JeyYah Say Hi !!!
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
16 พฤศจิกายน 2554
 
 
ครบ 5 เดือนแล้วจ้ะ ยัยแก้มป่อง

หวัดดีจ้ะสาวน้อยของมามี๊

วันนี้ หนูครบ 5 เดือนแล้วน๊า (15.11.54) แต่มามี๊พิมพ์ตอนเที่ยงคืน กว่าจะเสร็จก็คงเข้าวันใหม่แล้ว >.<

ช่วงนี้ หนูเริ่มแก้มป่องขึ้นๆๆๆๆ 555 จริงๆนะ ไม่งั้นดูรูปได้เลย ป่องจิงๆ แต่ก็น่ารักมากขึ้นๆๆๆๆ เช่นกัน ตอนนี้มามี๊หลงหนูหัวปักหัวปำซะแร้ว ทำไรน่ารักไปหมด ขนาดร้องไห้ยังว่าน่ารักเลยอ่ะ (เป็นเอามากเนอะ) คิคิ

พัฒนาการของหนูตอนนี้

หนูก็คว่ำหงายได้คล่องมากขึ้น แขนเริ่มมีแรงยันมากขึ้น คล้ายๆหนูพยายามจะกระดื๊บๆหรือจะคลานนี่ล่ะ เวลาหนูยิ้ม หนูจะยิ้มทั้งปากทั้งตาเลย มามี๊ชอบดูตาหนูตอนยิ้มอ่ะ มันดูออกว่าหนูยิ้ม เพราะหนูมีความสุขจริงๆ

ช่วงนี้ป่าปี๊มีเวลาอยู่บ้านมากขึ้น ได้พาหนูนอนตอนกลางคืนด้วย มามี๊หวังว่าหนูคงจะไม่ติดป่าปี๊มากกว่ามามี๊หรอกนะ >.<

วันก่อน มามี๊ให้หนูชิมผลไม้ สาลี่ แบบปลอกเปลือก หนูชอบมาก งั่มๆๆๆแทะๆใหญ่เลยอ่า มามี๊มีถ่ายคลิปไว้ด้วยนะ ตลกชะมัดเลย น้ำลายเยิ้มมม แถมตอนไม่ให้กินแล้ว ยังมีร้องไห้อีกแน่ะ 555

เมื่อวาน อาปั่กหมี เอากล้วยให้หนูเลียๆ งั่มๆ แทะๆ หนูก้อชอบอีก ชอบทุกอย่างเลยนะยัยแก้มป่อง ระวังอ้วนนะรู้ไม๊ ^^

มามี๊อ่ะอยากป้อนกล้วยบดหนูใจจะขาดแต่หมอบอกให้รอ 6 เดือนก่อน เฮ้ออออ รอนานจิงๆ อยากป้อนๆๆๆ หวังว่าเจย์ญ่าของมามี๊จะป้อนหาย ป้อนหาย นะจ๊ะ

เมื่อวานซืน หนูมีไข้ด้วยล่ะ มามี๊เอาหวัดมาติดหนูเองอ่ะ T,T มามี๊ขอโทษน๊าา มามี๊เป็นหวัดหลายวันแล้ว แต่อดใจไม่ไหว ต้องจุ๊บๆหนูทุกทีเลย ตอนหนูมีไข้ ร้องงอแง ด้วย น่าสงสารจิงๆ แก้มแดงเป็นเด็กญี่ปุ่นเลยลูก >.< (น่ารักไปอีกแบบ 555) ตอนนี้หนูดีขึ้นแล้ว เมื่อคืนอดจุ๊บเลย T.T

ช่วงนี้หนูกินนมได้เยอะขึ้่น นิดหน่อย คงเป็นเพราะอาผ่อหนูกะย่าย่าหนู พยายามป้อนกันสุดฤทธฺ์ เพราะหนูชอบกินแต่น้ำ มามี๊ล่ะกลัวหนูผอมจิงๆ

วันก่อนอาม่ามาหา หนูร้องไห้ด้วย สงสัยจำอาม่าไม่ได้ T.T อย่าร้องไห้รู้ไม๊ลูก อาม่าอ่ะรักหนูมากๆเลยน๊า ยัยบ๊อง >.<

พี่เหล็กกล้าได้จักรยานคันใหม่ด้วยล่ะ พี่เหล็กกล้าบอกว่า ถ้าเจย์ญ่าโตหน่อยจะพาไปขี่จักรยานด้วยกัน >.<

สุดท้ายแล้ว
happy 5 months นะจ๊ะคนดี
ขอให้เจย์ญ่า ของมามี๊เป็นเด็กดี ไม่ร้องไห้ตอนกลางคืน (>.<) นอนหลับง่ายๆโตไวไว เป็นเด็กฉลาดเฉลียว เป็นที่รักของทุกคนนะจ๊ะ

รักสุดหัวใจ

มามี๊


Create Date : 16 พฤศจิกายน 2554
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2554 0:22:27 น. 2 comments
Counter : 820 Pageviews.

 
แวะมาเยี่ยมชม ขอบคุณค่ะ.....................


โดย: tadatul วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:10:51:02 น.  

 
ยินดีด้วยน่ะครับ ขอให้มีความสุขน่ะครับ
plasma
lcd hdtv


โดย: ratone วันที่: 16 พฤศจิกายน 2554 เวลา:15:14:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

usagimom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Blog นี้ มามี๊ ป่าปี๊ ตั้งใจทำให้นางฟ้าตัวน้อยๆ ... น้องเจย์ญ่า .... ให้หนูได้ย้อนกลับไปวันที่หนูยังอยู่ในท้องของมามี๊ ให้หนูรู้ว่ามามี๊ และป่าปี๊ ดีใจ และมีความสุขมากแค่ไหน ที่มีหนู

รักมากมายจริงๆ


[Add usagimom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com