... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กันยายน 2560
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
8 กันยายน 2560
 
All Blogs
 

ไอเดียผ้าคลุมผมเจ้าสาวสุดคลาสสิค แอคเซสเซอรี่อันเลอค่าที่คู่ควรกับทุกชุดงานแต่งงาน ♡(ŐωŐ人)

เมื่อยุคสมัยเปลี่ยน อะไรๆ ก็เปลี่ยนไปตามยุคสมัย
ชุดงานแต่งงานก็เช่นกันที่จะมีการออกแบบทรง และดีไซน์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น
 ทำให้เจ้าสาวได้มีตัวเลือกใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา และไม่ใช่แค่ชุดเจ้าสาวเพียงอย่างเดียว
 แต่ชุดสำหรับแขกที่จะใส่ไปงานแต่งงานก็มีให้เลือกไม่แพ้กับชุดงานแต่งงานเช่นกัน
ทั้งแบบชุดราตรีสั้น และแบบชุดราตรียาวทรงต่างๆ สีต่างๆ ที่ออกมาให้แขก
ได้เลือกใส่ไปงานแต่งงาน นอกจากเรื่องชุดงานแต่งงานที่สำคัญแล้ว
ในงานแต่งงาน ทรงผมเจ้าสาว ก็ต้องเลือกให้เหมาะกับชุดงานแต่งงาน
และใบหน้าของเจ้าสาวด้วย พอทุกอย่างเข้ากัน
คราวนี้ก็มาเลือกเครื่องประดับที่จะมาช่วยเสริมให้เจ้าสาวโดดเด่นขึ้นมา



เครื่องประดับสำหรับเจ้าสาว ก็มีให้เลือกมากมายหลายอย่างเช่นเดียวกัน
ทั้งต่างหู สร้อยคอ สร้อยแขน เครื่องประดับผมต่างๆ
ที่มีให้ว่าที่เจ้าสาวเลือกกันมากมายเลยทีเดียว

อย่างชุดงานแต่งไทย เจ้าสาวบางคนอาจประดับผมด้วยปิ่นปักผม ดอกไม้สด
หรือมาลัยดอกไม้ สำหรับชุดงานแต่งงานแบบชุดราตรียาว หรือแบบชุดราตรีสั้นสีขาว
ในพิธีเลี้ยงฉลองมงคลสมรสตอนเย็นนั้น อาจจะเลือกยากหน่อย
เพราะความหลากหลายของเครื่องประดับผม ไม่ว่าจะเป็น มงกุฎ ดอกไม้ กิ๊บติดผม
ที่คาดผม หรือแอคเซสเซอรี่ยอดนิยมอย่าง ผ้าคลุมผมเจ้าสาว
ที่ไม่ว่าจะไปงานแต่งงานที่ไหน ก็จะเห็นเจ้าสาวนิยมใส่กันอย่างมากมาย



ด้วยแฟชั่นผ้าคลุมผมเจ้าสาว เป็นเครื่องประดับที่ถือว่าครองใจสาวๆ มากที่สุด
นอกจากจะให้ลุคสวยหรูแฝงด้วยความหวานละมุนแล้ว
ไม่ว่าจะคุณเจ้าสาวจะเลือกทำผมทรงไหน หรือใส่ชุดงานแต่งงานแบบชุดราตรียาว
หรือแบบชุดราตรีสั้นทรงไหนก็ตาม ก็สามารถเข้ากับเครื่องประดับชิ้นนี้ได้อย่างง่ายดาย
 เพื่อให้งานต่อการเลือกผ้าคลุมผมเจ้าสาวให้เข้ากับชุดงานแต่งงาน

วันนี้ Happy Wedding.Life ขอนำแฟชั่นผ้าคลุมผมเจ้าสาวสวยๆ แบบยาว
มาให้เลือกเป็นไอเดียสำหรับชุดงานแต่งงาน และสไตล์ของเจ้าสาวกันค่ะ
จะมีแบบไหนสวย และถูกใจเจ้าสาวบ้าง ไปดูกันเลย



นอกจากผ้าคลุมผมเจ้าสาวแบบยาวที่นำมาให้ชมกันแล้ว
ยังมีแบบสั้นที่คุณเจ้าสาวสามารถที่จะนำมาใส่เป็นเครื่องประดับผมได้อีกด้วย
ไม่ว่าจะใส่ชุดงานแต่งงาน แบบชุดราตรียาว หรือ แบบชุดราตรีสั้น
 ก็เลือกผ้าคลุมผมเจ้าสาวให้เหมาะกับสไตล์ของเจ้าสาวดูนะคะ





ที่มา : https://happywedding.life/th/tips/wedding-dress-ring/bridal-accessories/41865




 

Create Date : 08 กันยายน 2560
0 comments
Last Update : 12 กันยายน 2560 14:48:30 น.
Counter : 2619 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.