JeyYah Say Hi !!!
 
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
14 มิถุนายน 2554
 
 
welcome จ้ะ หนูเจย์ญ่า กระต่ายตัวน้อยๆของครอบครัวเรา

หนูเจย์ญ่า อยากรู้ไม๊คะลูก ว่าตอนที่หนูคลอดเป็นยังงัยบ้าง มามี๊จะเล่าให้ฟังแบบละเอียดยิบเลยน๊า

14/6/2554
วันนี้ตอนเช้า มามี๊ตื่นมาก็ไปหม่ำข้าว กับอาม่าของหนู ไปกินก๋วยเตี๋ยวเรือเผ็ดมากๆๆๆ มา หนูดิ้นใหญ่เลยล่ะ ปกติตั้งแต่ท้องหนู มามี๊ไม่่ค่อยชอบกินของเผ็ดเท่าไร กินแต่จืดๆ หวานๆ วันนี้หม่ำก๋วยเตี๋ยวเผ็ดสุดๆเข้าไป หนูคงจะไม่คุ้น ทั้งน่าสงสาร+แอบขำ (^.^) ฝึกไว้จ๊ะลูก เดี๋ยวออกมากินเผ็ดไม่ได้ละแย่เลยเน๊าะ

หม่ำข้าวเสร็จ ตามด้วยขนมเกล็ดหิมะรสนม ใส่สตรอเบอรี่+มะม่วง+เงาะ อร่อยมากๆๆๆ ของหวานอ่ะ ชอบอยู่แล้วเน๊าะ

พอกลับมาบ้าน มามี๊ก็ถูบ้าน (รอบที่ 4 แล้ว) 555+ ปกติมามี๊ขี้เกียจมากๆๆๆ ห้องนี่กว่าจะถูได้นะ ประมาณ 2 เดือนขึ้นไปถูที แต่พอรู้ว่าหนูจะกลับมานอน ถูติดๆกัน 4 วันติดแล้ว >.< แถมเช็ดกระจก เปลี่ยนผ้าปูที่นอน กวาดแล้วกวาดอีก ถูแล้วถูกอีก ไม่ค่อยจะเห่อหนูเท่าไรเลย... >.<

หลังจากนั้นมามี๊ก็เริ่มจัดกระเป๋า ก็ไม่มีอะไรมากมายจ้ะ ที่เน้นๆ ก็ใบฝากครรภ์ กล้องถ่ายรูป ถ่ายวีดีโอ ที่ชาร์จแบต มือถือ โน็ตบุ๊ค เสื้อผ้ามามี๊ ฯลฯ แหะๆๆ กระเป๋าตุงๆเหมือนกัน

เสร็จแล้วมามี๊ก็ไปอาบน้ำจ้ะ วันนี้อาบรอบที่ 3 แล้ว สระผมวันนี้ 3 รอบ 555+ เพราะว่าอาม่าบอกว่า ตอนอยู่เืดือนห้ามสระผม เกือบเดือน มามี๊ต้องแย่แหง๋ๆ สังคังกินหัวพอดีเน๊าะ (จุ๊ จุ๊ อย่าบอกใครน๊าา มามี๊ว่าจะแอบสระตอนครบ 7 วันล่ะ >.<)

จัดกระเป๋าเสร็จ อาม่าก็นำทีม สวดมนต์ที่ห้องพระ มามี๊ก็ตามมาสวดมนต์ไหว้พระขอพร ให้หนูแข็งแรง ปลอดภัย

มามี๊ออกจากบ้านพร้อมอาม่า และอากู๋กัส ไปหม่ำข้าวกันก่อน กินอิ่มตื้อเลย แล้วก็นั่งรถมาที่รพ.กัน

เอาล่ะ เริ่มที่รพ.แ้ล้วน๊าา >.< ตั้งแต่เดินเข้า รพ.มา หนูดิ้นดุ๊กๆใหญ่เลย สงสัยจะรู้แฮะ ตื่นเต้นเหมือนกันใช่ม๊า สาวน้อย...

9.30 มาถึงรพ.จ้ะ จนท.ก็ให้ชั่งน้ำหนัก วัดความดัน แล้วเอาเอกสารต่างๆมาให้เซ็นยินยอม แล้วก็พามาที่ห้องพักจ้ะ

10.15 มาถึงห้องพักจ้ะ ที่รพ.เปาโลนี่ เค้าจะแบ่งแยกห้องผู้ป่วยเป็นตึกเก่าและตึกใหม่จ้ะ มามี๊นอนที่ตึกเก่า คือตึก 4 ชั้น 4 ได้ห้อง 4407 ห้องพักก็ถือว่าค่อนข้างเล็กและเก่าหน่อยๆ แต่ข้อดีก็คือ ได้อยู่ใกล้ๆห้องเด็ก มามี๊จะได้ไปหาหนูได้ง่ายๆและ่บ่อยๆงัยจ๊ะ จริงๆ ตึกใหม่ก็เพิ่มค่าห้องอีกไม่กี่ร้อยนะจ๊ะ แต่ว่า จะไม่ได้อยู่ใกล้ๆห้องเด็ก มามี๊ว่านอนแค่ไม่กี่วัน ไม่เป็นไรดีกว่า อยากอยู่ใกล้ๆหนูมากกว่าที่จะอยากนอนห้องสวยๆ >.< ไม่ค่อยเห่ออีกแล้ววววว

ตอนนี้มามี๊เล่นเน็ตจากห้องพักอยู่จ้ะ เค้ามีwiless ให้ใช้ด้วย ^.^ มามี๊กะว่าจะเขียนบันทึกถึงหนู ทุกวันที่อยู่ที่รพ.เลยจ้ะ ดีไม๊...เอาไว้ให้เจย์ญ่าอ่านงัยจ๊ะ

11.30 อาม่าหนูกับอากู๋กัส กลับบ้านก่อน เพราะอีกแป๊บนึงป่าปี๊หนู ก็คงจะมาแล้ว เตรียมตัวมาเจอหนูพรุ่งนี้งัยจ๊ะ อ่ออ ลืมบอกไป พี่น้องหมีอยู่เป็นเพื่อนมามี๊ด้วยล่ะ นั่งตาแป๋วอยู่เนี่ย >.<

12.30 พี่พยาบาลเข้ามาเจาะเลือด ดูดเลือดมามี๊ไปเยอะเลย แล้วก็ใส่สายน้ำเกลือ วัดความดัน

02.00 ป่าปี๊หนูมาถึงแล้ว >.< ป่าปี๊จะอยู่เข้าห้องผ่าตัดกับมามี๊กับหนูด้วยนะจ๊ะ เป็นกำลังใจให้มามี๊กับหนูงัย มามี๊บอกวิธีใช้กล้องวีดีโอ กับป่าปี๊แล้ว ป่าปี๊จะเป็นตากล้องให้เอง ^.^

06.00 พี่พยาบาลเข้ามาวัดความดัน วัดไข้ และสวนก้นมามี๊ มันจึ๊ดดดๆๆๆ ซักพักก็ปวดท้องอึ๊ ไปนั่งอึ๊ได้ก็ไม่เยอะเท่าที่คิดไว้นะ >.< แต่ล้างก้นลำบากมากมายจ้ะ เพราะอีกมือนึงใส่สายน้ำเกลืออยู่ ^.^

06.15 พี่พยาบาลมาเช็ดต้วให้มามี๊ เห็นหุ่นมามี๊หมดเลยล่ะ >.< เขิลจัง แต่เดี๋ยวตอนไปคลอดหนู เค้าคงเห็นมากกว่านี้ งานนี้ไม่ต้องมีแล้วอ่า คำว่าเขิล ว่าอาย

มามี๊คุยกับหนูด้วยนะจ๊ะ ถามหนูว่าพร้อมไม๊ ต้องเตรียมตัวหน่อยน๊า อย่าแอบหลับตอนคุณหมอเค้าจะพาออกมาจากพุงน๊า ทำหูตั้งๆไว้นะลูก คุณหมอเค้าจะได้ดึงออกมาง่ายๆ 555 (คนนะไม่ใช่ลูกกระต่าย เน๊าะ)

(ตอนเขียนอยู่) หนูก็ฝึกหายใจด้วยล่ะ รู้ได้งัยอ่ะหรอ ก็หนูสะอึกงัย ดึ๊ก ดึ๊ก เลยอ่า >.< สงสัยจะซ้อมใหญ่ 555 รู้งานจริงๆ ลูกสาวของมามี๊

เดี๋ยวประมาณ 7.30 พี่พยาบาลเค้าจะมาพามามี๊ไปเตรียมตัวที่ห้องผ่าตัดแล้วนะจ๊ะ มามี๊จะพยาบามจำทุกขั้น ทุกตอนเลย จะมาเล่าให้หนูฟังต่อนะจ๊ะ รักลูกเจย์ญ่ามากๆน๊า อีกไม่กี่ชม.ข้างหน้า เราก็จะเจอกันแล้ว

หนูเจย์ญ่า สู้สู้ มามี๊ สู้สู้ ...... เรามารวมพลัง Fightinggggggggggggggggg

16 มิถุนายน 2554 เวลา 12.36 น.

หวัดดีจ้ะ เจย์ญ่าตัวน้อยๆ มามี๊มาเขียนบล็อกช้าไปหน่อย กะว่าจะอัพเดททุกสถานการณ์ แต่เมื่อวานหลังผ่าตัดเสร็จ คุณหมอเค้าให้นอนราบ 24 ชม.เลยลูก มามี๊เลยอดมาอัพบล็อกให้หนู >.<

เอาล่ะมาต่อกันเลยเน๊าะ

7.45 พี่พยาบาลเอาเตียง มารับมามี๊ ไปที่ห้องผ่าตัดจ้ะ ส่งสายตาปิ๊งๆกับป่าปี๊เล็กน้อย ป่าปี๊บอกว่าจะตามไป ป่าปี๊ขอตัวอาบน้ำแต่งตัวหล่อๆก่อน 555+ วันเกิดหนูทั้งทีนิน่า มามี๊ยังแอบแต่งหน้าบางๆเลย >.< กลัวโทรม

7.50 พี่พยาบาลพามามี๊ ไปที่ห้องเตรียมการ มามี๊ตื่นเต้นมากเลย สลับเปลี่ยนไปที่เตียง2-3ครั้งได้ พี่พยาบาลบอกว่า เดี๋ยวไปโกนขนเพื่อป้องกันการติดเชื้อกัน พอเข้าไปในห้อง พี่พยาบาล ก็ให้มามี๊ใส่ผ้าปิดตา (รู้ใจจัง ว่ามามี๊ต้องอายมากๆๆ เกิดมาไม่เคยให้ใครเห็นขนาดนี้นี่น่า) พี่เค้าก็เอาที่โกนขนแบบไฟฟ้า มาโกนขนตรงจิมิ๊มามี๊ กับขนตรงหน้าท้องหน่อยๆ พอเสร็จ พี่พยาบาล ก็เข็นมามี๊ไปที่ห้องรอผ่าตัด บอกว่าคุณหมอแจ้งว่าให้เข็นมามี๊เข้าห้องผ่าตัดตอน 8.20 น. มามี๊ก็นอนรอ ด้วยใจตุ๊มๆต่อมๆ

8.10 คุณหมอที่บล็อกหลัง ก็มาแนะนำตัวจ้ะ บอกว่าเป็นคุณหมอบล็อกหลัง ตอนเข้าไปในห้องผ่าตัด ให้มามี๊งอตัว หลังจากฉีดยาแล้ว จะชาบริเวณขา ไม่ต้องตกใจ และจะมีผลข้างเคียง คืออาการคันตามตัว ตามหน้า มามี๊ก็โอเช รับทราบค่า

8.20 มามี๊ถูกเข็นเข้าห้องผ่าตัดแล้ว ตอนนี้มามี๊ใจสั่น มากๆๆเลย ก็มามี๊ไม่เคยผ่าตัดใหญ่มาก่อนในชีวิตนี่น่า เคยอยู่ครั้งแรกก็ตอนที่อาม่าคลอดมามี๊นั่นแหล่ะ >.< ในห้องผ่าตัดก็มีอุปกรณ์เต็มไปหมดเลยจ้ะ พอเข้าไปถึง ก็ต้องไปเปลี่ยนเตียงอีกรอบ เจ้าหน้าที่ก็เริ่มเอาผ้าสีเขียวๆมาห่ม และให้มามี๊ถอดเสื้อผ้า เอาที่วัดความดันมาใส่ที่แขนข้างขวา ตรงเตียงผ่าตัด เค้าจะมีที่วางแขน 2 ฝั่งด้วย พอถอดเสื้อผ้าเสร็จ...

คุณหมอที่บล็อกหลัง ก็มาบอกว่าจะบล็อกหลังแล้วนะคะ โอยย ตอนนั้น มามี๊กลัวสุดๆ มีคนบอกว่บล็อกหลังจะเจ็บมาก ก็อาม่าหนูนั่นล่ะที่บอก 555 ทำเอามามี๊สยอง ตั้งแต่ยังไม่ได้บล็อก เค้าให้มามี๊นอนตะแคง แล้วก้มเอาเข่าชิดพุง คอชิดอก งอให้มากๆอย่ากระดุกกระดิก ตอนนั้นมามี๊ก็ว่ามามี๊ทำได้ดีนะ ไม่มีดื้อ >.< แต่อยุ่ดีๆตัวก็สั่นๆๆๆ มันคงเกร็งมากๆอ่าจ้ะ พอคุณหมอจะเริ่มฉีด หมอก็ทำความสะอาด แล้วเริ่มฉีด เจ็บเหมือนตอนเจาะเลือดเลยจ้ะ แต่ว่าจะปวดกว่า ตอนที่หมอเค้าฉีดยาเข้าไป ประมาณ 3 ขยอก คือคงค่อยๆฉีดอ่าจ้ะ มันจะปวดๆ แต่ก็ทนได้ไม่ได้เจ็บอะไรมาก

เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ่านด่านบล็อกหลังได้แล้ว ดีใจจังเลยจ้ะ โอเค ต่อเน๊าะ

หลังจากบล็อกหลังเสร็จ แค่แป๊บเดียว มามี๊ก็เริ่มรุ้สึกร้อน ตั้งแต่บริเวณหน้าอก จนถึงปลายเท้า พอพยาบาลเค้าจัดมามี๊ให้นอนหงาย เวลาผ้าห่มมาโดน มันก็ยิบๆๆ เหมือนเริ่มชาแล้ว เร็วมากๆๆๆ จนมามี๊รู้สึกตัวว่าขยับขาไม่ได้ พบาบาลอีกคนบอกว่าจะสวนสายปัสสาวะแล้วนะคะ มามี๊ก็กลัวอีกแล้ว มองไม่เห็น ทำรึยังนะ (คือตรงเตียง เค้าจะมีผ้าม่านมาบังไว้น่ะจ้ะ ไม่ให้เห็นเวลาเค้าผ่า ไม่งั้น มามี๊อาจไม่ต้องใช้ยาสลบ อาจจะกลัวจนสลบไปเลบ >.<

ความรุ้สึกตอนที่ขาแข็ง (มันแข็ง มันเหมือนไม่มีขา) มามี๊กลัวมากๆเลย ใจเต้นเร็ว มามี๊เริ่มรุ้สึกเวียนหัว คล้ายๆหายใจไม่ออก จะเป็นลมเอา มามี๊เลยหายใจลึกๆ นางพยาบาลเค้าเอาอ็อกซิเจนมาใส่ไว้ให้มามี๊ด้วย มามี๊ก็พยายามตั้งสติ หายใจลึกๆ ยาวๆ ยังไม่ถึงขนาดกลัวจนสวดมนต์นะลูก ใจก็เป็นห่วงหนู ว่าหนูจะชาไปกับมามี๊ไม๊นีอ ซักพักหมอแป้งก็เข้ามาจ้ะ มามี๊ยังหันไปมองทักทายเลย ^.^

พอหมอแป้งมาก็เริ่มกันละ มามี๊ก็เหมือนเดิม รู้สึกจะเป็นลมให้ได้ แต่พยายามหายใจเข้าลึกๆ ลึกมากๆๆ กำหนดลมหายใจ บอกตัวเองให้ใจเย็นๆ ไม่เป็นไรๆ ซักพักพยาบาลก็บอกว่า คุณหมอเริ่มลงมือผ่าตัดแล้วนะคะ หมอแป้งผ่าไป ชิลไปมากๆเลยจ้ะ คุยกับพยาบาล มีหัวเราะ มีพูดคุย มามี๊ก็เริ่มคลายกังวล เริ่มหายใจคล่องขึ้น ไม่ตื่นเต้นเหมือนเดิม หลังจากผ่าได้ซักพัก คุณหมอก็เริ่มถามเวลา เพราะมามี๊ตั้งใจให้หนูคลอดเวลา 9.09 น. (เลขสวยไม๊จ๊ะ) หมอแป้งก็บอกว่า เหลือเวลาเยอะเลย ค่อยๆผ่าทีละนิดทีละหน่อย >.< พอใกล้ๆเวลา หมอแป้งก็เริ่มมีคุณหมออีกคนมาช่วย เป็นผู้ชายจ้ะ

9.04 หมอแป้งบอกว่าเอาเลยเน๊าะ มารู้หลังจากคลอดแล้วว่า หมอเค้าเอาหัวหนูโผล่ออกมาไว้ก่อน คือเค้าให้คุณหมอผู้ชายช่วยกดตรงหน้าอกมามี๊ เหมือนดันตัวหนูลงไปน่ะจ็ะ ตอนนี้ มามี๊เจ็บมากๆๆๆ เพราะมันหายใจไม่ออก เหมือนมีคนมากดๆตรงหน้าอกประมาณ 10 รอบ กดแบบแรงมากๆๆ มามี๊ก็พยายามหายใจนะ แต่ไม่ค่อยออก ซักพัก หมอเค้าก็บอกว่าโอเค แล้วมามี๊ก็แอบได้ยินเสียงหนูงี๊ดๆๆ เสียงเหมือนหนู ร้องจี๊ดๆเลยจ้ะ มารู้ทีหลังว่าเป็นเสียงลูกสาวมามี๊นี่เอง ^.^ เสียงน่าร๊ากกก คือไม่ได้ร้อง อุแว๊ แผดเสียงดังๆจ้ะ เสียงหนูเหมือนลูกแมวน้อยๆ ร้อง น่าร๊ากกก แค่ได้ยินเสียงหนู มามี๊ก็หลงรักซะแล้ว ไม่ค่อยเห่อเลยเน๊าะ

9.06 หมอแป้งเรียกให้ป่าปี๊เข้ามาในห้องผ่าตัดได้เลย ป่าปี๊รออยู่หน้าห้องผ่าตัดอยู่แล้วจ้ะ พอป่าปี๊เข้ามาก็สบตากับมามี๊นิดหน่อย มามี๊ก็ยิ้มให้ ป่าปี๊ก็มองไปที่หนู แล้วทำหน้าแปลกๆ 555 ก็จะไม่แปลกได้งัยเน๊าะ เห็นแต่หัวหนู โผล่มาจากท้องมามี๊แบบนั้น ป่าปี๊ก็ยืนอยู่ใกล้ๆ

9.09 หมอแป้งก็ดึงตัวหนูออกมาจากพุงใหญ่ๆของมามี๊ทั้งตัว หนูก็ร้องไห้ใหญ่เลย แต่เสียงหนูน่ารักมากๆ มามี๊คอนเฟิร์ม >.< น่ารักจริงๆหลังจากนั้น พยาบาลก็ทำความสะอาดเบื้องต้นให้หนู ห่อผ้าห่ม แล้วพาหนูมาให้มามี๊ดู มามี๊ได้หอมแก้มหนูด้วยล่ะ หอมไป 2-3 จุ๊บ หนูตัวแด๊งแดง หน้ากลมบ็อกเลย 555 น่ารักมากๆ ป่าปี๊ได้ถ่ายรูปกับเรา 2 คนด้วยน๊า แต่รูปดูตลกๆหน่อยจ้ะ เพราะว่ามามี๊นอนผ่าตัดอยู่

หลังจากนั้น พยาบาลก็พาหนู ไปทำความสะอาดตามขั้้นตอน ป่าปี๊ก็ตามไปดูหนูด้วย ส่วนมามี๊ก็ยังต้องเย็บแผลก่อน ตอนนี้มามี๊เริ่มมีอาการ คันตามหน้า ตามตา + อ๊วก ด้วยจ้ะ เป็นอาการข้างเคียงของยาบล็อกหลังน่ะจ้ะ หลังจากเย็บแผลเสร็จ พยาบาลก็พามามี๊มาที่ห้องรอดูอาการจ้ะ มามี๊ก็เหงื่อแตก อ๊วก ค้น สารพัดจ้ะ แต่ว่าก็ไม่ได้เป็นอะไรมาก ใจมามี๊อยากไปเจอหนูมากๆ เป็นห่วงคิดถึง >.< หลังจากนอนดูอาการได้แป๊บนึง อาการมามี๊ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง พยาบาลเลยพามามี๊ไปพักที่ห้องพักจ้ะ

พอมามี๊กลับมาที่ห้อง คนอยู่กันเยอะเลย มีทั้งป่าปี๊ อาม่า กู๋กัส ผ่อๆ กุงกุ๊ง ^.^ ทุกคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า หนูน่ารักมากๆ ตัวสีชมพู ปากน้อยๆ ตายาวๆเรียวๆ มามี๊อดภูมิใจไม่ได้ ก็ลูกสาวมามี๊นี่น่า เวลาคนชม ก็เหมือนชมมามี๊ด้วย เน๊าะ >.<

หลังจากเข้าห้องพัก มามี๊ก็ได้แต่สลึมสลือ อ๊วก คัน หลับๆตื่นๆ ตลอดเวลา จนถึงตอนเย็นๆ พี่พยาบาลพาหนู มาให้มามี๊ได้อุ้ม แล้วก็ดูดกระตุ้นน้ำนมจ้ะ พี่พยาบาลใจดีมากๆเลย รู้ว่ามามี๊มือใหม่ ค่อยๆสอน หนูก็ดูบ้างไม่ดูดบ้าง ตามประสามือใหม่เหมือนกัน >.<

...เราสองคนต่างคนต่างค่อยๆเรียนรู้กันไปนะเจย์ญ่านะ มีอีกหลายๆสิ่งหลายๆอย่างนอกจากเรื่องกินนมให้นม ที่มามี๊ต้องเรียนรู้จากหนู และหนูก็ต้องเรียนรู้จากมามี๊เหมือนกัน เราช่วยๆกันเรียนรู้โลกนี้กันเน๊าะ >.<

ป่าปี๊หนู ไม่ค่อยจะเห่อหนูเท่าไร ชมหนูไม่ขาดปากเลย น่ารักอย่างงู๊น น่ารักอย่างงี้ 555+ แต่ก็นะ หนูก็น่ารักจริงๆนี่หน่า

เอาล่ะจ้ะ ทั้งหมดนี้ ก็เป็นประสบการณ์ผ่าคลอดหนู ถือว่าผ่านไปได้อย่างราบรื่นกว่าที่คิด บางเรื่องก็ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

แต่ตอนนี้ มามี๊มีเรื่องใหม่ให้กังวลแล้วล่ะจ้ะ เรื่องน้ำนมมามี๊งัย ถึงตอนนี้แ้ล้ว เป็นวันที่ 2 ที่มามี๊คลอดหนู แต่ว่ายังไม่มีน้ำนมให้หนูเลย T.T เวลาเห็นหนูตัั้งใจดูดนมมามี๊จ๊วบๆ แล้ว มันเสียใจ ที่ยังไม่มีน้ำนมให้หนู มามี๊จะพยายามนะจ๊ะ เจย์ญ่าอดทนรอนมมามี๊หน่อยนะจ๊ะ

รักเจย์ญ่าที่สุดเลยจ้ะ

แม่หนูตัวหอมๆๆๆ หน้ากลมๆๆๆ ตัวชมพูๆๆๆ ของมามี๊




Create Date : 14 มิถุนายน 2554
Last Update : 17 มิถุนายน 2554 1:27:18 น. 6 comments
Counter : 964 Pageviews.

 
ยินดีต้อนรับนะจ๊ะหนูเจย์ญ่า ในที่สุดก็ได้ออกมาแล้วเนอะ ยินดีกับคุณแม่ด้วยนะคะ ช่วงนี้คงเหนื่อยอยู่แน่นอน แต่เดี๋ยวน้ำนมก็มาเยอะเต็มที่แน่ค่ะ ไม่ต้องห่วง สู้ๆนะคะ


โดย: toeymama วันที่: 20 มิถุนายน 2554 เวลา:16:50:25 น.  

 
หวัดดี หนูเจย์ญ่า อิจฉาจังเลย ได้เห็นหน้าเจ้าตัวน้อยแล้วของเกดยังเลย รอๆๆๆ ดีใจด้วยนะค่ะ น้องน่ารักมากๆ เลย


โดย: kajuy2u วันที่: 21 มิถุนายน 2554 เวลา:13:20:07 น.  

 
เจย์ญ่าน่ารัก น่าชังมากเลยคะ

ดูเป็นเด็กเรียบร้อยเชียว. ไม่ร้องโวยวาย ตัวสีชมพู ผิวเนียนด้วย

ยินดีด้วยมากๆเลยนะคะ ขอให้นำ้นมคุณแม่มาไวๆ เจย์ญ่าจะได้ดูดจากเต้าอิ่มๆ


โดย: Airyka IP: 202.176.100.81 วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:17:59:58 น.  

 
ฟังเสียงคุณพ่อตอนท้ายๆ เหมือนจะดีใจ ซึ้งใจจนร้องไห้รึป่าวคะ เป็นคุณพ่อที่น่ารักมากเลย


โดย: Airyka IP: 202.176.100.81 วันที่: 24 มิถุนายน 2554 เวลา:18:02:44 น.  

 
ว้าวว นู๋เจย์ญ่า หลงรักหนูเข้าแล้วละ


โดย: เรย์ (ray.amp ) วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:19:16 น.  

 
ยินดีด้วยนะคะ ตื่นเต้นแทน


โดย: บ้านสีชมพูประตูสีขาว วันที่: 7 กรกฎาคม 2554 เวลา:16:35:56 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

usagimom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Blog นี้ มามี๊ ป่าปี๊ ตั้งใจทำให้นางฟ้าตัวน้อยๆ ... น้องเจย์ญ่า .... ให้หนูได้ย้อนกลับไปวันที่หนูยังอยู่ในท้องของมามี๊ ให้หนูรู้ว่ามามี๊ และป่าปี๊ ดีใจ และมีความสุขมากแค่ไหน ที่มีหนู

รักมากมายจริงๆ


[Add usagimom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com