JeyYah Say Hi !!!
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
1 กรกฏาคม 2554
 
 
หนูเจย์ญ่า 15 วัน กับพัฒนาการเล็กๆที่แม่ปลื้ม

ตอนนี้หนูเจย์ญ่า อายุ 15 วันแล้วล่ะจ้ะ

มามี๊ยังรู้สึกเหมือนว่า เพิ่งให้นมหนูในห้องเนิร์สวันแรกอยู่เลย ยังนึกถึงหน้ากลมๆแดงๆ ที่โดนพันตัวเหมือน กุ้งพันอ้อย ตอนอยู่ที่รพ.

พัฒนาการหนูเจย์ญ่าตอนนี้ เวลามามี๊ให้หนูนอน หนูสามารถหันคอไปมาตามที่หนูต้องการได้แล้ว เช่นจับหันไปทางซ้าย พอซักพัก หนูเมื่อย หนูก็รู้จักหันมาทางขวาเอง ^.^

หนูเริ่มหม่ำมากขึ้นแล้ว ตอนนี้ประมาณ 3-4 oz ต่อมื้อ อันนี้มามี๊ช๊อบชอบเพราะว่าหนูจะได้แข็งแรงๆโตไวไว แต่อย่างนึงที่ไม่ค่อยชอบ คือน้ำนมมามี๊มาไม่ค่อยจะพอให้หนูหม่ำ เลยต้องเสริมด้วยนมผสมบางมื้อ ตอนนี้มามี๊กำลังพยายามอยู่จ้ะ มามี๊ตั้งใจไว้ว่าจะเลี้ยงหนูด้วยนมแม่ล้วนๆ หวังว่า ความพยายามอยู่ท่ไหน ความสำเร็จอยู่ที่นั่นด้วยเถอะ

ตอนนี้หนูเริ่มส่งเสียงร้อง ดังขึ้นแล้ว จากวันแรกๆหนูไม่ค่อยร้อง หรือร้องเสียงเบาๆมากๆ ตอนนี้ลองไม่ทำตามใจหนูดูสิ หนูจะกรี๊ดดดดด =.= มามี๊ตกใจทุกทีเลยอ่า

เวลาเล่นกับหนู หนูเริ่มจะส่งเสียงได้แล้ว เอ้อ อ้า ตามประสาของหนู

วันนี้ อาม่าของหนูถูกหวยด้วยน๊า อาม่าซื้อวันที่หนูเกิด 15 51 หวยออก 51 เฮงจริงๆเลยจ้า เจย์ญ่าตัวน้อยๆ

ูอยูตอนนี้มามี๊ง่วงมากๆๆๆเลยจ้า ไม่ได้นอนเลย มัวแต่มองหน้าหนูเพลินๆ

คืนนี้หนูนอนหลับฝันดีนะจ๊ะ พรุ่งนี้เราเจอกันเนอะ

จุ๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ รักเจย์ญ่านะจ๊ะ




Create Date : 01 กรกฎาคม 2554
Last Update : 2 กรกฎาคม 2554 14:29:17 น. 3 comments
Counter : 695 Pageviews.

 
ดีใจด้วยนะครับ
น่าปลื้มใจมากๆๆ


โดย: vetvet64 วันที่: 2 กรกฎาคม 2554 เวลา:19:31:45 น.  

 
อดได้เลขเด็ดจากเจย์ญ่าเลย


โดย: เรย์ (ray.amp ) วันที่: 3 กรกฎาคม 2554 เวลา:17:24:40 น.  

 
คราวหน้ามีเลขเด็ดช่วยเอามาลงก่อนวันหวยออกด้วยนะคะ อิอิ


โดย: ปลายฟ้า,,,* (fah_gully ) วันที่: 12 กรกฎาคม 2554 เวลา:1:24:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

usagimom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Blog นี้ มามี๊ ป่าปี๊ ตั้งใจทำให้นางฟ้าตัวน้อยๆ ... น้องเจย์ญ่า .... ให้หนูได้ย้อนกลับไปวันที่หนูยังอยู่ในท้องของมามี๊ ให้หนูรู้ว่ามามี๊ และป่าปี๊ ดีใจ และมีความสุขมากแค่ไหน ที่มีหนู

รักมากมายจริงๆ


[Add usagimom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com