JeyYah Say Hi !!!
<<
มกราคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 มกราคม 2555
 
 

214 วันแล้วนะจ๊ะ คนเก่งของมามี๊

วันนี้ (15/1/55) ครบ 214 วันที่เราได้เจอกันแล้วนะจ๊ะ

หนูเจย์ญ่า ของมามี๊

ก่อนอื่น มามี๊ต้อง Happy new year กับหนูก่อน ปีที่ผ่านไปมีอะไรหลายๆอย่างเกิดขึ้นกับมามี๊มากมาย และส่วนที่สำคัญที่สุดในชีวิต ก็คือการได้เจอหน้าหนู หลังจากที่รอคอยมานานเกือบ 9 เดือน

ส่งท้ายปีเก่าปีนี้ มามี๊ไม่ได้อยู่เคาน์ดาวน์กับหนู เพราะมามี๊ต้องทำงาน อย่าน้อยใจมามี๊เลยนะคะลูกสาว หวังว่าปีหน้า เราคงได้เคาน์ดาวน์กับพ่อแม่ลูก แบบที่หวังเอาไว้

ปีใหม่นี้ มามี๊ พาหนูไปไหว้พระด้วยนะลูก ต้อนรับปีใหม่ ขอพรให้หนู เป็นเด็กดี แข็งแรง มีความสุข มีคนเมตตา ^^ เราไปไหว้พระใกล้ๆบ้านกันน่ะจ้ะ มีมามี๊ ป่าปี๊ หนู แล้วก็ผ่อผ่อ

เอาล่ะ มาคุยเรื่องของเจย์ญ่ากันบ้าง ตอนนี้หนู 7 เดือนเต็มแล้วนะคะ ลูกสาวคนเก่งของมามี๊ ก็ยังน่ารักไม่เคยเปลี่ยน มีคนเคยบอกว่า ได้ลูกสาวแล้วจะหลง เพราะลูกสาวจะขี้อ้อน ก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่แน่ใจว่าหนูจะอ้อนจริงๆรึเปล่าน๊า วันนี้ เข้าใจเลย เพราะหนูอ้อนสุดๆ >.< ทำเอาคนถูกอ้อนหลงกันไปตามๆกัน แถมหนูเล่นอ้อนแบบหว่านซะด้วย 5555

เวลาหนุเห็นใครเดินผ่านหนู หนูจะร้องอื้อๆๆ ยิ้มหวานนนน หัวเราะเอิ๊กอ๊าก (หมายความว่า มาอุ้มหนุซะดีๆ หนูน่ารักน๊า) ถ้ายังไม่มา เสียงอื้ออๆๆ จะดังขึ้น พร้อมกับดีดตัวดึ๋งๆๆ (หมายความว่า บอกว่าให้มาอุ้มงายยย) ถ้ายังไม่มาอีก คราวนี้มีร้องเลย >.<

หนูอ้อนหมดทุกคนเลย ตั้งแต่มามี๊ ป่าปี๊ ย่าย่า ผ่อผ่อ ปั๊กปั๊ก พี่เหล็กกล้า เห็ฯที่หนูจะไม่ค่อยอ้อนเท่าไร ก็คือกุงกุ๊ง กะป้าแอน แต่ไม่อ้อนนี่ก็ไม่ใช่ว่าจะไม่อ้อนเลยนะ หัวเราะยิ้มหวาน ทุกทีที่เจอหน้ากัน ^^

เดี๋ยวนี้เริ่มรู้เรื่องมากขึ้น หลายๆอย่างที่ไม่คิดว่าหนูจะรู้เรื่องหนูก็รู้แฮะ ตอนนี้ตามคนเป็นงานประจำไปแล้ว ถ้าหนูคลานได้เมื่อไหร่ คงจับกันให้วุ่น ตอนเย็นๆเวลาใกล้ถึงเวลานอน ก็ร้องจะให้พาขึ้นบนห้อง ตอนเช้าๆ ตื่นนอนแล้ว ก็ร้องจะให้พาลงข้างล่างไปเล่น (>.<)

หนุเริ่มรู้จักคำว่ากลัว สิ่งต่างๆมากมายที่อยู่รอบๆตัวหนูแล้ว ถ้าหนูเริ่มรุ้จักคำว่ากลัว ก็แสดงว่าหนุเริ่มจะรู้จักคำว่ากล้าแล้ว ดีแล้วจ้ะ ฝึกไว้เนอะ คนเราบางทีก็ควรกลัว บางทีก็ควรที่จะกล้า แต่ที่รู้ๆ เจย์ญ่าไม่ชอบพี่สเมิร์ฟเลย เห็นแล้วหันหนี ร้องแง๊วๆตลอด

ตอนนี้หนูใกล้จะคลานเต็มที่แล้ว แต่มือกับขายังไม่ประสานกันเท่าไร ดีใจจริงๆที่ได้เห็นพัฒนาการของหนู ดีใจมากๆจ้ะ รีบๆคลานให้ได้ไวไวนะลูก

เดือนนี้ เจย์ญ่ามีไข้สูง ครั้งแรก เป็นครั้งแรกที่หนุไม่สบายเยอะขนาดนี้ มีไข้ติดๆกัน 3 วัน กินยาไข้ลด ยาใกล้หมดฤทธิ์ไข้ขึ้นอีกแล้ว น่าสงสารเจย์ญ่ามากๆๆๆๆ ผ่่อผ่อกับมามี๊ต้องคอยเช็ดตัวให้หนูตลอดเลย แถมวันที่ไปรพ.หาหมอ เจย์ญ่าโดนพี่พยาบาลจับไปเช็ดตัว ร้องไห้เสียงดังมากๆๆๆๆ น่าสงสารที่สุดเลย T.T ขนาดมามี๊อยู่ข้างๆ หนูยังร้องไห้จนตัวสั่นเลย มามี๊ไม่น่าให้พี่พยาบาลเช็ดตัวให้หนุเลย รู้งี้มามี๊ขอเช็ดให้เองยังดีซะกว่า T.T มามี๊ขอโทษนะจ๊ะ หนูคงกลัวมากๆแน่ๆ ขอโทษจ้ะลูก แถมนน.หนูลดลงตั้งเกือบ 2 ขีดแน่ะ เฮ้ออออ

เดือนนี้อาม่ากับ อากู๋กัส อากู๋บูม ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันด้วยล่ะ วันนี้เพิ่งกลับ ไม่รู้มีอะไรมาฝากเจย์ญ่าบ้างป่าวน๊า เอาไว้มามี๊เก็บเงินได้ก่อนเนอะ เราไปเที่ยวกันบ้างน๊า จะซื้อของเล่นให้เจย์ญ่าเยอะๆเลยนะจ๊ะ

แถมมามี๊กับป่าปี๊เดือนนี้ก็ไม่สบายเหมือนกัน ตอนนี้มามี๊ก็เจ็บคอมากๆๆๆ สงสัยจะเป็ฯแผลร้อนในข้างในคอ เจ็บสุดๆ

ตอนเช้าๆเวลามามี๊กลับบ้าน หนูจะหลับอยู่ ใกล้ตื่นแล้วล่ะ บางทีมามี๊ก็ไปนอนข้างๆ หนูตื่นก่อน หนูก็จะเอามือมาตีๆตรงหน้าทำเสียงอื้อๆ เหมือนจะปลุกมามี๊งัยงั้นเลยแหล่ะ คิคิ เวลาได้นอนกอดกับหนู มันเป็นเวลาที่มีความุสุขมากๆๆๆๆจริงๆนะ ได้มองหน้ากัน ได้มองตา ได้เอามือลูบแก้ม ได้หอมแก้ม ได้จุ๊บๆปากน้อยๆ จมูกน้อยๆ มีความสุขจัง >.<

ตอนนี้เจย์ญ่าเริ่มหม่ำข้าวแล้วนะจ๊ะ ย่าย่าทำให้หนูหม่ำตอนเช้าๆทุกวันเลย คุณหมอมีจ่ายยาธาตุเหล็กมาให้ด้วย หนูจะได้หม่ำข้าวได้เยอะๆ (อันนี้มามี๊ชอบ)

สุดท้ายแล้่ว สุขสันต์วันครบรอบ 7 เดือนนะจ๊ะ เจย์ญ่า ขอให้หนูเป็นลูกสาวที่น่ารักของมามี๊แบบนี้แหล่ะ ตลอดไปนะจ๊ะ




 

Create Date : 16 มกราคม 2555
2 comments
Last Update : 16 มกราคม 2555 1:33:32 น.
Counter : 985 Pageviews.

 

เผลอแป้บ ๆ เจ็ดเดือนแล้วน้า

ท่าทางจะฉลาดแสนซนอารมณ์ดีซะด้วย

 

โดย: แม่อาเดียว (ปันฝัน ) 16 มกราคม 2555 11:21:38 น.  

 

แวะมาจุ๊บๆ เจย์ญ่า จ้า

 

โดย: เรย์ (ray.amp ) 16 มกราคม 2555 19:50:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

usagimom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Blog นี้ มามี๊ ป่าปี๊ ตั้งใจทำให้นางฟ้าตัวน้อยๆ ... น้องเจย์ญ่า .... ให้หนูได้ย้อนกลับไปวันที่หนูยังอยู่ในท้องของมามี๊ ให้หนูรู้ว่ามามี๊ และป่าปี๊ ดีใจ และมีความสุขมากแค่ไหน ที่มีหนู

รักมากมายจริงๆ


[Add usagimom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com