สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
13 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
แรงไปเปล่าเนี่ย

ช่วงที่ผ่านมาหนมผิงไปตอบกระทู้ห้องชานเรือนมา

อันแรกเนื้อหายาวมาก

//www.pantip.com/cafe/family/topic/N8031176/N8031176.html#9

สรุปให้สั้นๆละกันเนื้อกระทู้บอกว่าความสำเร็จของไมเคิล แจ็กสันเป็นเพราะการบังคับจากพ่อ และก็ยกตัวอย่างนักกีฬาอีก 3-4 คนที่อ้างว่าความสำเร็จได้มาเพราะความโหดของพ่อแม่ มีทั้งให้ไปนอนในสุสาน ตบหน้า และอะไรอีกสารพัด

หนมผิงไปตอบใน

ความคิดเห็นที่ 9

ลูกโด่งดัง ร่ำรวย มีชื่อเสียง แต่ไม่มีความสุข เกลียดพ่อแม่ตัวเอง นี่คือประสบความสำเร็จเหรอคะ?????

เรารู้จักคนที่ประสบความสำเร็จในชีวิตหลายคนที่โตมาในครอบครัวธรรมดาไม่ได้ต้องผ่านอะไรโหดร้ายแบบนี้สักหน่อย

ระเบียบวินัยเป็นสิ่งที่ดีแต่ต้องตั้งอยู่บนพื้นฐานของการเคารพในศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ด้วยคะ

ทฎษฎีที่ว่า ต้องโหดถึงจะได้ดี เราไม่เห็นด้วยคะ

พ่อแม่เราใจดีตามใจมากมายแต่เราก็ไม่เคยทำตัวอะไรให้เสียหาย

เราจบมอปลายจาก รร ที่ครูใจดีแทบทุกคน ไม่มีการตีเด็ก ไม่มีการด่าเด็ก หรือทำโทษรุนแรง เราก็เห็นว่าเพื่อนๆเราเป็นคนดี ไม่ได้ติดยา ไม่ได้เสียคน

ถ้ายิ่งโหดยิ่งดียิ่งประสบความสำเร็จจริงป่านนี้พรรคนาซีคงครองโลกไปแล้วมั้งคะ

ขอโทษนะคะถ้าความเห็นไม่ถูกใจ

ด้วยความเคารพ




หนูเคยอ่านประวัติไมเคิล แจ็กสัน หนูว่าเขาเป็นคนที่น่าสงสารนะ ตอนเด็กๆเวลาเขาและพี่น้องซ้อมดนตรีไม่ได้ดั่งใจพ่อก็จะถูกทุบตี บางทีด้วยเข็มขัด บางทีด้วยท่อนเหล็ก ตอนที่เขาโตแล้ว ดังแล้ว ผู้สื่อข่าวถามว่า "ไมเคิล ความสำเร็จทุกวันนี้ของคุณเป็นเพราะแรงผลักดันจากพ่อใช่หรือเปล่า"

เขาตอบว่า "พ่อผมเป็นนักบริหารจัดการและครูฝึกที่ยอดเยี่ยม แต่จริงๆถ้าผมเลือกได้ผมต้องการแค่พ่อธรรมดาๆคนนึง" แล้วก็ร้องไห้

ไม่รู้สิหนมผิงเกลียดทฤษฎีหรือค่านิยมที่ตัดสินทุกอย่างจากความสำเร็จโดยไม่สนวิธีการที่ได้มา

ถ้าทุกคนคิดแบบนี้ก็เหมือนคำขวัญของพรรคนาซีที่ว่า "ถ้าหลักการถูก วิธีการย่อมไม่ผิด"

แปลว่าถ้าฉันคิดว่าสิ่งที่ฉันคิดนั้นถูก ฉันจะทำเลวร้ายและละเมิดสิทธิของคนอื่นยังไงก็ได้เหรอ

แล้วหนมผิงก็เบื่อๆๆๆๆๆพวกที่อ้างคำว่าหวังดีๆๆๆๆๆแบบไม่มีความคิด ถ้าอ้างแต่ว่าหวังดีแล้วทำอะไรก็ไม่ผิด เราก็ควรยกย่องฮิตเล่อร์ เพราะหลักการของฮิตเลอร์คือการทำให้โลกนี้น่าอยู่ขึ้น (ด้วยการฆ่าคนโง่ คนพิการ คนที่ทำงานไม่ได้ คนที่สายเลือดไม่บริสุทธิ์ คนที่ไม่เห็นด้วยกับหลักการของพรรคนาซีให้หมด) แล้วก็อย่าลืมยกย่องกษัตริย์เนโร ที่สั่งเผาเมืองเพราะจะได้สร้างเมืองสวยๆใหม่ขึ้นมาด้วยละ

อีกกระทู้

//www.pantip.com/cafe/family/topic/N8065331/N8065331.html#12

ปกติถ้ามีลูก...ควรซื้อมือถือให้ลูกใช้ตั้งแต่อายุเท่าไหร่ครับ ?
เห็นบางคน เขาซื้อให้ลูกตั้งแต่อนุบาล1...เพราะเป็นห่วง!!! เวลาเลิกเรียน กลัวลูกเดินหลงไปไหน หรือเกิดเหตุด่วนเหตุร้าย จะได้ติดต่อกันได้ทันท่วงที!!!

จากคุณ : สายเมฆ


อันนี้กระทู้ไม่มีอะไร แต่อ่านบางความคิดเห็น (แค่บางไม่ใช่ทั้งหมดนะ)แล้วรู้สึกว่าการที่เด็กมีมือถือนี่เลวร้ายพอๆกับมีเฮโรอีนไว้ในครอบครอง

หนมผิงเลยไปเป็นแกะดำ


เราว่าแล้วแต่คนนะ

แต่จริงแล้วปัญหามันไม่ได้อยู่ที่มือถือ มันอยู่ที่ความสามารถของพ่อแม่ในการสอนให้ลูกรู้จักใช้มากกว่าอะ

รถ มือถือ วีดีโอเกมส์ อินเตอร์เน็ท มันไม่ใช่แหวนปีศาจที่ใครได้ไปแล้วต้องเสียคนทุกรายหรอกอะ

จากคุณ : น้องผิง


ไม่รู้ตอบแรงไปเปล่า แต่บางทีหนมผิงรู้สึกว่าทำไมๆๆคนเราโทษมันได้ทุกอย่าง บัตรเครดิต รถ มือถือ อินเตอร์เน็ต เกมส์ และอีกสารพัดนอกจากตัวเอง

แล้วก็พวกที่เอะอะอะไรก็ฟุ่มเฟือยๆๆๆๆ ถามจริงๆเหอะมีใครที่มีแค่ปัจจัยสี่บ้าง หนูยังไม่เคยเจอเลย ทุกคนก็มีของที่ตัวเองเรียกว่าของจำเป็นถ้ามันอยู่กับตัวเองแล้วก็เรียกมันว่าของฟุ่มเฟือยถ้ามันอยู่กับคนอื่นทั้งๆที่เป็นของชิ้นเดียวกันแท้ๆ

ไม่รู้สิหนูอาจจะซึมซับความคิดจากพีมามากเกินไป (นั่นว่าคนอื่นไม่ถึงนาที ตัวเองก็เป็นเฉยเลย) จริงๆต้องบอกว่าพีเป็นคนพูดไม่เข้าหูเลยแต่หลายอย่างพีก็ตอบได้โดนเหมือนกัน

เอ หรือหนูจะเริ่มโดนพีล้างสมองโดยไม่รู้ตัวหว่า

ปล.ได้มา 6 give จากสองกระทู้นี้อะ ^^


Create Date : 13 กรกฎาคม 2552
Last Update : 13 กรกฎาคม 2552 13:01:35 น. 56 comments
Counter : 1059 Pageviews.

 
พี่ไม่เคยเข้าห้องชานเรือนเลนค่ะน้องผิง ปกติสิงที่ห้องต้นไม้กะชายคามากกว่า

ถ้าถามพี่ พี่ว่าไม่แรงนะ เพราะถ้าให้พี่ตอบ อาจแรงกว่านี้อีกอ่ะจ้า

...จากบล็อค ทำยังไงถึงได้โดนหนามตำเอาอ่ะเนี่ย



โดย: coji วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:01:27 น.  

 
ง่า แรง แรง

เด๋วมาอ่านต่อ

มาปาดดดก่อง =)


โดย: iamfirst IP: 117.47.117.47 วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:06:00 น.  

 
เรื่องการเลี้ยงลูกนี่ก็ต้องบอกเหมือนกันทุกครั้งว่าเป็นเรื่องที่ยากจริงๆที่จะหาสูตรสำเร็จในการเลี้ยงลูกแต่ละคนอ่ะพี่ว่า กรณีไมเคิลนี่นับว่าเป็นกรณีสุดโต่งเลย คือถูกเลี้ยงแบบโหดมาก จริงๆมีความน่าจะเป็นที่จะกลายเป็นเด็กเสียคนน่าจะมากกว่าแต่ที่ไหนได้เค้ากลับกลายเป็นคิงออฟป๊อปของตำนานโลกเลย จริงๆด้วยพรสวรรค์ของเค้าพี่ว่าไม่ต้องไปโหดจนทำให้เค้าเสียช่วงเวลาของวัยเด็ก เลี้ยงแบบให้ความรัก สบายๆ ด้วยความสามารถเค้าก็น่าจะเติบโตมาเป็นคนที่ประสบความสำเร็จได้ ใครจะรู้ดีไม่ดีอาจจะยิ่งดังกว่าที่เป็นมาก็ไม่แน่ แล้วก็ไม่ต้องมากินยาหรือทำอะไรแบบเสียสุขภาพแบบที่เป็นมา แต่ก็นั่นแหล่ะชีวิตเมื่อมันผ่านมาแล้วย่อมมองเห็นข้อผิดพลาดว่าไม่ควรทำ แต่ ณ เวลานั้นๆ เค้าก็ไม่รู้ คิดว่าถ้าไม่เคี่ยวเข็ญก็จะไม่ได้อะไร

พี่คิดว่าไม่แปลกนักที่คุณพ่อคุณแม่จะมีโอกาสเลี้ยงลูกผิดๆ เพราะด้วยวัยของพ่อแม่เองที่อยู่ในช่วงอายุอาจจะยี่สิบถึงสามสิบ ก็ยังเป็นวัยที่ทำเรื่องงี่เง่าๆ หรือเอาแต่ใจตัวเองกันอยู่กันแทบทุกคน และใช้ชีวิตแบบเสี่ยงๆหรือลองผิดลองถูกกันแทบตลอดเวลา อย่างสมมติว่าคุณพ่อเป็นคนติดบุหรี่และไม่คิดจะเลิกนี่ก็พอจะเป็นตัวอย่างได้บ้างอ่ะว่าพ่อแม่ก็ไม่ใช่จะเลือกสิ่งที่ดีให้กับชีวิตครอบครัวกันหรอก ในเมื่อตัวเองเป็นผญ.แล้ว รู้โทษของบุหรี่ก็แล้ว แต่ก็ยังไม่รู้จักเลือกทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับสุขภาพและอนาคตของตัวเอง แล้วจะไปเลือกสิ่งดีๆให้กับเด็กที่ยังไม่รู้จักการคิดเท่าผญ.ได้ดีได้อย่างไรอ่ะ ^^

คคห.ตามกระทู้ถ้าทำตามกติกาก็ถือว่าถูกต้องแล้วนะ แรงได้ด้วยเจตนาที่ดีต่อประโยชน์ในการแชร์คคห.ที่หลากหลาย ระบบกระทู้มันจะทำงานเองอ่ะถ้าคคห.เราไม่ดีคนอื่นเค้าก็จะมาแย้งให้คนไม่เชื่อเรา แต่ตรงข้ามก็จะมีคนมาสนับสนุนได้ด้วยเช่นกัน แล้วกระทู้นั้นก็จะเป็นกระทู้ที่น่าอ่าน ^^


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:09:39 น.  

 
พี่coji หนูซุ่มซ่ามอะพี่ไปจับแบบไม่ได้ดู

iamfirst อย่าลืมมาอ่านนา

พี่ตี๋ จำได้ตอนยังเป็นบัตรผ่านหนูตั้งกระทู้แต่ละทีโดนซะ



โดย: น้องผิง วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:29:42 น.  

 
ผมว่า เจ๊ผิง ก็ตอบได้ไม่แรงหรอก มันเป็นเรื่องจริงเหมือนกัน แต่ว่ามองต่างมุมน่ะ

หรือว่า คนอื่นอาจจะมองว่าเป็นความเห็นที่ฟุ่มเฟือย =(


โดย: iamfirst IP: 117.47.117.47 วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:50:03 น.  

 
อาผิงวันนี้บ๊อกพี่มีคิตตี้ด้วย

เรื่องตอบทู้แรงไม่แรงไม่รู้ง่ะ รู้แต่พี่ชอบคนพูดตรงๆ


โดย: ซซ วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:08:23 น.  

 
เรื่องไมเคิลฯ ....พี่ไอว่า นู๋ผิงตอบแรงไปนิดนึงจ๊ะ...จะว่าไปแล้ว...พ่อเขาสั่งสอนลูกแบบนี้ ฝรั่งเขาถือว่า เกินเหตุ...ไมเคิลฯ คงจำฝังใจ...แต่ในที่สุด เขาก็ใช้ความสามารถที่อยู่ในตัวตนของเขามาใช้ในหน้าที่การงานจนโด่งดัง...พี่ไอถือว่า เขาสุดยอดนะคะ...


โดย: I_sabai วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:08:41 น.  

 
iamfirst จ้า

พี่ซซ ตามไปแล้วจ้า

พี่ไอ เดี๋ยวนี้จะลองไปทบทวนนา


โดย: น้องผิง วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:17:17 น.  

 
พ่อไมเคิลเป็นคนดุ+โหด มากๆ



LATOYA JACKSON วัย 53 ปี ออกมาแถลงข่าว
การตายของไมเคิลอาจเป็นการฆาตกรรม


โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:38:38 น.  

 
คนเราต่างจิตต่างใจจ้าหนูผิง มีบ้างที่ทัศนคติไม่ตรงกัน พี่สังเกตดูนะว่าคนที่จะเข้าไปตอบกระทู้น่ะ ถ้าตอบแหวกจากคนอื่นมักจะโดนเหยียบ พี่เลยอ่านบ้างไม่อ่านบ้าง อันไหนคิดเห็นเหมือนกันก็ตอบ (แต่น้อยมากที่จะตอบ) คิดไม่เหมือนกันก็ไม่ตอบค่ะ เดี๋ยวมันจะกลายเป็นเรื่องกันเปล่าๆ


โดย: ส้มแช่อิ่ม วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:46:53 น.  

 
หนูผิงก็พูดถูกน่ะแหละจ๊ะ.....


โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:29:54 น.  

 
เหมือนตัวดอบบี้ในแฮร์รี่ พอตเตอร์นั้นแหละครับ ตัวเองพยายามปกป้องตัวเอกของเรื่องโดยทำ ๆ อย่างจนพระเอกเกือบถูกฆ่า ด้วยเจตนาหวังดี แบบนี้ก็ไม่ไหวน่ะครับผม


โดย: Skyman (Analayo ) วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:19:41:02 น.  

 
อืม...ค่อนข้างเห็นด้วยกับน้องผิงนะ


โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:25:34 น.  

 
ไม่แรงหรอกนุ๋ผิง

พี่ว่ามันคือมุมมองอีกด้านที่ไม่มีถูกผิดหล่ะ


เรื่องไมเคิลพี่คิดคล้ายๆผิงนะ


นี่ๆที่พัก คืน 2000++

เว็บเค้า


//www.atbamboohut.com/



โดย: นายแมมมอส วันที่: 13 กรกฎาคม 2552 เวลา:22:12:48 น.  

 
เรื่องไมเคิล พี่เห็นด้วยกับน้องผิงนะ

ส่วนเรื่องมือถือ ยังยืนยันความเห็นเดิม
ซื้อให้เมื่อจำเป็นต้องใช้


โดย: พจมารร้าย วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:14:17 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องผิง

ความคิดเห็นของน้องผิงน่าสนใจดีครับ
มองได้ลุ่มลึกดีครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:36:27 น.  

 
หวัดดีครับน้องผิง สบายดีนะ พี่โจสบายดี


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:8:46:43 น.  

 
สวัสดีค่ะ...น้องผิงขา

วันนี้พี่มีโจ๊กมาฝากค่ะ
แทนความห่วงใยที่มีให้กันค่ะ
วันนี้มีความสุขและสดชื่นมากๆนะคะ





โดย: tanjira วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:17:35 น.  

 
พี่เริง อ้าง กลายเป็นฆาตกรรมหรือนี่

พี่ส้ม บางอันหนูก็ไม่อยากตอบเหมือนกันอะ

พี่ริวคิ ขอบคุณคะ

พี่โย ขอหนูนั่งคิดก่อนนา

พี่มัยดีนาห์ เนอะ

พี่ไผ่ เดี๋ยวตามไปดูนา

พี่พจมารร้าย จ้า

พี่ก๋า ขอบคุณคะ

พี่โจ สบายดีจ้า

พี่tanjira ขอบคุณคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:30:08 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สวัสดีวันอังคารนะคะน้องผิง ที่ทำงานฝนตกค่ะ
ไม่ทราบว่าที่นี่ฝนตกหรือเปล่า
กำลังจะถามเชียวว่าได้ give มั๊ยเนี่ย อ้อ ได้มา 6 แต้มเชียวนะ



โดย: หอมกร วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:32:12 น.  

 
อยู่ที่มุมมองจริงๆค่ะ
ถ้าพี่เป็นแม่ในวันนึงข้างหน้า
พี่ก็อยากให้เค้าทำสิ่งที่เค้าชอบจริงๆ
แต่สิ่งที่เค้าอยากทำต้องเป็นสิ่งที่ดี ไม่เดือดร้อนตัวเองและคนอื่น

และถ้าหากสิ่งที่เค้าเลือก
อาจทำให้เค้าไม่สบายกายแต่เค้าสบายใจ
พี่ว่าเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว



โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:36:40 น.  

 

มาเยี่ยมชม มาทักทายครับ

เรื่องราวเกี่ยวกับกระทู้สำหรับผมถือว่าการแสดงความคิดเห็นเป็นสิ่งที่ดีครับ ไม่ว่าคุณจะเห็นด้วยหรือไม่เห็นด้วยก็ตาม เพราะว่าโลกแห่งอินเตอร์เน็ตเป็นโลกที่เปิดกว้างสำหรับการเรียนรู้และแสดงความคิดเห็นครับ

แต่กระทู้ห้องชานเรือนผมไม่ค่อยได้เข้าไปบ่อยครับ เพราะว่าผมไม่มีลูกผมเลยไม่มีประสบการณ์ไปช่วยตอบคำถามให้แก่เค้าครับ น้องผิงไปมาแล้วได้มา 6 give ถือว่าเก่งมาก ๆ เลยครับ

ส่วนผมช่วงนี้วนเวียนอยู่ในห้องต้นไม้ครับ น้องผิงลองไปตอบกระทู้ของผมดูบ้างก็ได้นะครับ

//www.pantip.com/cafe/jatujak/topic/J8079063/J8079063.html

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:31:03 น.  

 
พี่หอมกร ตกตอนเช้าหน่อยนึงอะพี่

พี่หมูปิ้ง คิดเหมือนกันเลยคะ

พี่อาคุงกล่อง เดี๋ยวตามไปนา ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:26:37 น.  

 
แล้วเดี๋ยวนี้ยังต่ออายุบัตรผ่านอยู่ป่าว ^^


โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:32:04 น.  

 
พี่ก๋าก็ชอบตัวละครนี้ครับ
วาดหอยทากเทวดาเอาไว้หลายปีแล้วครับ
เพิ่งได้เอามาวาดอีกครั้งกับราฟาเอลนี่ล่ะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:15:20:05 น.  

 
อืม...ถ้าพีเล่นพันทิป คงให้ give น้องผิงหมดทั้ง 100 เลยมั้ง


โดย: ทุเรียนกวน ป่วนรัก วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:37:08 น.  

 
พี่ตี๋ ไม่ได้ต่อแล้วอะพี่

พี่ก๋า

พี่ทุเรียนกวน จริงอะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:55:47 น.  

 
พี่ว่ามันเป็นการแสดงความคิดเห็น
เปิดใจให้กว้าง มันก็ไม่ได้รุนแรงไปหรอก
หลายๆความเห็นของน้องผิง พี่ก็ทึ่งเหมือนกัน รู้สึกว่าเป็นเด็กน่าสนใจดี ^^

เป็นไปได้ว่าโดนพีล้างสมอง


โดย: nanida วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:01:35 น.  

 
ไม่แรงหรอกจ้า


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 14 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:49:12 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องผิง









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:56:30 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันในวันพุธซึ่งตรงกับวันพระค่า
น้องผิงมีความสุขมากๆ นะคะ



โดย: หอมกร วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:8:23:35 น.  

 
พี่เห็นด้วยกะน้องผิงเลยนะเนี่ย


โดย: iamsquid วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:8:34:24 น.  

 


พี่ไอแวะเอาชาเขียวมาให้น้องผิงดื่มยามสาย ๆ

ดูแลสุขภาพ มีความสุขในวันพุธสีเขียว นะจ๊ะ


โดย: I_sabai วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:9:28:18 น.  

 
พี่nanida

พี่ข้ามขอบฟ้า

พี่ก๋า โทรหาใครเอ่ย ^^

พี่หอมกร ขอบคุณคะ

พี่iamsquid ขอบคุณคะ

พี่ไอ ขอบคุณคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:07:15 น.  

 
นั่นสินะครับน้องผิง

อะไรที่เป็นกิเลส
รสชาติมันมักจะหอมหวานเสมอ


หมิงหมิงโทรหานายกฯครับ
อยากขอร้องมห้ลุงนายกฯลาออก
เพื่อเห็นแก่ประเทศชาติครับ

รัฐบาลของท่านไมไ่ด้ทำให้ประเทศเจริญเลยครับ
มีแต่ตกต่ำลง

หมิงหมิงก็เลยอ้อแอ้บอกไป

ไม่รู้ลุงนายกจะยอมลาออกรึเปล่านะครับ



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:21:09 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


โดย: sawkitty วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:17:57:47 น.  

 
หวัดดีตอนเย็น ๆ นะเจ้าผิง


โดย: อืม...ครับ เชิญตามสบาย วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:18:29:23 น.  

 


โดย: katoy วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:20:48:29 น.  

 
เอากล้ามปู เอ๊ย!!!กล้ามโต มาฝาก"น้องผิง"



โดย: เริงฤดีนะ วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:34:03 น.  

 
น้องผิง

ในโลก cyber อะไรมันก็นานาจิตตัง พี่หมี่จำได้แม่นเรื่องการจะเลี้ยงสุนัข ตอบมากันแรงซะ

อยากบอกว่า เปาๆของพี่ดูปุ๊บก็รู้ว่าเป็นเด็กมีความสุขแอนด์ damn spoiled มากมากด้วย ฮ่าฮ่าฮ่า

ตอนนั้นน้องผิงก็ปลอบพี่หมี่เหมือนกัน

เอาน่านะ

Take care na ja สาวน้อยยยย

ของน้องพีไปทานขนมผักกาดซิ


โดย: พี่หมี่จ้ะ IP: 58.8.141.14 วันที่: 15 กรกฎาคม 2552 เวลา:21:50:09 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องผิง












โดย: กะว่าก๋า วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:51:58 น.  

 
สวัสดีค่ะ...น้องผิง

วันนี้พี่มีโจ๊กกับน้ำส้มมาฝากค่ะ
เพื่อสุขภาพที่ดีค่ะ..คิดถึงและห่วงใยเสมอค่ะ

วันนี้มีความสุขมากๆกับวันเวลาดีๆนะคะ




โดย: tanjira วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:25:44 น.  

 
พี่ก๋า ท่าจะยากอะพี่

พี่sawkitty ขอบคุณคะ

พี่โจ สวัดดีคะ ^^

พี่katoy จ้า

พี่เริง กล้ามใหญ่มากๆๆ

พี่บะหมี่ หนูยังจำกระทู้นั้นได้เลยอะ

พี่ก๋า วันนี้โทรหาใครเอ่ย ^^

พี่tanjira ขอบคุณคะ ^^


โดย: น้องผิง วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:03:47 น.  

 
ดูเต็มเลยจ้า ไม่ต้องแอบน๊า ดูฟรีไม่คิดตังค์ 5555


โดย: coji วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:18:17 น.  

 
น่าคิดนะคะ


โดย: ลูกกีวี่ วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:12:05 น.  

 
ก็ตอบไม่แรงนี่นา ดีเท่าไหร่แล้วที่ไม่โดนเค้าแบนอ่ะ พี่ไม่ค่อยดูกระทู้อ่ะน้องผิง แต่ห้อง BP เข้าบ่อยสุดแล้วอ่ะ


โดย: butbbj วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:23:56 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


แวะมาทักทายกันวันพฤหัสบดีนะคะน้องผิง



โดย: หอมกร วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:13:05:46 น.  

 
พี่coji

พี่ลูกกีวี่ เนอะพี่

พี่บุษ เออ หนูไม่เข้าใจที่พี่พูดอะ

พี่หอมกร ขอบคุณคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:14:21:45 น.  

 
อย่าถือสาพี่เลย ปล่อยพี่ไปเท้ออออออ ก๊าก


โดย: butbbj IP: 202.47.230.58 วันที่: 16 กรกฎาคม 2552 เวลา:16:50:16 น.  

 


แวะมาเยี่ยมจ้า
วันสุดท้ายแล้ว ได้พักผ่อนละ


โดย: ข้ามขอบฟ้า วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:3:39:03 น.  

 
สวัสดียามเช้าครับน้องผิง









โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:7:18:36 น.  

 
ขอบใจจ้าน้องผิง
เสียดายดอกเค้าไม่หอมอ่ะ


โดย: coji วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:28:24 น.  

 

มาทักทายอีกรอบครับ

จะมาชวนไปดูเรื่องราวเกี่ยวกับการปลูกป่าตอนที่ 2 ที่บล็อคของผมครับ

อิอิ


โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:29:11 น.  

 
พี่บุษ คะ

พี่ข้ามขอบฟ้า วิวสวยจังเลยคะ

พี่ก๋า อะ อย่ากินพี่ผิงนา

พี่coji

พี่อาคุงกล่อง ตามไปแล้วจ้า


โดย: น้องผิง วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:10:48:42 น.  

 


โดย: กะว่าก๋า วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:11:16:53 น.  

 
พี่ก๋า ขอบคุณคะ


โดย: น้องผิง วันที่: 17 กรกฎาคม 2552 เวลา:12:18:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.