กันยายน 2556

1
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
โจทย์ประจำหลักกิโลเมตรที่ 88 :: กลับมาแล้ว








++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


ผมมีเรื่องจะมาเล่าให้ฟังครับ




ผมเคยมีปัญหามาก่อนครับ




ผมลองทุกวิถีทางเลยครับตอนนั้น




ผมก็ยังมีปัญหาครับ




ผมเป็นกังวลมากครับ





ผมไม่มั่นใจในตัวเองเลยครับ




ผมเครียดมาก




ผมค่อยๆหมดสภาพทุกวัน





ผมลองเล่าเรื่องนี้ให้เพื่อนฟัง




ผมได้รับรับคำแนะนำจากเขามาครับ 




ผมว่าจะลองเชื่อเพื่อนดูครับ





ผมลองใช้ยาที่เพื่อนผมให้มา




ผมรู้สึกไม่ดีเลยครับในช่วงแรกๆ




ผมได้แต่จำใจทำต่อไปเพราะเพื่อนผมบอกว่าเคยใช้แล้วได้ผล




ผมเริ่มรู้สึกเห็นผลในเวลาเพียงไม่นาน




ผมรู้สึกดีมาก




ผมไม่คิดไม่ฝันเลยครับ





ผมมีความสุขมากครับในตอนนี้




ผมไม่ต้องกังวลอีกต่อไปแล้วครับ




ผมกลับมาแล้วล่ะครับ


++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++





สวัสดีค่าSmiley


ค่อนข้างสั้น เรียบง่าย กระชับเนอะSmiley


ตั้งใจเล่นคำคำว่า "ผม" ในโจทย์นี้ค่ะ คิดไม่ยาก เห็นโจทย์แล้วนึกถึงเรื่องนี้ทันที แต่ให้ดิ้นตายสิ มาพิมพ์จริงๆที่คิดไว้ลืมเกือบหมดSmiley


"ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังครับว่าผมของผมเคยมีปัญหามาก่อนครับ"


ไม่งงกันใช่มั้ยคะSmiley


ผมไหนคือสรรพนาม ผมไหนคือนาม ลองอ่านแล้วเดากันดูนะคะSmiley


หลังจากส่งโจทย์อาจไม่ได้เข้ามาตอบนะคะ พอดีลิ้มตอบคอมเมนท์เสร็จก็ไปเป็นแม่บ้านชั่วคราวต่อ เลยไม่ได้แวะไปดูหน้าบ้านนะคะ อาจทิ้งช่วงนานกันเลยทีเดียวเชียว แต่ยังแวะเวียนมาหาได้ค่า เจ้าของบ้านไม่ทิ้งบ้านหนีแน่นอนSmiley


ขออภัยเพื่อนบ้านทุกท่านมา ณ ที่นี้ด้วยค่าSmiley


Smiley Smiley Smiley บ๊ายบายค่า Smiley Smiley Smiley





Create Date : 03 กันยายน 2556
Last Update : 3 กันยายน 2556 20:14:37 น.
Counter : 1141 Pageviews.

11 comments
  
สวัสดีค่ะ..

แรกๆที่อ่านก็งงเหมือนกันค่ะ

แต่อ่านจนจบ ก็ร้อง อ้อ ..ค่ะ

น่ารักดีนะค่ะ วิธีการเล่าเรื่องแบบนี้

โดย: คนผ่านทางมาเจอ วันที่: 3 กันยายน 2556 เวลา:21:17:00 น.
  

แวะมาอ่านตะพาบค่ะ


newyorknurse

โดย: newyorknurse วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:2:33:48 น.
  
สวัสดีค่า มาอ่านตะพาบค่ะ ^^

สั้นๆ ได้ใจความ เก๋ดีจังค่ะ

ขอบคุณมากๆนะคะ ^^
โดย: lovereason วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:15:15:57 น.
  
กลับมาแล้วก็ดีครับ มานั่งลงเจรจากันก่อนเลย
โดย: เป็ดสวรรค์ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:16:42:23 น.
  
ยาอะไรแนะนำพี่ด้วยสิ อยากให้ "ผม" กลับมาเหมือนกัน ไม่เอาแบบสีเทาๆ ขาวๆ ด้วยนะ
โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:20:55:05 น.
  
ดีใจที่ผมมีความสุขไร้กังวลนะคะ
โดย: NENE77 วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:22:05:06 น.
  
โอ๊ะ เข้าใจเล่น
ว่าแต่ผมมันกลับมาได้ด้วยเหรอครับ ปกติเป็นแต่ผมไม่รักดี จากไปแล้วไปเลย สงสัยยาดีจริงๆนะเนี่ย

คุณลิ้มลองเปลี่ยนจากการใช้หน้าหลักหน้าเดียวมาเป็นตั้งหมวดที่อัพล่าสุดเป็นหน้าหลักไหมครับ จะได้ไม่ต้องคลิ๊กตามลิงค์หลายที
โดย: ชีริว วันที่: 4 กันยายน 2556 เวลา:23:36:33 น.
  
สวัสดีค่ะ ตามลิ้งมาอ่านงานตะพาบนะคะ

โดย: ugly princess วันที่: 5 กันยายน 2556 เวลา:9:04:39 น.
  
ไม่รู้ทำไมผมดันนึกไปถึงยาเสพติดซะได้นี่
โดย: คุณต่อ (toor36 ) วันที่: 8 กันยายน 2556 เวลา:0:41:40 น.
  
อรุณสวัสดิ์ค่ะน้องลิ้ม พี่กิ่งมาช้าไปหน่อยจ้าเน็ตไม่ค่อยดี อ่านแล้วก็คิดไปด้วยค่ะว่าจะเป็นเรื่องราวยังไง อ้าวจบซะแล้ว อิอิ สั้นๆกระชับจริงๆ อิอิ

มีความสุขวันหยุดนะคะ

โดย: กิ่งฟ้า วันที่: 8 กันยายน 2556 เวลา:6:55:20 น.
  
- คุณคนผ่านทางมาเจอ : ขอบคุณค่า
+++++++++++

- คุณ newyorknurse : ขอบคุณค่ะ

+++++++++++

- คุณ lovereason : ขอบคุณค่า

+++++++++++

- คุณเป็นสวรรค์ : "ไม่รอให้เจรจาเลยล่ะครับคุณเป็ด ไปเลยไม่รั้งรอ ผมเศร้ามากครับ" อิอิ ขอบคุณที่แวะมาหาค่า

+++++++++++

- คุณสายหมอกและก้อนเมฆ : 555+ ถ้าเทาๆขาวๆคง "ยาย้อม" โอนลี่ค่า คุณนายลิ้มนะ ย้อมจนหาความดำไม่เจออยู่แล้ว บอกให้กัดสีไปเลยก็ไม่ยอม

+++++++++++

- คุณ NENE77 : "ขอบคุณครับ" ขอบคุณที่แวะมาหาค่ะ

+++++++++++

- คุณชีริว : ยาไหนไม่รู้ สงสัยต้องติดต่อเจ้าของผมแล้วละค่า ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่ะ ตอนแรกว่าจะทำป๊อบอัพที่หน้าแรก แต่ยังงมโข่งอยู่ มีคนทักหลายทีละ มัวแต่ยุ่งๆเลยไม่ทันคิด พออ่านตรงนี้เลยฉุกคิดได้ว่ายังมีวิธีอื่นอีก ไว้สะดวกกว่านี้เมื่อไรจะมาแก้ไขให้นะคะ

+++++++++++

- คุณ ugly princess : สวัสดีค่าเจ้าหญิง ขอบคุณที่แวะมาหาค่า

+++++++++++

- คุณ toor39 : 555 สวัสดีค่า คิดอย่างนั้นก็ไม่ผิดค่ะ ลิ้มออกจะดีใจ เพราะเป็นความตั้งใจหน่อยๆด้วย

+++++++++++

- คุณกิ่งฟ้า : ขอบคุณค่ะ มาช้าไม่เป็นไรค่า ดีกว่าไม่มา
โดย: น้อยหน่ากะสาลี่ วันที่: 13 กันยายน 2556 เวลา:14:15:13 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

น้อยหน่ากะสาลี่
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]