นภ พรชำนิ : a man of smiles เรื่องของผู้ชายยิ้มสวย
โดย merveillesxx
nop ponchamni live muang thai & a man of smiles Date: 28 OCT 2005 Venue: Impact Arena Muang Thong Thani Doors Open: 19.00 PM Showtime: 20.00 PM Ticket: 1600 / 1200 / 800 / 500 Baht
** อันนี้ยังเป็นเวอร์ชันไม่สมบูรณ์ เพราะคืนนี้เขียน LIVE REPORT ไม่ไหว ง่วงมาก และคงจะยาว ไว้รอสักพักนะครับ
แต่โดยสรุปแล้ว...
คอนเสิร์ตสนุกดี เล่นยาวมาก 3 ชั่วโมงครึ่ง 41 เพลง มีให้ยิ้มได้ทุก 10 นาที แขกรับเชิญเยอะมากกกกกกกกก ที่สำคัญจบไม่เศร้าเหมือนคราว P.O.P
ตอนนี้เอา SET LIST ไปดูก่อนครับ
SET LIST
01. flying theme 02. ฤดูที่แตกต่าง 03. a man of smiles 04. เพื่อนที่รู้ใจ 05. รู้สึกแปลก 06. อยากจะขอ 07. ขอโทษ 08. ดาว 09. ใช่รักหรือเปล่า feat. Lydia 10. 11. 12. ในคืนที่เราเจอะเจอกันครั้งแรก 13. ยอม 14. เจ้าหญิง (ใหญ่ Monotone + เค้ก B5) 15. Baby, I Love You 16. ฝากรัก 17. I believe (OST. My Sassy Girl) (โต๋ Piano Solo) 18. คนไม่พิเศษ (โต๋) 19. ได้ไหม? (โต๋) 20. ช่างไม่รู้เลย (OST. เพื่อนสนิท) (โต๋) 21. หัวใจของเธอ feat. กอล์ฟ เบญจพล 22. รัก feat. กอล์ฟ เบญจพล + เสนาหอย 23. เรา (เมืองไทยประกันชีวิต Theme) 24. ผมแอบชอบคุณ 25. อยากจะรู้ (ฝรั่งเศส) 26. ดอกไม้ 27. หมื่นพันแสนล้าน feat. รัดเกล้า 28. รัก รัก รัก feat. รัดเกล้า 29. ลมหายใจ feat. รัดเกล้า 30. บอกหน่อยได้ไหม 31. รักของเธอมีจริงหรือเปล่า 32. เผลอ 33. ห่างไกลเหลือเกิน encore 34. ไม่มี (P.O.P) 35. กลับมา (บอย ตรัย) 36. ชั่วโมงต้องมนต์ (บอย ตรัย) 37. อยากหลับตา feat. โต้ง P.O.P 38. คืนนี้ขอหอม (โป้ โยคีเพลย์บอย) 39. ยิ้ม (โป้ โยคีเพลย์บอย) 40. แค่ได้พบเธอ 41. ที่แห่งนี้
ฝากการบ้าน
1. สำหรับคนที่ไปดู: บังคับให้แชร์ความรู้สึกของคุณในบล็อกนี้ด้วย
2. สำหรับคนที่ไปดู: ช่วยเติมเพลงที่หายไปใน SET LIST ให้หน่อย
เพลงที่ 10 -- ที่ร้อง let it go, let it go
เพลงที่ 11 -- ที่ร้อง "ยังจำได้ไหม...Do you remember" (ที่ฉากหลังเป็นรูป วัน-เดือน-ปี ขึ้นมา)
3. สำหรับคนที่ไม่ได้ไปดู: คอมเมนต์อะไรก็ได้ เช่น
"ทำไมนับวันพี่นภยิ่งหัวฟู"
หรือ
"อี mer รวยนักหรือไงถึงได้แร่ดๆๆ ไปดูหนัง ไปดูคอนเสิร์ตได้ตลอดเลยนะยะ แว้ดๆๆๆๆๆ"
แบบนี้ก็ได้ ไม่ว่ากัน
แล้วจะกลับมา UPDATE จ้า
Create Date : 29 ตุลาคม 2548 |
|
46 comments |
Last Update : 31 ตุลาคม 2548 16:45:19 น. |
Counter : 2021 Pageviews. |
|
|
|
ทั้งสองเรื่องนี้ได้ดูทาง UBC
1. Harry Potter and the Prisoner of Azkanban (2004, อัลฟองโซ คัวรอน, A-)
ชอบบรรยากาศของหนังครึ่งแรกมากๆ เสียดายที่ช่วงไคลแม็กซ์และช่วงท้ายดร็อปลงไปเลย อย่างไรก็ตาม มันดีว่าภาค 1 และ 2 แน่ๆ แต่จริงๆ ดูเพื่อจะไปดูภาค 4 (ใช่แล้ว ภาคที่เอาผู้กำกับ Four Weddings and a Funeral มาทำนั่นแหละ) ซึ่งจะเป็นภาคแรกที่ดูในโรง (หลังจากติสต์จัดไม่ยอมตามกระแสมานาน ฮ่า ฮ่า ฮ่า)
ข้อสงสัย: ทำไม Daniel Radcliffe หล่อขึ้นมากมาย ในขณะที่ มัลฟอย หน้าตาอุบาทว์ขึ้นมากจนกลายเป็น "ไทฟอยด์" และเด็กพวกนี้ได้ไปโรงเรียนบ้างรึป่าวเนี่ย??
2. Love Actually (2003, ริชาร์ด เคอร์ติส, A+++++++)
ดูหนังเรื่องนี้เป็นรอบที่ 4 แล้ว แต่ก็ยังชอบมากถึงมากที่สุด นี่คือหนังที่จังหวะ "เป๊ะ เป๊ะ เป๊ะ" ทุกอย่างทั้งบท การแสดง ฉาก อารมณ์ และที่สำคัญคือเพลง
ข้อสงสัย: ฤาว่าทั้งชาตินี้ ฮิว แกรนท์ จะต้องรับบทผู้ดีเฉิ่มๆ แบบนี้ไปตลอดกาล แล้วหนังทำไมในหนังเรื่องนี้ คลอเดีย ชีฟเฟอร์ ถึงหน้าเหมือนหนูตะเภาขนาดนั้น????