เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
10 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
- -วันถ่ายรูป- -

วันนี้ วันที่ 10 กันยายน 2549 สองกลมๆเล็กๆมีนัดช่างภาพคือ คุณใหม่ ว่าเราจะถ่ายรูปเอ้าท์ดอร์กันจริงๆแล้วนะ วันนี้เวอร์ชั่นจริงจังนะเจ้าคะ สนุกมากๆเลยล่ะ ทั้งนี้ช่างแต่งหน้า คือ น้องมนค่ะ น้องของเจ้กบนั่นเอง วันนี้ช่างทั้งสองคน น่ารักเหลือเกิน ประทับใจในความมีน้ำใจ และ น่ารักของทั้งสองคนมากๆค่ะ


นัดกันเวลา 09.00 น. ที่หน้าสวนสยาม จำได้คลับคล้ายคลับคลาว่ามีที่นั่งรอด้านหน้า ตรงส่วนขายตั๋วเข้าชม แต่และแล้วก็ไม่มีซะง้าน สงสารน้องมน ที่มาตรงเวลาเป๊ะ ต้องมายืนรอกับสองอ้วนจนขาแข็งเลยนะคะ พี่ขอโทษนะ แบบว่าผิดไปแล้วอ่ะค่ะ ไม่รู้เจงๆนะหนูนะ พอเวลา 09.30 น.การขายบัตรเข้าชมก็เริ่มขึ้นค่ะ พี่ตี๋ไปซื้อมา 4 ใบ รอคุณใหม่และรอสวนเปิด สักพักหนุ่มติสท์ก็เดินมา เหงื่อไหล ไคลย้อย พร้อมกับเป้ที่บรรจุอุปกรณ์ของเขาเพียบๆๆๆ




นี่อุปกรณ์หนูใหม่ค่ะ



พวกเราได้เข้าไปด้านในสวนก็ประมาณ 10 .00+ 10 นาที ประมาณนั้นค่ะ ก็จับจองที่นั่ง น้องมนแต่งหน้าให้หนูใหม่ ติดขนตาปลอมยาวเฟ้ย ย แทบจะทิ่มตาพี่ตี๋ พี่ตี๋ขำใหญ่เลยค่ะ หัวเราๆๆๆ ขำๆๆ ชิชิชิ ทำไมไม่ทำหน้าซึ้งแล้วบอกว่า โอ้ว ว เธอช่างสวยเหลือเกิน นี่เธอคือคนที่จะมาเป็นเจ้าสาวของเราจริงๆรึ ชิชิชิ เอาแต่หัวเราะ เอิ๊กอ๊ากกก



กำลังแต้มหน้าแต่งตาค่ะ



ขณะที่หนูมนแต่งหน้านั้น คุณใหม่ก็เดินตระเวณหาโลเคชั่นค่ะ ไม่รู้เดินไปไหนต่อไหน กลับมาก็เหงื่อซ่กดังเดิม น่าสงสารจริง เค้าไม่สบายด้วยนะนั่น พอถามก็ตอบคำฮิตว่า . . เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย .. ให้มันได้ยังงี้เซ่




นี่ชุดแรกค่ะ



ชุดแรกก็เป็นเสื้อคอโปโลสีชมพู และของพี่ตี๋สีขาวค่ะ เป็นสีหวานๆๆๆ ถ่ายไปมากมาย ไม่มีโอกาสได้เปลี่ยนชุดสักกะที เตรียมสัมภารกมามากมาย น้องมนช่วยหิ้วจนแขนลาก น่าสงสาร แล้วเราก็มุ่งหน้าไปสวนน้ำกันค่ะ ที่นี่ก็แวะทานข้าว ทานปลานิดหน่อย ก็เปลี่ยนอีกชุดหนึ่งค่ะ หนูใหม่ใส่เสื้อแขนกุดสีส้มแปร้ดดดด กระโปรงทรงเอสีเหลืองค่ะ ส่วนพี่ตี๋มาแนวนักท่องเที่ยวเกาหลี ฮ่องกง ใส่กางเกงขาสามส่วนสีขาว เสื้อสีน้ำตาล + เหลือง รองเท้า ถุงเท้าครบเซต ถ่ายที่นี่มีแต่คนมองอ่ะค่ะ คนที่สวนน้ำมากมาย เยอะแยะ พี่ตี๋เขิน จนเหงื่อแตกพลั่กๆๆๆ แต่นังหนูใหม่ หน้าด้าน น น ยิ้มตลอด สู้กล้องตลอด พี่ตี๋แซวว่า หนูใหม่เป็นพวกสั่งได้ ให้ยิ้มก็ยิ้ม ให้หุบก็หุบ นี่คือคำชมหรือคะนี่


ก็ถ่ายกันมาเรื่อยๆ นิดหน่อยๆๆๆ จนมาถ่ายด้านหน้าสวนที่เป็นม้าหมุนค่ะ ฉากหลังนั้นมันคลาสสิคเหลือเกิน ไม่รู้จะออกมายังไง ไม่ได้ขอดูรูปเลยนะนั่น กะจะเซอร์ไพรซ์ตัวเอง วันรับงาน แต่ก็อดใจตุ้มๆต่อมๆมิได้ ไม่ใช่เพราะช่างไม่ดีนะ เพราะเราสองคนอ้วนเหลือเกินต่างหากค่ะ



กับน้องมนในรถค่ะ ระหว่างทาง จากสวนสยาม ไป โรงแรมรีเฟลคชั่นค่ะ



จากนั้นก็มูฟไปยังโรงแรมค่ะ รีเฟลคชั่น รูมส์ อิน บางกอก หุหุหุ ที่นี่เราถ่ายชุดเหมือนชุดแต่งงานกันค่ะ ที่ว่าเหมือนนั้นก็เพราะว่า มันไม่ใช่ชุดจริงไงคะ แค่คล้ายๆค่ะ ใส่ถุงน่องชมพูแปร้ดดดดด น้องมนขำใหญ่เลย บอกว่าพี่ใหม่กล้าเหลือเกิน คุคุคุ พี่ชอบนะหนูนะ มันแสบสะใจดีค่ะ กว่าจะเมคอัพกันเสร็จ แสงเกือบหมดล่ะนั่น ถ่ายๆๆๆๆๆ ถ่ายรูปกันจนหมดแสง หมดแรง แยกย้ายกันกลับก็ประมาณ 5 โมงกว่าๆค่ะ เหนื่อยเหมือนกันนะนี่ แต่สนุกดีสุดๆๆๆ เจ้าค่ะ


ยังไม่มีรูปมาให้ดูนะ แบบว่าวันนี้ไม่มีแรงจะคิดใช้กล้องแก่ๆ ถ่ายค่ะ ให้ช่างภาพตัวจริงเอารูปมาให้เมื่อไหร่ จะพามาเก็บในบล็อคนี้แน่นอนเจ้าค่า


ขอบคุณคุณใหม่ และ ขอบคุณน้องมนนะคะ ที่ทำให้วันถ่ายรูปที่หนูใหม่รอคอยมาตลอดชีวิต เสร็จสิ้นลงอย่างดีค่ะ


นับวันนี้นั้น เหลืออีกแค่ 1 เดือนกับอีก 12 วันจะถึงวันแต่งงานของเรานะคะพี่ตี๋ขา หนูใหม่ตื่นเต้นจังๆๆๆ


อาทิตย์หน้าออนทัวร์ที่เชียงราย เชียงใหม่ ไปเตรียมงานที่จะจัดที่บ้านเจ้าค่ะ ถ่ายรูปที่มอชอนั้น ขอดูพฤติกรรมพี่ตี๋หน่อย วันนี้มาเหนื่อยๆ บอกหนูใหม่ว่า ไม่ขอถ่ายแล้วได้มั้ย ที่เชียงใหม่น่ะ เอากะเค้าสิ เดี้ยนน่ะสนุกสนาน เฮียของเดี้ยนกลับไม่ชอบใจการถ่ายรูป เฮ้อออออออ มีวิธีพูดดีๆงามๆให้เค้ามีกำลังใจฮึดสู้ ถ่ายรูปกับหนูใหม่ต่อไปมั้ยคะ โปรดชี้แนะนะคะ





หนูใหม่เองค่ะ สังเกตุขนตาหล่อน วันนี้วันเดียวเท่านั้นที่มันจะยาวเฟร้ย ย ขนาดนี้ คุคุคุ ขำดีค่ะ



Create Date : 10 กันยายน 2549
Last Update : 21 กันยายน 2549 17:32:12 น. 16 comments
Counter : 889 Pageviews.

 
เหอๆๆ
ป๋มมะมีเรยขนตา


โดย: idexying วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:20:35:08 น.  

 
อยากเห็นรูปของหนูใหม่กะพี่ตี๋ไวๆจัง

ต้องน่ารักมากๆเลยล่ะค่ะ


โดย: random-4 วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:21:16:01 น.  

 


โดย: นิรมาณ วันที่: 10 กันยายน 2549 เวลา:23:27:22 น.  

 
น่ารักจังเลยจ้าาา


โดย: its_gemmi วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:1:47:57 น.  

 
โอ้ยยยยย...ยยยย...อยากเห็นรูปใจจะขาดรอนๆ อยู่แล้วหนูใหม่จ๋า....รีบๆ เอามาลงด่วนๆ นะเจ้าคะ เด๋วข้าเจ้าลงแดง


โดย: beautypu IP: 158.108.79.173 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:9:15:47 น.  

 
เด้งมากๆเจ้ ขนตานะเด้ง เด้ง


โดย: หลิว IP: 124.121.34.110 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:15:53:35 น.  

 


แง๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ พอใกล้วันจริงๆ ก็กลับไม่อยากให้เพื่อนแต่งเพราะเหมือนว่าหล่อนจะทิ้งฉันไว้ตรงนี้คนเดียวซะงั้น
แต่ไม่เป็นไรจ้ะ เห้นเธอมีความสุข ฉันก็มีความสุขไปด้วย

รุ้สึกตื่นเต้น ดีใจ และโหวงเหวงๆ ไงไม่รู้ ไปกันทีละคน สองคน งิงิ

น่ารักมากๆ เลย นม เอาเป็นว่า ถ้างานฉันฉันขอใช้บุคคลากรงานเธอทั้งชุดเลยนะ อาจจะรวมสถานที่ด้วย แต่ว่าคงไม่ใช่เร็วๆ นี้หรอก


อยากไปงานแต่งเธอไวๆ จัง รอไม่ไหวแย้วๆๆ


โดย: เจียว IP: 58.147.8.165 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:19:27:22 น.  

 
นังใหม่ตอนแรกฉันฟังหล่อนบรรยายขนตา ฉันนึกว่ามันจะยาวน่ากลัว
ที่แท้สวยเด้งมากนะหล่อน อยากติดมั่งจัง แต่ไม่มีปัญยา
เห็นหล่อนเล่าแล้วก็ดีใจกะความสุขของหล่อนด้วยนะ อยากเห็นรูปไวๆ ฉันจะได้ชื่นชมในความงามของหล่อนเต็มๆตา

ขอบใจสำหรับคำปรึกษานะ ถ้าไม่มีหล่อน ฉันคงไม่รู้จะคุยกะใคร ก็มีเรื่องมีราวทะเลาะกัรใหญ่โต แต่สดท้ายก็คิดว่า โอเค ละนะ ไว้จะเล่าให้ฟังทีหลังนะ
รู้สึกเสียใจที่ได้ทำร้ายความรู้สึกของคนที่รักฉันอีกแล้ว


โดย: นังรี่ IP: 203.114.112.128 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:20:34:57 น.  

 
ฉันก็ออนไมได้เหมือนกัน น.ม. อย่าคิดมาก ตอนนี้เหมือนไม่มีใครออนได้เลยสักคน


โดย: น.ร. IP: 203.114.112.128 วันที่: 11 กันยายน 2549 เวลา:21:20:21 น.  

 
รอชมรูปค่ะ พี่หนูใหม่


โดย: ปรายปราง วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:9:21:22 น.  

 
ตามนี้เลยนังใหม่

Open with Notepad:
copy this line
C:\\Windows\\System32\\Drivers\\etc\\hosts

and paste it on * file name >> open

Add these 2 lines to the bottom:

65.54.239.80 messenger.hotmail.com
65.54.239.80 dp.msnmessenger.akadns.net

Save it and restart WindowLiveMessenger

Make sure you remove it in say 2 days



โดย: น.ร. IP: 203.188.49.171 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:16:31:05 น.  

 
แล้ววันที่ 17 ตอนตะลุยกองถ่ายหนูจะไหวมั้ยเนี่ย (มอชอ ดอยซ้ำนักแต้) แต่ไม่เป็นไรทำเพื่อพี่สาวได้อยู่แล้วค่า...


โดย: น้องอ้อน IP: 203.172.51.13 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:16:36:51 น.  

 
ยิ่งดู ยิ่งอิจฉา...

หนูใหม่ ดาเองจ้า...กลับมาแย้ว...

อิอิ


โดย: Zorakun วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:17:01:33 น.  

 
ขนตายางเจ็งๆอ่ะ ยาวสุดฤทธิ์ เหนื่อยมั้ยล่ะคะคุณน้องขา


โดย: เจ้ฟุ้น (foonny ) วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:17:25:56 น.  

 
เพื่อนๆคะ add mail ใหม่ที่ msn ด้วยนะคะ

numaitee@hotmail.com


โดย: numainew วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:18:27:55 น.  

 
อยากจะมาตอกย้ำความสนุกในวันถ่ายรูปของพี่ใหม่ค่ะ ว่ามันสนุกมากกกกกกกกกก ใครอยากติดขนตาให้เด้งๆๆ แบบพี่ใหม่ก้อเรียกใช้บริการ น้องมนได้เลยนะจ๊ะ เพราะนู๋ทำได้มากกว่าแต่งหน้านะจ๊ะ ขอบอก


โดย: นู๋มนช่างแต่งหน้าประจำตัวพี่ใหม่ค่ะ IP: 58.10.93.235 วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:11:59:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.