เพียงเสี้ยวของอารมณ์ที่ไม่พึงปรารถนา
Group Blog
 
 
มกราคม 2549
 
22 มกราคม 2549
 
All Blogs
 

น้ำตาฟ้า <สามโทน>



น้ำตาฟ้า
สามโทน


เขาบอกว่าฟ้า ร้องไห้ออกมาเป็นน้ำฝน
อยากรู้นักฟ้า ที่เบื้องบน
ต้องมา ร้องไห้ เพราะใคร
หรือฟ้าสงสาร คนอย่างฉันถูกหลอกเรื่อยไป
ถูกเขาลวง เขาล้วงหัวใจ
เอาไป ต้มยำ ทำแกง

ฝนฟ้ากระหน่ำ เสียงฟ้าคำรามดูน่ากลัว
น้ำตาฟ้า หลั่งมารดตัว
รดหัวใจฉันจนชา
ฉันคงผิดหวัง มีเคราะห์กรรมไร้วาสนา
เขาเลย ไม่รัก ไม่ยอม พูดจา
หลอกลวง ให้ฉันต้องตรม

* ฉัน มัน คน ซื่อ
ไม่เคยฝึกปรือ ในเรื่องความ รัก
เพิ่งเคยได้รู้ เพิ่งเคยได้ลองเพิ่งเคยรู้จัก
สุดท้าย ต้องมา อกหัก
ไม่รู้ จะดาม ยังไง

** เขาบอก ว่าฟ้า ร้องไห้ออกมาให้ฉัน
ฟ้าสงสาร และคงผิดหวัง
ที่ชักนำ ให้ฉัน พบเธอ
น้ำตาที่ไหล จากความตั้งใจไม่ได้พลั้งเผลอ
ชาตินี้ เข็ดแล้วนะเออ
ไม่อยากเจอหน้า เธออีกเลย

ดนตรี

(ซ้ำ * , ** )






 

Create Date : 22 มกราคม 2549
1 comments
Last Update : 22 มกราคม 2549 22:27:59 น.
Counter : 727 Pageviews.

 

 

โดย: Hematite 22 มกราคม 2549 21:54:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maip
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]








Friends' blogs
[Add maip's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.