JeyYah Say Hi !!!
<<
ธันวาคม 2554
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
16 ธันวาคม 2554
 
 
happy 6 months นะจ๊ะ คนดีของมามี๊

หนูเจย์ญ่า

วันนี้ครบ 183 วันที่เราได้เจอกันแล้วนะจ๊ะ สาวน้อยของมามี๊ ยังจำวันที่หนูเกิดได้ ทุกอย่างผ่านไปเร็วจริงๆ จากลูกสาวตัวน้อย ตัวเล็กๆ เวลามามี๊อุ้มต้องคอยระวัง กลัวหนูเจ็บ จนหนูค่อยๆเติบโตขึ้น เป็นหมวยหล่อ และตอนนี้ เริ่มเป็นหมวยน่ารักซะแร้ว ^^

เผลอแป๊บๆหนูก้อย่างเข้า 6 เดือนเต็มตัวแล้ว ทุกครั้งที่คิดถึงหนู มามี๊จะรู้สึกว่าตัวเองโชคดีจริงๆ ที่มีหนู หนูทำให้ทุกๆวันของมามี๊มีความสุข มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ

เวลามามี๊มีความทุกข์ กลุ้มใจ เมื่อไหร่ที่มามี๊ได้เจอหนู มันเหมือนว่า ปุ่มความทุกข์ ความกลุ้มใจ มันกด STOP ทันที ได้เห็นหนูยิ้มให้ ชูมือให้อุ้ม หัวเราะ แลบลิ้น ทำตาหยี ทำปากเหมือนยายแก่เคี้ยวเหงือกงั่บๆ เลียนั่นเลียนี่ เอามือจุ๊บๆๆๆ น้ำลายย้อยเวลาเห็นของกิน มือน้อยๆจับขวดนม ยิ้มตาตี่ๆให้มามี๊

ทุกสิ่งทุกอย่าง มันช่าง......มีความสุขมากๆ

วันนี้มามี๊กับปาปี๊พาหนูไปเอาของเล่นให้หนูด้วยล่ะ ช่วงนี้เราไปเที่ยวกันบ่อยมาก เจย์ญ่าก้อเก่งที่สุด ไม่เคยงอแง อุ้มก้อไม่ร้อง ให้นั่งรถเข็นก้อไม่ร้อง เวลาเห็นของเล่นก้อไม่ร้อง (555 อันนี้จริงๆหนูยังไม่รู้เรื่อง เลยยังไม่ร้อง) ขอให้ได้ไปเที่ยวเถอะ เจย์ญ่า ถึงไหนถึงกัน เน๊าะ ...แบบนี้สิ สมกะเป็นลูกสาวมามี๊จริงๆ เพราะมามี๊ก้อขาเที่ยวเหมือนกัน >.<

เดี๋ยวนี้หนูขี้อ้อนขึ้นเยอะ มามี๊แอบอิจฉาคนอื่น เวลาหนูอ้อน หนูชอบให้คนเล่นด้วยมากๆๆๆ ใครเดินผ่านไปมา หนูจะยิ้มมม หัวเราะเอิ๊กอ๊าก ทักทาย ประมาณว่า พรีเซนท์ตัวเองเต็มที่ มาม๊ะ มาเล่นกะหนูเหอะ หนูน่ารักน๊าา >.< ประมาณนี้เลย

แต่ที่มามี๊ล่ะกลุ้ม ตรงที่ เวลาหนูได้เล่น หนูไม่สนใจว่าเค้าจะเป็นคนในบ้าน หรือคนไม่รู้จัก เอาเป็นว่าถ้าเค้าทำให้หนูสนุกสนาน หัวเราะเอิ๊กอ๊ากได้ หนูจะให้เค้าอุ้ม ไม่ยอมปล่อยเลย =.="

ตอนนี้หนูครบ 6 เดือนแร้ว มามี๊ก้อสามารถป้อนข้าวหนูได้แร้วแหล่ะ จริงๆ หนูพร้อมยิ่งกว่าพร้อม ตั้งแต่ 4 เดือนได้แร้วม๊าง แต่คุณหมอแนะนำว่าให้หม่ำๆหลัง 6 เดือน มามี๊ก้อ โอเค เชื่อหมอคงไม่เสียหาย เดี๋ยวพรุ่งนี้มามี๊ทำข้าวบดให้หม่ำๆนะจ๊ะ

มามี๊ไม่มีของขวัญอะไรจะให้หนู (ยกเว้น around we go ที่ไปเอาวันนี้ 555) มามี๊ขออวยพร ให้ลูกสาวมามี๊ เป็นเด็กดี มีความสุขกับชีวิต มีคนเอ็นดูสนับสนุน มีอนาคตที่ดี สุขภาพแข็งแรง

รักหนุมากๆนะจ๊ะ เจย์ญ่าของมามี๊และป่าปี๊

มามี๊

ปล. เดือนหน้า ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด มามี๊จะพาหนูไปเที่ยวเกาะช้างด้วยล่ะ ไปกันหลายคนเลย ผ่อผ่อ กุงกุ๊ง ป่าปี๊ มามี๊ พี่เหล็กกล้า ปั๊กปัีก ป้าแอน ^^ หนุจะได้ไปเหยียบผืนทรายครั้งแรกด้วย มามี๊หวังว่าหนูคงจะรักทะเล เหมือนมามี๊นะจ๊ะ เพราะเราคงจะได้ไปกันบ่อยๆ 5555 (มามี๊ไม่ชอบไปไหนเลย นอกจากทะเล :P)

รักเจย์ญ่า (อีกรอบ)

**ทุกวันนี้มามี๊จะกอด และจะบอกรักเจย์ญ่าวันละหลายๆรอบเลยล่ะ และจะทำแบบนี้ตลอดไป หนูจะได้รู้ว่า ไม่ว่าโลกใบนี้จะเป็นยังงัย จะเจออะไร ก็จะมีมามี๊คนนี้ที่จะกอดหนู และบอกรักหนูแบบนี้ตลอดไปจ้ะ >.<**


Create Date : 16 ธันวาคม 2554
Last Update : 16 ธันวาคม 2554 2:08:48 น. 5 comments
Counter : 850 Pageviews.

 
หวัดดีครับ......................


โดย: maramba1 วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:3:09:23 น.  

 
นึกว่าใคร เข้ามาดูเห็นรูปตอนแรกยังบอกเลย แม่กระต่ายเดือนมิถุนา (นอกกลุ่ม)รึเปล่า ลูกหน้าเหมือน เจย์ญ่าเลย แล้วก็แจ๊คพอท มี๊ต่ายกะเจย์ญ่านั่นเอง

อ่านแล้วแอบซึ้ง มีความสุขมากๆนะจ้ะ ทั้งแม่ทั้งลูก


โดย: nongbow วันที่: 16 ธันวาคม 2554 เวลา:14:27:18 น.  

 
แวะมาจุ๊บๆ เจย์ญ่า จ้า


โดย: เรย์ (ray.amp ) วันที่: 19 ธันวาคม 2554 เวลา:20:57:54 น.  

 
Photobucket


โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 29 ธันวาคม 2554 เวลา:14:11:48 น.  

 
หวัดดีปีใหม่จ้า จำกันได้ไหมเอ่ย คุณแม่น้องเรโน่ไงจี ว่างๆ แวะไปหากันบ้างนะ
หลังจากคลอดน้องชายเรโน่ พี่ก้อไม่ค่อยได้เข้าบล็อคเลย จนมาระยะหลัง เริ่มเข้ามา และตอนนี้กลับมาทำงานแล้ว เลยมีเวลาจร้า

น้องเจย์ญ่า น่ารักมาก สมกับการรอคอยเลย

อยากได้ลูกสาวอีกคน มีหมอแนะนำเลือกเพศได้ไหมน๊า


โดย: พี่นางจร้า IP: 124.121.248.118 วันที่: 10 มกราคม 2555 เวลา:15:50:39 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

usagimom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Blog นี้ มามี๊ ป่าปี๊ ตั้งใจทำให้นางฟ้าตัวน้อยๆ ... น้องเจย์ญ่า .... ให้หนูได้ย้อนกลับไปวันที่หนูยังอยู่ในท้องของมามี๊ ให้หนูรู้ว่ามามี๊ และป่าปี๊ ดีใจ และมีความสุขมากแค่ไหน ที่มีหนู

รักมากมายจริงๆ


[Add usagimom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com