Group Blog
 
 
กุมภาพันธ์ 2562
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2562
 
All Blogs
 

"......: FEB 24, 2019 :: ORGANIZED GANG STALKING - WHAT YOU NEED TO KNOW AND AWARE OF :......"


DATE :: FEB 24, 2019

 

เดี๋ยวจะมาเขียนรายละเอียดประสบการณ์ที่ตัวเองเจอก่อนที่จะเข้าใจว่าพวกนี้กำลังทำอะไร หลังจากสับสนมานาน และพอนึกย้อนแล้วตัวเองโดนพวกนี้มานานแล้ว แต่เราไม่เข้าใจและไม่ได้สนใจ จนพวกนี้มันต้องการให้เหยื่อสนใจเพื่อที่เกมส์ของพวกมันจะได้ดูน่ากลัว จะได้ทำลายเหยื่อแล้ว คราวนี้แหละพอเห็นอะไรที่มันรู้สึกว่ามากไป เราก็เลยเสริชหาข้อมูลจาก Google และพอได้อ่านประสบการณ์ของ Targeted Individuals อื่น ๆ ที่เค้าบอกเล่าประสบการณ์ที่พวกเค้าต้องรับมือกับแก็งค์นี้ ทำให้เรารู้ว่าไอ้ที่เราเจอมาเรื่อย ๆ น่ะคือตัวเรานั้นก็เป็นหนึ่งใน Targeted Individuals ของแก็งค์นี้ แก็งค์ "EVIL ORGANIZED GANG STALKING" ที่อึ้งก็คือมันทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่าคนในครอบครัวที่เสียชีวิตไปเมื่อกลางปี 2012 นั้นเธอเป็นเหยื่อของเกมส์พวกนี้ไหม ยิ่งอ่านก็ยิ่งทำให้เราอดเชื่อไม่ได้ เพราะวิถีชีวิตของเธอก่อนที่เธอจะจบชีวิตนั้นเรียกว่าเป็นวิถีเดียวกันกับคนที่เป็นเหยื่อของเกมส์นี้เลย และที่สำคัญอีกมันทำให้เราอดคิดไม่ได้ว่าอีกคนในครอบครัวนั้นนำเกมส์นี้มาทำร้ายคนในครอบครัวหรือไม่ กับสิ่งที่เราสังเกตุคนคนนี้มาเรื่อย ๆ ยิ่งช่วงหลัง ๆ ก่อนที่เราจะเข้าใจเกมส์นี้นี่เรียกว่าการกระทำของเธอนี่คือเรียกว่าเป็นหนึ่งใน Tactics ของเกมส์พวกนี้เลย เราจะมาเขียนเพิ่มทีหลังว่าสังเกตุยังไงว่าคนใกล้ตัวทำงานร่วมกับแก็งค์นี้
 
 
จริง ๆ แก็งค์นี้ก็จะมี Handler ที่เป็นผู้จัดการ ทำหน้าที่รับงานจากระดับบน ๆ ของแก็งค์พวกมันแล้วนำงานมากระจายงานออกสู่ลูกสมุนที่อยู่ระดับล่าง ๆ ซึ่งจะมีคนหลากหลายระดับอาชีพ หลากหลายเชื้อชาติ หลากหลายอายุและเพศ พวกระดับล่าง ๆ นี่แหละคือพวกปฎิบัติงานทำลายเหยื่อ หรือเป้าหมายของพวกมัน ที่น่ารังเกียจที่สุดคือพวกมันทำงานร่วมกับพวกที่เป็นคนพวกที่เป็นคนร้ายจริง ๆ เพื่อที่จะทำให้ภาพพจน์ของเป้าหมายของมันคือพวกเดียวกันกับคนร้าย เป็นวิธีการสร้างหลักฐานเท็จอีกอย่างหนึ่ง แต่พวกนี้มันเนียนจึงเป็นการยากมากที่คนทั่ว ๆ ไปจะรู้และเข้าใจว่ามันกำลังทำงานตามประกบเหยื่อ และถ้าเหยื่อเดินไปเผชิญหน้ามันนี่มันปฎิเสธแบบหน้าด้าน ๆ เลย ดีไม่ดีมันก็จะทำทีให้คนทั่วไปเข้าใจว่าเหยื่อนั้นบ้าถ้าเหยื่อเผชิญหน้ามันตรง ๆ เพราะมันมาเป็นแก็งค์ประกบเหยื่อ บูลลีเหยื่อ ทำให้เหยื่อแลดูแย่ต่อหน้าคนทั่วไป จุดประสงค์คือต้องการควบคุมจิตใจเหยื่อให้อยู่ภายใต้อำนาจมัน ทั้ง ๆ ที่พวกมันก็อยู่ภาพใต้การควบคุมของ Handler ของพวกมันอีกที แต่มันยังจะมาดั้นอยากควบคุมจิตใจเหยื่อของพวกมัน ถ้าคนที่ตกเป็นเป้าหมายของพวกแก็งค์นี้ไม่รู้ตัว ไม่เข้าใจเกมส์พวกนี้ มันก็ทำลายจิตใจเหยื่อและวิถีชีวิตเหยื่อได้ แต่ถ้าคนที่เป็นเป้าหมายพอเข้าใจเกมส์ของพวกนี้ จากนั้นก็จะทำให้ปลงและปล่อยวางได้ และไม่ได้รู้สึกกลัว แต่ความโกรธมีไหม มีแน่นอนค่ะ ดีไม่ดีจิตใจเราจะเริ่มค่อย ๆ สะสมความโกรธและความเกลียดการกระทำของคนพวกนี้และค่อย ๆ กลายเป็นคนที่โกรธและเกลียดคนในสังคมไปทีละน้อย ๆ และจะกลายเป็นคนเบื่อชีวิต บางคนนี่อาจะจบลงที่ไปทำร้ายตัวเอง หรือทำร้ายคนอื่นก็มี แต่ถ้าคนที่เป็นเป้าหมายรู้ตัวว่าตัวเองตกเป็นเป้าของเกมส์นี้ ก็จะรู้ทันพวกนี้แล้วจะได้ดูแลจิตใจตัวเอง ไม่ให้ตกเป็นเหยื่อและเป็นไปตามจุดประสงค์ที่พวกมันต้องการ ตัวเราเองก็เผลอไปพักนึง เริ่มเกลียดการไปซื้อของตามห้างไปพักใหญ่ เห็นพวกนี้มาเป็นแก็งค์ตามประกบก็รู้สึกหงุดหงิด กลับบ้านมาก็หงุดหงิด โกรธคนพวกนี้ ตอนนั้นเราไม่ได้กลัวนะ เพราะปกติเราไม่ใช่คนกลัวคน เราเป็นคนเงียบ ๆ แต่ถ้าใครจะมาทำเป็นก้าวร้าวขู่เพื่อให้เรากลัวนี่ไม่ได้ผล เราจะกลัวคนดี ๆ คนสุภาพ ๆ มากกว่า คือกลัวในที่นี้คือเราจะเกรงใจนั่นแหละ แต่ถ้าพวกมาแนว ๆ ขู่ ๆ ข่ม ๆ คนนี่เราเฉย ๆ ดีไม่ดีพวกนี้ท้าทายให้เราเชิดหน้าใส่ด้วยซ้ำไป เจอคนพวกนี้พลังความเป็นคนของเรายิ่งแกร่งขึ้น แต่ถ้ามาแบบสุภาพ คือสุภาพแบบแนวจริงใจนะ ไม่ใช่สุภาพแบบเฟค ๆ เราดูออกนะว่าใครมาแนวเฟคและจริงใจ เราจะเกรงใจคนที่จริงใจนั่นแหละ และกับพวกที่อยู่ในเกมส์นี้มาขู่เพื่อจะให้เรากลัวนั้นสำหรับเราแล้วไม่ได้ผล แต่พวกนี้มันทำให้จิตใจเราหงุดหงิดไปพักใหญ่ เพราะเราสับสนกับการกระทำของพวกมัน ไม่ใช่ความรู้สึกกลัวแต่คือความโกรธกับการกระทำของพวกมันและเราไม่กล้าโต้ตอบเพราะเกรงใจคนทั่วไป และเพราะตอนนั้นเรายังไม่รู้ว่าคนพวกนี้กำลังทำอะไร ทำไมต้องทำแบบนี้กับเราอะไรประมาณนี้ มีแต่คำถามในหัวนะตอนนั้น แต่หลังจากเราเข้าใจเกมส์คนพวกนี้กลับกลายเป็นท้าทายเรา หน้าด้านตามประกบเรา เราก็หน้าด้านสวนกลับ เราก็จะมีวิธีของเราอยู่นั่นแหละ อาจจะแกล้งโทรหาแฟนและคุยกับแฟนเสียงดัง ๆ ให้คนที่เค้าอยู่ในที่แห่งนั้นได้ยินด้วยว่าไอ้คนที่ตามประกบเรานั้นกำลังทำอะไร โดยเฉพาะคำว่า Organized Gang Stalking นี่เราจะเน้นเยอะ ๆ เลย เพื่อให้คนที่อยู่แถว ๆ นั้นได้ยิน ซึ่งถ้าเป็นคนที่ร่วมเกมส์กับพวกมันด้วยกันก็ถือว่าเป็นการให้พวกมันรู้ว่าเรารู้ว่าพวกมันกำลังทำอะไร แต่ถ้าเป็นคนทั่ว ๆ ไป เค้าก็จะได้ยินคำว่า Organized Gang Stalking แล้วอาจจะได้ไปเสริชหาข้อมูลดู ซึ่งตัวเราเองก็ได้รับรู้ว่ามันมีเรื่องแบบนี้อยู่ก็เพราะไปเสริชหาจาก Google เราไม่ได้เสริชตรง ๆ กับคำว่า Organized Gang Stalking แต่เราเสริชหาเรื่องว่าทำไมรถกระบะสีขาวพวกนี้มาจอดที่ถนนหน้าบ้านพวกเราและเหมือนมันนั่งดูเรา และก็เรื่องรถ SUV สีดำที่ติดกระจกทืบ จากนั้นก็ได้เจอคนพูดถึงประสบการณ์เค้าในฐานะที่กลายเป็น Targeted Individuals ของ Organized Gang Stalking พออ่านและดูคลิปที่ผู้คนเค้าเล่าเรื่องประสบการณ์เค้านี่ เรียกว่าเป๊ะเลยกับสิ่งที่เราเจอ และยิ่งนึกย้อนถึงกรณีคนใกล้ตัวที่เป็นคนในครอบครัว กับการกระทำของเธอช่วงหลัง ๆ นี่เรียกว่าเป็น Tactics ของคนในแก็งค์นี้เลย ซึ่งตอนนี้เราเลือกตัดคนคนนี้ออกไปจากชีวิต เราพูดชัดเจนกับแฟนเราไปเลยว่าไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับลูกสาวคนนี้ของเค้านะ เราไม่ไว้ใจเลย เรียกว่าเจอกันครั้งล่าสุดเมื่อกลางเดือน ก.ค. ปี 2018 นี่ เราประกาศชัดเจอเลยว่าพอแล้วกับคนคนนี้ อยู่ใครอยู่มันดีกว่า และยิ่งหาข้อมูลไปเรื่อย ๆ ก็ยิ่งกลายเป็นเชื่อไปแล้วว่ากับคนในครอบครัวอีกคนที่จบชีวิตเมื่อกลางปี 2012 ที่ชีวิตเธอกลายเป็นขาลง ทั้ง ๆ ที่เธอมีหน้าที่การงานที่ดี กำลังคิดเรื่องเรียนต่อระดับสูงขึ้นเพื่อที่จะเอาวุฒิมาปรับในสายอาชีพของเธอ แต่ไป ๆ มา ๆ ชีวิตก็ขาลง งานมีปัญหา เจออุบัติเหตุ ต้องใช้ยา Pain Killer และชีวิตต้องขึ้นอยู่กับยาตัวนี้ และกลายเป็นชีวิตเป๋ไปจนสุดท้ายก็จบชีวิตไปกลางปี 2012 พอนึกย้อนคือ 80% ไปแล้วที่เราเชื่อว่าเธอคือเหยื่อของเกมส์นี้ และตัวเราต้องขอบคุณ Google ที่ช่วยให้เราได้เข้าใจเกมส์ของคนพวกนี้ และทำให้เราได้มีเวลาดูแลจิตใจตัวเองและหาทางรับมือกับคนพวกนี้ได้ในแต่ละวัน 
 
 
จากนั้นเราก็ได้หาซื้อหนังสือมาอ่านเพื่อที่จะได้ทำความเข้าใจกับพวกนี้ พอยิ่งอ่านหนังสือก็ยิ่งทำให้รู้ว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ แล้ว ประวัติของโปรเจ็คนี้นี่คือแรก ๆ นี่เป็นโปรเจ็คของซีไอเอเค้าเอาไว้ใช้ร่วมกับวิถีการรบกับศรัตรูของทหารเค้า สงครามแบบใช้จิตวิทยา นั่นคือต้นฉบับของจุดประสงค์และวิธีการของเกมส์นี้ เรียกว่าจุดประสงค์คือบรรดาทหารเค้าเอาไว้ใช้กับศัตรู แต่หลัง ๆ มันกลายเป็นคนทั่ว ๆ ไปก็เอามาใช้ทำลายกันเองแล้ว พวกนักธุรกิจ นักการเมืองก็ใช้เกมส์นี้ทำลายคู่แข่ง หรือพวกคนร้ายเองก็ใช้เกมส์นี้ด้วย และกับยุคนี้เรื่องเทคโนโลยี่ ยิ่งมีอินเตอร์เน็ต มีสมาร์ทโฟนเป็นตัวช่วยให้พวกนี้ทำงานได้สะดวกและง่ายกับการหาเหยื่อของพวกมันแล้ว พวกนี้มันได้เงินนะคะ กับการร่วมเกมส์นี้พวกมันได้เงินค้าจ้าง ยิ่งมันมีเป้าหมายเข้ามาเพิ่ม พวกมันก็จะได้เงินเยอะสิเพราะมีงานให้มันทำเรื่อย ๆ นี่ คนปกติที่เค้าใช้ชีวิตทั่ว ๆ ไป มันก็สามารถสร้างสถานการณ์ให้เค้ากลายเป็นคนชั่วร้าย คนที่ต้องสงสัยอะไรซักอย่างแล้วแต่ว่ามันจะเอาเหยื่อวางลงในกลุ่มที่ต้องข้อสงสัยอะไร แล้วมันก็จะใช้เหตุผลนั้นนั่นแหละเพื่อตามประกบเหยื่อ เป็นการสืบสวนเหยื่อไป ดูเหยื่อไปราว ๆ นี้ เดี๋ยวจะมาเขียนเพิ่มว่าเราเจออะไรบ้างก่อนที่เราจะเข้าใจว่าเราคือ Targeted Individual ของแก็งค์ Evil Organized Gang Stalking เราอยากให้คนระวังตัวและจะได้สังเกตุด้วยว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อของแก็งค์นี้ไหม และสังเกตุคนในครอบครัวด้วยว่าทำงานกับแก็งค์นี้ไหม เดี๋ยวให้มีเวลาจะมาเขียนเพิ่มในบล็อกนี้เรื่อย ๆ ถ้ายังมีชีวิตรอดนะ เราไม่อยากให้พวกนี้ไปทำลายชีวิตคนบริสุทธิ์อื่น ๆ อีก ถ้าตัวเราตายเพราะพวกนี้ก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยให้คนรู้และได้ระวังตัวเรื่องนี้บ้างว่ามันมีเรื่องแบบนี้อยู่ และมันกระจายกันไปทั่วโลกแล้วน่ะ ตอนนี้ขอแปะลิงค์แหล่งข้อมูล และคลิปเพื่อคนจะได้หาอ่าน ได้ดูว่าพวกนี้กำลังทำอะไร และเกมส์นี้มันเลวร้ายต่อสังคมแค่ไหน โดยเฉพาะกับคนที่เป้าหมายที่มันเลือกมาเป็นเหยื่อของแก็งค์มัน (และจะเข้ามาแปลบางส่วนเป็นภาษาไทยทีหลัง จะแปลส่วนที่เราพอจะแปลได้ อาจจะแปลในแบบที่ไม่ใช่มืออาชีพเท่าไหร่  แต่ก็หวังว่าคนจะพอเข้าใจได้)
 
 
 
 
 
 
 
 
 

ลิงค์บางส่วนที่เป็นแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับ Evil Organized Gang Stalking
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
 
 




 

 
 
 
 





 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2562
0 comments
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2565 1:16:20 น.
Counter : 3767 Pageviews.


JC2002
Location :
MTH :: Maha Sarakham, Thailand
MUS :: Maryland, United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]






"......: ใครมองเรา :: เรามองเรา :......"

ใครมองเรา อย่างไร ใช่เรื่องใหญ่
เรามองเรา อย่างไร เรื่องใหญ่แน่
ใครมองเรา อย่างไร ร้อยตัวแปร
มันไม่แน่ นอนเท่า เรามองเรา

มีคนตัด สินเรา เท่าตาเห็น
แต่มันเป็น เพียงส่วนหนึ่ง ความคิดเขา
มันไม่ได้ ชัดเจน เหมือนตัวเรา
ที่มองเข้า ไปข้างใน ใจเราเอง

"......: JC2002 :: ดอกตะไคร้ป่าสีฟ้า :: 10 ก.พ. 51 :......"

Friends' blogs
[Add JC2002's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.