เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย

ติดตามข้อมูลเว็บทาง Google+ กด
FaceBook สาว ๆ เซ็กซี่
<<
สิงหาคม 2556
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
2 สิงหาคม 2556

“ชาคริต” เตรียมมีลูกปีหน้า บอกขึ้นอยู่กับดวง แต่ถ้าไม่มีก็อยู่กัน 2 คน

“ชาคริต” เตรียมมีลูกปีหน้า เผยตอนนี้อยากสร้างบ้านให้เสร็จก่อนจะได้ไม่ต้องห่วงเรื่องอื่น บอกการมีลูกคือกำไรของชีวิต เป็นเหมือนผลิตภัณฑ์ที่มาจากตนและภรรยาจึงอยากมีเมื่อพร้อมเพราะอยากเลี้ยงเอง ไม่หวั่นทำงานหนักแล้วจะมีลูกยาก บอกอยู่ที่ดวง แต่ถ้าไม่มีก็อยู่กัน 2 คน

       เพื่อนๆ ร่วมแก๊งแต่งงานมีลูกกันไปบ้างแล้ว แต่คู่ของว่า “ชาคริต แย้มนาม” กับภรรยาสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา แย้มนาม” ยังไม่มีวี่แวว ตั้งแต่แต่งงานกันมาทั้งคู่ก็โดนถามเรื่องนี้มาตลอด ซึ่งก็ได้คำตอบเหมือนเดิมว่ายังไม่พร้อม โดยหนุ่มชาคริตบอกว่าน่าจะเป็นปีหน้า เพราะปีนี้กำลังจะสร้างบ้านไม่อยากห่วงเรื่องอื่น

       “เรื่องลูกคงจะไว้พร้อมก่อนคงสักปีหน้า เพราะว่าบ้านก็ออกแบบอยู่ใกล้เสร็จแล้วก็น่าราวๆ ปีครึ่ง ก็ขอให้ทุกอย่างลงตัวก่อน เพราะช่วง 9 เดือนของเขาก็อย่างให้เป็นช่วงที่มีความสุขที่สุด เพราะไม่อยากให้มัวแต่ทำอย่างอื่นจนไม่มีเวลาโฟกัสเรื่องเขา ก็อยากให้บ้านใกล้เสร็จก่อนเพราะเรายังต้องทำงานต้องทำอะไรหลายๆ อย่าง”

       ไม่หวั่นหากทำงานหนักแล้วจะมีลูกยากแล้ว บอกอยู่ที่ดวง บอกการมีลูกคือกำไรของชีวิต เป็นเหมือนผลิตภัณฑ์ที่มาจากตนและภรรยา
       “ผมคิดว่ามันเป็นดวงนะ คือบางคนก็อยากมีแต่ก็ไม่มี บางคนพอแล้วๆ ก็ติดมาอีกแล้ว คือเราคิดกันแบบนี้ สำหรับการมีลูกคือเป็นจังหวะของชีวิต แล้วอีกอย่างคือกำไรของชีวิต คือเป็นความสุข เป็นเหมือนผลิตภัณฑ์ที่มาจากเรา 2 คน คือถ้าเกิดมี เราก็ต้องเลี้ยงดูเขาให้ดีที่สุด คือความพร้อมเราก็ต้องมีให้เต็มที่ คือเรา 2 คนก็อยากมีอยู่แล้ว แต่ถ้าไม่มีจริงๆ เราก็ต้องมองอีกมุมหนึ่งว่าเขาไม่ได้เกิดมาเพื่อกระตุ้นความรักของเราให้มากขึ้น เพราะเราก็รักกันอยู่แล้ว เราก็เลยมองว่าถ้าเกิดไม่มีอยู่กัน 2 คนมันก็สบายดี มันก็โอเคครับชีวิตมันก็ต้องอยู่ให้ได้ แต่ถ้าไม่มีจริงๆ เราก็ต้องหาวิธีอาจไปฝากท้องคือมันเป็นทางออกที่เรายังไม่พูดถึง ส่วนปรึกษาแพทย์เรายังไม่พร้อมรอให้สัก 6 เดือนก่อนล่วงหน้า”

       บอกผู้ใหญ่อยากให้มีลูกแล้วแต่ยังไม่พร้อม เผยคนแรกอยากได้ลูกสาว คนที่ 2 ลูกชาย
       “ผู้ใหญ่ก็อยากมีอยู่แล้วแต่เราก็ต้องพร้อม คือมีลูกเราก็คงอยากเลี้ยง แต่ฝากเลี้ยงบ้างก็ดี แต่อย่าบ่อยเลยเพราะเราก็ต้องเลี้ยงเองบ้างทำอะไรให้เป็นบ้าง แต่ถ้ามีลูกคนแรกผมอยากได้ลูกสาวครับ คนที่ 2 อยากได้ลูกชาย”

       บอกเปิดตัวธุรกิจเสริมความงาม เดือนตุลาคม ส่วนรายละเอียดนั้นขออุบไว้ก่อน ลั่นลงทุนเยอะแต่อยากให้ดูที่ผลิตภัณฑ์มากกว่า พร้อม ควง “วุ้นเส้น” เป็นพรีเซ็นเตอร์ล็อตแรก

       “ธุรกิจเสริมความงามตอนนี้ น่าจะเปิดตัวกลางเดือนตุลาฯนี้ครับ ส่วนรายละเอียดชื่อแบรนด์อะไรยังไงก็จะรู้วันเปิดตัวเลย คือตอนนี้ทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว ก็ผ่านกระบวนการผลิตอยู่ ซึ่งตอนนี้ก็ใกล้เสร็จแล้ว ทุกอย่างก็น่าจะพร้อมเดือนตุลาฯ ก็วันเปิดตัวก็ขอเชิญทุกๆ ท่านด้วยครับ ถามว่าลงทุนเยอะไหมก็เยอะครับ แต่อยากให้ดูที่ผลิตภัณฑ์มากกว่า ส่วนพรีเซ็นเตอร์ล็อตแรกก็จะเป็นเรา 2 คนก่อน ก็มีทั้งของผู้หญิงและผู้ชาย”

       ปัดเปิดธุรกิจเสริมความงามทับไลน์กับคนอื่น บอกแต่ละคนมีข้อดีไม่เหมือนกัน
       “ผมว่าไม่เกี่ยว เพราะของแต่ละคนก็มีข้อดีที่แตกต่างกันออกไปรับรองว่าไม่ได้ซ้ำกัน แต่อย่างของเราจะเน้นเรื่องของธรรมชาติมากๆ”


//www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000094499



Create Date : 02 สิงหาคม 2556
Last Update : 2 สิงหาคม 2556 17:35:31 น. 0 comments
Counter : 1619 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

karnoi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 57 คน [?]




เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


[Add karnoi's blog to your web]