... Simplicity is Happiness ♥ ...
Group Blog
 
<<
เมษายน 2559
 
26 เมษายน 2559
 
All Blogs
 

เรื่องจริง 15 ข้อ "ความในใจของสาวโสด" จริงจนน้ำตาไหลเลยหล่ะ… (///_-)

เว็บไซต์ lingvistov ได้ทำภาพวาดประกอบน่ารักๆเกี่ยวกับ
"15 things every single girl can relate to"
เป็นความในใจของสาวโสดทั้งหลายที่อาจจะต้องการบอกผ่านตัวการ์ตูนเหล่านี้…
เพราะว่ามันจริงซะเหลือเกินนั่นเอง T^T



"ขอให้เป็นคนแปลกๆเหมือนฉันทีเถอะ" … – ทุกครั้งเวลาที่ฉันเจอผู้ชายสักคน ▼





▼ ฉันกังวลว่า จริงๆฉันอาจจะเจอผู้ชายในฝันไปแล้ว แต่ก็ไสหัวไปแล้วเหมือนกัน





เวลาเจอผู้ชายในสเปก
1. มีชื่อเสียง 2. มีแฟนแล้ว 3. แก่กว่าสองเท่า 4. ไม่รู้จักฉัน 5. ไม่มีอยู่จริง ▼





ถ้าฉันมีแฟน? ฉันคงไม่รู้ว่าจะทำตัวยังไง? ต้องกินอะไร? เดินเล่นบ่อยแค่ไหน? ▼





▼ เปรียบผู้ชายเหมือนรางวัลออสก้า และฉันก็คือ Leonardo Dicaprio





แค่ฉันไม่มีแฟน ไม่ได้หมายความว่าฉันโดดเดี่ยว ฉันยังมีอาหารและอินเตอร์เน็ตนะ ▼





▼ ในเมื่อไม่มีแฟน ก็ไม่รู้ว่าจะโกนขนไปทำไม





อะไรก็ตามที่ฉันชอบมักจะ แพง, ทำให้อ้วน, และไม่ส่งข้อความหาฉัน ▼





▼ ที่ฉันโสดก็เป็นหนึ่งในตัวเลือก ไม่ใช่ตัวลือกของฉันหรอก แต่ก็เป็นตัวเลือก





สถานะความสัมพันธุ์ : กิน ▼





▼ ขณะที่คนอื่นกำลังมีแฟน ส่วนฉันเหรอ?… กำลังอ้วนขึ้น





แฟนก็เหมือน รากที่สองของ -1 (หน่วยจินตภาพ = imaginary = เรื่องเพ้อฝัน) ▼





▼ ฉันรัก "แมว" ของฉันมาก มาก มาก





▼ วิธีหาแฟน 1. ไม่รู้ว่าต้องทำยังไง 2. ร้องให้





ถึงสามีในอนาคต … ฉันหวังว่าคุณจะทำอาหารเก่งนะ ▼




ภาพจาก: lingvistov
(https://shop.lingvistov.com/)
แชร์จาก : https://www.wegointer.com/2016/01/15-things-every-single-girl-can-relate-to/




 

Create Date : 26 เมษายน 2559
0 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2561 0:39:29 น.
Counter : 1605 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ดอกไม้บานริมรั้ว
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 142 คน [?]






▼ ห้อง SHOP 1 ▼

เสื้อ
แขนกุด สายเดี่ยว
แขนสั้น
แขน 3-5 ส่วน
แขนยาว กันหนาว
-------------------------
กางเกง
กระโปรง
เดรส
รองเท้า
ชุดผ้าไหม ชุดไทยๆ
ผ้าคลุมไหล่ / ผ้าพันคอ / หมวก
ตุ๊กตา

[ วิธีสั่งซื้อ ]
[ อัตราค่าส่ง & ข้อชี้แจง ]

▼ ห้อง SHOP 2 ▼

!! Clearance SALE !!
ล็อต : (A) - (O)


ล็อต : (P)
ล็อต : (Q)
ล็อต : (R)

Friends' blogs
[Add ดอกไม้บานริมรั้ว's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.