Group Blog
 
<<
มีนาคม 2554
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
17 มีนาคม 2554
 
All Blogs
 
5 Centimeters Per Second

5 Centimeters Per Second เป็นเรื่องราวของคน 2 คน ที่ระยะห่างและช่องว่างของเวลา พรากคนทั้งคู่ให้แยกจากกัน คนนึงสามารถก้าวไปข้างหน้า แต่อีกคนกลับถูกพันธนาการไว้กับความทรงจำ


https://www.youtube.com/watch?v=Tvos4SDJacU

One More Time One More Chance

จะต้องสูญเสียอีกสักเท่าไร หัวใจจึงจะได้รับการให้อภัย
จะต้องทนทุกข์ทรมานอีกสักเท่าไร จึงจะได้พบเธออีกครั้ง
ขออีกสักครั้ง ฤดูกาลเอ๋ย โปรดอย่าเพิ่งหมุนเวียนไป
อีกสักครั้ง กลับไปในยามที่เรายังอยู่ด้วยกัน

เราทะเลาะกันเมื่อไหร่ ฉันเป็นคนที่ยอมเธอก่อนเสมอ
ความเอาแต่ใจของเธอยิ่งทำให้ฉันรักเธอมากขึ้นไปอีก
ขอโอกาสอีกสักครั้ง ความทรงจำคอยแต่จะรั้งฉันไว้
ขอโอกาสอีกครั้ง ฉันยังมองไม่เห็นเป้าหมายใหม่ในชีวิต

ฉันคอยเฝ้าแต่ตามหาเธอเผื่อว่าจะได้พบ
ที่ชานชาลาฝั่งตรงข้าม หรือในหน้าต่างริมทาง
แม้จะรู้ดีว่าไม่มีทางที่เธอจะอยู่ที่นั่น
หากความปรารถนานี้เป็นจริงได้ ฉันจะไปอยู่เคียงข้างเธอเดี๋ยวนั้น
จะไม่มีอะไรที่ฉันจะทำไม่ได้
จะยอมเผชิญหน้าทุกสิ่ง ขอเพียงได้กอดเธอแนบกาย

ถ้าฉันต้องการแค่จะคลายเหงา จะเป็นใครก็คงได้
แต่เพราะคืนนี้ดวงดาวงามราวจะหล่นร่วงลงมา ฉันจึงไม่สามารถโกหกตัวเองได้
ขออีกสักครั้ง ฤดูกาลเอ๋ย โปรดอย่าเพิ่งหมุนเวียนไป
อีกสักครั้ง กลับไปในยามที่เราเคยมีความสุขด้วยกัน

ฉันคอยเฝ้าแต่ตามหาเธอเผื่อว่าจะได้พบ
ที่ทางม้าลายตรงสี่แยก หรือในความฝันของฉัน
แม้จะรู้ดีว่าไม่มีทางที่เธอจะอยู่ที่นั่น
หากปาฏิหาริย์นั้นเกิดขึ้น ฉันจะแสดงให้เธอเห็นเดี๋ยวนั้น
ถึงเช้าวันใหม่ ถึงฉันคนใหม่
และคำว่า "รัก" ที่ไม่เคยได้เอ่ย

พอความทรงจำในฤดูร้อนย้อนกลับมาอีกครั้ง
จู่ๆ เสียงของหัวใจก็พลันหายไป

ฉันคอยเฝ้าแต่ตามหาเธอเผื่อว่าจะได้พบ
ที่ถนนในยามรุ่งสาง หรือที่ซากุรางิโจ
แม้จะรู้ดีว่าไม่มีทางที่เธอจะอยู่ที่นั่น
หากความปรารถนานี้เป็นจริงได้ ฉันจะไปอยู่เคียงข้างเธอเดี๋ยวนั้น
จะไม่มีอะไรที่ฉันจะทำไม่ได้
จะยอมเผชิญหน้าทุกสิ่ง ขอเพียงได้กอดเธอแนบกาย

ฉันคอยเฝ้าแต่ตามหาเศษเสี้ยวของเธอ เผื่อว่าจะได้พบ
ที่ร้านสะดวกซื้อ หรือตามมุมหน้าหนังสือพิมพ์
แม้จะรู้ดีว่าไม่มีทางที่เธอจะอยู่ที่นั่น
หากปาฏิหาริย์นั้นเกิดขึ้น ฉันจะแสดงให้เธอเห็นเดี๋ยวนั้น
ถึงเช้าวันใหม่ ถึงฉันคนใหม่
และคำว่า "รัก" ที่ไม่เคยได้เอ่ย

สุดท้ายแล้ว ฉันก็ยังคงเฝ้ามองหารอยยิ้มของเธอ เผื่อว่าจะได้พบ
ตรงทางข้ามทางรถไฟ ขณะที่กำลังรอคอยให้รถไฟวิ่งผ่านไป
แม้จะรู้ดีว่าไม่มีทางที่เธอจะอยู่ที่นั่น
หากสามารถกลับไปใช้ชีวิตเดิมซ้ำได้ ฉันจะอยู่เคียงข้างเธอเสมอ
ฉันไม่ต้องการอะไรนอกจากนี้
แค่ได้อยู่เคียงข้างเธอ สิ่งอื่นใดก็ไม่มีความหมายเลย


Create Date : 17 มีนาคม 2554
Last Update : 17 มีนาคม 2554 20:09:31 น. 0 comments
Counter : 799 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.