나는 오직 당신을 영원히 사랑합니다. สงวนลิขสิทธิ์ ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. 2537 ©
Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
4 กันยายน 2556
 
All Blogs
 

zasang k wave evolution

ก๊อกๆๆ คุณแอนนาคะ มีแขกมาขอพบค่ะ อื้ม ขอบใจจ้า แอนนาวางมือจากงาน แขกที่มาขอพบ ทำเอาหญิงสาวแปลกใจ ค ค คุณ สวัสดีครับ คุณแอน หญิงสาวชักสีหน้า รู้สึกไม่ชอบใจที่มีคนเรียกชื่อเธอแบบนี้ เชิญนั่งก่อนค่ะ ฉันคิดว่าเราคุยกันรู้เรื่องหมดแล้วนี่คะ แล้วนี่...เธอเหลือบมองชายหนุ่มที่ติดตามอีกคน คืออย่างนี้ครับคุณ แอน พี่สาวพูดกับคุณแล้วใช่ไหมครับ ค่ะ พี่ฉันบอกเพียงแต่ว่าคุณโทรหาเธอ แต่ฉันก็บอกคุณไปแล้วว่าพี่ฉัน ยังไม่หายดี แล้วคุณจะเก็บพี่คุณไว้แบบนั้น อาการมันจะดีขึ้นหรือครับ เธอแค่ประสพอุบัติเหตุ ไม่ได้เป็นมาตั้งแต่เกิด ผมอยากให้คุณคิดทบทวนดูอีกสักครั้ง นะครับ แอนนา นิ่ง คิดทบทวนไปถึงคำพูดของหมอ ทั้งที่เกาหลีและที่ไทยบอกว่า อาการเธอจจะดีขึ้นตามลำดับเพียงแต่ต้องอาศัยเวลา นี่เราปล่อยให้ นารีอยู่แบบนั้นเกือบปีแล้วเพราะเรากลัว ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับพี่เราอีก ฉันทำกับพี่เกินไปรึเปล่านะ

คอนโด
แม่บ้านกำลังเตรียมตัวจะกลับบ้าน แอนนาก็มาถึงพอดี พี่นารี หล่ะคะป้า นั่งดูทีวีอยู่ค่ะ อาหาเย็นป้าจัดการไว้ให้แล้วนะคะ อ้อค่ะขอบคุณค่ะ จ้าแล้วพรุ่งนี้เจอกันค่ะคุณแอนนา พี่ ดูอะไรอยู่หน่ะ แอนนาเดินตรงไปที่ห้องโถง อ่า ซี่รี่ยส์เกาหลีอีกแล้ว น้องสาวทำหน้า เบ้ สนุกนะ อือสนุกอยู่คนเดียวอ่ะหล่ะ ฉันไม่เห็นจะสนุกด้วยเลยฟังก็ไม่รู้เรื่อง แล้วนี่ทานข้าวรึยัง นารีส่ายหน้า อ้าวทำไมหล่ะ เป็นอะไรรึเปล่า ถึงไม่ทานข้าว ไม่หิว กำลังสนุกเลย อ้อเพราะซีรี่ส์เกาหลี ทำให้พี่ไม่ทานข้าวหรอ ปิดเลย ปิดๆๆ นารีหน้างอใส่น้องสาว จนน้องสาว เออ ก็ได้ ไม่ปิด งั้นไปยกข้าวมาทานกันตรงนี้ ดูไปด้วยทานไปด้วย ตกลงป่ะ นารีจึงช่วยน้องยกอาหารมานั่งทานหน้าทีวี พี่พรุ่งนี้ไป รพ.กันนะ ไปให้หมอเขาดูหน่อย แล้วเธอไม่เข้าประชุมหรอ เห... ประชุม แอนนานั่งนึกอยู่ครู่ใหญ่ พี่เห็นเธอกา ดอกจันที่ปฏิทินตั้งโต๊ะในห้องทำงานเธอหน่ะ เออ ใช่จริงด้วย ว้า...สมองฉัน ทำไงอ่ะฉันโทรนัดหมอไว้แล้วด้วยดิ่ พี่จะไปเอง เธอไปประชุมเถอะ จะไปยังไง พี่จำทางได้หรอ แท๊กซี่ไง ไม่เอาหล่ะฉันไม่ไว้ใจ เดี๊ยวฉันจัดการเอง ทานข้าวเถอะ แอนนามองดูพี่สาว พี่.. หือ นารีขานรับ อึดอัดรึเปล่า ที่ฉันปล่อยให้พี่อยู่แต่ในคอนโด แล้วทำไมเธอถึงทำแบบนั้นหล่ะ พี่สาวย้อนถาม อืมม ฉันแค่อยากให้แน่ใจว่าพี่หายดีจริงๆ ตามที่หมอบอก ฉันจะได้ทำงานได้อย่างสบายใจซะที ตกลงพรุ่งนี้พี่จะไปพบหมอเองนะ เธอไม่ต้องห่วง อืม น้องสาวตอบรับ ก่อนเข้านอนคืนนั้น แอนนา โทรถึง ใครบางคน

เช้ารุ่งขึ้น หน้าคอนโด แอนนาลงมาส่งพี่สาว วันนี้พี่แอนไปกับคุณเคน นะคะ นารีหันมองชายหนุ่มที่เปิดประตูลงจากรถยนต์ ใครหรอแอนนา อ้าว...คุณคนนั้นที่ร้านขนมนี่ สวัสดีครับ คุณนารี ให้ผมขับรถไปส่งที่ รพ นะครับ หญิงสาวมองหน้าน้องสาว เสร็จธุระแล้วเขาจะพาพี่ไปส่งที่ บริษัท แล้วเจอกันที่บริษัทนะ เชิญครับ นารียัง งงๆอยู่ แต่ถ้าน้องสาวเธอไว้ใจ ชายคนนี้ เธอเองก็คงต้องเชื่อใจน้องสาวของเธอ หลังจากที่รถยนต์ได้เคลื่อนออกไป แอนนาคิดถึง เรื่องเมื่อคืนที่ คุยกับ มาตินไว้ เธอยอมให้มา ติน เข้ามาดูแลพี่สาว และยอมให้พี่สาวเธอเซ็นต์สัญญาเป็นศิลปิน ในสังกัด เสียงมือถือเธอดังขึ้น ค่ะ ฉันพบคุณเคนแล้ว เดี๊ยวค่อยคุยกันเรื่องสัญญา วันนี้ช่วงเช้าฉันติดประชุมค่ะ

ที่ รพ
หมอคะ ครับ หมอหนุ่ม ขานรับ ฉันปรกติดีรึเปล่าคะ หมอหนุ่มยิ้ม ปรกติดีสิครับ ถ้างั้นแล้วทำไมยังต้องมาพบหมออีกหล่ะ อ้าว ก็มาตามตารางที่นัดไว้ไงครับ ถ้ามาพบหมออยู่แสดงว่าฉันก็ยังไม่ดีขึ้น ใช่ไหม นารีมองหน้าหมอ ถ้าคุณคุยกับหมอได้แบบนี้ หมอคิดว่าคงไม่ต้องมาพบหมออีกแล้วหล่ะ ห๊ะ จริงๆหรอคะ เราไม่ต้องเจอกันอีกแล้วจริงๆหรอหมอ หุยย คุณดีใจขนาดนั้นเลยหรือครับค่ะ นารียิ้ม หลังจากพบหมอแล้ว นารีออกจาก รพ ขึ้นรถมากับเคน ได้จังหวะเธอจึงเอ่ยถาม ทำไมวันนี้คุณถึงมาเป็นเพื่อนฉันคะ ชายหนุ่มไม่ตอบคำถาม แต่เอ่ยต่อไปว่า เดี๊ยวไปพบคุณ แอนนาที่บริษัทนะครับ

เย็นวันนั้นเมื่อทั้งคู่ถึงบ้าน ต่างคนก็ต่างแยกเข้าห้องของตัวเอง นารีออกจะคิดหนักกับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่เธอก็ไม่มีเวลามาดูแลพี่สาวได้เหมือนช่วงแรกๆอีกแล้ว แบบนี้แหล่ะดีแล้ว ก๊อกๆๆๆ พี่ เปิดประตูให้ฉันหน่อย อ้อ ยังไม่นอนหรอ อืม นารีเดินไปนั่งที่เตียง เป็นไรอีกหล่ะ เธอแน่ใจหรอ เรื่องที่เธอตัดสินใจเมื่อตอนบ่าย อืม ฉันแน่ใจ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นกับพี่ฉันจะฉีกฉัญญานั่นทิ้ง เขาสัญญากับฉันว่าจะดูแลพี่เป็นอย่างดี ถ้าเขาทำอะไรไม่ดีกับพี่ พี่ต้องบอกฉันนะ สัญญานะ อื้ม สัญญา พี่จะได้ไม่เหงา ไม่ต้องอยู่แต่ในคอนโดไง ถ้าความจำพี่กลับมา พี่จะได้มาช่วยฉันทำงานที่บริษัทฯ ไม่อยากจะเชื่อ ว่าพี่สาวฉัน จะเข้าตา มีคนสนใจกับเขาด้วยนะเนี่ย รีบนอนกันเถอะ พรุ่งนี้เช้า คุณเคนจะมารับพี่แต่เช้านะ แล้วถ้าพี่มีปัญหาอะไร โทรหาฉันนะ อื้ม เธอก็ไปนอนได้แล้ว พี่เห็นไฟในห้องทำงานไม่เคยดับก่อนเที่ยงคืนซักวัน จะทำงานเอาโล่ห์ หรือไง เออๆ นอนก็นอน สองพี่น้องเลยแยกกันเข้านอน

มาร์ติน ถือสัญญาคู่ฉบับในมือ กว่าจะได้เธอมาสัญญานี่ต้องแก้แล้วแก้อีก ไม่คิดว่า น้องสาวจะฉลาดอย่างนี้ แล้ววันนี้ไป รพ เป็นไงบ้าง ผมไม่ได้เข้าไปครับ แต่ได้ยินเธอคุยกับหมอหัวเราะเสียงดังนะครับ นายว่า นารีเป็นไงในสายตานาย อืมม ผมก็ว่าเธอสวยดี แล้วรูปร่างก็ดีด้วยคุณพ่อเธอเป็นคนจีน ผิวเธอก็เลยขาว สองพี่น้องนี่น่าสนใจนะสำหรับฉัน แต่คนน้องนี่ สังสัยคงจะยากที่จะเอาเธอมาอยู่ในบริษัทเรา ผมว่า ถ้าผมต้องดูแลเธอ คงต้องกินยาแก้ปวดหัวเป็นกำๆเลยครับ อืม งั้น นายดูแล นารีให้ดีๆหล่ะ เธอจะทำเงินแล้วก็สร้างชื่อเสียงให้กับบิรษัท ของเราได้แน่ ครับ




 

Create Date : 04 กันยายน 2556
1 comments
Last Update : 4 กันยายน 2556 20:57:23 น.
Counter : 686 Pageviews.

 

มาร์ตินส่ง นารีไปเรียนเดินแบบ และร้องเพลง โดยมี เคน เป็นผู้ดูแลของเธอ ในแต่ละวันเธอมีเรียนแบบ กับร้องเพลงแล้วก็ เข้ายิม เป็นไปตามตามราง เนื่องจาก นารีมีรูปร่างหน้าตาทีดีอยู่แล้วจึงเป็นการง่ายที่ใครๆก็ต่างสนใจเธอ ยิ่งเป็นทายาทบริษัทบริหาร อสังหาริมทรัพย์ที่มีชื่อและเข้าตลาดหลักทรัพย์ด้วย เธอจึงเป็นที่น่าสนใจของคนในสังคม มาร์ตินเองคิดว่าจะใช้จุดนี้ ทำให้เธอมีชื่อเสียงให้ได้ ฉันขอเวลา 3 เดือน จะทำให้ใครๆก็ต้องรู้จักเธอให้ได้ นารี

ที่ห้องบันทึกเสียง
ฮยอนจุนนั่ง อ่านเนื้อเพลงของอัลบั้มใหม่ ตอนนี้เขากลายเป็นศิลปินเดี่ยวไปแล้ว ไม่ใช่โปรเจควัน เหมือนเมื่อในอดีต แต่กลายเป็น 1st ไง เมื่อคืนก็อยู่จนเกือบเช้า อ้อ ครับพี่ ผมอยากให้มันออกมาดีครับอัลบั้มใหม่ PD ส่งกาแฟร้อนให้ชายหนุ่ม พร้อมกับตบบ่าเบาๆ พักสักหน่อย ก็ได้นายเป็นนักร้องเสียงนายต้องสำคัญที่สุด ไม่ต้องรีบเร่งอะไรนักเราเหลือเพลงนี้เพลงสุดท้ายแล้วนี่ มันต้องออกมาดีอย่างที่นายตั้งใจแน่ๆหล่ะ เชื่อฉันสิ ก๊อกๆๆ ฮยอนจุนอ่า ฉันเอาเสื้อมาให้เปลี่ยน เมื่อคืนนายนอนที่นี่จริงๆหรอ PD หนุ่มมองหน้า ชายหนุ่ม ผจก จึงเอ่ยแก้ตัวให้ เขาตั้งใจมากเลยนะกับผลงานชิ้นนี้ โฮ๊ะ ได้ยินเรื่องนายมา ฉันได้มาเจอกับตัวเองถึงเชื่อ ว่านายตั้งใจกับงานมาก เสร็จจากอัดเสียงแล้ว เดี๊ยวเราต้องไปถ่ายปกกันนะ อื้ม ฮยอนจุน พยักหน้า

หลังจากเสร็จงานแล้ว ผจก ก็ พา ฮยอนจุน กลับ ฉันว่าเราแวะหาอะไรทานกันก่อนนะ นายอยากทานอะไร ฮยอนจุน นั่งเอาหมวกปิดหน้าหูเสียบหูฟังเพลง ผจก จึงดูงหูฟังออก อะไรก็ได้มั้งพี่ อ้อ งั้นแถวๆนี้ มีร้านอร่อยอยู่ ฮยอนจุนมอง สองข้างทาง รู้สึกคุ้นๆกับสถานที่นี้ แถวๆนี้มีเกสท์เฮ้าส ด้วย อ้อใช่ มี นายเคยมาหรอ อ่ะ ร้านนี้นี่แหล่ะ พี่ครับ ไปสั่งรอผมก่อนเดี๊ยวผมมา เห้ย แล้วนั่นนายจะไปไหน ฮยอนจุนอ่าา ชายหนุ่มเดินเรื่อยๆมา เขามาหยุดอยู่หัวมุมถนน ฝั่งตรงข้ามเป็นเกส์เฮ้าส์ที่ที่เขาเคยมา เห็นรถทัวร์คนใหญ่จอดและมีกลุ่มทัวร์ ยกกระเป๋าลงจากรถ ชายหนุ่มพยายามมองหาคน คนนึง ฉันมาทำอะไรตรงนี้นะ บ้าจริง เมื่อเดินย้อนกลับไปภาพเหตุการณ์เก่าๆ มันก็ผุดขึ้นมา ครั้งสุดท้ายเขากลับไปที่ รพ เพื่อคิดว่าคงจะได้เจอเธอ แต่ เธอไม่ได้อยู่ที่นั่นแล้ว อย่างน้อยเขาก็รู้ว่าเธอยังมีชีวิตอยู่ แค่มีชีวิตอยู่ ก็ดีมากมายแล้วสำหรับฉัน

 

โดย: primmavista 4 กันยายน 2556 21:31:42 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


fanrongjaing
Location :
Taiwan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






blogger analyzer
New Comments
Friends' blogs
[Add fanrongjaing's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.