JeyYah Say Hi !!!
<<
เมษายน 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
17 เมษายน 2555
 
 
ครบ 10 เดือนแล้ว ลูกสาวจอมดื้อ >.<

Dear.. เจญ่า ลูกสาวตัวน้อยๆ

วันที่ 15 ที่ผ่านมา เจญ่าครบ 10 เดือนแล้วนะจ๊ะ เดือนที่ผ่านมา หนูก็ทำอะไรได้เยอะขึ้น ซนขึ้น เป็นตัวของตัวเองมากขึ้น แอบดื้อขึ้นนิดหน่อย >.< แต่มามี๊ก็ดีใจจริงๆ ที่ลูกสาวโตขึ้นอีกเดือนนึงแล้ว

พัฒนาการของหนุ

ตอนนี้เริ่มตั้งไข่แล้ว แต่ยังตั้งได้ไม่นาน จะโงกเงก โงนเงน แล้วก็ล้ม มามี๊ก็คอยลุ้น ลุ้น เวลาเจญ่าหล่น ชอบอ้าปากหวอ แร้วก้อยิ้มเห็นฟันซี่เดียว 555 ฮามากๆๆ

เรื่องคลาน เจญ่าคลานเร็วขึ้นเยอะมาก ตามจับกันแทบไม่ทันเลยแหล่ะ แต่ว่าหนูเริ่มกลัวอะไรมากขึ้นแล้ว แต่ก่อนเรียกไปเถอะ เท่าไรก็ไม่หัน ไม่เคยกลัว เดี๋ยวนี้รู้เรื่องมากขึ้น เวลาเรียก (ประมาณ 3 รอบขึ้น T.T) ก็จะหันมาดูบ้าง (อาจจะหันด้วยความรำคาญอ่ะนะ 555)

หนุเริ่มส่งเสียงเยอะขึ้น โดยเฉพาะเสียงบ่นตอนหนูไม่พอใจ หรือมามี๊ขัดใจ จะส่งเสียงดังเป็นพิเศษเลย

หนูทำมือบ๊ายบาย แล้วก็สวัสดีคล่องขึ้นมากแล้ว เวลาเห็นพระพุทธรูป เจญ่าก็จะยกมือไหว้สวัสดีก่อนเลย >.< มามี๊แอบให้ไหว้เจ้าที่บ้านทุกวันเลยแหล่ะ

หนูรู้จักหอมแก้ม เวลาชี้ตรงแก้มบอกให้จุ๊บๆ เจญ่าชอบกอดรัด หอม จุ๊บ กัด พี่ๆ(กระต่าย วัว หมู ทวิสตี้) มากๆๆๆ เจอทีไรนัวเนียๆทู๊กที ^.^

เจญ่าทำตาหวานได้แล้วด้วย หน้าตาตลกมากๆๆๆ เหมือนตอนที่ป้อนน้ำมะนาวแล้วเปรี้ยวจัดๆ หยีตา แร้วยิ้มหวานๆ น่ารักชะมัดเลยแหล่ะ จุ๊บๆๆๆ

ตั้งแต่ย่าปุ๊ยกลับบ้าน เจญ่าก็อยู่กับผ่อผ่อตลอด ช่วงนี้เลยติดผ่อผ่อเป็นพิเศษเลย อยากรู้จังว่า หนูยังคิดถึงย่าย่า อยู่รึเปล่าน๊า สงสารหนูจังเลย >.<

พักนี้เจญ่าชอบอ้อนป่าปี๊มากๆๆๆ (เชอะๆๆ มามี๊งอน) หนีไปซบป่าปี๊ตลอดเลย ป่าปี๊ก็หลงหนูใช่ย่อย ก็หนูอ้อนซะขนาดนั้นอ่ะเน๊าะ

ส่วนพี่เหล็กกล้า เจญ่าก็อินเลิฟเหมือนเดิม วันนี้มามี๊เพิ่งเห็น พอพี่เหล็กกล้ากลับจากโรงเรียน ไปนั่งอยู่ใกล้ๆโซฟา เจญ่ารีบคลานไปหาเลย กอดคอ ซบตรงไหล่ (ซักพักใหญ่ๆ) แล้วก็หอมแก้ม @.@ แหม..น่ารักจิงๆ แต่มามี๊อยากได้แบบนี้บ้างอ่ะ

แต่เจญ่าเคยทำท่ารักมามี๊สุดๆอยู่ครั้งนึงนะ มามี๊ดีใจสุดๆๆ น้ำตาจะไหลเลย ตอนที่เจญ่าไม่สบายท้องเสีย มามี๊กลับก่อนเวลาเลิกงาน เพราะเจญ่าท้องเสียหนักเลย พอเข้าไปถึง เจญ่าเห็นหน้า มามี๊เข้าไปกอดหนู(จากด้านหลัง) หนูหันหน้ามาหอมแก้มมามี๊ฟอดใหญ่ เป็นฟอดที่นานมากๆๆ แล้วก็หันกลับ มามี๊ก็หันไปหอมแก้มหนุกลับ หนูก็หันมาหอมแก้มมามี๊อีกรอบ ปรากฎเราสลับกันหอมแก้มกันไป หอมแก้มกันมา หลายรอบเลย T.T ดีใจจริงๆ จุ๊บๆๆๆ

เดือนนี้เป็นเดือนเกิดของมามี๊ด้วยล่ะ ปีนี้ ดีใจมากๆที่มีหนูมาเป่าเค๊กด้วยกัน เจญ่ายังเป่าเค๊กไม่เป็น ได้แต่มองแร้วก็ยิ้มตาหยีๆ อ้าปากกว้างเชียว ดีใจๆๆๆ ขอ่งขวัญปีนี้ไม่อยากได้อะไรเลย เพราะมามี๊มีหนู เป็นของขวัญที่พิเศษที่สุดอยู่แล้ว ^.^

พักนี้มามี๊ไม่ค่อยได้เขียน blog ถึงหนูเท่าไร อย่าโกรธมามี๊เลยน๊า ช่วงนี้มามี๊ยุ่งจริงๆ เฟซบุ๊คก็ไม่ค่อยได้เข้า แต่มามี๊ก็ไม่ลืมถ่ายรูปหนูนะ ยังแอบถ่ายไปเรื่อยๆ >.<

วันนี้เอาแค่นี้ก่อนเนอะ สุขสันต์วันครบ 10 เดือนนะจ๊ะ คนดีของมามี๊ ขอให้หนูแข็งแรงๆ กินง่ายๆ โตไวไว เป็นเด็กดีนะจ๊ะ ป่าปี๊ กับมามี๊ก็ยังรักหนุเหมือนเดิม รักมากขึ้้นทุกวันๆอยู่แล้ว รู้ตัวไม๊น๊า

รักเจญ่าสุดหัวใจ

มามี๊ ป่าปี๊




Create Date : 17 เมษายน 2555
Last Update : 17 เมษายน 2555 1:43:33 น. 2 comments
Counter : 1085 Pageviews.

 
กรี้ดดดดเวลาผ่านไปเร็วเนอะแป้บ ๆ สิบเดือนแล้วอะ


โดย: ปันฝัน วันที่: 17 เมษายน 2555 เวลา:7:01:16 น.  

 
แข็งแรงๆ เป้นเด็กดี นะจ๊ะเจญ่าคนเก่ง


โดย: เรย์ (ray.amp ) วันที่: 26 เมษายน 2555 เวลา:21:28:31 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

usagimom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Blog นี้ มามี๊ ป่าปี๊ ตั้งใจทำให้นางฟ้าตัวน้อยๆ ... น้องเจย์ญ่า .... ให้หนูได้ย้อนกลับไปวันที่หนูยังอยู่ในท้องของมามี๊ ให้หนูรู้ว่ามามี๊ และป่าปี๊ ดีใจ และมีความสุขมากแค่ไหน ที่มีหนู

รักมากมายจริงๆ


[Add usagimom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com