Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 
7 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
หน้ากากยิ้มๆ

หน้ากากยิ้มๆ

คุณรู้จักหน้ากากยิ้มๆกันไหม หน้ากากที่เวลาเราใส่มันไว้ไม่ว่าจะเป็นยังไง เราก็
จะต้องยิ้มๆไว้เสมอ ยิ้มให้กับความเสียใจ ยิ้มให้กับความผิดหวัง ยิ้มเสมอไม่ว่าจะเสียใจมากเพียงไหน จงยิ้มแล้วบอกกับตัวเอง และทุกคนว่าฉันไม่เป็นไร

แต่ภายใต้หน้ากากยิ้มๆนั้นคงไม่มีใครเห็นใบหน้าที่แท้จริง
***
ฉันไม่อยากใส่หน้ากากยิ้มๆ ฉันอยากให้ใครซักคนมองฉันโดยไม่ต้องมีหน้ากากยิ้มๆ


****
ชีวิตลูกจ้าง ผมจำได้ว่าตอนต้นปีกระแสไอโฟนแรงมาก ผมโดนงานเข้าเต็มๆ นายให้ออกแบบโปรแกรมสำหรับไอโฟน บอกได้ทำเดียวครับ เวง แล้วไงใช้ก็ไม่เคยใช้เล่นก็ไม่เคยเล่นแต่ให้ออกแบบ ในบริษัทก็มีแต่นายที่เป็นเศษฝรั่ง อยู่คนเดียวที่ใช้ จะเอามาเล่นก็ไม่ได้ ผมเลยตัดสินใจซื้อ ไอโฟน3gs มา แค่นั้นหละพอนายเห็นดันแซวกรูอีก "หาว่ารวยกันแล้ว (กรูจนจะตายผ่อน10เดือน0% คิดแล้วคิดอีก)"
แล้วเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา บริษัทแม่ที่ญี่ปุ่นเข้ามาดูงาน แบกไอแพดมา แล้วบอกว่าจะเอาโปรแกรมสำหรับไอแพด คิดในใจอีกรอบ เวง อีกแล้วกรู แต่รอบนี้
บริษัทยอมซื่อมาใช้เอง1เครื่อง แต่ก็อีกนั้นหละ ผมกับโปรแกรมเมอร์ได้สัมผัสกันแค่ไม่ถึง 24 ชม. พอวันรุ่งขึ้นถามน้องโปรแกรมเมอร์ไอแพดไปไหน มันบอกนายเอาไปใช่ แมร่งเวง อีกแล้วไง ญี่ปุ่นจะเอางานอยู่แล้ว แล้วจะให้กรูไปออกแบบ ไปเทสโปรแกรมกะสากอะไรครับ งานไม่เสร็จโดนด่าอีก


Create Date : 07 กันยายน 2553
Last Update : 7 กันยายน 2553 10:30:01 น. 2 comments
Counter : 686 Pageviews.

 


โดย: MaFiaVza วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:2:16:59 น.  

 
สวัสดีค่ะ

ยิ้มแบบไม่ต้องใส่หน้ากากดีกว่า...

:D


โดย: LoveTurJang วันที่: 7 กันยายน 2553 เวลา:9:10:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Akuma_demon
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Akuma_demon's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.