Group Blog
 
<<
มกราคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
6 มกราคม 2553
 
All Blogs
 

ไข่พะโล้ และ กรีนเดย์


พะโล้



เมื่อวานทำพะโล้เองเป็นครั้งแรก
ได้ไข่ฟรีมาจากแม่ แม่ต้มไข่ไปแก้บนวัดหลวงพ่อโสธร
พี่สาวเป็นคนบน แต่แม่เป็นคนต้มไข่

ทั้งหมด ๑๐๐ ฟอง เราแบ่งมากว่าสิบฟอง
ลองทำไข่พะโล้เอง แบบงูๆปลาๆ
ซื้อผักชีมาหนึ่งกำ เพื่อเอาเฉพาะราก
(รู้สึกเหมือนฆ่าช้างเพื่อเอางา)
พริกไทยเม็ดอีกหน่อย (ไม่น่าเชื่อว่าจะมีในครัวของเรา)
กระเทียมไม่ได้ใส่ มันแพง ใช้นิดเดียว เค้าไม่แบ่งขาย
ตำๆรวมกัน เอาไปผัดให้หอมแค่นั้น

เครื่องเทศพะโล้ ไม่ได้ใส่ เพราะไม่ชอบกลิ่น
แต่เราซื้อผงพะโล้ยี่ห้อไรมาไม่รู้ เหยาะๆไปหน่อยนึง

ทำเสร็จ พี่สาวบอกว่า
ถึงไม่อร่อยเท่าแม่ แต่ก็ใช้ได้
หน้าตาเหมือนไข่พะโล้เนอะ

Green Day



วันนี้คุยกะเจ้านายเรื่องตารางนัด
เห็นเค้าใส่ใน outlook calendar ว่า
"Green Day concert" วันอังคารหน้า

เราถามว่ายูจะไปดูคอนเสริตเหรอ
เค้าว่า จะพาลูกไปดู
เราก็เลยถามว่า มีใครมาบ้าง ศิลปินชาติไหน

เจ้่านายทำหน้างง แล้วบอกว่า "You know..it's Green Day!!"
เราประมวลผลในสมองอยู่พักนึง
ถึงได้เก็ตว่า วงกรีนเดย์ จะมาเล่นคอนเสิร์ตในไทยนี่หว่า

ดันไปนึกถึง พวกคอนเสริ์ตอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม
บอกเจ้านายว่า ไอก็นึกว่ายูกรีนฮาร์ท จัดมาก
แบบว่าจะไปดูคอนเสิร์ตพวก Green concert ไรงี้

ก็เลยได้โม้กันต่อว่า รู้มั๊ยว่าตอนเราเป็นวัยสะรุ่นเราก็ชอบวงนี้มาก
ตอนนั้นไอเรียนอยู่ชั้น....(ไม่บอกหรอก เดี๋ยวรู้อายุกันพอดี)
ไอชอบฟังเพลงพวกนี้ได้ไงเนี่ย ไอฟัง green day, mr. big
จะบอกว่า modern dog ด้วย แต่คิดว่าเค้าไม่รู้จัก (ชัวร์สิยะ)

เจ้านายเราก็บอกว่าใช่ๆๆ เนี่ยจะพาลูกชายไปดู
ลูกชายเค้าเป็นแฟนเพลงวงนี้..เราก็ ห๊า!!
ลูกชายยูอายุ ๑๑ ขวบเองนะ ทำไมฟังเพลงแรงจัง

เค้าก็ใช่ๆๆ เนี่ยไอต้องหาเพลงมาฟังก่อนไปดูคอนเสิรต์แล้ว
มัน too tough for me ไปแล้ว
(เจ้านายเราแก่กว่าเราแค่นิดหน่อยเอง)

เหมือนบทสนทนาของคนแก่ 2 คนเลย



หมายเหตุ..ภาพประกอบอัลบั้มนี้ของกรีนเดย์ เป็นอัลบั้มแรกที่เรารู้จัก และซื้อ
จริงๆก็ไม่ได้ติดตามอีกหลังจากเรียนจบ แต่ฟังอีกทีก็ยังเพราะเหมือนเดิมเลยอ่ะ







 

Create Date : 06 มกราคม 2553
35 comments
Last Update : 6 มกราคม 2553 13:46:05 น.
Counter : 273 Pageviews.

 

ไข่พะโล้น่ากินอะพี่ วงกรีนเดย์หนูไม่รู้จักอะ

 

โดย: น้องผิง 6 มกราคม 2553 14:14:33 น.  

 

เคยฟังเหมือนกันกรีนเดย์นี่ แต่ผ่านไปก็ลืม ตอนนั้นจำได้ว่าฟังเพลินๆ ตอนทำงานส่งอาจารย์ตอนช่วงดึกๆ ตามคลื่นวิทยุง่ะ

..
ไข่พะโล้เราก็เพิ่งทำเป็นเหมือนกัน เดี๋ยวนี้มีผงสำเร็จรูปขาย ดูวิธีทำตามหลังซองง่ายมากๆ
แต่ไข่พะโล้เรามันจะอร่อยในวันที่ 2 ง่ะ
วันที่ 1 แควนเราบอกเหมือนแกงจืด
เวลาเราทำแกงจืดแควนเราเค้าก็บอกเหมือนน้ำล้าง....(คิดเอาเองนะ) ซึ่งเป็นกำลังใจในการทำกับข้าวของเรามาก แต่เราก็ยังพยายามทำไปเรื่อยๆ อยู่นะ แบบว่าไม่ใช่แม่ศรีเรือนน่ะค่ะ(มาเผาตัวเองให้ฟังทำไมเนี่ย)

 

โดย: Neilnuch_T 6 มกราคม 2553 15:07:30 น.  

 

สวัสดียามบ่ายค่ะพี่มด ^^

ไข่พะโล้!!!
ทรมานจิตใจกันเหลือเกินนะคะพี่มด
น่าทานมากๆเลยค่ะ
(เห็นด้วยเต็มที่ค่ะว่าดูเป็นไข่พะโล้จริงๆ อิอิ)

ว่าด้วยเรื่องวง Green Day ...
เอ็มรู้จักอัลบั้มนี้เป็นอัลบั้มแรกเหมือนกันค่ะ
(หง่ะ แปลว่าหนูแก่้หรือนี่ T.T)
ตอนนั้นอยู่ประมาณม.ปลายนะคะ ดนตรีแนวอัลเตอร์เพิ่งเริ่มบูมเลย
ว่าแต่ว่า ช่วงที่พี่มดฟังเพลงแนวนี้ มีเต้นไปกับเขาด้วยหรือเปล่าคะ
กระโดดดึ๋งๆๆๆ แล้วก็โยกหัวหงึกๆๆๆ

Happy afternoon จ้า ^^

 

โดย: discipula 6 มกราคม 2553 15:18:01 น.  

 

กรี๊ดดดดดดดดด กรีนเดย์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แล้วคุณมดจะไปดูเปล่าคะ เราชอบเพลงของเค้านะ ไม่ทุกเพลงเพราะบางเพลงมันฮาร์ดไปหน่อย เกลียดอิมือกลอง ไม่ชอบมือเบส นักร้องงั้นๆ สรุปว่า ชอบแต่เพลง ฮ่าๆๆๆ

เค้าเคยมีคอนเสิร์ตที่นี่ เราก็สองจิตสองใจตลอด เพราะแฟนเพลงกรีนเดย์มันฟั๊งค์มากกกกกกกก เลยรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถฟั๊งค์ขนาดน๊าน กลัวแฟนเพลงแถวนี้ง่า ดูท่าทางมันฮาร์ดคอร์กันเหลือเกิน คิดไปคิดมา บัตรหมดค่ะ บัตรที่นี่หมดเร็วมาก วงพวกนี้ฮิตมากๆค่ะ บัตรหมด 3-4 เดือนก่อนคอนเสิร์ตน่ะ

ฮ่าๆ พูดถึงบทสนทนาของคนแก่ เราก็รู้สึกแก่ที่จะไปเย้วกับคอนเสิร์ตแรงๆแล้วอ่ะค่ะ มะหวายจะเคลียร์ ตอนนี้เริ่มหันไปดูพวกแนวนั่งดูแล้วง่า

 

โดย: KOok_k 6 มกราคม 2553 17:26:21 น.  

 

ดีค่ะ น้องมด วงดนตรีที่ว่า ไม่รู้จัก เนื่องจาก เด็กเกินไป

ส่วนไข่พะโล้ รู้จัก และชอบมากกกกฮ่าๆๆ จะแอบกระซิบว่า รากผักชี เอาโขกกับกระเทียม พริกไท เสร้จแล้ว

ใบผักชี ก็ใส่ตอนทำพะโล้ทำเสร้จ ค่ะ น้ำแกงไข่พะโล้จะหอม มั๊กๆๆ แล้ว ถ้ามีกระดูกหมู ใส่ลงไปได้เลย อ่า แทน หมู 3ชั้น เคี้ยวให้ กระดูกหมู นุ่มสักหน่อย ฮูยย

อ้อ จะบอกว่า มดเหมือนย่าเลย คือ ไม่ชอบกลิ่นผงพะโล้ ที่บ้านก็ไม่ใส่ค่ะ แต่ใส่ ซี่อิ้วดำหวาน ใส่แม๊กกี้ ฯลฯ

สรุป ไปขอตักข้าวมากินหน้าจอก่อนนะมด อิอิ

มากินข้าวกัน

 

โดย: ย่าชอบเล่า 6 มกราคม 2553 18:51:10 น.  

 

เก่งจังทำไข่พะโล้ได้ด้วย เรายังไม่เคยทำค่ะ และก็ไม่กล้าลองอ่ะ กลัวเสียของ อิอิ

กรีนเดย์ ... เอ่อ... อะไรเหรอ ไม่รู้จักค่ะ เชยเป็นบ้าเลย รู้จักแต่ หิน เหล็ก ไฟอ่ะ .. รุ่นเดอะเลยนะเรา :P

 

โดย: BeachBum 6 มกราคม 2553 19:13:52 น.  

 

สวัสดีค่ะคุณมด
วงกรีนเดย์ รู้สึกสิคะ อิอิ สงสัยวัยเราจะใกล้เคียง
แต่ว่าอ้อนไม่ถึงขนาดเป็นแฟนหรอก ชอบฟังอัลเทอร์
แบบว่า blur oasis เก่าพอกัน อิอิ

มีความสุขตลอดปีนะคะ ^^+
(ไข่พะโล้น่ากินออก)

 

โดย: BeCoffee 6 มกราคม 2553 21:36:25 น.  

 

คำตอบเดียวกะน้องผิงเลยจ้า

 

โดย: ส้มแช่อิ่ม 6 มกราคม 2553 23:44:28 น.  

 

ชอบทั้งไข่พะโล้ ชอบทั้งกรีนเดย์ อิอิ...

วงนี้เราไม่ได้เป็นแฟนเค้าเหนียวแน่น แต่พี่ชายเราเป็นแฟนน่ะค่ะ พอพี่เปิดกรอกหูทุกวัน เราเลยได้ฟังไปด้วยและชอบอยู่หลายเพลงเหมือนกัน
อ้อ... ไม่รู้ทำไม ถ้าพูดถึงกรีนเดย์ เราต้องนึกถึง Manic Street Preachers ไปด้วย หรืออาจจะเป็นเพราะเริ่มรู้จักสองวงนี้พร้อมๆกันมั้ง (เราชอบเพลงแนวๆนี้น่ะค่ะ)


ขอบคุณที่แวะไปที่บล้อกนะคะ เราติดพันไหมที่นิ้วแบบนี้จริงๆนะคะ พยายามลองแบบอื่นหลายครั้งเหมือนกันแต่มันก็ไม่ชินเลยน่ะค่ะ เลยว่าไม่เปลี่ยนละ คงทำแบบนี้ไปตลอดล่ะมั้ง

 

โดย: ~ Cerulean Blue ~ 7 มกราคม 2553 0:04:35 น.  

 

ฆ่าช้างเพื่อเอางา --> 5555+

กรีนเดย์ โมเดิร์นด๊อก โอเอซิส เนอร์วาน่า อะไรนี่ผมก็ไม่รู้จักหรอกครับ เอิ๊กๆๆๆๆๆ

 

โดย: พลทหารไรอัน 7 มกราคม 2553 0:33:15 น.  

 

กะว่าจะแซวอยู่พอดี ว่ามดไม่รู้จัก กรีนเดย์ เนี้ยแสดงว่า เกิดช้ามาก
ที่ใหนได้ เราก็ไม่ห่างกันเท่าไรนี่ อิอิอิ
เพลงโปรดพิมม์เลยนะเนี้ย ซื้อชุดนี้เหมือนกันเป็นชุดเเรกด้วย
จำได้ว่าเค้าก็อปมาขาย แบบสมัยโน้นซีดีเเพงเนาะ
ก็มีแบบเทปคลาสเซ็ตใช่เปล่า เค้าก็อปมาขาย สาม อันร้อยบาท
ฮ่าฮ่า เราซื้อสามอันเลย จำได้ซื้อ กรีนเดย์นี่เเหละ แล้วก็ Nirvana อีกอันจำไม่ได้ มันนานแล้วเนาะ

นี่นี่ หญิงเล็กเค้าชอบกินไข่พะโล้มากๆๆๆ ถึงไม่อร่อยเค้าก็กิน
ขอให้มันเหมือนไขพะโล้ก็แล้วกัน อิอิอิ

อ้าว ยาวเชียว
กะจะแวะมาบอกว่า คิดถึง เหมือนกัน
สวัสดีปีใหม่นะคะ
แหมไม่ต้องเป็นห่วงพิมม์หรอก พิมม์เอาตัวรอดเก่ง (Nahhh)
อิอิอิ

 

โดย: pimmetje 7 มกราคม 2553 0:59:36 น.  

 

ถึงซะทีเนอะคุณมดเล็กมดน้อย ไปรษณีย์ลำเอียงนะเนี่ย ถึงช้า มาดูรูปกะฟังเพลงก่อน เพลียมาก อ่านหนังสือไม่ออก

เห็นไข่แล้วนึกถึงที่เคยทำแล้วกินไม่ได้ต้องเททิ้ง

วันนี้มาอย่าง punk เราไม่มีซีดีวงนี้นะ ที่มารุ่นเดียวกันแนวนี้ก็มีแต่ของ pennywise กะ the offspring หึหึหึ เด๋วมาใหม่ ไปนอนก่อนที่จะเหลือแต่ซากจริง ๆ

 

โดย: prunelle la belle femme 7 มกราคม 2553 4:59:35 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่มด


ผมก็ชอบชุดแรกของกรีนเดย์ครับ
จำได้ว่าตอนนั้นเปิดดังลั่นบ้านเช่า
จนเพื่อนเขม่นเลยครับ 5555







 

โดย: กะว่าก๋า 7 มกราคม 2553 7:50:31 น.  

 

ทำเครื่องพะโล้แค่นั้น มันใช้ได้ด้วยเหรอ

 

โดย: butbbj 7 มกราคม 2553 7:55:30 น.  

 

งั้นเราขออนุญาตเรียกคุณมดละกันนะคะ เห็นคนอื่นเรียกแบบนี้

ที่ว่าตัดไหมแล้วหลุดเป็นยวง หลุดยังไงเหรอคะ เรานึกภาพไม่ออกล่ะ หมายถึงมันคลายตัวหรือเปล่าคะ

เรื่องเปลี่ยนไหม หรือตัดไหม เรามีวิธีของเราเอง แต่เราไม่กล้าเขียนในบล้อกเพราะเราคิดว่ามันคงไม่ถูกต้องตามหลักการถักโครเชท์น่ะค่ะ แต่ถ้าคุณมดถามมาเราว่าเราบอกดีกว่า ตอนแรกเราก็ปิดงานด้วย slip stitch ธรรมดา จากนั้นก็คล้องไหมอีกรอบ (จะว่าไปมันก็คือ slip stitch สองรอบอ่ะเนอะ) มันก็จะขอดเป็นเงื่อน และไม่หลุดแน่นอน (แต่มองไม่เห็นเงื่อนนะ เราว่ามันออกมาเนียนดี) แล้วตอนตัดไหมเราก็ปล่อยชายยาวๆหน่อย จากนั้นถ้าเอาอีกสีมาต่อ เราก็ใช้วิธีผูกไหมเข้าไปในช่องไฟ แบบผูกเชือกธรรมดาน่ะค่ะ แล้วถึงใช้เข็มโครเชท์ควักห่วง แล้วถักโซ่ เริ่มแถวใหม่ปกติต่อไป ตอนถักเราก็ถักทับปลายไหมทั้งสองสี (สีเดิม กับสีใหม่)ไปเลย แบบที่เราเขียนวิธีซ่อนไหมในบล้อกน่ะค่ะ

อธิบายตั้งยาว งงมั้ยคะ ถ้างงก็บอกมาอีกที เราจะได้ทำวิดีโอให้ดูน่ะค่ะ

บอกอีกทีว่าที่เราอธิบายไปยาวๆนั่นมันอาจจะไม่ใช่วิธีที่ถูกหลักเค้านะคะ คือเราเองก็ไม่ได้ชำนาญการถัก ไม่ใช่กูรูหรือนักถักอะไรเลย แต่เพราะว่าสำหรับเรามันเวิร์คอ่ะค่ะ เราเลยใช้วิธีแบบนั้นมาตลอด

 

โดย: ~ Cerulean Blue ~ 7 มกราคม 2553 9:51:57 น.  

 

หมิงหมิงช่วงนี้อยู่ในโหมดทำลายรื้อครับพี่มด 555
เมื่อวานก็ปัดชามข้าวกระจายเต็มห้องเลยครับ
จานชามอยู่ใกล้มือ
ทุ่มลงพื้นหมดเลยครับ
สงสัยดูมิวสิควีดีโอไทยมากเกินไปนะครับ 555

 

โดย: กะว่าก๋า 7 มกราคม 2553 11:42:29 น.  

 

พี่วิสกี้มาช้าไปหน่อย แหะๆ ไข่พะโล้น้องมดน่าหม่ำมากๆ เลยจ้ะ ชอบที่เปรียบเปรยเรื่องฆ่าช้างเอางาจริงจริ๊ง ที่แอลเอเนี่ยช้างไม่มีงาค่ะ พี่วิสกี้ต้องใช้ลำตัวช้าง คิคิ นึกภาพแล้วขำ จะเอาครกที่ไหนตำนิ

ชอบ Mr. Big เหมือนกัน ฟังเพลงโปรดทีไรคิดถึงน้องมด และคิดถึง Ad Makers มากๆ แต่ Green Day ไม่รู้จักอ่า

 

โดย: วิสกี้โซดา 7 มกราคม 2553 13:04:52 น.  

 

แหม... นึกว่าตอนแรกจะเล่าเรื่องเอาไข่พะโล้ไปนั่งกินในคอนเสิร์ต Green day ซะอีก ^ ^

นายฝรั่งเจ๋งดีนะครับ พาลูกไปดู Green Day ด้วย แต่วงอะไรแบบนี้นี่ห่างไกลจากชีวิตผมมากเลยครับ เพราะไม่ค่อยได้ฟังเพลงฝรั่งเท่าไหร่

วันนี้แอบอู้งานพักนึง เข้าไปค้นบล็อคเก่าๆคุณมดอ่านด้วย เพลินดี

 

โดย: แฟนผมตัวดำ 7 มกราคม 2553 14:41:53 น.  

 

เบื่อไข่พะโล้อ่ะ

 

โดย: butbbj 7 มกราคม 2553 16:48:12 น.  

 

อ่านแล้วววววว อยากกินไข่พะโล้

ไว้เดี๋ยวไปไชน่าทาวน์อีกมะไดจะไปซื้อผงมาทำมัง ต้องใช้ซีอิ๊วดำด้วย อิอิอิ

555 ปี้ก๋ากะคุณมดเล็กมดน้อยนี่มารุ่นเดียวกันป่าว แต่... อย่างที่เคยบอกไปหากคุณมดยังจำได้ เราขออนุญาตไม่เรียกพี่เพราะเราชอบเรียกว่าคุณมดเล็กมดน้อยมากกว่า

 

โดย: prunelle la belle femme 7 มกราคม 2553 18:42:50 น.  

 

พี่รู้จักไข่พะโล้
แต่พี่ไม่รู้จักGreen Day



อยากกินไข่พะโล้ง้าาาาา...

 

โดย: silly 7 มกราคม 2553 19:47:10 น.  

 

ไข่พะโล้น่าทานจัง
ยิ่งเย็นนี้ไม่ได้ทานข้าวด้วยนะ
เห็นแล้วท้องร้องเลยค่ะ

เอาดอกบ๊วยมาฝากกันค่ะ

 

โดย: chenyuye 7 มกราคม 2553 22:12:38 น.  

 

ใช่ละค่ะ แม่เรากินเด็กรุ่นบุกเบิก ก็ได้ผลดีนะดูสิลูกโตเป็นฟายละ

ไว้เดี๋ยวถึงยุค golden age เมื่อไหร่จะเรียก "ปี้" เมื่อนั้น คือถ้าปูนนั้นแล้วยังมาเรียกมดเล็กมดน้อยอยู่นี่ลูกเด็กเล็กแดงคงรับไม่ค่อยได้ โหะ โหะ

 

โดย: prunelle la belle femme 8 มกราคม 2553 4:37:51 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่มด





 

โดย: กะว่าก๋า 8 มกราคม 2553 7:48:55 น.  

 

ทำได้น่ากินล่ะคุณมด จะว่าไปยังไม่เคยทำเมนูนี้เองเลยสักที เดี๋ยวต้องลองทำดูบ้างแล้ว

เพลงของกรีนเดย์ี่ก็ชอบฟังนะ บางวันก็ฟังแล้วสะใจดี อิอิ

 

โดย: coji 8 มกราคม 2553 9:50:46 น.  

 

พรุ่งนี้วันเด็กเที่ยวไหนจ๊ะเท่ลัก

 

โดย: butbbj 8 มกราคม 2553 12:53:02 น.  

 

กรี๊ดดดด
อยากไปด้วยอ่ะ
แต่ไปไม่ได้ติดงาน
ว้า....เสียดายอ่ะ

 

โดย: ผีเสื้อยิปซี 8 มกราคม 2553 15:56:58 น.  

 

ไข่พะโล้น่ากินจัง...ของโปรดเราเลยค่ะ

อ่านเรื่อง"Green Day concert" ก็นึกไปถึงเรื่องการอนุรักษ์เหมือนกันเลยค่ะ
เราเองคุ้นเคยกับบางวงที่ จขบ. บอกมา...เเสดงว่าอยู่ยุคเดียวกันหรือเปล่า...

 

โดย: กาแฟดำไม่เผ็ด 8 มกราคม 2553 16:18:32 น.  

 

คุณมด ด้านหลังของหมอนมันเป็นผ้าธรรมดานะคะ เราทำแกรนนี่สแควร์เฉพาะด้านหน้า จริงๆด้านหลังก็เกือบทำได้แล้วแต่ขาดไปแถวหนึ่งพอดีไหมหมด แต่อยากทำให้มันเป็นหมอนก่อน เลยใช้ผ้าด้านหลังเอาค่ะ

การถักสำหรับเราแต่ก่อนไม่ชอบเลย คือชอบเป็นพักๆ ถักได้แต่ของง่ายๆ เพราะขี้เกียจนับ เวลาถักแล้วคุยกับใครไม่ได้เดี๋ยวลืม แต่ช่วงนี้อยากฝึกสมาธิด้วย เลยชอบถักให้ใจว่างๆจดจ่อกับแถวโคเชต์ เลยกลายเป็นเพลินไปเลยค่ะ แต่หลังๆพอชินมือ ถักไปดูทีวีไปได้ ไม่ต้องใช้สมาธิแล้ว สงสัยต้องหาลายที่นับเยอะๆจะได้ใช้สมาธิกว่านี้

แต่ทำแล้วติดจริงๆค่ะ แค่เข็มกับด้าย หิ้วไปทำตรงไหนของบ้านก็ได้ สบายเลย

 

โดย: KOok_k 8 มกราคม 2553 17:22:47 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่มด






 

โดย: กะว่าก๋า 9 มกราคม 2553 7:52:51 น.  

 

ซาหวัดดีตอนดึกค่ะพี่มด

โหเห็นไ่ข่พะโล้แล้วอยากกินมั่งจังเลยอ่ะ

มีนพึ่งกลับจากหาหมออ่ะ เมื่อวานไปหาหมอฟัน แบบว่าตังที่เตรียมไปจ่ายค่าหมอฟันอ่ะ แบบว่า

เอ้อใช่มีนได้รับโปสการ์ดรูปวาดปีใหม่ของพี่มดแล้วนะค๊า ชอบอ่ะ ขอบคุณมาก ๆ เลยนะค๊า

วันสองวันมานี่ฝนตกหละ สงสัยคงตกทั่วประเทศเลยมั๊งเนี่ยยยยยย
เดินทางระมัดระวัง และดูแลสุขภาพด้วยนะค๊า

เอ่อคราวหน้ามีนมีตรวจเลือดอีกด้วยอ่ะ คราวนี้ก็ปกติเหมือนเดิมอ่ะ ไม่กลัวเข็มแล้ว แต่อยากบริจาคเลือดมากกว่า แต่เค้าไม่ให้บริจาคอ่ะ เพราะน้ำหนักไม่ถึง

มีความสุขมาก ๆ และหลับฝันดีดีนะค๊า

 

โดย: minporee 9 มกราคม 2553 21:55:54 น.  

 

เคยไปดูคอนเสิร์ตกรีนเดย์เมื่อสิบกว่าปีที่แล้ว อยู่ติดขอบเวทีเลย ได้เห็นตุ่มเหงื่อมือเบสด้วย

แต่เดี๋ยวนี้ฟัง งูสวาท ครับ (งงล่ะสิ งูสวาทไหน)

 

โดย: คุณม้าม (คุณม้าม ) 10 มกราคม 2553 0:06:15 น.  

 

คุณมดเล็กมดน้อยห้ามจิตตกเรื่องไซส์กางกางยีนส์เด็ดขาด นอกเสียจากว่าใส่แต่ยี่ห้อเดิม ๆ ไซส์มันไว้ใจบ่าได้นะ ยิ่งต่างยี่ห้อแล้วยิ่งไม่ได้ใหญ่เลย

The Sisterhood of the Traveling Pants เกือบสั่งซื้อไปเมื่อปลายปีก่อนเหมือนกันค่ะ อิอิอิ แค่เกือบ ไว้เดี๋ยวเรามีอารมณ์ไปเดินเล่นในอเมซอนรอบหน้าก็ว่าจะสั่งเหมือนกัน ซื้อมาก่อน ไม่รู้จะได้อ่านมะได หึหึหึ

เรื่องลดนน.เป็นกะลังใจให้ถ้าเอาจริง ส่วนเรากะว่าจะลดโน่นเลยอ่ะค่ะ กลางปี รอเล่นสกีเสร็จก่อน อิอิอิ

 

โดย: prunelle la belle femme 10 มกราคม 2553 5:09:02 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่มด






 

โดย: กะว่าก๋า 10 มกราคม 2553 7:15:14 น.  

 

สวัสดีคุณมดเช้าวันอาทิตย์

ไข่พะโล้น่ากินจัง แต่สูตรของเอบีต้องมีเครื่องเทศนิดหน่อยนะคะ

 

โดย: Ably 10 มกราคม 2553 8:11:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


nanida
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




++You can really do whatever you want++
girl

เช็คข้อความหลังไมค์

Friends' blogs
[Add nanida's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.