เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย

ติดตามข้อมูลเว็บทาง Google+ กด
FaceBook สาว ๆ เซ็กซี่
<<
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
17 กุมภาพันธ์ 2559

'แตงโม ภัทรธิดา' มนตราความเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย

'แตงโม ภัทรธิดา' มนตราความเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย เรามีเรื่องราวมากมายที่อยากคุยกับเธอ...

เนื้อที่ในส่วนนี้คงไม่เพียงพอที่จะถ่ายทอดประสบการณ์ที่เธอเผชิญมาได้อย่างครบถ้วน...

หลายๆ ส่วนที่เราอยากให้เธอ ‘ระบาย’ ถูกถ่ายทอดด้วยน้ำเสียงสุขุมและเยือกเย็น ผ่านแววตาที่จริงจัง ซึ่งจะนำเสนอในลำดับต่อไป

แต่นอกจากมุมเข้มข้นของชีวิต ยังมีด้านใสๆ กับกิจกรรมความสุขที่โปรดปราน ให้เรารู้จักกับเธอคนนี้มากขึ้น

‘แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์’

'แตงโม ภัทรธิดา' มนตราความเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย
ช่วงหลังๆ มานี้เห็นว่าออกกำลังกายเยอะ เป็นเพราะอะไร
       พอเราอายุมากขึ้นระบบเผาผลาญก็ทำงานไม่ค่อยดีแล้ว เราเลยต้องออกกำลังกายซะบ้าง พอออกกำลังแล้วติดใจก็เลยออกอยู่นั่นแหละ เมื่อก่อนเริ่มจากโยคะเพราะว่าใกล้บ้าน ฟิตเนสมีบ้างแต่ว่าน้อยมากไม่ค่อยชอบ ปีนี้มาวิ่งมาราธอน แล้วก็ขี่จักรยาน

เริ่มต้นจากตรงไหน
       เรื่องไปวิ่งนี่เริ่มจากเพื่อนชวน แล้ววิ่งมาราธอนมันไม่ได้เหมือนวิ่งแข่ง มันเหมือนวิ่งไปเรื่อยๆ เพื่อเช็กสภาพร่างกายเราว่าไหวที่กี่กิโลเมตร วิ่งถูกวิธีหรือเปล่า ยิ่งตอนหลังคนไทยเริ่มฮิตวิ่งมาราธอนแล้วก็มีธีมวิ่งต่างๆ ขึ้นมา เราสนุกกับธีมของมัน อย่างธีมซอมบี้ หรือธีมสตาร์วอร์สนี่เราก็ไป บรรยากาศมันเพลินดีกว่าวิ่งบนลู่ บางคนแฟนซีแต่งเต็มมาเลย แล้วเหรียญก็สวยดีนะ มันไม่ใช่เหรียญปกติแบบที่อื่น แล้ววันที่ 31 มกรานี้จะมีวิ่งคิตตี้เราก็จะไปด้วย แบบว่าใส่เสื้อคิตตี้กันฟรุ้งฟริ้งสีชมพู ซึ่งถือว่าเป็นการออกกำลังกายที่ไม่น่าเบื่อ ไม่เหงาด้วย เคยทดลองปั่นจักรยานหรือวิ่งในสวนรถไฟมันก็เจอกับบรรยากาศเดิมๆ คนจะตั้งหน้าตั้งตาวิ่ง มันจะไม่มีสีสันอย่างที่เขาจัดกันเป็นธีม ส่วนปั่นจักรยานมันเป็นกิจกรรมที่อันตรายนะ แต่พอไปลองจริงๆ แล้วมันสนุกเพราะเราได้ขี่ไปตามท้องถนนที่เราไม่เคยไป ได้เห็นเมืองในมุมที่ต่างไป ชอบเลยล่ะ

ได้อะไรจากการออกกำลังกายนอกเหนือจากร่างกายแข็งแรงขึ้น
       เรามีสังคมที่ปั่นจักรยานด้วยกันวิ่งด้วยกัน เป็นสังคมเล็กๆ ที่น่ารักดี มีเพื่อนใหม่ๆ เพิ่มขึ้น นอกเหนือจากนั้นพอเราเป็นนักกีฬาแล้วมันก็บอกเราเรื่องการมีน้ำใจนักกีฬา มีความอะลุ่มอล่วยกันมากขึ้น เพราะไม่ว่าเล่นกีฬาอะไรก็มักจะมีกระทบกระทั่งกันบ้าง แล้วที่เห็นชัดเลยก็คือตอนปั่นจักรยาน เมื่อก่อนนี้เราขับรถจะรำคาญคนปั่นจักรยาน แต่พอเราไปปั่นเองจะรู้สึกเกรงใจคนขับรถมากเลย มันจะแบบ...เขาไม่ได้ทำตัวเป็นเจ้าถนนหรอกนักปั่นจักรยานทั้งหลายน่ะ แต่เพราะว่าบ้านเราไม่มีเลนให้เขา เขาจะขึ้นฟุตบาทเหรอมันก็ยากนะ มันเป็นการเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น พอมาขับรถเมื่อเห็นแก๊งจักรยานเราก็จะหยุดให้เขาไปก่อน เขาไม่อยากเป็นนักเลงบนถนนหรอก แต่มันไม่มีเลนสำหรับเขาจริงๆ

นอกจากกีฬา เห็นว่าชอบเลี้ยงแมวด้วย ทำไมถึงชอบแมว
       คนปกติเขาจะชอบหมามากกว่าแมว แต่โมชอบแมวมากกว่า ชอบนิสัยแมวที่มันเหมือนเรา คือโมจะนอน 70% แมวก็จะนอน 70% คนปกตินอน 8 ชั่วโมงอิ่ม แต่โมต้องนอน 13 ชั่วโมงถึงจะอิ่ม แมวจะมีความหยิ่ง มั่นใจในตัวเอง อยากเล่นบางครั้งมันก็ไม่เล่นด้วย ต้องรอให้มาเอง ซึ่งนิสัยมันเป็นเหมือนโมมาก มีความขี้อ้อนด้วย

ชอบมาตั้งแต่เด็กๆ หรือว่าตามกระแส
       เราชอบแมวมาตั้งแต่เด็กแล้ว แต่ตอนเด็กๆ เลี้ยงไม่ได้เพราะเป็นภูมิแพ้หนักมาก พอเอามาเลี้ยงพ่อก็จับไปปล่อยปากซอยแล้วมาโกหกว่ามันหนีไปแล้ว พอตอนโตกลับมาเลี้ยงอีกครั้ง แต่เราหาสาเหตุให้ได้ว่าภูมิแพ้เกิดจากอะไร โมสังเกตตัวเองว่าเวลาที่เล่นแมวนอกบ้านที่มันเล่นฝุ่นเล่นดินเราจะแพ้มาก แต่ถ้าแมวที่เลี้ยงแบบปิดโดยที่เราไม่ให้ออกนอกบ้านเลยมันจะไม่เจอฝุ่นข้างนอก แล้วอาบน้ำให้แมวเดือนละครั้ง บางคนจะคิดว่าแมวอาบน้ำไม่ได้ จริงๆ อาบได้เหมือนหมาเลย แล้วเครื่องฟอกอากาศต้องจัดเต็ม ทำความสะอาดบ้านต้องบ่อยหน่อย เหม็นฉี่ไหม? แมวรักความสะอาดค่ะ อย่างถ้ามาฉี่มาอึในสวนหน้าบ้านมันเหม็นแน่เพราะว่ามันมีความชื้น แต่ว่ากระบะทรายแมวที่เราเลี้ยงในบ้านมันไม่มีความชื้น แล้วเวลามันอึเสร็จมันจะกลบ อันนี้มันจะช่วยเรื่องกลิ่นได้

เคยเลี้ยงเยอะที่สุดแค่ไหน
       โมเคยเลี้ยงแมวสูงสุด 11 ตัว แล้วเพาะขายด้วย เป็นพันธุ์ Scottish Fold พอมันออกลูกมาเราก็ขายหรือไม่ก็ให้คนที่เป็นทาสแมวซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคนในวงการที่รู้จักกัน แต่ตอนนี้ก็เหลืออยู่ 6 ตัวหลักๆ อยู่กันเป็นระบบระเบียบ คือถ้าเราเอามาเลี้ยงตั้งแต่เล็กๆ มันจะตีกันอยู่แค่อาทิตย์เดียวแล้วมันก็จะรักกัน

'แตงโม ภัทรธิดา' มนตราความเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย


'แตงโม ภัทรธิดา' มนตราความเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย


'แตงโม ภัทรธิดา' มนตราความเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย


'แตงโม ภัทรธิดา' มนตราความเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย


'แตงโม ภัทรธิดา' มนตราความเซ็กซี่ไม่เสื่อมคลาย


       เรื่อง : PAN  
       ภาพแฟชั่น : Luckana Virunanon
       ภาพเบื้องหลัง : อิศเรศน์ ช่อไสว

//www.manager.co.th/marsmag/viewnews.aspx?newsid=9590000008567


Create Date : 17 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 17 กุมภาพันธ์ 2559 22:20:56 น. 0 comments
Counter : 2153 Pageviews.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

karnoi
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 57 คน [?]




เลขเด็ด เลขดัง กาน้อย






ติดตามข้อมูลของเว็บทาง twitter ได้ที่ @karnoi กด
ติดตามข้อมูลเว็บทาง FaceBook กด







Online Users


[Add karnoi's blog to your web]