สาวน้อย เอาแต่ใจ นิสัยเด็ก ทำอะไรไม่ค่อยคิดแล้วค่อยมาสำนึกผิดทีหลัง ^^
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2551
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 สิงหาคม 2551
 
All Blogs
 

โอลิมปิก

ตอนบอลยูโรแข่งหนูก็มาเขียนถึงตอนเขาแข่งกันจบแล้ว เที่ยวนี้ก็พึ่งมาเขียน (up date จริงๆเลยเรา ^^)

จะว่าไปโอลิมปิกเที่ยวนี้หนูได้ดูมากที่สุดเลยอะเพราะว่าทีวีที่ทำงานหนูเลือกช่องไม่ได้ พี่ ฉ ดูอะไรหนูก็ต้องดูตาม ช่วงที่ผ่านมาพี่ ฉ ก็เปิดดูแต่โอลิมปิคอะ ท่าทางพี่ ฉ จะชอบกีฬาพอสมควร นอกจากดูแล้วยังให้หนูคอยเช็คผลการแข่งขันให้ด้วยอะ

เที่ยวนี้ไทยเราได้ 2 เหรียญทอง 2 เหรียญเงิน หนูก็ขอแสดงความยินดีกับคนที่ได้เหรียญรางวัลด้วยอะ แต่ไม่รู้สิ หนูกลับเห็นใจคนที่ไม่ได้เหรียญมากกว่า แบบถ้าแพ้ขาด ตกรอบแรก ได้ที่ยี่สิบสามสิบหนูว่าไม่น่าเสียใจเท่าไหร่ แต่แบบได้ที่สี่ที่ห้า หรือประเภทชนะอีกครั้งเดียวก็ได้เหรียญแล้วหนูว่าน่าสงสารมากมาย

สำหรับหนูการแบกความหวังของคนอื่นเป็นอะไรที่ลำบากใจที่สุด อย่างหนูเองตอนเรียนเวลาสอบยังเครียดเลย เครียดจนเป็นโรคกระเพาะไปพักนึง แบบกลัวคะแนนออกมาไม่ดี กลัวจะทำให้พ่อแม่เสียใจ ทั้งๆที่ไม่ว่าผลสอบจะเป็นยังไงพ่อกับแม่ก็ไม่เคยว่าอะไร (แต่แม่ชอบถามเหลือเกินว่าทำได้ไหมๆ)

แล้วนักกีฬาที่ลงแข่งโอลิมปิกละ น่าจะเครียดกว่าหนูพันเท่า หนูว่ามันเหมือนกับแบบความหวังของครอบครัว ของจังหวัด ของประเทศเลยทีเดียว อย่างหนูสอบได้ เอ หรือ บี หรือ ซี มันก็มีผลโดยตรงจริงๆแค่ตัวหนูเอง แต่กับนักกีฬานอกจากเหรียญรางวัลแล้วมันยังหมายถึงเงินรางวัลจำนวนมาก มากพอที่จะเปลี่ยนฐานะ ความเป็นอยู่ ชีวิตของทุกคนในครอบครัวเลย

หนูเห็นใจคนที่แพ้มากมายอะ ถ้าเป็นหนูได้ที่ห้า หรือแพ้นัดที่ชนะแล้วจะได้เหรียญหนูคงฝันร้ายไปตลอดชีวิตแน่ๆ แล้วก็ไม่รู้สิเหมือนไม่มีใครสนใจคนที่ไม่ได้เหรียญเลย ทั้งๆที่จริงๆเขาอาจจะเก่งแต่โชคไม่ดีจับสลากไปเจอคู่แข่งที่เป็นแชมป์หรือเก่งมากๆตั้งแต่รอบแรกๆ

ส่วนตัวหนูไม่ชอบเกมส์หรืออะไรก็ตามที่เป็นแบบ winner take all อะ หนูคงเป็นเด็กขี้สงสารมั้ง

พูดถึงเทควันโด้เป็นกีฬาที่หนูดูไม่รู้เรื่องเลยอะ แบบว่าออกมาเต้นๆๆ แล้วก็เตะๆๆ แล้วก็กอดๆๆ ถ้าหนูเป็นกรรมการไม่รู้จะให้คะแนนยังไง ดูไม่ออก หนูว่ากรรมการเขาเก่งนะที่ดูทัน หนูดูยังไงก็ไม่ทันอะ ไม่เหมือนพวกแบดมินตันหรือเทนนิสที่ดูเข้าใจง่ายกว่าเยอะเลยอะ

จะว่าไปหนูก็เคยเล่นกีฬาเหมือนกันนะ หนูเคยเล่นแบดอยู่ช่วงนึง ไม่ได้ไปแข่งกับใครหรอก ตีกับแม่ ตีกับคนงานที่ร้านพ่อนี่แหละ จำได้ว่าตอนนั้นพ่อจะพาไปเรียนให้เป็นเรื่องเป็นราว แต่หนูลองเรียนได้สองวันก็เลิกอะ ไม่รู้สิ หนูชอบเล่นแบบสนุกๆอะ ต้องมาหัดจับท่า ต้องมาเรียนการวางขาอะไรก็ไม่รู้ไม่เห็นสนุกเลย (ถ้าตั้งใจเรียน ป่านนี้ไทยได้เหรียญทองจากแบดมินตันไปแล้วแน่ๆเลย ขี้โม้จริงๆเลยเรา ^^)

หนูอ่านเรื่องของนักกีฬาแต่ละคนที่กว่าจะประสบความสำเร็จแล้ว หนูบอกได้คำเดียวว่าหนูไม่สามารถอะ ซ้อมทุกวัน ไม่ได้ไปเที่ยวไหนเลย ต้องเก็บตัวไม่ได้เห็นหน้าลูกเมีย ไม่ได้เจอพ่อแม่เป็นปีๆ เจอโค้ชโหดๆ ช่วงวันนั้นของเดือนยังโดนบังคับให้ซ้อม เป็นหนูนะวีนแคมป์ระเบิดแน่เลยอะ บางทีหนูอ่านดูแล้วก็สงสัยว่านี่นักโทษหรือนักกีฬากันแน่เนี่ย

อีกอย่างอยู่เมืองไทยถ้าจะเป็นนักกีฬาแบบเป็นอาชีพหนูว่าลำบากอะ หนูว่ามีนักกีฬาไทยน้อยมากที่รวยถ้าเทียบกับอาชีพอื่น แถมคนที่รายได้ดีส่วนใหญ่ก็ต้องไปเล่นอยู่ที่ต่างประเทศไม่ได้อยู่กับครอบครัวอีกต่างหาก ขนาดแชมป์มวยโลก รัตนพล ยังต้องไปขายบะหมี่เกี๋ยวเลย (หนูเคยไปกินแถวบางโพ ไม่รู้ตอนนี้ยังขายอยู่อะเปล่า)


สรุปว่าเป็นเลขาพี่ ฉ นี่สบายที่สุดแล้ว นั่งๆนอนๆ เล่นบล็อก ท่องเน็ต เปิดเว็บpantip ไปวันๆ ^^




 

Create Date : 25 สิงหาคม 2551
37 comments
Last Update : 26 สิงหาคม 2551 9:07:51 น.
Counter : 985 Pageviews.

 

เราขอบอกเราไม่ชอบดูกีฬาเท่าไร เราสงสารคนที่แพ้แหม๋คนนั้นจะเป็นต่างชาติ


เราไม่ชอบอารมณ์หดหู่ตาม


ปอลอ. อยากเป็นเลขามั้ง เบื่อตัวเลข

 

โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ 26 สิงหาคม 2551 9:54:49 น.  

 

หวัดดีครับน้องผิง

พี่ก๋าอุตส่าห์อัพบล็อกกีฬา
หวังจะอินเทรนด์โอลิมปิก
แ่ตอนนี้ดันมีข่าวใหม่
ข่าวเศร้ามาแทนซะงั้น




จะทะเลาะกันไปทำไมน้อ

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 26 สิงหาคม 2551 11:11:16 น.  

 

^ ^.....^ ^


เป็นสาวน้อยที่ได้งานสบายจริง ๆ เลยเนอะ...^ ^

 

โดย: ริวคิ-mawin-maji-minic 26 สิงหาคม 2551 11:13:37 น.  

 



เป็นนักมวยคนดังแล้ว ต้องใช้โอกาศที่มีให้ดีที่สุดหละครับ แต่อย่างว่า พอรู้ว่าไครมีตังนะ เหล่าเซล มูลนิธิ วัด งานบุญทั้งหลายก็จะแห่กันเข้าไปหา

เดี๋ยวนี้ต้องรวยให้เป็นนะครับ ถึงจะรวยนาน
มวยอาชีพต้องมีผู้จัดการแบบมืออาชีพด้วย แต่ส่วนใหญ่เข้าค่ายไปแล้วก็ ถูกจับทำสัญญาหมดแหละครับ

ต้องเข้าใจว่ามวยเป็นอาชีพทำลายสุขภาพ อยู่ได้ไม่นานหรอก อย่างเก่งก็เปิดค่ายมวยสอนฝรั่งถึงจะมีรายได้ดีๆ

 

โดย: Tangible 26 สิงหาคม 2551 11:21:02 น.  

 

หนูนีล ผิงก็ไม่ชอบเห็นคนแพ้อะ ยิ่งถ้าร้องไห้ด้วยยิ่งแล้วใหญ่เลยอะ

พี่ก๋า การเมืองไม่ค่อยอยากพูดถึงเลยพี่ ดูข่างการเมืองทีไรแล้วหดหู่ทุกทีอะ

พี่ริวคิ ใช่เลยคะพี่

พี่ทอม ใช่พี่ หนูเคยอ่านว่านักกีฬาที่ได้รางวัลแต่ละคนมีแต่คนไปขอเงิน มวยเป็นอาชีพที่ทำลายสุขภาพหนูก็ว่าอย่างนั้นอะ

 

โดย: น้องผิง 26 สิงหาคม 2551 11:28:09 น.  

 

เย่ ๆ

พี่ ฉ จงเจริญ ^^

 

โดย: j a g g i . j a g g i 26 สิงหาคม 2551 11:37:11 น.  

 

อย่างที่พี่เคยเขียน แพ้แล้วโดนนักข่าวซ้ำเติมอีกว่า ไม่น่าส่ง XXX ไปเลย น่าจะส่ง YYY ไปมากกว่า

แต่ผลตอบแทนมันสูง ชนะได้เหรียญทีนึงก็รวยเลย เดิมพันมันสูง ความกดดันก็ย่อมสูงเป็นธรรมดา

 

โดย: นายต่อ Ver.ต่างแดน (toor36 ) 26 สิงหาคม 2551 13:04:02 น.  

 

พี่ jaggi ขอบคุณแทนพี่ ฉ คะ ^^

พี่ต่อ ใช่พี่หนูว่านักข่าวแบบนั้นแย่มากเลยอะ

 

โดย: น้องผิง 26 สิงหาคม 2551 14:13:51 น.  

 

ช่วงโอลิมปิคพี่ก็ไม่คอยได้ดูกีฬาเท่าไร
มาดูเอาก็ของที่คนไทยแข่ง
ส่งกำลังใจไปเชียร์

กว่านักกีฬาจะลงแขงขันได้
ซ้อมไม่รู้กี่ร้อยครั้ง

^ ^

^ ^

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 26 สิงหาคม 2551 15:11:13 น.  

 

ดูกีฬาโอลิมปิคครั้งนี้พี่เซ็งโฆษณา "คุณนพครับ ยอดขายที่ยุโรปโตขึ้น 5 %" ที่สุดเลยอ่ะ
ฟังนายสำเนาพูดติดๆขัดๆแล้วรำค๊าญรำคาญ

 

โดย: อะไรคือสิ่งหายาก แต่ไม่มีค่า 26 สิงหาคม 2551 15:48:09 น.  

 


มาเยี่ยมชม มาทักทายคุณน้องผิงครับ

ผมอ่านแล้วก็เห็นด้วยกับคุณน้องผิงครับ ผมเห็นใจคนที่เขาแพ้ไม่ได้เหรียญมากกว่าครับ อุตส่าห์ฝึกซ้อมไปตั้งนานหลายเดือน แต่พอไปแข่งแล้วแพ้เขา สู้เขาไม่ได้ก็น่าเสียดายแทนครับ

ผมก็เลยขอสรุปตามคุณน้องผิงที่ว่า...

สรุปว่าเป็นเลขาพี่ ฉ นี่สบายที่สุดแล้ว นั่งๆนอนๆ เล่นบล็อก ท่องเน็ต เปิดเว็บpantip ไปวันๆ ^^

ใช่ครับ ... จะได้รอต๊องได้เป็นวัน ๆ ไป

(ล้อเล่น แซวเล่นนะคร๊าบบบบบ)

อิอิ

 

โดย: อาคุงกล่อง (อาคุงกล่อง ) 26 สิงหาคม 2551 16:13:25 น.  

 

พี่หมูปิ้ง ใช่พี่ ซ้อมมาสี่ปีตัดสินกันแค่ไม่กี่นาทีโหดร้ายอะ

พี่ตี๋ อะ ของหนูส่วนใหญ่เปิดเสียงนิดเดียวอะพี่ แต่หนูเคยดูละครบางเรื่องรำคาญเสียงนางร้ายมากมายเลยอะ

พี่อาคุงกล่อง บางวันหนูก็ต๊องๆจริงๆอะพี่ ^^

 

โดย: น้องผิง 26 สิงหาคม 2551 16:18:38 น.  

 

น้องสาวผมก็ไม่ค่อยชอบดูกีฬ่าที่ไม่ใช่ทีมชาติไทยน่ะ เพราะถ้าเป็นทีมชาติไทยมันก็จะเชียร์ไปเลย แต่พวกบอลอังกฤษหรืออะไรพวกเนี๊ยมันไม่ชอบ ก็เพราะสงสารคนแพ้นั้นแหละ

พี่แขนเจ็บอีกแล้วง่ะ

 

โดย: Skyman (Analayo ) 26 สิงหาคม 2551 16:33:20 น.  

 


คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: doctorbird 26 สิงหาคม 2551 17:33:43 น.  

 


Thai Love Thai..

อยากให้คนไทยรักกัน..ปัญหาต่างๆคลี่คลายโดยเร็ว..


Recados e Imagens - Anjos - Orkut

Recados, Gifs e Imagens no Glimboo.com



 

โดย: katoy 26 สิงหาคม 2551 21:38:56 น.  

 

เป็นนักกีฬาด้วยใจรักเขาก็คงมีความสุขไม่ว่าจะได้รางวัลหรือไม่นะคะน้องผิง แต่คนที่เป็นนักกีฬาแล้วประสบความสำเร็จอย่างมาก เช่นไมเคิลเฟลล์ที่เมกา นั่นก็มีส่วนน้อย พี่ว่าทุกอาชีพมันก็ต้องแข่งขันแก่งแย่งชิงดีทั้งนั้น

 

โดย: thaispicy 27 สิงหาคม 2551 0:23:12 น.  

 

พูดถึงเรื่องชีวิตนักกีฬ่าหลังจากเลิกเล่นกีฬา เห็นแต่ละคน(โดยเฉพาะในไทย)นี่ คงคุยยาวเลย ดีไม่ดี อาจจะของขึ้นวีนแตกจนบล็อคระเบิดก็ได้
(ล้อเล่นนะ )

 

โดย: postmaker 27 สิงหาคม 2551 0:38:34 น.  

 

พี่โย หายเจ็บไวๆนะคะพี่ กินยา ทานยาให้ครบด้วยนา

พี่doctorbird ดีใจๆๆ ที่พี่มาเยี่ยม ^^ หายไปนานเลยนะคะ

พี่katoy หนูก็อยากให้ทุกอย่างเรียบร้อยเหมือนกันอะพี่

พี่อร ไมเติล เฟบ นั่นสุดยอดเลยอะพี่ คนอะไรเก่งได้ถึงขนาดนั้น

พี่โพส อะ มีแซว ^^

 

โดย: น้องผิง 27 สิงหาคม 2551 10:57:16 น.  

 

เขาทำงานโรงงานอ่ะ อยู่กทม.จ้า

นั่งพับกล่องทั้งวันเมื่อย

 

โดย: น้าหนูนีล_น้องขวัญ 27 สิงหาคม 2551 11:03:02 น.  

 

 

โดย: katoy 27 สิงหาคม 2551 12:26:50 น.  

 

พี่ก๋าไม่เศร้าหรอกครับน้องผิง
พี่ก๋าเบื่อน่ะครับ

เบื่อความแตกแยก
แล้วก็เบื่อการทะเลาะเบาะแว้งกันเอง
ของคนในชาติครับ

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 27 สิงหาคม 2551 13:07:12 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: doctorbird 27 สิงหาคม 2551 13:12:10 น.  

 

หนูนีล อะ ผิงนึกว่าอยู่อุบลซะอีก ^^

พี่katoy แล้วมาหยอดทีหลังมันจะละลายไหมเนี่ย

พี่ก๋า หนูก็เบื่อเหมือนกันอะพี่

พี่doctorbird หนูทานแล้วจ้า ^^

 

โดย: น้องผิง 27 สิงหาคม 2551 14:29:24 น.  

 

พี่หมวยมาตอบ comment ช้า พี่เพิ่งกลับมาค่ะ อย่างที่เล่าใน blog น้องวินนี่ย์ไม่สบาย เล่าใน blog ตอนสายๆ พอเย็นก็พาน้องไปโรงพยาบาล เพราะไข้สูงมาก นอนโรงพยาบาล 3 คืน เพิ่งกลับมานี่แหละค่ะ

เรื่องโอลิมปิค เดี๋ยวมาอ่านใหม่ค่ะ ตอนนี้พี่ก็ชื่นชม คนที่ทำชื่อเสียงให้กับประเทศเล็กๆนี้ และ ช่วงโอลิมปิค พี่ว่า สถานการณ์บ้านเมืองเรามันไม่เครียดดีค่ะ

 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 27 สิงหาคม 2551 15:10:31 น.  

 

โอลิมปิคคราวนี้พี่ก็ดูเยอะจ้ะ

นอกจากเชียร์ทีมชาติไทยแล้ว

ยังมีหนุ่มน้อย ริกกี้เบอร์ 6 ทีมบ๊าสของสะเปนน่าเชียร์เป้นที่ซุด

ปล.ฉงฉาร วรพจน์ เพชรคุ่ม
เห็นใจนักกีฬาหลายๆคนที่ไม่ได้เหรียญเนาะ

 

โดย: ซซ 27 สิงหาคม 2551 15:56:05 น.  

 

พี่หมวย ขอให้น้องวินนี่ห์หายป่วยไวๆนะคะพี่

พี่ซซ อะ บาสหนูไม่ได้ดูเลยพี่ หนูสงสารหลายคนเลยอะพี่ทั้งมวย ทั้งเทควันโด ทั้งเป้าบินอะ

 

โดย: น้องผิง 27 สิงหาคม 2551 16:16:37 น.  

 

คริ คริ พี่หมีอิจฉาเลขาพี่ฉ.จริงๆ

คิดถึงน้องผิงค่ะ

 

โดย: หมีสีชมพู 28 สิงหาคม 2551 7:10:33 น.  

 

สวัสดีค่ะ น้องผิง พี่หมวยมาอ่านแล้วนะ พี่เห้นด้วยนะ เห็นใจคนที่ไม่ได้เหรียญ แต่ก็นะ นี่คือการแข่งขัน คนที่เจ๋งจริงเท่านั้น ถึงจะสำเร็จ เพราะ กีฬานี้ ไม่ได้แข่งแค่ในประเทศ แต่คนเก่งมีมาจากทั่วโลกเลยค่ะ แต่พี่หมวยเห็นคนที่ได้เหรียญทองมากที่สุด 8 เหรียญทอง เก่งมาก แถมล้อ หล่อ อีกต่างหาก เป็นนักว่ายน้ำใช่หรือเปล่านะ และก็เป็นอเมริกันใช่มั้ยน้องผิง (คือ แบบมัวแต่ตะลึง ความหล่อ ข้อมูลอื่นเลยไม่ได้สนใจ...อิอิ)

ส่วนเรื่องการซ้อมของนักกีฬาโอลิมปิค ถ้าน้องผิงได้อ่านเรื่องการซ้อม เก็บตัว ของนักก๊ฬาทีมชาติ ไม่เฉพาะชาติเรา ที่อื่นเค้าก็เก็บตัวโหดแบบนี้เช่นกัน ไม่ได้พบญาติ พี่น้อง ซ้อมวันละ 8-10 ชม. ไม่ได้เที่ยวที่ไหนเป็นเดือนๆเหมือนกันค่ะ พี่หมวยเคยอ่านเจอ แม้แต่ประเทศที่เค้าเก่งๆอย่างพวกในยุโรป อเมริกา เค้าก็เก็บตัวโหดเช่นกันค่ะ แล้วประเทศเราฝีมือยังไม่เท่าไหร่ เก็บตัวอย่างนี้ นักกีฬาก็ต้องยอมรับ และ เข้าใจละค่ะ

ยังไงพี่ก็ดีใจกับคนที่ได้เหรียญเช่นกัน ช่วงนี้พี่ชอบดูข่าว สมจิตร มนัส น้องเก๋ น้องสอง มากกว่าข่าวอื่นๆเลยหล่ะ

ขอบใจน้องผิงที่เป็นห่วงวินนี่ย์ค่ะ ตอนนี้ก็หายแล้วหล่ะ แต่พี่ยังไม่ให้ไปโรงเรียนค่ะ ให้พักก่อน จันทร์หน้าค่อยไป





 

โดย: วินนี่ย์หมีพูห์ 28 สิงหาคม 2551 9:17:01 น.  

 

กีฬาก็เหมือนงานประจำนั่นแหละ เพียงแต่ว่ากว่าจะได้ผลตอบแทนมันานกว่าเท่านั้นเอง

 

โดย: ST.Exsodus 28 สิงหาคม 2551 10:38:16 น.  

 

พี่หมี

พี่หมวย อะ สงสัยอย่างหนูนี่เป็นนักกีฬาไม่ได้เลยแน่อะพี่ แบบว่านั่งๆนอนๆทำงานก็ยังเบื่อเลยอะ

พี่ST.Exsodus จ้า ^^

 

โดย: น้องผิง 28 สิงหาคม 2551 11:26:30 น.  

 

ง่วงนอน

วันนี้น่าอู้งานที่สุดเลยน้องผิง

^ ^"

 

โดย: หมูปิ้งไม้ละ 5 บาท 28 สิงหาคม 2551 11:41:48 น.  

 

โอลิมปิคที่ผ่านมาพี่ก้อดูน่าจะทุกรายการที่มีคนไทยลงแข่งค่ะ
พี่ชอบดูกีฬาค่ะ ดูได้ทุกประเภท

ตอบน้องผิงเรื่อง รร.ไทปุระ ไม่ได้อยู่ติดทะเลค่ะ ไกลจากทะเลมาก น่าจะหลายกิโล ที่ไปพักที่นี่เพราะเห็นในพันทิพเค้าแนะนำกันเยอะค่ะ เรยลองไปพักดูไม่ผิดหวังจิงๆ
ส่วนแอมพี่เคยไปแล้วค่ะ ไม่ประทับใจเลย อยู่ติดทะเลแต่คนเยอะ ห้องเก่า อับ หรือพี่แจ็คพอตเจอห้องอับก้อไม่ยู้

 

โดย: love_devy 28 สิงหาคม 2551 13:05:16 น.  

 

ม่าม๊าเองค่ะ

หนูสบายดีนะคะ

เรื่องกีฬา ม่าม๊าสงสารคนไม่ได้เหรียญ

 

โดย: mamamodern 28 สิงหาคม 2551 13:15:20 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: doctorbird 28 สิงหาคม 2551 13:23:28 น.  

 

ข่าวนักกีฬาโดนข่าว พธม.กลบซะเงียบเลยครับ

 

โดย: Tangible 28 สิงหาคม 2551 13:30:12 น.  

 

สวัสดีครับน้องผิง

พี่ก๋าว่าวัยรุ่นทุกคน
ก็คงเคยผ่านอารมณ์อยากลองแบบนี้กันทุกคนนะครับ
เพียงแต่พี่ก๋าแพ้ควันบุหรี่ เหม็นกลิ่นเหล้า
เลยอาจนับว่าเป็นโชคดีของตัวเองครับ 55555


ที่ไม่ชอบอะไรสักอย่างเลย

 

โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) 28 สิงหาคม 2551 13:39:10 น.  

 

พี่หมูปิ้ง ใช่เลยพี่ ^^

พี่love devy หนูก็ดูแทบทุกประเภทเหมือนกันอะ

ม่าม๊า หนูก็สงสารมากมายเหมือนกันคะ

พี่doctorbird เห็นด้วยคะ

พี่ทอม ใช่พี่ เงียบไปเลยอะ

พี่ก๋า หนูก็ไม่ชอบเหมือนกันนะพี่ ตอนนั้นแค่อยากลองอะ

 

โดย: น้องผิง 28 สิงหาคม 2551 14:03:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


น้องผิง
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




cursor
Friends' blogs
[Add น้องผิง's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.