Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
9 กันยายน 2553
 
All Blogs
 

ขอบคุณ

ถึงคนที่ฉันเลือกที่จะอยู่เคียงข้างไปตลอดชีวิต

วันนี้ฉันมีเรื่องไม่สบายใจ เลยอดไม่ได้ที่จะส่งเมสเสจไปหาคุณ

ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า เวลาทำงานคุณจะยุ่งมากมายขนาดไหน

ใช่สิ.. ก็เราเคยทำงานร่วมกันมาก่อนนี่นะ



แต่ทุกครั้ง.. ที่เมสเสจที่ฉันส่งไป มันบ่งบอกว่า "ฉันมีอะไรในใจ"

และไม่ปกติ คุณก็จะโทรกลับมาทุกครั้ง....



"ขอบคุณ"



วันนี้ก็เช่นเดียวกัน.. เมื่อฉันมีเรื่องไม่สบายใจ

และที่นี่ ฉันก็ไม่มีใคร นอกจากคุณ ฉันทำตามอารมณ์ตัวเอง

ส่งข้อความไปอีกแล้ว... "วันนี้ยุ่งไหม? อยากให้กลับบ้านเร็ว ๆ จัง"

และคุณก็รีบตอบกลับมา...


"เป็นอะไรหรือเปล่า? ยังไม่รู้ว่าจะกลับเร็วได้ขนาดไหน แต่จะพยายามนะ"

อีกสักพัก คุณก็โทรกลับมา... ฉันเล่าให้คุณฟังเพียงเล็กน้อย

เพื่อไม่ให้คุณเป็นห่วงฉันมากไปกว่านี้.. ใช่สิ เพราะเรื่องที่ฉันทุกข์ใจ

มันไม่ใช่เรื่องใหญ่มากมายนัก แต่คุณก็เป็นห่วงความรู้สึกฉันเสมอ..



"ขอบคุณ"



คุณพยายามทำให้ฉันยิ้ม คุณบอกว่างานยุ่ง ให้ฉันไปช่วยหน่อย

แล้วเราก็ไปเดินตรวจโรงงาน, NG Patrol เหมือนที่เราเคยทำด้วยกัน

ตอนพบกันครั้งแรกที่เมืองไทย..


พอฉันนึกถึงภาพวันนั้น.. วันที่เราอาศัยงาน เป็นสื่อกลาง

ให้เราได้มีโอกาสใกลัชิดกันมากขึ้น คุยงานมั่ง แอบจีบกันมั่ง ฮิฮิ..

คิดแล้ว มันก็ทำให้ฉันยิ้มได้...



"ขอบคุณ"



ท้ายนี้.. ฉันขอขอบคุณ ที่คอยอยู่เคียงข้างฉัน เป็นกำลังใจ

เป็นป๋าดัน.. ให้ฉันต่อสู่กับสิ่งแวดล้อมที่ไม่คุ้นเคยนี้ได้

ถึงจะเหงา จะเศร้า จะบ้าบอ จะเกเรบ้าง.. แต่คุณก็รู้วิธีรับมือกับฉัน



"ขอบคุณจากใจ"







 

Create Date : 09 กันยายน 2553
14 comments
Last Update : 9 กันยายน 2553 19:28:12 น.
Counter : 735 Pageviews.

 

ไม่อยากได้ยินว่าเพื่อนเศร้าเลย เพราะมันทำให้เราหดหู่ไปด้วย เวลามีเรื่องไม่สบายใจ ได้ระบายให้คนที่เข้าใจเราฟังเป็นสิ่งที่ดีที่สุดนะจ้ะ
เป็นกำลังใจให้เพื่อนคนนี้ตลอดไปจ้า (และยินดีรับฟังความสุข หรือทุกข์ของเพื่อนเช่นกันนะ)

 

โดย: fahtsuki 9 กันยายน 2553 20:11:54 น.  

 

ดีจังเลยเนอะ.....อย่างนี้ไม่ว่าเจอปัญหาอะไร แต่ถ้าเรามีกำลังใจให้คนที่เรารัก ก็ทำให้เอ๋จังสู้ไหว ....เป็นกำลังใจให้จ้า สู้ๆนะ ทุกอย่างไม่เป็นไร ถ้าเรามีกันและกันน้า

 

โดย: เก่ง (keng_toshi ) 9 กันยายน 2553 20:30:37 น.  

 

เมื่อมีปัญหา แต่มีคนเคียงข้าง
แค่คนเดียว ก็ทำให้สุขใจแล้ว

 

โดย: chenyuye 9 กันยายน 2553 20:46:24 น.  

 

ก่อนอื่น.. วันนี้ต้องขอบคุณมากเลย
ที่ช่วยทำให้หนูรู้สึกดีขึ้น ถึงแม้จะอยู่ไกลกัน
แต่ก็ยังรู้สึกเหมือนตอนอยู่ใกล้ๆกันเลย
พี่เอ๋ก็ยังเป็นพี่สาวที่ดี และน่ารัก
คอยเป็นหลักให้น้องสาวได้ตลอดดดดด

สำหรับบล็อกวันนี้ ได้อ่านให้แม่ฟังด้วย
แม่ก็รู้สึกดี.. ที่พี่เอ๋มีสามีที่ดีและน่ารัก
คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ ฝากขอบคุณทางุจิด้วยนะ
ที่ทำให้แม่หมดห่วง. .
และแม่ก็เป็นกำลังใจให้พี่เอ๋สู้ๆด้วยนะจ๊ะ. .

คิดถึงนะ. .

ปล. วันนี้หลังจากวางสาย.. มีเมลจากญี่ปุ่น
ส่งมารีเควส ระบุตัวขอให้หนูไปญี่ปุ่นด้วย
ตอนนี้ก็รอฟังบอสอีกที ว่าจะได้ไปป่าว..
อิอิ ได้เจอกันก็ดีเนอะ.. คิดถึงงงงงงง

 

โดย: หนูเองจร้า coco-wine IP: 118.174.162.185 9 กันยายน 2553 21:11:15 น.  

 

อ่านแล้วแอบซึ้งแทน ได้สามีดีอย่างนี้ เหมือนถูก lottery รางวัลที่หนึ่งนะคะ เป็นห่วงเราและเป็นกำลังใจที่ดีเสมอมา ต้องขอบคุณเขาจริงๆค่ะ ขอให้รักกันไปยาววววววววนานเลยนะคะ ^^

 

โดย: หัวใจสีส้ม IP: 98.245.72.181 9 กันยายน 2553 23:55:27 น.  

 

น่ารักจังค่ะ

 

โดย: คิม (NYgirl ) 10 กันยายน 2553 0:32:34 น.  

 

สู้ๆ นะคะ
มีสามีที่น่ารัก คอยเป็นกำลังใจอยู่เคียงข้าง พี่เอ๋โชคดีมากๆ ค่ะ

 

โดย: อ้อค่ะ (piGipo ) 10 กันยายน 2553 2:44:25 น.  

 

น่ารักค่ะ ทำอย่างนี้ก็ซึ้งใจจังเลยเนอะ อีกอย่างขจบ.ก็น่ารักค่ะ ใช้วิธีการสื่อสารที่น่ารัก เพราะผู้หญิงเราหลายคนเมื่อไม่สบายใจก็จะเลือกการเง้างอน กระฟักกระเฟียดกับคนข้างๆเพราะอยากให้แฟนสนใจ วิธีนี้ก็ยิ่งไปกันใหญ่เพราะอาจทะเลาะกันไปเลย แต่จขบ.เลือกวิธีพูดจาดีๆ หวานๆอย่างนี้แฟนก็รักตายเลยล่ะ อิอิ ส่วนเรานั้นทฤษฎีเป๊ะแต่เอาเข้าจริงๆก็ง๊องแง๊งน่าดู555

 

โดย: Lovetravel IP: 180.180.5.132 10 กันยายน 2553 7:40:39 น.  

 

ทุกคนก็มีปัญหาเนอะ แต่แค่ขอให้มีคนรับฟังและคอยอยู่เคียงข้างอย่างคุงดันนะของพี่เอ๋ แค่นี้ความรักความเอาใจใส่ก็ชนะเลิศทุกอย่าง โชคดีมากนะคะเนี่ยยย

 

โดย: ~@JaPPanNy@~ 10 กันยายน 2553 10:54:38 น.  

 

อิจฉาพี่เอ๋จังเลย ฮิ้วๆได้แฟนดีเนี่ยเหมือนกำไรชีวิตเลยเนอะ
แอมอ่ะ ยังไม่รู้เลยว่าจะโชคดีแบบพี่รึป่าว

 

โดย: gumber 10 กันยายน 2553 14:18:52 น.  

 

มีเรื่องไม่สบายใจเหรอคะ

แต่ตราบใดที่มีทางุจิซังอยู่ข้างๆ

ต่อให้เจออะไรหนัก ๆ แค่ไหน

ต่ายเชื่อว่าพี่เอ๋สู้ไหวอยู่แล้วเนาะ

เป็นกำลังใจให้จ้า

อยากให้กลับมาเป็นพี่สาว

ที่สดใสเหมือนเดิม

^__________^

 

โดย: Life_is_min[e] 10 กันยายน 2553 16:58:20 น.  

 

แต่คุณก็รู้วิธีรับมือกับฉัน

ประโยคนี้ ชอบจังค่ะ สำคัญจริงๆ

ดีจัง ไม่ว่าเวลาไหน ก็มีคนนึงที่เชื่อได้ว่าจะอยู่ข้างๆแบบไม่มีเงื่อนไข
ขอให้มีความสุขนะคะ วันหยุดอย่าลืมไปเที่ยวนะค้า

 

โดย: pikzy 11 กันยายน 2553 8:41:13 น.  

 

สู้ๆนะจ้ะเอ๋
ยังไงซะ นอกจากคนข้างๆกายแล้ว
ก็ยังมีเพื่อนๆในบล็อคแก็งค์นี้ที่คอยให้กำลังใจแล้วก็เป็นกำลังใจให้เอ๋เสมอน้า

 

โดย: AinoJeab 11 กันยายน 2553 12:13:40 น.  

 

ไม่ว่าจะมีปัญหาใดๆ...
ก้อจะหมดไป...และกลายเป็นเรื่องเล็ก...เมื่อ มีคนเคียงข้างที่น่ารักอย่างนี้..
ขอให้รักกันนานๆ ตลอดไปนะจ๊ะ...

สู้ๆกับปัญหานะจ๊ะ...

 

โดย: natto (natto-kita ) 22 กันยายน 2553 21:23:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เจแปนเบอร์รี่
Location :
Nagoya Japan

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 21 คน [?]




Friends' blogs
[Add เจแปนเบอร์รี่'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.