JeyYah Say Hi !!!
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
15 กรกฏาคม 2554
 
 
ครบ 1 เดือน ที่เราได้รู้จักกัน ^.^

หวัดดีจ้า หนูเจย์ญ่า

วันนี้วันที่ 15 กรกฎา 2554 พอนาฬิกา เดินมาถึงเวลา 9.09 น. ก็จะครบ 1 เดือนพอดีที่เราสองคนได้รู้จักกันนะจ๊ะ

เดือนนึงแล้ว ที่มามี๊อยู่ใกล้ชิดกับหนูไม่ได้ห่างไปไหนเลย เราสองคนคงได้เรียนรู้กัน ไม่มากก็น้อยล่ะเน๊าะ อย่างน้อยๆ เวลาหนูร้องไห้ มามี๊ก็พอจะรู้บ้าง ว่าหนูร้องทำไม บางทีมามี๊ก็กังวล เวลาที่ทำให้หนูเงียบไม่ได้ หาสาเหตุไม่เจอ แต่มามี๊ก็ผ่านมาได้ 1 เดือนแล้ว >.<

ถ้าจะให้เล่าถึง พัฒนาการของหนู ตั้งแต่แรกเกิด ถึงวันนี้ ลูกสาวมามี๊โตขึ้นเยอะเลย แรกๆ หนูจะนอนและกิน ไม่ค่อยสนใจใคร จะมีแอบยิ้มบ้างให้มามี๊ได้ชื่นใจ แต่พอหนูเริ่มโตขึ้นหน่อย หนูก็เริ่มอ้อแอ้ ชอบใจเวลาที่มีคนมาคุยด้วย รู้จักสบตา มองตา ปากก็อ้า เหมือนอยากจะคุย ตอนนอน ก็รู้จักบ่น กินนมไปบ่นไป งึมงัมๆๆ >.< (บ่นใครก็ไม่รุ) รู้จักร้อง แบบเรียกร้องความสนใจ พอมามี๊มาหาหนูก็เงียบ ก็หลับ ยิ่งกับอาม่าหนูนะ หนูยิ่งอ้อนใหญ่เลย อยู่กับอาม่านี่ไม่มีดื้อ ไม่มีร้อง คุยกับอาม่า อ้อแอ่ะ แอ้ะ อือ ^.^

ตอนนี้มามี๊ว่า หนูก็เริ่มจะแก้มป่อง และมีคาง 2 ชั้นแล้วน๊า ใครว่าลูกสาวมามี๊ตัวเล็ก ไม่เห็นจะเล็กเลย แขนก็มีกล้ามนิดๆ (แมนตั้งแต่เด็กๆเลยนะลูก >.<) แต่ขายังเรียวๆอยู่ มามี๊หวังไว้ ว่าหนูจะขาเรียวๆสวยๆ อย่าขาใหญ่เหมือนมี๊นะลูก 555

เวลาอาบน้ำ หนูท่าทางจะชอบเล่นน้ำนะ ล่าสุดมามี๊อาบน้ำให้หนู เอาหนูแช่น้ำ หนูยิ้มด้วยล่ะ หน้าพริ้มตลอด ไม่งอแงเลย ยกเว้นตอนพาขึ้นจากน้ำ >.< สงสัยจะหนาว เอ..หรือว่าไม่อยากขึ้นจากอ่างหว่าาา

ลูกสาวมามี๊เป็นเด็กนมแม่ + นมผสมนะจ๊ะ ไม่ต้องเสียใจไปนะที่ไม่ใช่เด็กนมแม่ 100% เหมือนเพื่อนๆคนอื่นๆ เพราะมามี๊พยายามเต็มที่ น้ำนมที่หนูได้กิน มาจากทุกๆความตั้งใจของมามี๊ มามี๊ต้องพยายามมาก เพราะมามี๊น้ำนมน้อย กว่าจะได้แต่ละออนซ์ เหงื่อตกกันเลย แต่ทุกหยด ทุกออนซ์ มาจากความรักที่มามี๊มีให้หนูเต็ม 100 นะจ๊ะ ส่วนนมผสม มามี๊จะให้หนูกิน ตอนที่นมมามี๊ไม่พอ หนูไม่อิ่ม ตอนนี้หนูกิน Nan HA (HA นี่เค้าเป็นสูตรป้องกันภูมิแพ้จ้ะ) ตั้งแต่แรกเกิดหนูก็กินตัวนี้ มามี๊เลยยังไม่ได้เปลี่ยนให้จ้ะ

หนูชอบฟังเพลงพวก music box เวลาหนูได้ยิน หนูจะนิ่ง ฟัง มามี๊ชอบเปิดให้หนูฟังตอนนอน หนูจะได้หลับง่ายๆ >.<

โดยรวมๆแล้ว มามี๊ว่า หนูเป็นเด็กเลี้ยงง่ายคนนึงเลย มามี๊ไม่เคยต้องปวดหัว อุ้มหนูทั้งวันทั้งคืน หนูไม่เคยร้องไห้แบบไม่หยุด ไม่เคยกวน ไม่เคยทำให้มามี๊ไม่สบายใจ กิน นอน อยู่ง่าย มี๊ให้กินนมมี๊ หนูก็กิน มี๊เปลี่ยนให้กินนมผสม หนูก็กิน บางทีเปลี่ยนไปดูดเต้า หนูก็ดูด ให้หนูดูดขวดนม หนูก็ดูด >.<

นี่แหล่ะ ลูกสาวคนเก่งของมามี๊อย่างที่มามี๊หวังไว้ >.< ขอบใจนะจ๊ะลูกสาว

ทุกอย่างนี้ มามี๊เรียนรู้ในตัวหนู มามี๊อยากรู้จังเลย ว่าตอนนี้หนูเจย์ญ่ารู้จักมามี๊บ้างแล้วยังน๊ออ อย่างน้อยๆ จำหน้า จำเสียง มามี๊ได้ มามี๊ก็ดีใจสุดๆแล้วล่ะ ^.^

มามี๊ไม่ได้ลงรูปหนูใน blog เลย เพราะว่าต้องแปลงไฟล์ก่อน ค่อนข้างวุ่นวาย แต่มามี๊มีลงใน FB ไว้นะจ๊ะ แล้วก็เก็บเป็นไฟล์รูปภาพประจำเดือน ให้หนู เวลาหนูโต รับรอง หนูจะมีรูปเพียบบบบบ >.<

สุดท้ายแล้ว มามี๊ อยากจะบอกหนู เหมือนที่เคยบอกตลอดมา ว่า รักหนูเจย์ญ่ามากๆนะจ๊ะ โดยเฉพาะเวลาหนูยิ้มให้มามี๊ ^.^ ยิ้มบ่อยๆนะลูก มีความสุขมากๆ โตไวไว แข็งแรงๆ เป็นเด็กที่น่ารักของมามี๊ และป่าปี๊นะคะ

รักลูกเจย์ญ่าจ้ะ

มามี๊ , ป่าปี๊


Create Date : 15 กรกฎาคม 2554
Last Update : 15 กรกฎาคม 2554 8:19:18 น. 1 comments
Counter : 912 Pageviews.

 
เราก็รอคอยเจญ่าอยู่น้า...

แค่ลูกออกมาสดใสน่ารักเลี้ยงง่ายแม่อย่างเราก็ดีใจมากที่สุดแล้วเนอะ

สู้สู้



โดย: ปันฝัน วันที่: 15 กรกฎาคม 2554 เวลา:12:33:58 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

usagimom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Blog นี้ มามี๊ ป่าปี๊ ตั้งใจทำให้นางฟ้าตัวน้อยๆ ... น้องเจย์ญ่า .... ให้หนูได้ย้อนกลับไปวันที่หนูยังอยู่ในท้องของมามี๊ ให้หนูรู้ว่ามามี๊ และป่าปี๊ ดีใจ และมีความสุขมากแค่ไหน ที่มีหนู

รักมากมายจริงๆ


[Add usagimom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com