JeyYah Say Hi !!!
<<
พฤศจิกายน 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 พฤศจิกายน 2554
 
 

ขอบคุณนะ

เจย์ญ่าตัวน้อย

ช่วงนี้มามี๊ไม่สบายบ่อยจริงๆ ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร ตั้งแต่มามี๊เริ่มไปทำงาน เดี๋ยวเจ็บคอ เดี๋ยวเป็นหวัด ตอนนี้มามี๊ปวดหัวมากๆ ปวดมาเป็นอาทิตย์แล้ว ไปหาหมอเอายามากินก็ไม่หาย ทรมาณมากๆๆๆๆ เพราะมึนหัวตลอดเวลา อยากอ๊อกตลอด T.T

วันก่อนมามี๊เบื่อร่างกายตัวเองจริงๆ เซง เบื่อ ที่ไม่แข็งแรงเอาซะเรย เป็นนู่นเป็นนี่อยู่เรื่อย แต่มาวันนี้ มามี๊มาสำนึกได้ ถ้าไม่มีร่างกาย ร่างนี้ มามี๊คงไม่ได้ทำอะไรหลายๆสิ่งหลายๆอย่างที่อยากทำ

ขอบคุณ "ดวงตา" ที่ให้มามี๊ ได้มองเห็นรอยยิ้มของหนู ได้เห็นแก้มแดงๆ ป่องๆ ของนู๋ ได้มองตาหนูเวลาป้อนนม ได้ส่งสายตาที่เต็มไปด้วยความรัก ให้กับหนู ได้มองเห็นพัฒนาการที่ลูกสาวคนเก่งทำให้ภูมิใจ

ขอบคุณ "สองแขน" ที่ให้มามี๊ ได้กอดหนู ได้อุ้มหนู ได้ถ่ายทอดความรักให้หนู

ขอบคุณ "มือสองมือ" ที่ให้มามี๊ ได้ลูบหัวกลมๆของหนู ได้ป้อนนมหนู ได้พยุงหนูเวลาหนูหัดนั่ง หัดยืน

ขอบคุณ "เต้านมทั้งสองข้าง" ที่ให้มามี๊ ได้มีโอกาส ให้อาหารที่ดีที่สุดกับหนู

ขอบคุณ "จมูก" ที่ให้มามี๊ ได้หอมแก้มหนู วันละหลายๆรอบ

ขอบคุณ "ปาก" ที่ให้มามี๊ ได้เห่กล่อมให้หนูนอน ได้ร้องเพลงให้หนูฟัง ได้เล่านิทาน ได้พูดคุยกับหนู ได้ส่งยิ้มให้หนูทุกวัน

ขอบคุณ "หูทั้งสอง" ที่ให้มามี๊ ได้ยินเสียงหัวเราะของหนู ได้ยินเสียงร้องไห้เอาแต่ใจตัวเองของหนู ได้ยินเสียงอ้อแอ้ ฝึกพูด ฝึกคุย ของหนู

ขอบคุณ "สองขา" ที่ให้มามี๊ ได้เดินเคียงข้างไปกับหนู ได้เดินพาหนูเที่ยวเล่น

ขอบคุณ "หัวใจ" ที่ส่งเสียงดังเป็นจังหวะ ตอนที่หนูนอนหลับตรงอกมามี๊

ขอบคุณ "ป่าปี๊ของหนู" ที่ทำให้มามี๊ มีหนู ลูกสาวที่น่ารักที่สุด >.<

ขอบคุณ "อาม่าและอากงของหนู" ที่ดูแลมามี๊มาเป็นอย่างดี จนทำให้มามี๊ ได้เติบโต และมีหนูทุกวันนี้

จริงๆมามี๊ อยากจะขอบคุณ อีกหลายๆสิ่งหลายๆอย่างบนโลกใบนี้ ที่ทำให้มามี๊ได้มีหนู

สุดท้าย

ขอบคุณ "เจย์ญ่า ลูกสาวตัวน้อย" ที่ทำให้มามี๊ มีกำลังใจ มีแรงบันดาลใจ มีความสุข มีรอยยิ้ม มีเสียงหัวเราะ มีชีวิตที่มีความสุข

ขอบคุณนะจ๊ะ

รักลูก

มามี๊จ้ะ




 

Create Date : 28 พฤศจิกายน 2554
4 comments
Last Update : 28 พฤศจิกายน 2554 9:36:07 น.
Counter : 842 Pageviews.

 

คุณแม่ๆอย่างเราพักผ่อนน้อย เลยป่วยง่ายเนาะ
รักษาสุขภาพนะคะ ทานอาหาร ผัก ผลไม้ กินวิตามินเสริม
บ้าง ก็ช่วยได้ค่ะ

 

โดย: ชลบุรีมามี่คลับ 28 พฤศจิกายน 2554 10:40:44 น.  

 

แวะมาเยี่ยม...น้องเจย์ญ่าน่ารักนะครับ

 

โดย: **mp5** 28 พฤศจิกายน 2554 12:12:09 น.  

 

อ่านแล้วซึ้งค่ะ ขอบคุณเช่นกัน

 

โดย: iamnerisa 28 พฤศจิกายน 2554 16:04:10 น.  

 

ฟ้าก้อป่วยบ่อย ช่วงเดือนแรก เพราะตอนนั้นความดันยังไม่ปกติจากครรภ์เป็นพิษ แต่ก่อยังโอเคเพราะเดือนแรกลูกอยุ่รพ.ตลอด ตอนนี้ไม่ค่อยเป็นอะไรเลย สงสัยเพราะธรรมชาติรุว่าเกิดเราเป้นอะไรไปจะไม่มีดูลูกก้อเลยไม่ให้ป่วย อิอิ คุณแม่รักษาสุขภาพด้วยนะคะ

 

โดย: ปลายฟ้า,,,* (fah_gully ) 2 ธันวาคม 2554 22:00:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

usagimom
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 15 คน [?]




Blog นี้ มามี๊ ป่าปี๊ ตั้งใจทำให้นางฟ้าตัวน้อยๆ ... น้องเจย์ญ่า .... ให้หนูได้ย้อนกลับไปวันที่หนูยังอยู่ในท้องของมามี๊ ให้หนูรู้ว่ามามี๊ และป่าปี๊ ดีใจ และมีความสุขมากแค่ไหน ที่มีหนู

รักมากมายจริงๆ


[Add usagimom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com pantip.com pantipmarket.com pantown.com