Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
5 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 
เชย By Friday

เชย By Friday


เนื้อเพลง เพลงเชย – Friday ฟรายเดย์ อัลบัม SEVRES
มันเก่าไปแล้วหรือเปล่า จะเบื่อกันแล้วหรือยัง
ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้ทำไม มันเหมือนอะไรก็เปลี่ยนไปทุกอย่าง
เธอเปลี่ยนไปด้วยหรือเปล่า เธอเบื่อฉันแล้วหรือยัง
ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้เหมือนกัน โลกนี้มันเร็วจนบางทีตามไม่ทัน

* ฉันชอบอะไรที่มันเหมือนเดิม ชอบอะไรที่มันคุ้นเคย
ตามอะไรใครเขาไม่ค่อยทัน ก็บอกว่าเราเชย
แต่ทำยังไงได้

** บอกให้ฉันได้รู้สักหน่อย ตอบให้ฉันมั่นใจสักหน่อย
บอกมาทีว่าใจของเธอยังรักคนเช้ยเชย
บอกให้ฉันรู้ตัวสักหน่อย ปล่อยเอาไว้ฉันกลัวสักวันเธอลืม ฉันคงเศร้าเลย
จะเป็นไปได้ไหม อยากหยุดเวลาไว้
หยุดความรักเราไว้ไม่ให้เก่าเลย

มันเก่าไปแล้วหรือเปล่า จะเบื่อกันไปเมื่อไร
ไม่รู้จริงๆ ไม่รู้ทำไง ก็หวังว่าวันนึงเธอคงจะเข้าใจ

ซ้ำ *,**

หากเธอนั้นมองไม่เห็น ความรักฉันคงไร้ค่า
เปิดใจเธอมองให้เห็น แล้วความรักจะอยู่เหนือกาลเวลา

บอกให้ฉันได้รู้สักหน่อย ตอบให้ฉันมั่นใจสักหน่อย
บอกมาทีว่าใจของเธอยังรักคนเช้ยเชย
บอกให้ฉันรู้ตัวสักหน่อย ปล่อยเอาไว้ฉันกลัวสักวันเธอลืม ฉันคงเศร้าเลย
จะเป็นไปได้ไหม …
หยุดความรักเราไว้ถึงมันจะเชย …
ได้ไหม ได้ไหม …
หยุดความรักเราไว้ไม่ให้เก่าเลย …

ผู้ชาย Friday



Create Date : 05 มิถุนายน 2555
Last Update : 5 มิถุนายน 2555 12:16:23 น. 0 comments
Counter : 882 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.