... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2560
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
26 มิถุนายน 2560
 
All Blogs
 

สาวน้อยเห็นเจ้าสาว คิดว่าเป็นเจ้าหญิงที่หลุดมาจากนิยาย กับความประทับใจที่น่ารักสุดๆ!! (‘∀’●)♡

เชื่อว่าในช่วงวัยเด็กของหญิงสาวหลายๆ คน
 หนึ่งในความฝันของพวกเธอคือการได้เจอกับเจ้าหญิงในดวงใจตัวเป็นๆ
ไม่ว่าจะเป็นเจ้าหญิงจากค่ายดิสนีย์ หรือว่าค่ายไหนก็ตามแต่

แต่เรื่องราวที่เกิดขึ้นในครั้งนี้มันน่ารักเกินกว่าที่เราจะเก็บไว้ดูคนเดียวได้
 เพราะในระหว่างที่ Scott Robertson กำลังถ่ายภาพพรีเวดดิ้งอยู่นั้น
จู่ๆ ก็มีเด็กสาวตัวน้อยเดินเข้ามาบอกว่า..
เธอคือเจ้าหญิงที่หนูน้อยตามหามานานแสนนาน


"เราสองคนแต่งงานกันเมื่อปีที่แล้ว
และในระหว่างการถ่ายภาพก็มีสาวน้อยเดินเข้ามาในซีนของเรา
กับคุณแม่ของเธอ"

"จากนั้นหนูน้อยได้บอกกับภรรยาของผมว่า คุณคือเจ้าหญิงที่หนูชอบมากที่สุด
และคุณก็เป็นเจ้าหญิงที่มาจากหนังสือที่หนูชอบอ่าน"
สามีเล่า



ด้วยความน่ารักของหนูน้อย ฝ่ายภรรยาจึงมอบดอกไม้ให้หนูน้อยเป็นการตอบแทน…



ด้วยน้ำใจเพียงเล็กๆ น้อยๆ ดอกไม้ของเธอ
ทำให้หนูน้อยยิ้มแก้มปริไปตลอดทั้งวันทั้งคืน



เรื่องราวทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเพียงช่วงสั้นๆ ในระหว่างการถ่ายภาพ
ด้วยเหตุนี้ช่างภาพจึงได้ตัดสินใจเก็บภาพเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นเอาไว้


"ภรรยาของคุณจะกลายเป็นเจ้าหญิงของลูกสาวฉันไปอีกตลอดกาล
ขอบคุณสำหรับน้ำใจมากๆ เลยนะคะ"


คำพูดสุดท้ายที่คุณแม่กล่าวให้เจ้าสาว ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้าย


นับว่าเป็นอีกเรื่องราวน่ารักๆ ที่ช่วยทำให้รู้สึกว่าโลกนี้น่าอยู่ขึ้นมาอีกครั้ง



ที่มา: https://www.boredpanda.com/little-girl-thought-bride-princess-shandace-scott-staphanie-cristalli/?cexp_id=4002&cexp_var=1&_f=featured
https://www.catdumb.com/i-am-your-mother-420/




 

Create Date : 26 มิถุนายน 2560
0 comments
Last Update : 26 มกราคม 2561 18:07:35 น.
Counter : 1476 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.