Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
7 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 

ถึงใครคนนั้น ที่ไม่เคยมีอยู่จริง

ถึง ใครคนนั้น ที่ไม่เคยมีอยู่จริง
ฉันเหนื่อยแล้วหละที่ต้องรอเธออยู่แบบนี้ เหนื่อยและท้อมากมาย ตอนนี้เธออยู่
ที่ไหนบนโลกบ้าๆ ใบนี้ ฉันไม่อยากเสียใจอีกแล้ว ฉันไม่รู้ว่าฉันจะทนรับกับเรื่อง
แบบนี้ได้อีกไหม ถ้าเธอมีอยู่จริง ขอให้รู้ว่า ฉันเหนื่อยเต็มทีที่ต้องเฝ้ารอ เธออยู่
แต่จะก็ยังจะพยายาม รอ รออยู่ตรงนี้ให้นานที่สุด

รอเธอเสมอ

รออยู่ตรงนี้ -ฮัม
พยามยามรู้จัก พยายามทักทายกับเธอ หวังให้เธอได้มองฉันหน่อยพยายามพิสูจน์ พยายามพูดคุย ไม่เห็นว่าเธอจะมองบ้างเลย แต่ไม่เคยท้อใจ รู้ตัวเองว่าเห่ย ฉันก็เลยไม่เคยมั่นใจ แล้วเมื่อไรจะได้รู้จักคิดทบทวนทุกอย่าง จะมีทางไหม ให้เธอมาสนใจหากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ต...รง นี้และมีรักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี แค่อยากมีรักซักที รออยู่ตรงนี้นะคนดี ฉันเองหากเพียงแค่ลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้และมีรักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี และฉันเองๆช่วยลอง หันมองหน่อย ฉันยังคอย แอบรอคอยเธออยู่ตรงนี้และมีรักเต็มปรี่ พร้อมยอมพลี แค่อยากมีรักซักที ขออยู่ตรงนี้นะคนดี ฉันเอง



****
ถึงใครคนหนึ่ง
ฉันเลือกที่จะจดจำ เรื่องราวทั้งหมดไว้เอง
เธอเลือกที่จะเดินจากไป ฉันเลือกที่จะทนอยู่ ฉันหยุดแล้ว
ไม่มีอะไร ที่จะฝืนหรือรั้งเธอไว้ได้ ทำได้แค่เพียงเป็นห่วงคิดถึง
และหวังว่าเธอคงสบายดี ขอให้เธอมีความสุข อีกไม่นานฉันจะเดินจากไป
ไปจากชีวิตเธอ จากโลกของเธอ

ขอให้เธอมีความสุขจ๊ะ ดูแลตัวเองนะ




 

Create Date : 07 มิถุนายน 2553
5 comments
Last Update : 7 มิถุนายน 2553 16:25:54 น.
Counter : 566 Pageviews.

 

สักวัน คงเจอ นะคะ

 

โดย: kwan_3023 7 มิถุนายน 2553 12:55:29 น.  

 

เศร้าจังเลยค่ะ..คิดเหมือนคุณ kwan_3023เหมือนกันค่ะ
...สักวันคงเจอ...

 

โดย: ds-room 7 มิถุนายน 2553 14:15:09 น.  

 

มีอยู่จริงแน่ๆครับ

 

โดย: panwat 7 มิถุนายน 2553 14:22:25 น.  

 

คิดไว้อย่างมีความหวังอยู่เสมอนะคะ
สักวันต้องเจอแน่ๆ
...
สู้ๆ นะคะ

 

โดย: Nissan_n 7 มิถุนายน 2553 14:29:58 น.  

 

ชีวิตแบบนี้ยังมีอีกคนเป็นเพื่อน
ความรู้สึกเดียวกัน
แต่ตอนนี้ไม่ขอรอแล้วกับคนที่ไม่เห็นคุณค่าของเรา
ให้เวลากับตัวเองหน่อยค่ะ
ไม่นานชีวิตจะเป็นของเรา
หัวใจที่แข็งแรงของเราเท่านั้นค่ะ
ที่จะเป็นเพื่อนเราค่ะ
และมีเราเป็นเพื่อนจ๊ะ

 

โดย: I-din (ต้นสนซ้ายมือ ) 7 มิถุนายน 2553 15:26:04 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.