Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2553
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 ตุลาคม 2553
 
All Blogs
 
ขอบใจ ฉันสบายดี

"ตอนนี้แกมีความสุข กับสิ่งที่แกทำอยู่หรือเปล่า" จำได้ว่าเป็นคำถามจะเพื่อนคนหนึ่งเมื่อ2-3เดือนก่อน ผมตอบเธอว่า " งืมฉันมีความสุขกับสิ่งที่ทำอยู่ "
เธอเลยบอกผมว่า" งั้นแกก็ไม่ต้องตามหาหรือค้นหาใครอีกแล้วก็ได้นะ แกเจอสิ่งที่แกชอบแล้ว ฉันไม่อยากเห็นแกในสภาพนั้นอีก "

ผมไม่ได้ตอบอะไรเธอไป เพราะมันไม่มีคำตอบ แต่บางทีมันอาจจะจริงอย่างที่เธอบอก บางทีผมอาจจะ เหมาะแล้วที่เป็นแบบนี้


***


Create Date : 05 ตุลาคม 2553
Last Update : 5 ตุลาคม 2553 16:11:38 น. 5 comments
Counter : 504 Pageviews.

 
อืม ๆ .. โนคอมเม้นท์จ๊ะ

ความรัก ไม่มีคำตอบ.. มั้ง


โดย: SongPee วันที่: 5 ตุลาคม 2553 เวลา:22:30:13 น.  

 
รักไม่มีเหตุผล แต่เลิก นับร้อยนับพันเหตุผลที่เอามาเป็นเหตุผล(ของคนที่จะไป) แวะมาทักทายครับ อากาศเริ่มเปลี่ยนรักษาสุขภาพครับ "รักตัวเองมากๆนะครับ"


โดย: raknakubkondee วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:13:14:03 น.  

 
คำตอบ คือ ตอนนี้ฉันกำลังบายดี
เกี่ยวกันมั้ยเนี้ย


โดย: TREE AND LOVE วันที่: 6 ตุลาคม 2553 เวลา:14:50:46 น.  

 
อิอิ แวะมาทักทายยย


โดย: boyalonejang วันที่: 8 ตุลาคม 2553 เวลา:17:56:18 น.  

 
โดดเดี่ยวเดียวดายให้มีสุข




ความรักของเราแต่ละคนอาจเริ่มต้นจากการพบกันโดยบังเอิญ
มีเพื่อนแนะนำให้รู้จักกันตอนไปงานเลี้ยง งานวันเกิดเพื่อน
ทำงานที่เดียวกัน หรือรู้จักมักคุ้นกันตั้งแต่ยังเด็ก ฯลฯ

ไม่ว่าเราจะพบเจอกันด้วยเหตุการณ์แบบไหน
การเริ่มต้นของความรักก็มักเริ่มจากความสุขและความงดงามเสมอ
มีความทรงจำและความประทับใจในกันและกันจนต้องสานสัมพันธ์ต่อ
ทำความรู้จักตั้งแต่ผิวเผินจนมาเป็นคนรักกันในที่สุด

แต่ใครจะไปรู้ว่าความรักครั้งนี้จะลงเอยอย่างไร
ไม่ว่าจุดเริ่มต้นจะเป็นเช่นไร สุดท้ายก็มีแต่ความเศร้าอยู่ดี
แม้เราจะพยายามทำใจให้ยอมรับกับความไม่แน่นอนบ้างแล้วส่วนหนึ่ง
แต่เมื่อถึงเวลานั้นจริงๆ ก็ไม่มีใครห้ามน้ำตาไม่ให้มันไหลได้เลยสักคน

ความรักนั้นมักถูกมองว่าเป็นเรื่องใหญ่ที่สุดอย่างหนึ่งในชีวิต
จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกคนจะให้ความสำคัญกับมันมากเป็นพิเศษ
และพยายามสืบเสาะหาใครคนนั้นที่จะมาเป็นคู่ชีวิต
เพื่อที่จะมาร่วมสร้างความสุข เสียงหัวเราะ มอบรอยยิ้ม
มอบสิ่งดีๆ ให้แก่กัน สร้างอนาคตที่สดใส
ใช้วันคืนและแบ่งปันความสุขความทุกข์ที่มีร่วมกัน

เมื่อถึงวันนั้นเราจึงต้องพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้มันอยู่กับเราไปนานๆ
แต่ความรักมันก็เหมือนเรื่องอื่นๆ ในชีวิตที่เราได้แต่ทำให้ดีที่สุดเท่านั้น
รักกันให้ดีๆ ทำแต่สิ่งดีๆ พูดแต่สิ่งดีๆ มอบแต่สิ่งดีๆ ให้คนที่เรารัก

แต่มันจะลงเอยอย่างไรก็เป็นเรื่องของอนาคตที่ไม่อาจกำหนดผลได้
จะสมหวังหรือผิดหวังก็เป็นเพียงสิ่งที่สามารถจะเกิดขึ้นได้ทั้งสองทาง
เราคงไม่อาจไปทัดทานอะไรได้

หากเขาเป็นคนที่ใช่...สุดท้ายมันก็คือใช่
แต่หากเขาไม่ใช่...จะยื้ออย่างไรก็คงอยู่กับเราได้ไม่นานนัก
กับคำถามที่ว่าความรักมักเริ่มต้นด้วยความสุข และจุดจบจะต้องเศร้า
จึงไม่ใช่เรื่องจริงเสมอไป. . .
ขอร่วมเป็นกำลังใจให้กับคนที่ยังสับสนในความรักนะคะ
และก็หวังว่าทุกอย่างเราจะผ่านไปได้ด้วยดี
เพราะความรู้สึกของเราตอนนี้ก็ไม่ต่างจากเรื่องราวทั้งหมดนี้เท่าไหร่นัก

รักษาสุขภาพและดูแลตัวเองด้วยนะคะ

รักเสมอ เจน (ภายใต้)


โดย: ภายใต้ วันที่: 14 ตุลาคม 2553 เวลา:12:34:40 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.