... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2558
 
28 กรกฏาคม 2558
 
All Blogs
 

10 ภาพเรื่องจริง ชีวิตผู้หญิงเรา ก่อนแต่ง หลังแต่ง รึจะเถียง? (u_u)

   ใครว่า การแต่งงาน เปลี่ยนชีวิต เราก็ยอมรับว่า "จริง" ไม่มีเถียงสักแอะ 

ก็สมัยโสดๆ ผู้หญิงเราจะโลดโผนโจนทะยาน ไปเฮฮาปาร์ตี้ ชีวิตดี๊ดีย์
ที่ไหนกับใครก็ได้ทั้งนั้นนะยูว์ แต่พอแต่งงานแล้วเหอะ รู้เรื่องเลยคุณขา
สาวคนไหนมีครอบครัวแล้ว ในฐานะหัวอกของภรรยา พวกเราแค่มองตาก็จะเข้าใจ
ไม่ต้องพูดอะไรมาก เรามี 10 ภาพเรื่องจริง ชีวิตผู้หญิงเรา
ก่อนแต่ง หลังแต่ง มันเปลี่ยนไปขนาดไหน มาให้คุณชม….



▲ ก่อนแต่งงาน ขัดผิว ประทินโฉม
หลังแต่งงาน เปลี่ยนมา ขัดจาน ล้างจาน ทุกวัน!



▲ ก่อนแต่งงาน แต่งตัวสวย ใส่ส้นสูงแล้วออกไปปาร์ตี้สิคะ
หลังแต่งงาน เก็บกวาดบ้าน สวมรองเท้าสลิปเปอร์



▲ ก่อนแต่งงาน รู้จักแฟชั่น แต่งเนื้อแต่งตัว
หลังแต่งงาน สวมแต่ผ้ากันเปื้อน



▲ ก่อนแต่งงาน ช้อปปิ้งเสื้อผ้า เครื่องสำอาง ให้ตัวเอง
หลังแต่งงาน เดินตลาด เดินซุปเปอร์มาร์เก็ต ถือถุงกับข้าว ให้ครอบครัว



▲ ก่อนแต่งงาน คีพลุคสวยๆ ด้วยการทำผม เซ็ทผมสวยทู๊กวันนนน ไม่มีเบื่อ
หลังแต่งงาน หวีอยู่ไหน อาจหาไม่เจอ หรือจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่า เข้าร้านทำผมครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่



▲ ก่อนแต่งงาน ซิ่งซ่าส์ท้านรก เหยียบมิดเลยคุณ
หลังแต่งงาน ขับรถด้วยความระมัดระวังสุดๆ



▲ ก่อนแต่งงาน เลือกทานแต่สิ่งที่ชอบ
หลังแต่งงาน คิดเมนูเผื่อคนอื่นๆ ในครอบครัวว่าใครชอบอะไร ไม่ชอบอะไร



▲ ก่อนแต่งงาน หุ่นเป๊ะ เพรียวลม นี่ล่ะชั้นเอง
หลังแต่งงาน ตุ้มต๊ะตุ้มตุ้ย พุงพลุ่ย หุ่นเผละ เซลลูไลท์มา (ร้องไห้แพร๊พ สะเทือนจุย)



▲ ก่อนแต่งงาน นอนตื่นสาย จะตื่นกี่โมงก็ได้ตามใจฉัน
หลังแต่งงาน ตื่นแต่เช้าตรู่ จัดการตัวเอง
แล้วค่อย ปลุกปล้ำเจ้าตัวซนไปอาบน้ำ แปรงฟัน พาลูกไปโรงเรียน



▲ ก่อนแต่งงาน เราคือ แก้วตาดวงใจของพ่อแม่
หลังแต่งงาน ดูแลพ่อแม่สามีดีกว่าดูแลพ่อแม่ตัวเองด้วยซ้ำ

แต่ถึงก่อนแต่งงาน และหลังแต่งงานชีวิตจะเปลี่ยนไปเช่นไร
แต่มันก็คือความสุข ความอบอุ่นใจในวิถีชีวิตที่ต่างกัน ที่ผู้หญิงเราทุกคนเต็มใจรับ
เต็มใจเลือกเอง ยามที่เรามีครอบครัว มีสามี มีลูกๆ ให้ดูแล ชีวิตก็มีความอิ่มเอมใจ
ไปอีกแบบหนึ่ง เมื่อมีใครในชีวิตคอยเราอยู่ทุกเมื่อเชื่อวัน เรารู้ว่า
เราจะมีชีวิตอยู่เพื่อใคร มีเป้าหมายอนาคตที่วางไว้สำหรับลูกๆ หลานๆ ต่อไป
หรือถึงแม้สาวที่เลือกชีวิตโสด หากเธอเลือกที่จะโสดอย่างเป็นสุข
เธอก็ย่อมต้องรู้จักวางแผนให้ชีวิตตัวเอง ทั้งด้านการงาน การเงิน และสุขภาพ
รู้จักใช้ชีวิตอย่างคุ้มค่าไปจนถึงบั้นปลายชีวิต แต่ไม่ว่าอย่างไร ผู้หญิงเรา
ไม่ว่าจะโสดหรือไม่โสดก็ตาม ความสุข ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสถานภาพนี้
แต่ความสุข ขึ้นอยู่กับใจของเราเองนั่นต่างหากล่ะคะ
ทีมงาน Women MThai ขอให้ทุกคนพบความสุขในทางของตนค่ะ



ที่มาภาพจาก Filmygyan7
เรียบเรียงเนื้อหาโดย Women MThai Team




 

Create Date : 28 กรกฎาคม 2558
0 comments
Last Update : 26 มกราคม 2561 11:50:43 น.
Counter : 2061 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.