Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
27 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
เสียงฝนตกกับเสียงพัดลม

ฝนมันตกอีกแล้ว นะ ออกมานั่งที่ระเบียงหลังห้อง มันก็ได้บรรยากาศเงียบๆไปอีกแบบ เงียบต่างไปจากทุกวัน บรรยากาศแบบนี้ทำให้ยิ่งต้องระวังความคิดตัวเองครับ เคยเป็นกันไหม เพราะมันช่วนให้คิดอะไร ได้เยอะ ทั้งดีไม่ดี ทั้งเศร้า ทั้งสงบ

วันแรกของสัปดาห์ทำงานก็เริ่มเซ็งๆซะแล้ว ผมเริ่มจะหงุดหงิดกะงานที่ทำ เพราะ ผมเริ่มสงสัยขึ้นมาว่าทุกวันนี้ผมตำแหน่งอะไร แรกเข้ามา เป็น web designer ตอนนี้ทำตั่งกะออกแบบไอคอน ยันออกแบบโปรแกรมไอแพด วันนี้ที่เซ็งเพราะ
หัวหน้ามาบอกว่า: อาทิตย์นี้ให้ทำโปรแกรมไอแพด
ผมบอกว่า : ตอนนี้ผมทำ wap เกมอยู่
แกบอกกลับมา : ให้คนอื่นช่วยได้ไหม ( คิดในใจกราฟิคทางนี้มีผมคนเดียวครับ หรือว่ามีคนอื่นอีกที่ผมไม่รู้)
ผมถามตอบ : แล้วใครจะช่วยครับ
แกบอก : ให้ทางทีมดีไซต์เนอร์ที่ทำโฆษณา ช่วยได้ไหม
ผมตอบกลับ : ทางนู้นทำ html ไม่เป็นครับ หลังจากนั้นทุกอย่างก็เงียบไป

มันเป็นแบบนี้บ่อยมากมากจนไม่รู้จะทำยังไง ขอคนเพิ่มก็เงียบ หรือไม่ก็ไปเอาทีมอื่นมาช่วย ซึางมันทำงานไม่ได้ เริ่มทนไม่ไหว สัยสงต้องลาออก อาร์ท แมร่งอีกซักทีจะดีไหม

วันนี้มันเงียบ เงียบจริงๆได้ยินแค่เสียงฝนตกกับเสียงพัดลม


Create Date : 27 กันยายน 2553
Last Update : 27 กันยายน 2553 22:19:26 น. 3 comments
Counter : 537 Pageviews.

 
สู้ สู้ค๊า ...


โดย: ZuGuzZ_เจ้าวายร้าย วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:23:14:04 น.  

 
รินทำงานด้านบัญชีค่ะ

แต่ทำเยอะกว่าตำแหน่งเหมือนกัน

เลยพาลคิด เราเป็นไรว่ะเนี่ย

แต่คิดอีกแง่นะคะ เรามีความสามารถไง

md เลยไว้วางใจให้ทำงานชิ้นนี้

คิดบวกกันนะคะ


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 27 กันยายน 2553 เวลา:23:20:27 น.  

 
สู้ๆๆๆนะคร้าฟฟฟฟฟ


โดย: boyalonejang วันที่: 28 กันยายน 2553 เวลา:13:31:07 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.