สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
4 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 
สี่แพร่ง

วันเสาร์ที่ผ่านมาหลังจากไปเที่ยวกับพี ตอนเย็นก็แวะเช่าหนังมาดูที่บ้านพี ดูกันสามคน หนู พี แล้วก็พลอย (น้องสาวพี) จริงแล้วเรื่องนี้หนูอยากดูตั้งแต่เข้าโรงแล้วแต่ช่วงนั้นวุ่นหรือยังไงก็ไม่รู้อะ เลยไม่ได้ดู

ไม่รู้หนูแปลกหรือเปล่า หนูชอบถามคนที่ดูด้วยว่า ดีไหม สนุกไหม ให้กี่คะแนนประจำเลยอะ เรื่องนี้ก็เหมือนกัน

***อะ บอกก่อน บางส่วนที่เล่าจะสปอยน์หนังนะ***




เรื่องแรก (เหงา)

หนูว่าน่ากลัวมากมายอะ เป็นเรื่องที่นางเอกส่ง sms โต้ตอบกับผู้ชายแปลกหน้า ซึ่งก็คือ ผี !!!!!

ดูเสร็จแล้วผวาไปเหมือนกันเวลาได้ยินเสียง sms อะ หนูถามพีว่าเป็นไงบ้าง

พีบอกว่า “เกือบดี ก็ดูน่ากลัวนะสำหรับคนที่กลัวผี แต่ตอนจบไม่ได้เรื่องมีอย่างที่ไหน ผีเป็นคนทำให้นางเอกรถคว่ำจนต้องเข้าเฝือก ทำเขาเจ็บแท้ๆ แล้วยังมีหน้ามาฆ่าเขาอีกทั้งๆที่นางเอก ไม่ได้ทำอะไรให้เลย น่ากระทีบจริงๆ”

“ถ้าพีเป็นผู้กำกับนะ พีจะให้ผีสำนึกผิดที่ทำนางเอกเจ็บ ก็เลยมาให้หวยจนนางเอกถูกรางวัลที่หนึ่งเป็นการไถ่โทษ ต้องอย่างนี้สิถึงจะยุติธรรม น่าเบื่อเป็นผีแล้วนึกจะรังแกใคร ฆ่าใครก็ได้หรือไงกัน”

หนู (คิดในใจ) เอาเถอะ พ่อเปาปุ้นจิ้น เห็นชอบพูดว่ารักความยุติธรรม แต่เห็นให้ความยุติธรรมโดยใช้วิธีการแบบศาลเตี้ยตลอดเลยอะ

ส่วนน้องพลอยก็กลัวไม่แพ้หนู บอกว่าหลอนดี

สรุป เต็ม 10 หนูให้ 9 น้องพลอยให้ 8.5 พีให้ 7

เรื่องที่สอง (ยันต์สั่งตาย)

หนูว่าดูสยองมากกว่าน่ากลัวอะ จริงๆดูไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ แต่ฉากควักลูกตานี่ชวนแหวะดีอะ

ถามพีบ้าง ว่าเป็นไง

พี นางเอกน่ารักดี

หนู ทุปเปรี้ยงเข้าที่ไหล่

พี พลอย (ชี้มาที่หนู) นี่นะน่ากลัวกว่าผีอีก ผีมันอยู่ในทีวี น่ากลัวแค่ไหนมันก็ออกมาไม่ได้

พลอย แต่เรื่อง the ring ผีมันออกมาจากจอทีวีได้นะพี่พี

พี เออ ต่อให้ออกมาได้ ถ้าเราไม่กลัวหน้าเน่าๆของมันซะอย่าง มันจะทำอะไรเราได้ แต่นี่ (หมายถึงหนู) ทั้งทุบ ทั้งข่วน ทั้งกัดเลย สู้ก็ไม่ได้นะ วันนั้นนะพี่แค่จับมือไว้ไม่ไห้ทุบ ร้องลั่นรถเลย (ทำเสียงล้อเลียน) ตัวหักนิ้วเขา ฮือๆๆๆ เขาจะฟ้องพ่อ จะฟ้องแม่ จะฟ้องแม่ตัวด้วย

พลอย หัวเราะ ๆๆ

หนู เงียบเลยพี เขาจะดูหนัง

เรื่องนี้หนูให้ 7.5 พลอยให้ 7 พีให้ 6.5 (6 นี่คงจากนางเอกแน่ๆ แง่มๆๆๆ )


เรื่องที่สาม (คนกลาง)

หนูว่าไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่ พอเดาเรื่องออก แต่ก็สนุกดี ส่วนพีบอกให้ 10 เต็ม เพราะตลกดี (ให้ 10 เพราะดูหนังผีแล้วตลก เอาเข้าไป) ส่วนน้องพลอยหนีไปคุยโทรศัพท์แล้วอะ อะ หนูให้ 8 แล้วกัน

เรื่องสุดท้าย (Last Flight)

ไม่ค่อยน่ากลัวเท่าไหร่นะหนูว่า ทั้งๆที่ตอนเห็นหนังตัวอย่างคิดว่าเรื่องนี้น่าจะน่ากลัวที่สุด เนื้อเรื่องดูไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย หนูให้แค่ 6.5

ส่วนพีให้ 0 (ศูนย์) เอาเป็นว่าสิ่งที่พีพูดหนูเอามาลงไม่ได้ เพราะว่าเกี่ยวกับประเด็นทางศาสนาล้วนๆเลย

สรุปหนูว่าก็โอเคนะ หลอนพอตัว แต่ไม่ถึงขั้น shutter อะ

ปล. หนูเขียนตามที่รู้สึกนะคะ อย่าถือเป็นบทวิจารณ์ละ ต่างคนต่างก็ชอบไม่เหมือนกันเนอะ กลัวเจอนักวิจารณ์หนังมาถล่มบล็อกอะ ขอออกตัวไว้ก่อนแล้วกันนา

ปล. 2 อันนี้เป็นบล็อกแรกของ group ใหม่ สาเหตุที่เปิด group ใหม่เพราะอันเก่าเต็ม (ครบร้อยบล็อกแล้วนะคะ)


Create Date : 04 สิงหาคม 2551
Last Update : 5 สิงหาคม 2551 16:29:02 น. 35 comments
Counter : 1218 Pageviews.

 
เค้ามะชอบดูหนังผีง่า ...


โดย: ซซ วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:16:51:35 น.  

 
ผมก็ไม่ชอบหนังผีครับ

คือผมเล่นเนตคนเดียวในร้านกว้างๆอะ มองไปไหนก็มืด สว่งที่เดียวที่นั่งอยู่

ฮะๆๆๆ กลัว


โดย: Tangible วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:17:11:38 น.  

 
ง่ะจริงเหรอ ..... Group ของผมปาเข้าไป 110 แล้วมันยังไม่เตือนเลยอ่ะ

ว่าแต่ผมไม่ค่อยชอบดูหนังผีเท่าไหร่แฮะ ไม่รู้จะเสียตังค์ไปให้ผีหลอกทำไม


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:17:25:06 น.  

 
ไม่ชอบดูหนังผีเหมือนกัน
มีหลายเรื่องซื้อมาเพราะนางเอก
แต่ยังไม่เปิดดูเลย

เรื่องนี้ก็ชอบน้องสายป่าน
แต่ไม่ซื้ออ่ะ กลัว...
ไม่กล้าดู...


โดย: ชรันจ์ วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:20:38:21 น.  

 
เพื่อนพี่คนหนึ่งมันไปดู อีกวันก็มี SMS มาแนวเดียวกับหนังเปะ หลายอันเลย
โทรกลับก็รับฝากข้อความตลอด
ทำเอาหลอนกันไปหมดเลย

พี่เลยไม่กล้าดูอ่ะ กลัวโดนมั้ง


โดย: akokm วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:20:55:09 น.  

 
อืม..ลืมบอก
ขอบใจสำหรับกำลังใจนะจ๊ะน้องผิง

สู้ๆ


โดย: akokm วันที่: 5 สิงหาคม 2551 เวลา:20:56:38 น.  

 


โดย: Jump.Jr วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:0:37:29 น.  

 
พี่ดูโรง

แย่อะ

ตกใจ กลัว ไม่รุ้จะกุมมือใครดี




โดย: นายแมมมอส วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:0:52:50 น.  

 

^ ^........^ ^


น้องผิงเก่งจัง...ชอบดูหนังผีซะด้วย ^ ^



โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:6:18:25 น.  

 

<
<
เขินครับเวลาดูหนังคนเดียว ...


โดย: มหาสำลี วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:7:56:44 น.  

 
พี่หนีว่างฟุ้งซ่านทางความคิดค่ะ แล้วพี่รู้สึกว่าพี่ไม่ได้อัพเดทวิชาการในสาขาวิชาชีพมานาน

รู้สึกไม่ค่อยอะเลิ๊ดค่ะน้องผิง


น้องผิงอายุยังน้อยทำงานให้สนุกไปก่อนสักปี 2 ปีก็ได้ค่อยเรียน ตอนนั้นเราจะได้ประโยชน์และคิดภาพเคสต่างๆ ออกง่าย


โดย: จูหน่านพ วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:8:53:10 น.  

 
พีซซ หนูกลัวแต่ชอบดูอะพี่

พี่ทอม อะ มีคนกลัวเป็นเพื่อนหนูแล้ว

พี่โย เท่าที่หนูเข้าใจเหมือนถ้าเกิน 100 แล้วอันแรกๆมันจะหายหรือไม่โชว์อะพี่ หนูเลยเปิด group ใหม่ดีกว่า

พี่ชรันจ์ น้องสายป่าน นี่ละทีพีว่าน่ารักดี

พี่akokm เป็นหนูเจอแบบนั้นสงสัยขวัญผวาแน่เลยอะ

พี่จัมพ์ ขำตรงไหนเอ่ย

พี่นายแมมมอส อะ ดูหนังผีคนเดียวหนูไม่กล้าอะ

พี่ริวคิ ไม่เก่งหรอกพี่ ดูเสร็จแล้วก็หนีไปนอนกับแม่ประจำเลยอะ

พี่มหาสำลี อะ งง เขินตรงไหนอะพี่

พี่จูหน่านพ เรื่องเรียนต่อตอนนี้ไม่ได้คิดเลยอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:11:18:48 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

ช่วงนี้ในระหว่างวันผมไม่ค่อยว่างเท่าไหร่เลยครับ เลยไม่ได้เข้ามาแวะบล็อคของคุณน้องผิงได้บ่อย ๆ ครับ

หนังเรื่อง สี่แพร่ง ผมไม่ได้ดูเลยครับ ส่วนใหญ่ผมจะไม่ดูหนังผี สาเหตุก็เพราะว่าคุณแม่ของผมท่านไม่ชอบดูครับ ท่านบอกว่าดูแล้วหดหู่ครับ สู้ไปดูหนังตลกก้ไม่ได้

แต่ว่าช่วงหลังนี้ หนังไทยมีหนังผีออกมาเยอะมากเลยครับ

อิอิ

"น้องตุ้งแช่" ฝากผมให้ช่วยมาขอบคุณคุณน้องผิงด้วย ที่เข้าไปคอมเม้นท์ให้กำลังใจแก่ "น้องตุ้งแช่" ครับ



อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:11:41:53 น.  

 
เมื่อวานน้องสาวพี่ก็เช่าเรื่องนี้มาดูอ่ะ แต่พี่ไม่ได้นั่งดูด้วย แต่ดูตรงยันต์สั่งตายไปนิดนึง (นางเอกเค้าน่ารักจริงๆน๊า อิอิ )


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:12:18:00 น.  

 
พี่ก๋าจะมารออ่านเรื่องราวความขัดแย้งในตัวน้องผิงนะครับ
อิอิอิ





โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:12:58:52 น.  

 
พี่อาคุงกล่อง แม่หนูก็ไม่ชอบดูเหมือนกันอะพี่ เท่าที่สังเกตผู้ใหญ่จะไม่ค่อยชอบดูหนังผีอะ

พี่ตี๋ พูดเหมือนพีเลยอะ

พี่ก๋า หนูเขียนเสร็จเมื่อไหร่แล้วจะรีบไปบอกเลยอะ


โดย: น้องผิง วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:14:37:07 น.  

 
เรื่องแรก ตอนที่ผีผู้ชายโผล่มาตอนสุดท้าย แล้วนางเอกตกตึกตาย พี่ยังสะดุ้งเลย

เรื่องสอง พี่ว่า ไม่น่ากลัวเลย ออกจะแนวการ์ตูนด้วยซ้ำไป

เรื่องสาม ฮาสุด แต่เดาเนื้อเรื่องออกง่ายเกินไป

เรื่องสุดท้าย ไม่น่ากลัวเลย ขัดกับหลักความจริงหลายอย่างด้วย ชอบอย่างเดียวคือ นางเอกในตอนนี้หน่ะ เซ็กซี่มากกกกก เลย


โดย: ขี้เกียจล็อคอิน IP: 58.9.174.248 วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:16:59:01 น.  

 
พี่ไม่ชอบดูหนังผีเลยค่ะ แต่น่ากลัวดีนะ ส่ง sms คุยกับผี เหอ เหอ...พี่ดูล่าสุด เรื่อง "ผีจ้างหนัง" พี่ว่าเดี่ยวนี้คนไทยเราทำหนังได้สนุก ไม่แพ้ต่างชาตินะคะ แต่ขยันทำหนังผีกันจริง เรืองที่พี่ดูแล้ว น่ากลัวสุด ก็เรื่อง "ชัตเตอร์ฯ" ค่ะ "ผีคนเป็น" และ "เปนชู้กับผี" ก็น่ากลัวค่ะ เหอ เหอ ...ขนาดไม่ชอบดูนะเนี่ย ดูตั้งหลายเรื่อง

น้องผิง หัดทำอาหาร+ขนมไว้ดีค่ะ ตอนพี่อายุประมาณผิง พี่ก็ทำๆไปถ้าว่าง พี่ว่าสนุกดี และ เป็นการใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ด้วยค่ะ ไม่อร่อยก้ไม่เป้นไรค่ะ ทำบ่อยๆก็ดีไปเองคะ


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 6 สิงหาคม 2551 เวลา:19:11:29 น.  

 
ไม่ได้ดูก็ดูเอาจากน้องผิงเล่ามาก็ได้ค่ะ อิอิ


โดย: thaispicy วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:4:50:18 น.  

 
ตอนตี 5

เข้าบล๊อกได้เร็วมากเลย

สวัสดีตอนเช้าครับ ...


โดย: มหาสำลี วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:5:06:47 น.  

 
พี่ไม่ชอบค่อยหนังผี แต่ในเอเชียหนังผีของไทยก็จัดได้ว่ามีเชื่อพอสมควรเลย (พวกญี่ปุ่น เกาหลีรู้จัก)

ถามนิดนึงน้องผิง ที่น้องผิงบอกว่า "เป็นบล็อกแรกของ group ใหม่ สาเหตุที่เปิด group ใหม่เพราะอันเก่าเต็ม"

ถ้าเต็มมันจะอัพต่อใน group นั้นไม่ได้เหรอ


โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:11:36:09 น.  

 
หวัดดีจ้าน้องผิง


ไม่มีใครถูกทิ้งหรอกนะครับ
ทุกครั้งที่ความรักจบลง
มันเป็นแค่ "ความไม่ลงตัว" น่ะครับ




โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:11:40:27 น.  

 
ใช่ครับ


โดย: postmaker วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:11:48:51 น.  

 
พี่โพส อะ พี่โพสคิดคล้ายๆหนูเลย

พี่หมวย ชัตเตอร์นี่หนูว่าหลอนสุดแล้วอะพี่

พี่อร ได้เลยคะ ^^

พี่มหาสำลี ตี5 หนูยังหลับอยู่เลยอะพี่

พี่ต่อ ตามไปบอกแล้วนา

พี่ก๋า ของหนูไม่ลงตัวมาสองครั้งใหญ่ๆแล้วอะพี่


โดย: น้องผิง วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:12:09:03 น.  

 
พี่ดูแล้วพี่ชอบ ที่น้องพลอยเล่น พี่ว่าได้อารมณ์สมน้ำหน้าตัวละคร

แต่พี่ก็กลั๋ว กลัวๆ ยายเจ้าหญิงเนี๊ยะ หน้าเฉยพี่ยังคิดว่าผี


โดย: จูหน่านพ วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:13:52:04 น.  

 
น้องผิงเริ่มชอบดูหนังผีแล้วใช่ม๊าาา :)

เรื่องนี้เราชอบ เรื่อง " คนกลาง "​
มากที่สุด
เพราะ cast นักแสดงมาดีมากๆ แถมยังกวนตีนตลอดเรื่อง

ฮากระจายยย มากๆ

ส่วนเรื่องสุดท้าย
สยองสุดๆอ่ะ


โดย: j a g g i . j a g g i วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:16:36:12 น.  

 
เอ๋า ดุหนังผีซะงั้น แวะมาหลอนเอ๊ย มาดูหนังผีเปนเพื่อนจ๊ะ


โดย: เหมียวออก้า (orcahappy ) วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:22:07:11 น.  

 

แวะมาดูว่าอัพบล็อคใหม่อ่ะยัง?

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:22:17:41 น.  

 
ผมดุหนังทางเนตหลายเรื่องแล้วครับ

ถ้าละครญี่ปุ่น เกาหลี ก็เวปคลิปแมส
ส่วนหนังก้เป็นสมาชิกเวปบิตทั้งหลายแหละ นี่ก็โหลดมัมมี่ 3 อยู่ ไม่ค่อยมาเลย
โหลดแล้วแปลงไฟล์เป็น MP4 ไฟล์มันเล้กดีครับ


โดย: Tangible วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:22:49:11 น.  

 
มาบอกราตรีสวัสดิ์น้องผิงค่ะ รักษาสุขภาพด้วยนะคะ พี่เป็นหวัดอยู่ค่ะ แย่เลย


โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:23:11:11 น.  

 
สวัสดีค่ะที่รัก

โฮผิง

มางวดนี้ พี่อย่างงงเลย

หวยออกไม่ตรงเบอร์ที่เกร็งไงๆก็ไม่รู้

นี่ตอนได้ tag ผองควรเอาภาพหนังผีมาแปะด้วย

พี่คิดว่าเราจะมาแนวการ์ตูนนะ พี่ซะอีกชอบหนังการ์ตูน ดิสนีย์ บาร์บี้ มาย ลินเติ้ล โพนี่ เทล แต่หนังผีไม่เอาเลย

พี่ไม่เคยชอบหนังแนวนี้เลย กลัวมากมาก ของแบบนี้แล้วแต่คนด้วย เพราะผีถ้าใครไม่เคยเจอก็เป็นบุญของคนนั้น อีกรูปแบบ แต่คนที่เคยเจอ โฮ ยิ่งให้มาดูมาจินตนาการตาม ตายทรากกันพอดี

พี่เคยดูเรื่องไรไม่รู็ถูกแบบกลั่นแกล้ง ดูเรื่อง unbreakable ผีโผล่มาทางกระจก คุณน้องขา คุณพี่กลัวกระจกไปชาติเศษเลยนะค้า

อีกเรื่องเคยเห็นโฆษณามันมาทางชักโครกค่ะ อันนี้เครียดไปอีกนะคะ

แต่พี่สนใจเรื่องทีเราเล่ามาอันหนึ่งที่เป็น sms กะผี เฮ้ยมันเดิ้นอะ แต่พอเอ่านเรื่องต่อ โฮ มาแนวนี้ไม่โปรดเลยอะ น่าจะทำให้มันน่าตื่นเต้นหวานๆไปซะ

พี่ชอบหนังแนวหลุดมิติมั้ง อะไรก็ได้ที่สีสวยชอบหมด พี่รอเรื่อง mamamia เข้ายังว้า

นั่นแหละจ้ะที่รัก

good nite นะค้า

จุ๊บๆ


โดย: บะหมี่น้ำแสนอร่อย วันที่: 7 สิงหาคม 2551 เวลา:23:34:09 น.  

 
มอร์นิ่งครับ ...


โดย: มหาสำลี วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:6:45:40 น.  

 
พี่จู หนูว่าพี่พลอยเล่นดีนะ แต่พล็อตเรื่องไม่ได้เรื่อง

พี่jaggi เรื่องคนกลางนี่หนูว่าฮามากว่าน่ากลัวอะ

พี่เหมียวออก้า ได้เลยคะ ^^

พี่อาคุงกล่อง อัพแล้วจ้า ^^

พี่ทอม บิตหนูเคยลองเล่นแต่รู้สึกว่าช้ามากเลยอะพี่

พี่หมวย ขอให้พี่หมวยหายป่วยไวๆนะคะพี่

พี่บะหมี่ การ์ตูนนี่หนูชอบดูที่สุดอะพี่ เดี๋ยวเที่ยวหน้าหนูเอาการ์ตูนมาลงบ้างดีกว่าอะ

พี่มหาสำลี สวัดดีเช้าวันศุกร์คะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:11:29:08 น.  

 
มาอ่านรีวิวจ้า เพระาพี่คงไม่ได้ดูเองแน่ๆ เนื่องจากกลัวผีอย่างแรง อิอิ


โดย: Hobbit วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:12:02:54 น.  

 
พี่ปุ๊ก ได้เลยคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 8 สิงหาคม 2551 เวลา:16:04:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.