เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย

ติดตามข้อมูลเว็บทาง Google+ กด
FaceBook สาว ๆ เซ็กซี่
<<
พฤษภาคม 2557
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
5 พฤษภาคม 2557

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน

หนุ่มๆ คนไหนไม่อยากมีแฟนเป็น “พริตตี้” ยกมือขึ้น ?

เชื่อว่ามือไม้คงตีรวนสวนกระแสแรงโน้มถ่วงกันเป็นทิวแถว จนไม่ต้องสาธยายให้เยิ่นเย้อมากความถึงเหตุแลผลที่ไม่มีหลักสูตรสมการสามารถอธิบายได้อย่าง เรื่อง “ความรัก”

แต่กระนั้นใช่จะหมายความว่า เรื่องรักๆ ใคร่ๆ จะเกิดขึ้นเองได้ตามธรรมชาติ ชนิดอยู่เฉยๆ ไม่ต้องทำอะไร ก็มีคนเข้ามาชอบพอ มันถึงได้มีหลายๆ คนลองผิดลองถูก ยอมเจ็บปวดรวดร้าวกับสภาวะหัวใจล้มเหลว หรือที่เรียกง่ายๆ ว่าอกหักมานักต่อนัก

วันนี้เราจึงขออาสาเก็บเกี่ยวความรู้สึกนึกคิดของสาวหญิงงามที่ได้ชื่อว่า 'พริตตี้' พวกเธอเหล่านี้ชอบผู้ชายแบบไหน แพ้ทางจีบแนวใด และไม่หล่อ ไม่รวย จะมีแฟนสวยอย่างพวกเธอได้บ้างไม๊...ลองตามไปดูกัน

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
ขนม-จุฬารักษ์ อุ่นท้าว, พีช-ธฤษิดา เลิศเทวัญ, สต๊อป-ณัฐฐา ศิริรําไพวงษ์


ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
แพรว-อิสยาภรณ์ บุญกิจวชิยานนท์, ติวเตอร์-ศศิภา พิพัฒน์อนุสรณ์, รถเมล์-วรรณพร เหล่ามูล


ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
พลอย-ฉัตรญาดา วงศ์นากลาง, เตย-ชลดา สุจิตตารมย์, แพรวา-ปิยธิดา ปล้องทอง


ถามจริงถ้าจะจีบพริตตี้มาเป็นแฟนควงแขนสักคนหนึ่งยากไหม ?

ขนม : (หัวเราะ) ไม่ยากค่ะ แต่เพราะทุกคนมักจะมองว่า พริตตี้ เป็นผู้หญิงสวย เป็นผู้หญิงที่เพอร์เฟคต์ ดูไฮโซ คนก็เลยจะไม่ค่อยกล้าเข้ามาจีบ แต่ที่จริงพริตตี้เขาก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไป เพรนด์ลี่ๆ เป็นกันเอง ถ้าลองได้เข้าไปพูดคุยก็จะรู้ว่าไม่ใช่อย่างนั้นทั้งหมด บางคนเขาก็เข้าหาง่าย คุยสนุก แถมคุยน่ารัก อีกต่างหาก



ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
พีช : ไม่ยากกก...555 ถ้าจริงใจ ถ้าไม่มีอะไรแอบแฝง รู้จักเข้าหา แล้วคิดว่าแมนพอที่จะปกป้องดูแล หรือคอยเทกแคร์ได้ บอกเลยว่าไม่ยาก คือคนที่จะมาเป็นแฟนพริตตี้ได้นี่ต้องใจสปอร์ตระดับหนึ่งเลย เพราว่าเดี๋ยวนี้สาวๆ พริตตี้ อาจจะมีการแต่งตัววับๆ แวมๆ บ้าง ถ้าขี้หึงขี้หวงมากๆ มันก็ส่งผลกระทบทั้งจิตใจและหน้าที่การงานอย่างนี้ก็ยาก

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
สต๊อป : ก็ค่อนข้างไปทางยากนะ 555 คือเต็ม 100% ต๊อปให้ว่ายากสัก 60% แต่จริงๆ เรื่องอย่างนี้ก็แล้วแต่คนมั่้งคะ 555

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
แพรวา : มันแล้วแต่คนมากกว่านะ แพรว่ามันอยู่ที่ความรู้สึกครั้งแรก ถ้าเราเจอปุ๊บแล้วเราชอบตรงสเปกก็อาจจะง่าย แต่ถ้าไม่ใช่สเปกก็ยาก 555 แต่ก็ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้เลย เพราะผู้หญิงส่วนใหญ่เขาก็แพ้ลูกตื๊อใช่มะ ประเภทตื๊อเท่านั้นที่ครองโลก แล้วสำเร็จก็มี

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
ติวเตอร์ : ก็ไม่ยาก ไม่ง่ายนะคะ 555 ถ้าเข้ามาแบบสุภาพ ไม่คิดแต่เรื่องหื่นๆ คิดว่าพริตตี้ต้องจีบง่าย ได้ง่าย เพราะพริตตี้ส่วนใหญ่ที่เขาไม่ได้เป็นอย่างนั้นเขาก็ดูออก

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
พลอย : ถ้าเข้ามาถูกวิธีมันก็ไม่ยากนะ จริงๆ

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
รถเมล์ : ยากกก...เพราะมันเหมือนกับว่า ด้วยหน้าที่อาชีพการงานพริตตี้จะต้องมีคนเข้าหาเข้ามาเยอะ พริตตี้ก็เลยจะต้องสร้างเกราะป้องกันสำหรับตัวเองในระดับหนึ่ง ยิ่งสมัยนี้ ร้อยพ่อพันแม่ เราไม่สามารถรู้ว่าคนที่เข้ามาเขาเข้ามาเพื่ออะไร เขาเป็นอย่างไร เขาต้องการอะไร สรุปคือมันขึ้นอยู่กับว่าแต่ละคนเขาจะมีวิธีเข้ามาอย่างไรให้เราคุยด้วย ถ้าเข้ามาแบบดูเป็นมิตร ดูแล้วเราพอจะคุยด้วยได้ก็โอเคนะ

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
เตย : ยากไหม เหรอ...จริงๆ พริตตี้ก็เหมือนคนปกติธรรมดาทั่วไป ไม่ยาก ไม่ง่าย ขึ้นอยู่กับวิธีการจีบ วิธีการเข้าหา ว่ามาแบบไหนมากกว่า

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
แพรว : จะว่ายากมันก็ไม่ยาก จะว่าง่ายมันก็ไม่ง่าย...(คิดนาน) มันก็แล้วแต่บุคคล แต่เอาจริงๆ คือต้องถามกลับไปก่อนว่าคุณต้องการจะคบผู้หญิงคนหนึ่งนั้นเพียงแค่เพราะว่าเขาเป็นพริตตี้เหรอ ระหว่างพริตตี้กับผู้หญิงทั่วไปมันก็ไม่ได้มีอะไรต่างกัน ผู้หญิงทุกคนต้องการคนที่จริงใจ เป็นคนดี แต่ถ้าคุณมาจีบพริตตี้ เพราะเขาสวย เซ็กซี่ บอกได้เลยว่าเขาก็คงไม่คบกับคุณหรอก 555

เคล็ดลับง่ายๆ คือคุณไม่ต้องมองว่าเขาเป็นพริตตี้ เป็นอะไรที่สูงส่ง คุณมองว่าเขาเป็นผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่คุณรู้สึกดีด้วย เป็นผู้หญิงที่คุณอยากจะเอาข้อดีของคุณมาใช้กับผู้หญิงคนนี้ เป็นผู้หญิงที่คุณทุ่มเทสิ่งที่ดีมาใช้กับผู้หญิงคนนี้ ไม่ใช่คุณมาทำดีเพราะสวย พริตตี้เขาไม่ได้โง่นะคะ พริตตี้เขาดูออก เพราะพริตตี้เขาก็คือผู้หญิงคนหนึ่ง

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
แล้วต้องมีกลเม็ดเด็ดพราย มีสไตล์การเข้าหาแบบไหน หรือจะต้องทำอย่างไร ถึงจะจีบพริตตี้มาเป็นแฟนได้สำเร็จ?

ขนม : อันดับแรก เราต้องดูเชิงว่าเขาเล่นกับเราไหม ถ้ายังไม่รู้ชัดว่าชอบเราหรือไม่ชอบเรา ก็อาจจะให้เพื่อนไปขอดูเชิงก่อน ถ้าเขาไม่ให้เราค่อยไปเอง แต่ถ้าดูเชิงแล้วมีลุ้นมีเล่นหูเล่นตา เราก็ลุยเขาไปขอเองเลย 555 ส่วนอีกวิธีหนึ่งคือเข้าทางเพื่อน วิธีนี้ก็โอเคนะ (ยิ้ม) เพราะว่าเพื่อนสนิทอาจจะช่วยพูด ช่วยเชียร์ ถ้าเราเส้นกับทางเพื่อนได้ก่อนจะเป็นการจีบมีโอกาสสูงมากกว่า

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
พีช : ก็ต้องแบบว่า...เข้ามาอย่างไรก็ได้ให้เพื่อนของเราไม่รู้สึกเกร็ง เฮ้ย! แกเป็นใครอ่ะ 555 หรือเข้ามาแล้วแบบทำให้รู้สึกว่าเหมือนคุณเป็นเอเลี่ยนเข้ามาในกลุ่มอ่ะ 555 สรุปคือทำอย่างไรก็ได้ให้ทุกคนรู้สึกว่าคุณก็คือหนึ่งในกลุ่มแก๊งเรา ถ้าคุณเข้ามาอย่างนี้ได้คือเวิร์คมากเลยนะ เพราะสาวๆ พริตตี้เขามักจะสนิทสนมกัน ก็เลยมีการช่วยสแกนคน มีอิทธิพลต่อชีวิต สมมุติเพื่อนบอกเซย์โนก็แสดงว่าคนนี้ไม่เวิร์ค ไม่ผ่าน

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
ติวเตอร์ : สำหรับบางคนอาจจะต้องผ่านเพื่อน แต่ของติวต้องเข้ามาขอเอง เพราะเราจะได้เห็นหน้าค่าตา พูดตรงๆ คนเราก็ต้องมองหน้าตาก่อนเป็นอันดับแรกอยู่แล้ว ถ้าเกิดคนนี้ดูดี ดูหน้าน่ารัก ดูน่าคบหา ก็อาจจะให้เบอร์ให้ไลน์ แต่ถ้าดูหื่น ดูไม่น่าไว้วางใจ ก็จะได้เลี่ยงได้ และถ้าอยากจะมัดใจพริตตี้ให้ได้ ก็ต้องเข้าใจก่อนว่าพริตตี้ทำงานที่ต้องเทคแคร์คนอื่น ต้องรับแรงกดดันจากลูกค้า

ฉะนั้น เราต้องการความเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ ต้องทำให้รู้สึกว่าฉันเป็นเจ้าหญิง จริงๆ ไม่ใช่เฉพาะพริตตี้เท่านั้นนะ ผู้หญิงทุกคนก็คงชอบแบบนี้ทั้งนั้น แต่ถ้าเป็นพริตตี้เขาก็อาจจะต้องการพิเศษนิดนึง ฉันสวยนะ คุณก็ต้องเอาใจฉันหน่อย (ยิ้ม)

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
แพรวา : (หัวเราะ) ถ้าเดินเข้ามาจีบเลยนี้ยากนะแพรบอกเลย แต่ถ้ามาผ่านเพื่อน หรือเป็นเพื่อนของเพื่อนเราอีกทีอันนี้จะค่อนข้างเข้าง่ายและเข้าถึงกว่า เพราะในความคิดแพรคิดว่าน่าจะมีคนที่รู้สึกอย่างนี้เหมือนกันนะ คือถ้าผู้ชายที่เข้ามาจีบเราทั้งๆ ที่ไม่รู้จัก หรือเพิ่งเจอหน้ากัน เขาน่าจะเป็นคนเจ้าชู้ เพราะเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเขาจะไม่ทำอย่างนี้กับคนอื่นอีก

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
รถเมล์ : ต้องเริ่มจากเป็นเพื่อนกันก่อน เพราะการคุยแบบเพื่อนมันจะสามารถพัฒนาความสัมพันธ์ได้ดีและเข้าถึงได้ง่ายมากกว่าการเฉพาะเจาะจงมาเป็นแฟน ส่วนวิธีการสานความสัมพันธ์ขั้นต่อไปก็ขึ้นอยู่กับลักษณะนิสัย ตรงนี้ก็แล้วแต่คนจะชอบ บางคนชอบผู้ชายตลก บางคนชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้ใหญ่ แต่ในมุมของรถเมล์ รถเมล์ไม่ชอบผู้ชายที่มีความเป็นผู้ใหญ่ เพราะเราก็โตเป็นผู้ใหญ่แล้ว เรามีความเป็นผู้ใหญ่ในตัวเองอยู่แล้ว รถเมล์เลยชอบผู้ชายตลก แต่ต้องไม่ไร้สาระจนเกินไป คือแบบอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่เครียด แต่มีขอบเขต

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
เตย : เตยคิดในมุมของเตยนะ ว่าการเข้าหาพริตตี้ ไม่ควรจะผ่านใคร ควรจะเข้ามาด้วยตัวของคุณเอง หมายถึงขอเบอร์จากเราโดยตรง เพราะถ้าเกิดว่าโทรมาโดยขอเบอร์มาจากเพื่อนหรือว่าด้วยวิธีการใดก็แล้วแต่ มันเหมือนเป็นการเสียมารยาท แล้วอีกอย่างคือถ้าขอกับเราเขาจะได้รู้ด้วยว่าเราโอเคตั้งแต่แรกหรือไม่ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาทั้งสองฝ่าย

แต่ใช่ว่าวิธีการเข้าผ่านเพื่อนจะเหมาะสมหรือไม่ควรเสมอไป เพราะอย่างเตยเวลาออกเดทก็มักจะพาเพื่อนไปด้วย ถ้าเขาดีกับเพื่อนเรา เตยก็โอเค แต่ถ้าแบบทำปฏิกิริยาว่าทำไมไม่มาคนเดียว เราอยากอยู่แค่สองคน อย่างนี้ไม่โอเคละ คือเตยเป็นคนใส่ใจคนรอบข้าง เตยเลยต้องดูว่าเขาทำตัวอย่างไรกับคนรอบข้างเรา

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
แพรว : แพรวว่ามันขึ้นอยู่กับช่วงเวลาที่เหมาะสมของคนสองคน ถ้าพร้อมทั้งคู่ก็ไม่มีอะไรมาก จริงใจ จริงจัง เข้าใจเรา เข้าใจงานเรา แค่นี้ก็จีบติดแล้ว แต่ถ้าเกิดเราไม่พร้อม ต่อให้ทำดีแค่ไหน คุณก็ไม่มีสิทธิ์คบเป็นแฟน เป็นได้แค่เพื่อนแค่พี่ แต่ถ้าอยากได้พริตตี้เป็นแฟนจริงๆ แพรวคิดว่าคุณต้องทนรอเขาให้ได้ในกรณีที่เขายังไม่พร้อม เพราะอันนี้ถือเป็นโอกาสที่จะได้พิสูจน์ความจริงใจ และมันก็ยังทำให้ถือเธอรู้ว่าได้เจอคนดี คนที่จริงจัง จริงใจ

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน

สต๊อป : เข้าทางเพื่อน อันนี้ในมุมของต๊อปนะ คือถ้าเกิดอยู่ดีๆ คุณเดินดุ่มๆ เข้ามาจีบเลย พริตตี้เขาก็ต้องระวังตัวเองเป็นธรรมดา เพราะเขาไม่รู้ว่าคนที่เข้ามาคิดอะไรยังไง แล้วก็อีกอย่างการเข้าหาควรจะมาแบบสุภาพ เฟรนด์ลี่ๆ ไม่ใช่มาเก๊กหล่อ อวดรวย

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน

พลอย : ต้องเหมือนมาแนวคุยเป็นเพื่อนกันก่อนประมาณ (ยิ้ม) คือไม่ใช่ว่ารีบร้อน หรือเร่งรัดจนเกินไป แบบมาจีบขอเป็นแฟนเลยก็ไม่ใช่ 555 มันก็ต้องคุยกันไปก่อน ดูนิสัยว่าโอเคไหม จริงใจหรือป่าว แล้วอีกอย่างหนึ่งคือต้องไม่ดูถูกพริตตี้ ต้องเป็นคนเทกแคร์ดูแลคนเป็น ดีสม่ำเสมอ พูดหวานๆ ตลกด้วยก็ดีนะ แต่ไม่ใช่ว่ามากเกินจนไม่รู้กาลเทศะ พาไปดินเนอร์บ้างบางครั้งบางคราว

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
ต้อง 'ฐานะ' หรือ 'หน้าตาดี' ด้วยไหม เธอถึงจะมอง ?

ขนม : หนมว่าไม่นะ แต่อาจจะต้องระดับฐานะเท่าๆ กัน หรือสูงกว่าน่าจะโอเคกว่า เพราะถ้าเกิดฐานะต่ำกว่าผู้หญิง เวลาไปดินเนอร์ ไปกินข้าว ถ้าให้ผู้หญิงออกมากกว่ามันก็ดูไม่ใช่ใช่ป่ะ ก็ประมาณกลางๆ ไม่ต้องถึงกับเพอร์เฟคต์ แค่มีรถขับธรรมดา ไม่ให้มันลำบาก 555 จะมารับสาวทั้งทีนั่งแท็กซี่ก็ดูลำบากไปไหม อันนี้คือภาพรวม

แต่จริงๆ พริตตี้เขาโอเคอยู่แล้วเรื่องเงิน เขาสามารถซับพอร์ตตัวเองได้ คือ รวยไม่สำคัญเท่าไหร่ เอาหน้าตาก่อนดีกว่า

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
สต๊อป : ถ้าเรื่องหน้าตาจริงๆ มันก็พูดยาก 555 มันเป็นเรื่อง เฟิร์สอิมเพรสชั่น คือไม่ใช่แค่พริตตี้เท่านั้นที่ชอบ ใครๆ ก็ชอบคนหน้าตาดีถูกป่ะ ส่วนรวยไม่รวยนี้...คิดว่าส่วนใหญ่จำเป็นที่ควรจะต้องมีฐานะมากกว่าผู้หญิงนะค่ะ

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
พลอย : ไม่จำเป็นต้องรวยต้องหล่อนะ อันนั้นเป็นผลพลอยได้ 555 แต่จริงๆ มันก็ไม่จำเป็น เพราะพวกนี้เขามักจะคิดว่าตัวเองรวยอยู่แล้ว ตัวเองหล่ออยู่แล้ว เขาจะมีสิทธิ์เลือกใครก็ได้ ก็คงจะไม่จริงจัง ยิ่งหน้าตาดีแถมมีตังค์ด้วย ยิ่งคงไม่แคร์ใครเข้าไปใหญ่ ซึ่งพลอยคิดและก็เชื่อว่าพริตตี้ส่วนใหญ่คิดเหมือนกันก็คือ ไม่มีใครอยากเป็นตัวเลือกของใคร

ดังนั้นทั้งหล่อและรวยไม่จำเป็นทั้งสองอย่าง ขอนิสัยดี ขยัน จริงใจ ก็น่าจะโอเค

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน

รถเมล์ : หน้าตากับฐานะ อันนี้มันเป็นสิ่งที่กำหนดไม่ได้นะ จริงๆ แล้วทุกคนน่าจะคิดเหมือนกัน เราเลือกไม่ได้สำหรับคนที่เข้ามา แต่ถ้าให้เลือกจริงๆ เราเป็นผู้หญิงเราก็ย่อมต้องมองคนระดับเดียวกันหรือไม่ก็สูงกว่า เพราะเหมือนกับว่าทุกวันนี้เราเดินมาไกลในเรื่องคุณภาพชีวิต เราจะไปคุยกับพนักงานโรงงานมันก็ไม่ใช่

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน
เตย : ถ้าเรื่องหน้าตาบอกเลยว่าไม่จำเป็นค่ะ เพราะอีกหน่อยเขาก็ต้องแก่เหมือนกัน 555 ส่วนเรื่องรวยนี่เตยให้ 60% กลางๆ คือเตยไม่ได้มองที่เงินนะ เตยมองหน้าที่การงาน เพราะบางคนรวยแต่ยังขอเงินพ่อแม่อยู่มันก็ไม่ใช่ เตยก็ไม่เอา

สมมุติว่ามีแฟนก็อยากได้แฟนที่เก่งกว่าเรา แต่ถ้าเกิดเขาพยายามทำงานแล้วแต่ว่าเขาก็ไม่ได้รวย ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร แต่แค่แบบว่าไม่มาเบียดเบียนเราก็พอ

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน

พีช : ไม่จำเป็นต้องรวยหรือหน้าตาดีนะ สองอย่างนี้พีชให้ 50 % ขอแค่ไม่ต้องมาพึ่งพาเราก็พอ ไม่ใช่คบกันแล้วมาขอยืมตังค์เรา 555 อันนี้ก็ไม่ไหว คือคุณสามารถดูแลตัวเองได้ ดูแลเราได้บ้างในโอกาสพิเศษๆ นิดหน่อยๆ ไม่ต้องมากมาย เพราะเราก็จัดการตัวเราเองได้

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน

แพรวา : รวยก่อนค่ะ หน้าเอาพอไปวัดไปวาได้ก็พอ 555 เพราะเรื่องแบบนี้มันสามารถพัฒนากันได้ อีกอย่างแพรมองที่นิสัยมากกว่า ส่วนฐานะมันก็ต้องระดับหนึ่ง เพราะว่าถ้าเกิดอยู่ดีๆ เราต้องมาเลี้ยงเขามันก็ไม่ใช่เรื่องใช่ไหม เราเป็นผู้หญิงเราก็อยากให้ผู้ชายเขามาดูแลเรา (ยิ้ม) ดูแลในที่นี้ไม่ได้หมายถึง เขาจะต้องมาให้ตังค์เราอย่างนั้นไม่ใช่ คือเขาดีกับเรา เขาสามารถดูแลเราได้ เขาทำดีเพื่อเรา

แม้อาจจะน้อยนิดแต่มันเป็นความรู้สึกที่ทำมาจากใจจริงๆ มันมีค่ามากกว่า คือมีเงินมันก็ไม่ได้ทำให้คนเรารักกันเสมอไป อย่างบางคนมีเงินเยอะเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร แค่พอมีให้ชีวิตมันดำเนินไปอย่างที่เราต้องการได้ก็พอ

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน

ติวเตอร์ : ถ้าให้วัดระหว่างรวยกับหน้าตา รวยต้องมาก่อนค่ะ 555 แต่ถ้าฐานะเท่ากันก็ได้นะ ช่วยกันทำมาหากิน เพราะส่วนใหญ่ผู้หญิงสมัยนี้ก็ทำงานหาเงินได้ด้วยตัวเอง ถ้าสมมุติว่าแฟนรวยด้วย ช่วยซับพอร์ตเราด้วย มันก็เหมือนเป็นของแถม เป็นกำไรชีวิต

ไม่ใช่ว่าจีบอย่างเดียว หม้ออย่างเดียว ดีแต่หล่อเที่ยวไปวันๆ อย่างนี้ไม่ก็โอเค เพราะเราทำงานเหนื่อยแล้ว เรายังต้องไปเลี้ยงแฟนก็ไม่ใช่เรื่อง

ล้วงตับพริตตี้ พบ..สุดยอดวิธีจีบเธอเป็นแฟน

แพรว : ฐานะจำเป็นนะ หน้าตาไม่ค่อยเท่าไหร่ ในความรู้สึกแพรวมองถึงความมั่นคงในชีวิต คือ เงิน มันอาจจะไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต แต่ว่าคนเราก็ขาดเงินไม่ได้ เหมือนถ้ามีเงินชีวิตมันก็จะง่ายขึ้น แต่ถ้าเกิดว่าหล่อแต่ดูแลใครไม่ได้เลย อยู่ด้วยกันแทนที่จะมีความสุขกลับกลายเป็นว่าจะไปโน่นไปนี้ ไปเที่ยว ไปกินข้าว ต้องมานั่งคิดค่าใช้จ่ายกลัวจะปานปลาย มันก็ไม่มีความสุขแล้วอ่ะ ขออยู่แบบสบายๆ ดีกว่า เพราะเราก็ทำงานเหนื่อยมาเยอะแล้วค่ะ

อีกอย่างเอาจริงๆ ผู้ชายเป็นเหมือนหัวหน้าครอบครัว คือถ้าเลี้ยงดูเรา แล้วดูแลเราไม่ได้ มันก็คงไม่โอเค เหมือนปัจจัยพื้นฐาน ปัจจัยที่ 5 ที่ผู้ชายต้องดูแลผู้หญิง ต้องมีให้พออ่ะค่ะ คือมันไม่ได้เชิงว่าลำบาก เรียกว่าทำให้ชีวิตมันง่ายขึ้นดีกว่า แต่ก็ไม่จำเป็นที่ถึงขนาดเทศกาลที ฉันต้องได้แหวนเพชร ได้ของแบรนด์เนม อะไรอย่างนี้ไม่จำเป็น เพราะปัจจุบันผู้หญิงก็มีศักยภาพมากพอที่จะดูแลตัวเองได้เหมือนกัน แต่ขออย่างเดียว เราจะแชร์ หรือเราจะอะไรกันก็ได้ แต่คือนายอย่ามาเบียดเบียนฉันพอ

ภาพประกอบ : นิตยาสาร mars และเฟซบุ๊ก



Create Date : 05 พฤษภาคม 2557
Last Update : 5 พฤษภาคม 2557 21:20:36 น. 0 comments
Counter : 4379 Pageviews.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

karnoi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 57 คน [?]




เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


[Add karnoi's blog to your web]