JeyYah Say Hi !!!
<<
กุมภาพันธ์ 2555
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
26272829 
 
15 กุมภาพันธ์ 2555
 
 
ครบ 8 เดือนแล้วจ้า ^^

เจญ่า จ๋า

หนูคงแปลกใจ ว่าทำไมน๊อ มามี๊ถึงเขียนชื่อหนู จากเจย์ญ่า เป็นเจญ่า แทน >.< คือมามี๊ไปดูความหมายของชื่อมาน่ะจ้ะ แล้วชื่อเจญ่า ดีกว่า มามี๊เลยอยากเปลี่ยนเป็นเจญ่าแทน อย่าหาว่ามามี๊งมงายเลยเนอะ ถือว่าเปลี่ยนแล้วสบายใจก็แล้วกัน ^^

เอาล่ะ ทีนี้เรามาอัพเดท กันดีกว่า ว่า 8 เดือนแล้ว หนูทำอะไรให้มามี๊เซอร์ไพรส์บ้าง ^.^

ตอนนี้ เจย์ญ่าของมามี๊คลานคล่องแล้ว นั่งได้เองหลังตรงเป๊ะ ^^ เวลานอนก็สามารถคว่ำ แล้วก็กระดื้บมานั่ง แล้วก็คลานได้เอง แบบไม่มีสะดุดเลยจ้ะ เก่งมากๆๆ จากที่นั่งยังไม่ทันคล่อง ตอนนี้คลานคล่องปรื๋อเลย

แถมเกาะยืนแล้วด้วย >.< ตามจับกันให้ควั่กเลยแหล่ะ 5555 ตอนนี้บ้านเราจะเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะตามขอบโต๊ะขอบตู้ จะโดนพันไปด้วยฟองน้ำพันสก็อตเทป =.= ก็เจญ่าเล่นคลานไปทั่วเลยนี่น่า

ล่าสุดมามี๊ไปซื้อแผ่นรองคลานมาให้จ้ะ ลาย ก-ฮ ไว้ข้างล่าง 1 ชิ้น และไว้ข้างบน 1 ชิ้น จะว่าไปเดี๋ยวนี้เจย์ญ่าก็ไม่ค่อยคลานแล้วเอาหัวโขกโป๊กแล้ว ไม่รู้ว่าเรียนรู้จากตอนที่มามี๊ให้หนูโขกโป๊กไป 3 ทีซ้อนรึเปล่า หุหุ

ตอนหนูนอน หนูนอนดิ้นมว๊ากกกกกกกกกกกก หัวไปขา ขาไปหัว หมุนติ๊วๆๆๆๆ กลิ้งกะลุก กะลุ๊ก >.< เหมือนใครน่ะหรอ 5555 เหมือนมามี๊เองแหล่ะ :P เย้ๆๆๆ สุดท้ายเจญ่าก็มีอะไรเหมือนมามี๊แล้ว 5555

ช่วงนี้เจญ่าก็ยังหม่ำข้าวน้อยเหมือนเดิม แต่ที่รู้ๆคือ เวลาพาหนูออกไปข้างนอก แล้วให้กินของแปลกๆใหม่ๆ หนูจะชอบมากกกกกกกกก กินได้เยอะเชียวแหล่ะ ^.^

ตอนนี้เจญ่าของมามี๊ก็ยังกลัวคนแปลกหน้าอยู่เหมือนเดิม =.=" อาม่ามาทีไร ก็ซื้อของมาให้หนูตลอด แต่หนูก็ยังร้องไห้เหมือนเดิม ขนาดอาม่าลงทุนมา 2 วันติด ก็ยังไม่ยอมให้อุ้ม แค่ไม่ร้องแงๆเฉยๆ T.T สงสารอาม่าจัง หนูต้องรักอาม่าเยอะๆรู้ไม๊คะ อาม่าน่ะรักหนูมากกกกกกกกกก

ตั้งแต่เจญ่า เริ่มคลานได้ หนูก็เริ่มงอแงน้อยลง (ดีมากกกกกก) 5555 สงสัยคงจะเป็นเพราะหนูไม่ต้องง้อใครให้พาไปแล้ว คลานไปเองซะเลย หุหุหุ ไม่อยากจะคิดตอนหนูเดินได้เร้ยยยย >.< คงจับกันเหนื่อยน่าดูเลยแหล่ะ แต่มามี๊ไม่กลัวจ้ะ อยากให้หนูเดินได้ไวไว คงจะน่ารักน่าชังจิงๆ :D

ตอนนี้เจญ่าค้นพบตัวเองแล้วแหล่ะว่าหนูน่ะ มีผลไม้โปรด ก็คือ สตรอเบอรี่ และส้ม >.< ชอบกินมว๊ากกกกก โดยเฉพาะสตรอเบอรี่ ต้องกินทู๊กกกวัน มามี๊กะป่าปี๊ต้องไปตระเวนหาซื้อ สตรอเบอรี่ที่อร่อยๆไม่เปรี้ยว มาให้หนูกิน ^^ วันก่อนอาม่าอุตส่าห์นั่งรถไปสยามพารากอน จะไปหาซื้อสตรอเบอรี่ให้หนู ไปเจอสตรอเบอรี่นำเข้าจากญี่ปุ่น ที่หนูเคยกินครั้งที่อาม่าเอามาฝากจากญี่ปุ่นอ่ะจ้ะ อาม่าบอกว่าจะซื้อให้หนู ดีนะที่โทรมาหามามี๊ก่อน ก็มันแพงสุดๆ 2 กล่อง 1,700- แพงสุดดดดดดดดดดดดๆๆๆๆๆ มามี๊เลยบอกว่าอย่าซื้อเลย ให้กินอร่อยน้อยลงหน่อยก็ได้กินของเกาหลีแทนละกันเนอะ >.< แล้วเอาเงิน1,700 ไปหยอดกระปุกแทน น่าจะดี ^^ เห็นด้วยกะมามี๊ป่าวจ๊ะ

ตอนนี้เจญ่าของมามี๊ คว้าขวดนมมากินเองได้แล้ว ถือเองเลยน๊า จับมือเดียวบ้าง 2 มือบ้าง บางทีมีโชว์ควงขวดนมอีกต่างหาก นมก็หกเลอะเทอะ กระเด็นไปทั่ว 5555 มามี๊ก็ตามเช็ดไป ขำไป ^^ เก่งจ้าลูกสาว >.<

เวลาหนูอยากให้ใครอุ้ม หนูจะร้องอู้ว อู้ว (แต่ก่อนร้องแว๊กๆเดี๋ยวนี้เปลี่ยนใหม่ มาเป็น ทำปากจู๋ๆ ร้องอุ้ว อู้ว) มามี๊ชอบแบบนี้มากกว่า ดูหนูน่ารักน่าสงสาร มีแต่คนยอมอุ้ม เพราะทนเห็นหน้าหนูร้องอู๊ว อู๊ว ไม่ได้ 55555 พอหนูให้คนนี้อุ้มเสร็จ ผ่านไปยังไม่ทันถึง 1 นาที เอ้า..เปลี่ยนใจ หาคนใหม่ดีกว่า ก็ไปอู้ว อู้ว ใส่คนใหม่อีก 555 ขี้เหงาจริงๆนะจ๊ะสาวน้อย >.<

ลูกสาวมามี๊ชอบไปเที่ยวมากกกกกก เวลาไปเที่ยวนะ เจญ่าจะไม่ร้องไห้งอแง ไม่มีดื้อ ไม่มีซน เป็นงานมากกกก ^^ สงสัยจะกลัวว่าถ้าดื้อ จะไม่พามาเที่ยวแหง๋มๆ หุหุ ไม่ต้องกลัวจ้า ยังงัยมามี๊ขาเที่ยวขนาดนี้ เจญ่าก็ต้องได้เที่ยวแน่นอนอยู่แล้วจ้ะ

ล่าสุดเจญ่าไปเกาะช้างมา ขนาดนั่งรถตั้งหลายชม.ไม่มีงอแงเลยอ่ะ สุดยอดดดด เก่งมาก อึ๊กลางทาง ต้องล้างกันข้างทางก็ไม่มีโวย ยอมหมด ขอให้ได้เที่ยว 5555 พอวันกลับ ตอนนั่งบนรถ เบียดก็เบียด เบื่อก็เบื่อ ไม่มีร้อง ไม่มีงอแง หลับสบาย พอถึงบ้าน โหยยย ร้องไห้บ้านแทบแตกแน่ะลูก น่าสงสารมากกก สงสัยโมโห ไม่อยากกลับบ้านแหง๋ๆๆๆ โถ่ๆๆ ลูกสาวจ๋า ไว้เราไปเที่ยวกันใหม่เนอะลูกเนอะ ^^

ต้นเดือนที่ผ่านมา มามี๊ไปเปิดบัญชีให้เจญ่ามาแล้วนะจ๊ะ บัญชีเจ้าหญิงเบลล์ ของธนาคารไทยพานิชย์จ้ะ ต่อไปมามี๊กะปาปี๊จะเก็บเงินให้หนูเยอะๆเลยนะจ๊ะ

อีกอย่างนึง มามี๊กะป่าปี๊ซื้อกำไลข้อเท้าเป็นนาคให้หนูใส่ด้วยล่ะ มีกระพรวน 2 ลูกเลยแหล่ะ น่ารักๆๆๆๆ >.< หนูก็ชอบนะ ชอบเอาขาตบพื้นแปะๆๆๆ กรุ๊งกริ๊งๆๆๆทั้งวันเลยล่ะ ^.^

โอเคจ้ะ มามี๊อัพเดท พัฒนาการของหนูให้ฟังเยอะแล้วน๊า ตอนนี้ มาให้มามี๊กอดดดด แน่นๆๆๆๆ แล้วก็จุ๊บหัวเหม่งๆ 3 จุ๊บก่อนเร๊ววววว 5555

วันนี้หนูครบ 8 เดือนแล้ว มามี๊ก็ไม่มีอะไรจะให้มากมาย เหมือนเดิม ขอให้ลูกสาวมามี๊ โตไวไว แข็งแรง เป็นเด็กดี เชื่อฟัง เป็นลูกสาวที่น่ารักของมามี๊ตลอดไปนะจ๊ะ

รักเจญ่า ที่สุด (ของที่สุด) เลยจ้า

^^

รักมากก (555 ย้ำ)

มามี๊ ป่าปี๊


Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 15 กุมภาพันธ์ 2555 23:37:49 น. 3 comments
Counter : 708 Pageviews.

 
พึ่งเห็นของเจญ่า เขาเลยมาแปะหัวใจให้นะตัวเอง เดี๋ยวจะแวะมาแปะให้ทุกวัน จนกว่าจะหมดนะ จุ๊บๆๆ


โดย: taiyokun วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:7:01:48 น.  

 
ว้าววว เจญ่า เก่งจัง ลุกนั่ง คลานคล่อง จับขวดนม ปรบมือให้หนูเลย

มีบัญชีเงินฝากเป็นของตัวเองแล้วด้วย ว่าแล้ว ไปเปิดให้เตเต้มั่งดีกว่าเนอะ อิอิ



โดย: เรย์ (ray.amp ) วันที่: 16 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:10:42:58 น.  

 
เจญ่า เก่งจังเลยคลานได้แล้ว ข้าวหอมยังนั่งหน้าทิ่มอยู่เลย

มี๊ต่าย กับเจญ่าจำข้าวหอมได้มั้ยค่ะ ข้าวหอมอยู่ใน FB แม่กระต่ายมิถุนาเหมือนกันน๊าาา จุ๊ฟ ๆๆ


โดย: lelhibaby (lelhibaby ) วันที่: 26 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:23:36:51 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

usagimom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Blog นี้ มามี๊ ป่าปี๊ ตั้งใจทำให้นางฟ้าตัวน้อยๆ ... น้องเจย์ญ่า .... ให้หนูได้ย้อนกลับไปวันที่หนูยังอยู่ในท้องของมามี๊ ให้หนูรู้ว่ามามี๊ และป่าปี๊ ดีใจ และมีความสุขมากแค่ไหน ที่มีหนู

รักมากมายจริงๆ


[Add usagimom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com