เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2549
 
22 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 

รักฉันนานๆ [ลานนา คัมมินส์]






รักฉันนานๆ
ลานนา คัมมินส์
รักฉันนานๆ อย่าพลันเหินห่าง
อย่าจืดจาง อย่างเมินหมาง จะได้ไหม
ฝากดวงใจคนๆ นึง ที่รักเธอเต็มดวงใจ
ให้เก็บไว้ อย่าทำร้าย ได้ไหมเธอ

รักฉันนานๆ บอกกันซักหน่อย
อย่าปล่อยฉัน ให้เลื่อนลอย ให้คอยเพ้อ
เก็บไปตรองดูดีๆ
ฉันยังคอยฟังคำเธอ รอคำนั้น
อยู่เสมอ ตลอดไป

ขอ ขอเธอเท่านี้ เท่านี้จะพอให้กันได้ไหม
ไม่ต้องจำวันเกิดฉัน ไม่ต้องคอยมีดอกไม้
จะเที่ยวเพลิน จะคบใคร ไม่ว่าเลย

รักฉันนานๆ บอกกันซักคำ
บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย
หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย
โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจ

ขอ ขอเธอเท่านี้ เท่านี้จะพอให้กันได้ไหม
ไม่ต้องจำวันเกิดฉัน ไม่ต้องคอยมีดอกไม้
จะเที่ยวเพลิน จะคบใคร ไม่ว่าเลย

รักฉันนานๆ บอกกันซักคำ
บอกกันแล้ว อย่าคืนคำ อย่าทำเฉย
หากว่าใจเราตรงกัน อย่าแกล้งให้ทรมานเลย
โปรดจงเผย คำว่ารัก ให้ชื่นใจ

(โปรดจงเผย ว่าจะรัก ให้นานๆ)




 

Create Date : 22 พฤษภาคม 2549
1 comments
Last Update : 22 พฤษภาคม 2549 21:00:38 น.
Counter : 1153 Pageviews.

 

ร๊ากกกกกกกกกกกก พี่ปี้

 

โดย: ต๊อง IP: 86.71.18.163 28 พฤษภาคม 2549 23:50:00 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.