปแล้วเนี่ย..

โดย: poongie 9 ตุลาคม 2552 7:43:49 น.

เหอ ไม่ได้ไปเที่ยวเท่ามีแต่ขับรถอย่างเดียว
ไปงานตุ๊กตานานาชาติ แต่ไม่ได้เอากล้องไป ฮือ ฮือ
ไปทะเลตราด แหลมสิงห์ หาดเจ้าหลาว
ฝนตก กินอย่างเดียว ขับรถเกือบสองพัน กม แล้ว เห้อ เหนื่อย

โดย: Mig IP: 125.27.130.191 10 ตุลาคม 2552 19:23:45 น.

เนี่ยแหละ.. ไปเที่ยวไม่ชวนเจ๊...

เห็นมะ.. ไม่หนุกเลย..

โดย: poongie 10 ตุลาคม 2552 19:35:42 น.

อยากไปดำน้ำบ้างจังค่ะ
ทะเลสวยค่ะ

โดย: ก้อนหิน (cator ) 10 ตุลาคม 2552 20:10:37 น.

ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมครับ บล็อคยังไม่เสร็จสมบรูณ์ กำลังเร่งอยู่ครับ ถ้ามีเวลาก็แวะมาใหม่นะจ๊ะ

โดย: น้าหิน (hinnamsaisuy ) 11 ตุลาคม 2552 1:40:13 น.

สนุกจังค่ะ

โดย: BooM_W 18 ตุลาคม 2552 10:14:32 น.

บริษัทฯบริการดีหรือเปล่าค่ะ พี่ๆสนุกน่าดู อย่าลืมคิดถึงกันอย่าลืมใช้บริการนะค่ะ

โดย: บี.วี.ทราเวล (ขอนแก่น) IP: 115.67.35.56 29 ตุลาคม 2552 9:54:12 น.

บริการดีเยี่ยม ทุกระดับประทับใจเลยค่ะ

ขอบคุณน้อง ๆ ทีมงานนะคะ

โดย: poongie 29 ตุลาคม 2552 12:23:12 น.

ฝากบล๊อก ผมบ้างนะครับ
//jit-apinya.bloggang.com
เป็นบล๊อก ธรรมมะ ครับ

โดย: chaitf (chai_tf ) 29 ตุลาคม 2552 13:38:31 น.

แวะ มาชมค่ะ กำลังทำบล๊อกอยู่พอดี น่าไปเที่ยวจัง

โดย: tifun 6 พฤศจิกายน 2552 15:59:22 น.

ถ้าว่ายน้ำไม่เป็น จะดำน้ำได้อะป่าวอ่ะ หุหุ
อยากไปมั่งจัง

โดย: Jesika Be2 IP: 192.168.50.239, 58.9.29.10 17 พฤศจิกายน 2552 17:47:58 น.

ว่ายไม่เป็นก็ดำได้ค่ะ.. ลอยได้ด้วยเสื้อชูชีพ.. เอาหน้าจุ่มน้ำ.. ดูปะการังอย่างเดียว

ขออย่างเดียว กล้า ๆ หน่อย ..

รับรองไม่จมค่ะ..

โดย: poongie 17 พฤศจิกายน 2552 19:46:09 น.

ดำน้ำเกาะทะลุ บางเบิด
www.bangburdtour.com

โดย: บางเบิด IP: 124.120.149.235 19 พฤศจิกายน 2552 4:18:27 น.

แวะมาทักทายค่ะ

โดย: moonoinarak (lomsak123 ) 20 ธันวาคม 2552 20:08:28 น.

คิดถึงพี่ๆอยากบริการอีกเมื่อไรจะได้รับใช้อีก ข่าวดีจองทัวร์รับของรางวัลพิเศษนะจากคุณบีลูกค้าที่เคยใช้บริการ

โดย: บี.วี.ทราเวล(ขอนแก่น) IP: 111.84.180.75 7 กันยายน 2553 17:28:46 น.

poongie
อุบลราชธานี Thailand

มามะ มาเที่ยวกัน มามะ มาถ่ายรูปกัน..
I'm an one who fall in love with photographing and travelling, Let's travel by my photos together.
...การท่องเที่ยว คือกำไรของชีวิต.. ช่วงนี้เลย .. หัด .. ค้ากำไร .. เกินควร ถึงรูปจะไม่สวย เรื่องจะไม่เด่น แต่ขอสงวนลิขสิทธิ์ตาม พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539 ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน นำรูป ข้อความที่เขียนไว้หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในบล็อกแห่งนี้ ไปเผยแพร่อ้างอิง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของบล็อกนะคะ
Visitor Map
Create your own visitor map!

[Add poongie's blog to your web]