Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
ปลุกฉันที

เคยคิดหรือมีความรู้สึกแบบนี้กันไหม คือคิดว่าชีวิตที่เราเป็นอยู่ในตอนนี้ หรือเรื่องราวที่ผ่านมาทั้งหมด
ที่จริงแล้วมันไม่เคยเกิดขึ้นจริง มันเป็นเพียงแค่ความฝัน เท่านั้นเอง เราแค่หลับอยู่ที่ไหนซักแห่ง แล้วฝันไปว่าตอนนี้เราเป็นใคร ทำอะไร อยู่

***
แล้วแบบนี้หละเป็นกันไหม "เดจาวู" อันนี้ผมชอบเป็นอยู่บ่อยๆ คือ บางครั้งไปที่ไหน หรือมีเรื่องบางเรื่อง ที่ไปเจอหรือผ่านเข้า มาแล้วอีกไม่กี่วินาทีถััดไป มันก็
จะแว้บเข้ามาในหัว อารมณ์ประมาณคุ้นเคยหรือเรื่องนี้เคยเกิดขึ้นมาแล้ว อะไรแบบนี้ ทั้งๆทีเราไม่เคยไปมาก่อน หรือเรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้น

****

เพลง ตื่นขึ้นมาสักทีได้ไหม
โก้ มิสเตอร์แซกแมน

สิ่งดีๆ ก็ทำให้เธอไปหมดแล้ว เธอกลับทำไม่เห็น ไม่สน ไม่แคร์ เทลงไปทั้งใจ ไม่เคยจะยอมแพ้
เผื่อจะมีสักครั้งที่เธอหวั่นไหว

คนที่ทำให้ช้ำ แล้วทิ้งให้ปวดร้าว เธอจะยังไปฝันถึงเขาทำไม ลืมเธอลืมเรื่องราวที่เขาได้ทำไว้
ใจตัวเองหล่นหายเธอยังไม่รู้

*ตื่นขึ้นมาสักทีได้ไหม ยังมีใครต่อใครที่รักเธออยู่ จากหนึ่งคนที่รอและเขาเฝ้าดูด้วยหัวใจ
หากว่าเธอไม่มองที่ฉัน แลกกับการที่เธอไม่รักและลืมเขาได้ ฉันก็พร้อมทำใจ ทั้งที่รักเธอ...

ยอมให้เธอระบาย ถ้าไม่รังเกียจฉัน คนดีๆ เท่านั้นที่ควรเสียดาย
มอง ความจริงที่เป็น ไม่เอาแต่อ่อนไหว ใจตัวเองอยู่ไหนเธอควรจะรู้

จากที่เคยสดใสในวันที่พบกัน เปลี่ยนไปจากวันวานจนเธอไม่เหมือนเดิม
อยาก จะหมุนเวลาให้ฉันได้พบ ได้ย้อนกลับไป ก่อนเขาเข้ามาทอดทิ้งเธอ และสอนให้ได้เรียนรู้

ฉันนั้นพร้อมทำใจ แม้ว่ารักเธอ...


Create Date : 04 มิถุนายน 2553
Last Update : 4 มิถุนายน 2553 11:41:53 น. 1 comments
Counter : 543 Pageviews.

 

ช่วยปลุกฉันที สิ ฮือๆๆ
ฉันนั้นพร้อมทำใจ แม้ว่ารักเธอ


โดย: Nissan_n วันที่: 4 มิถุนายน 2553 เวลา:13:18:12 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.