เรากำลังร่วมกันสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็ก
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2549
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
24 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
มาต่อกันอีกหน่อยนะคะ

เมื่อวานพูดเรื่องเตรียมตัวไปนิดหน่อย วันนี้ก็มีอีกนิดหน่อยนะคะ




ถึง ไข่เจียว เพื่อนคนดีของฉันที่มีแต่ความดี มีน้ำใจ ความน่ารักให้เพื่อนคนนี้เสมอนะหล่อนนะ ไม่รู้สิ ถ้าชั้นรู้สึกว่าอยากได้หรือขาดหายอะไรไปบางอย่าง พอหล่อนมา มันก็ทำให้สิ่งๆนั้นมันเติมเต็มเข้ามาอ่ะ หล่อนดีกับชั้นมากๆเลย ซึ้งอ่ะ แค่คำพูดของหล่อนไม่กี่ประโยค ทำให้เพื่อนน้ำตารื้นได้อ่ะ ไม่รู้ล่ะ รักหล่อนจัง เหนื่อยจังเลย เหนื่อยอย่างบอกไม่ถูกอ่ะ

ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกๆคนที่เข้ามาที่นี่ มาสื่อสารกัน บางคนแม้ไม่เคยเห็นหน้า แต่ว่ารู้สึกผูกพันนะคะ ทุกๆคนเลย วันนี้หนูใหม่แปลกๆค่ะ มันบอกไม่ถูก อ่อนไหวจริงเรา

...............................................................




เตรียมงานต่อได้แล้วนังหนูใหม่ มัวแต่น้ำหูน้ำตาไหล อ่อนไหวบ้าบอนั่นล่ะ



แต่งหน้า ทำผม


งานที่ 1 ช่างคนพิเศษค่ะ เพราะเป็นคนเดียวกับที่ดูแลชุดล้านนาค่ะ ชื่อน้องหนุ่ม เราเคยรู้จักกันตอนเป็นเด็กๆเลยอ่ะค่ะ พอมารู้ข่าวน้องเขาอีกทีก็มีร้านชุดไทย ชุดพื้นเมือง เป็นของตัวเองแล้ว เรียกได้ว่าเป็นออแกไนซ์ประจำตำบลได้เลยนะนั่น


งานที่ 2 อันนี้คงเป็นช่างประจำตระกูลของเจ้ฟุ้นนะคะ แหะแหะ พี่ช่างเค้าประจำอยู่สตูอิโอแถวบางลำภูหรืออะไรนี่ล่ะ ไม่แน่ใจ แต่ว่าจะรอดูผลงานในงานหมั้นเจ้ฟุ้นก่อนค่ะ คงจะจองช่างคนนี้แหละมั้งคะ ขี้เกียจหาแล้วล่ะ




ดอกไม้ ของตกแต่ง


งานที่ 1 สำหรับงานพิธีก็จะเน้นความเป็นล้านนาเต็มๆค่ะ มีผ้าเมืองที่จะนำมาเป็น Backdrop ตอนผูกข้อมือ พร้อมตัวอักษรเมืองของล้านนา เป็นชื่อของเรา หนูใหม่เลือกสีทองค่ะ ให้ดูคลาสสิคและมีความหมายที่ดี มีบายศรีที่คุณนายแม่จะทำให้เป็นพิเศษ บายศรี 4 ชั้นที่แม่ปรารถนาจะทำให้ลูกสาวตัวเองสักที (ปกติแม่รับทำบายศรีแต่งงานเป็นงานอดิเรกค่ะ) ที่หน้าบ้าน เราจะใช้ตุงหลากสีตกแต่งให้สวยงาม มีวงสะล้อซอซึงบรรเลงขณะพิธีผูกข้อมือ พิธีการทุกอย่าง หนูใหม่ขอแม่ว่า ให้เป็นแบบล้านนาโบราณ ไม่เอาง่ายๆอะไรก็ได้ แน่ะ เรื่องมากอีกน่ะ ส่วนตอนงานเลี้ยงก็คงมีซุ้มเค้ก ซุ้มถ่ายรูป เพิ่มมาค่ะ เน้นขาวๆ ชมพูจัดๆ ไม่เอาแนวหวานๆ ซีดๆนะ ขอบายล่ะ ขอแหวกหน่อยจ๊ะ





งานที่ 2

ไม่ตกแต่งอะไรมากค่ะ เพราะสถานที่สวยสดใสในตัวเองแล้ว อาจมีซุ้มถ่ายรูปที่หนูใหม่ออกแบบแล้ว แนวๆ บ้าๆหน่อย รับรองไม่มีที่ไหนทำ แต่เดี้ยนจะทำ หุหุหุ คอยดูว่าจะหมู่หรือจ่า







ถ่ายรูป รูปถ่าย


ว่าด้วยเรื่องรูปถ่ายก่อนนะ ตอนนี้ได้ช่างแล้วล่ะค่ะถ่ายที่กทม. คุณใหม่นั่นเอง //www.iam-mai.net/ นี่เลยค่ะ จับจองมาหลายเดือนแล้ว ว่าจะไปถ่ายเอ้าท์ดอร์น่ารักๆกัน แถวๆในกทม.นี่ล่ะ นัดแล้วก็นัดอีก หนูใหม่ยังไม่ผอมลงสักกะที


ตอนนี้ได้อีกช่างแล้วล่ะค่ะ ที่เชียงใหม่ชื่อพี่นเรศวร์ประมาณนี้ ยังไม่เคยเจอะเลยอ่ะ แต่ก็ลองๆดูจากเวปของพี่เขาก็ดีนะคะ สวยเลยล่ะ เดี๋ยววันที่ 12 - 13 สิงหานี้จะไปถ่ายดู แป๊บๆอ่ะนะ ให้ได้บรรยากาศมอชอที่ทำให้เรารักและรู้จักกัน นิดหน่อยๆๆๆ พี่เขาใจดีและอารมณ์ดีเหมือนกันนะ แหะแหะ

ถ่ายรูปงานที่ 1 คุณใหม่
ถ่ายรูปงานที่ 2 ก็คุณใหม่ หรืออาจมีพี่ช่างภาพทีมเชียงใหม่มาสมทบ ดูงบประมาณก่อนนะคะ แหะแหะ เพราะส่วนนี้หนูใหม่รับผิดชอบเองอ่ะ ไม่เกี่ยวกับเฮียอ่ะค่ะ


แต่อาจมีน้องมาถ่ายแคนดิดให้ด้วย เอาแบบหลุด ที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวไม่มีโอกาสเห็นในงาน เอามันส์ๆนะคะ

วีดีโอเหรอ เดี๋ยวดูก่อน แบบว่าไม่ค่อยอยากเห็นตัวเองอืดๆในวีดีโออ่ะ เบื่อๆๆๆๆ






ดนตรี


งานที่ 1 งานพิธี เป็นวงสะล้อซอซึง ส่วนงานเลี้ยงกลางวันกำลังหาอยู่ค่ะ อยากได้อคูสติกใสๆ หวานๆ หรือแนวพี่บอยด์ โกสิยพงษ์ แถวๆนั้นไม่รู้หาได้ป่าว อาจจะหาจากเชียงใหม่ หรือเชียงราย ต้องปรึกษาเพื่อนๆที่อยู่ในพื้นที่หน่อยนะคะ ว่าเคยผ่านไปได้ยินนักร้อง นักดนตรีที่ไหนครวญเพลงช้าๆใสๆซึ้ง โปรดบอก พิธีกรยังไม่ได้หาเลย หาเอาเพื่อนฝูงนี่ล่ะ ใครสนใจสมัครได้นะจ๊ะ




งานที่ 2 คาราโอเกะแหงมๆ เดี๋ยวเจ้าสาวจะเลือกเพลงมาให้นักร้องเลือกร้องอีกทีนะคะ นักร้องเรามีเพียบๆค่ะ น้องมะปรางสุดสวยจะเป็นนักร้องนำฝ่ายหญิงคนที่1 พี่ยุ้ย พี่สาวที่เรียนโทด้วยกัน จะเป็นคนที่ 1 ส่วนฝ่ายชายก็ให้พี่โต เพื่อนเฮียค่ะ ทั้ง 3 ท่านก็ต้องเป็นพิธีกรด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ ((มัดมือชก)) อ้อ ลืมไม่ได้ ป้ากบของหนูกะเฮียสุดหล่อ ขอเพลงพิเศษๆจากเจ้กับเฮียด้วยนะคะ


มีอีกหลายประการ พันอย่าง ค่อยๆคิดแล้วจะมาอัพเดทไว้เป็นลายลักษณ์อักษรนะคะ

รูปทุกรูปนำมาประกอบเพื่ออรรถรสในการอ่านเท่านั้นค่า งานหนูใหม่ไม่ได้แบบนี้แน่ๆ เฮ้อๆๆๆๆๆ


ขอบคุณทุกๆรูปประกอบจาก //www.weddingsquare.com นะคะ รักเวบนี้จัง








Create Date : 24 กรกฎาคม 2549
Last Update : 3 สิงหาคม 2549 9:50:51 น. 11 comments
Counter : 6960 Pageviews.

 
หวัดดีค่ะคุณนู๋ใหม่(ตามอ่านมานานแระ...ไม่กล้าเม้นท์)
จะแต่งเมื่อไรคะเนี่ยแจกการ์ดเราบ้างดิอยากไปงานหนูใหม่จัง(แต่ได้ข่าวว่าแต่งไกลเลยT.T)
น้ำก้อชอบคิตตี้เหมือนกันเลยอ่ะ


โดย: ^ลูกน้ำ^ladysonia IP: 124.120.163.56 วันที่: 24 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:20:51 น.  

 
จริงๆ แล้วสิ่งที่พูดไป ไม่ได้ปรุงแต่งอะไรเลย เพราะฉันมักจะพูดในสิ่งที่ฉันคิดและรู้สึก

อย่าห่วงว่าฉันจะหายไปไหนนะ นม เพราะว่าตลอดเวลาทีผ่านมา และต่อๆ ไปฉันก็จะยังยืนอยู่ตรงที่เดิม มองดูหล่อนและการเติบโต ก้าวที่เดินไปแต่ละก้าว อย่างห่างๆ


ไม่รู้สิ ฉันเชื่อมั่นว่าชีวิตเธอจะต้องพบแต่ความสุขแน่ๆ ฉันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ

ไม่นานหล่อนก็จะมีชีวิตครอบครัว เริ่มชีวิตใหม่แล้ว ดีใจด้วยจริงๆ อีกครั้งนะ


ไปงานนังใหม่เผื่อกุศลจะได้นำพาให้ฉันไปเจอะเนื้อคู่


โดย: เจียว IP: 124.157.163.81 วันที่: 24 กรกฎาคม 2549 เวลา:18:36:13 น.  

 


อิอิ จัดงานเมื่อไหร่จะไปแอบดู...


โดย: Love U forever. วันที่: 24 กรกฎาคม 2549 เวลา:22:10:05 น.  

 
งานแต่งงานนี่ยุ่งเหมือนกันเนอะ
แต่ครั้งหนึ่งในชีวิต ยังไงก็ต้องดีที่สุดนะคะ

สู้ ๆ จ้า พี่หนูใหม่


โดย: ปรายปราง วันที่: 25 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:58:49 น.  

 
อันนั้นนิด อันนี้หน่อย จับมารวมกัน เรื่องที่ต้องทำก็มีมากมายท่วมตัวไปหมดนะคะ แรกๆเหนื่อยมาก หงุดหงิดมาก ไปๆมาๆ ทำไมมีความสุขจัง ... คุณหนูใหม่เป็นแบบเรารึเปล่าคะ


โดย: chubbycherry วันที่: 26 กรกฎาคม 2549 เวลา:3:12:59 น.  

 


เมื่อไรจะถึงคิวเราบ้างหนอ


โดย: ขิม เมธาวี วันที่: 26 กรกฎาคม 2549 เวลา:9:26:38 น.  

 
อยากไปงานแต่งด้วยคน อิอิ.. อยากไปชื่นชมความรักที่แสนงดงาม


โดย: hokuyuri วันที่: 26 กรกฎาคม 2549 เวลา:14:43:08 น.  

 
ช่วงนี้เป็นไงบ้างคะคุณหนูใหม่ คิดถึงเลยเข้ามาเยี่ยมค่ะ


โดย: chubbycherry วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:07:56 น.  

 
เอาน่า...หนูใหม่สู้ สู้...ช่วงนี้มันใกล้งานเข้ามาแล้ว อาจจะมีอะไรที่ดูสับสนในความรู้สึกอยู่บ้าง แต่ก็นะ แล้วมันก็จะผ่านไปอย่างสวยงาม
ขอโทษด้วยที่ช่วงนี้ไม่ได้คุยเอ็มกันเลย คือเราไม่อยากจะใช้คำว่าไม่ว่างมาอ้างอ่ะนะ แต่เราไม่ว่างจริงๆ อ่ะ คือเราเป็นกรรมการจัดงานแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ของคณะด้วย ยุ่งจริงๆ ซึ่งงานเพิ่งจะเสร็จไปเมื่อวานนี้เอง ส่วนพรุ่งนี้ก็มีการตรวจประกันคุณภาพการศึกษาที่คณะต้องเตรียมงานกันยุ่งพอสมควร แล้วเราต้องเป็นคนนำเสนองานในส่วนของสำนักงานเลขานุการด้วย เลยต้องจัดทำ presentation สรุปงานให้คณะกรรมการได้ดูประกอบคำบรรยาย
ถึงยังไง เราก็เชื่อแน่ว่าหนูใหม่ทำได้อย่างที่ตั้งใจอยู่แล้ว ก็เตรียมงานมาตั้งนานนี่นะ แถมยังมีพี่ตี๋เป็นกำลังใจอยู่ข้างๆ แค่นี้ทุกอย่างก็จะผ่านไปอย่างสวยงามอยู่แล้นนนน...


โดย: beautypu IP: 158.108.79.172 วันที่: 27 กรกฎาคม 2549 เวลา:12:45:36 น.  

 
เป็นกำลังใจให้นะนังใหม่ งานหล่อนจะต้องออกมาเริดแน่ๆ ส่วนฉันก็จะตามไปกิน ฮ่าๆๆๆ

ทำไมงานแต่งงานมันช่างยุ่งยากจังละเนี่ย ค่าใช้จ่ายก็เป็นล้านๆ แล้วฉันจะได้แต่งกะเค้ามั้ยเนี่ย แง้วๆ


โดย: นังรี่ IP: 203.114.108.72 วันที่: 30 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:40:44 น.  

 
บอกแล้วว่าหนูอ่ะเพอร์เฟ็กซ์และงานก้อต้องเพอร์เฟ็กซ์
เหมือนกันแน่นอน เป็นกำลังใจให้คะ มีอะไรที่เจ้ช่วยได้
บอกมาเลยนะ เต็มที่ เต็มใจ รับใช้ประชาชน
ฟุ้น เบอร์ 6 ค่า


โดย: เจ้ฟุ้น IP: 124.120.184.130 วันที่: 31 กรกฎาคม 2549 เวลา:19:01:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

numainew
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




ชื่อ...หนูใหม่ค่ะ

ผู้หญิงตัวกลมกลม เล็กเล็ก
มีสามีตัวกลมกลม เล็กเล็ก อยู่ 1 คน
(ใครเค้ามีหลายคนกัน!!!!) 555
เรากำลังสร้างครอบครัวกลม กลม เล็ก เล็กด้วยกันค่ะ

ชอบทำกับข้าว ชอบทำอาหาร เบิกบานใจ
ไม่มีงานอดิเรกเป็นหลักแหล่ง
ชอบยิ้มมากกว่าร้องไห้
ยินดีที่จะได้สร้างมิตรภาพกับเพื่อนๆทุกคนนะคะ

(Counter Starts 22/01/10)




Friends' blogs
[Add numainew's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.